Top 10 tòa nhà văn Phòng Hạng A TpHCM chuẩn quốc tế

Gây ấn tượng mạnh mẽ với cả chủ thuê và khách hàng, đối tác của chủ thuê, các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM chưa bao giờ hết hot. Những cái tên như Bitexco Tower, Landmark 81 không chỉ là một địa điểm nổi tiếng của Tp.HCM mà còn là biểu tượng của sức mạnh tài chính, uy tín và thậm chí là phần nào định hình giá trị cao cấp của thương hiệu.

Dù không có quy chuẩn chung trên toàn thế giới, nhưng chắc chắn rằng, để trở thành các toà nhà văn phòng hạng A tpHCM thì phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Không chỉ diện mạo, vị trí đắc địa mà ngay cả lịch sử của toà nhà cũng rất được các chủ thuê quan tâm.

Thông thường đối tượng tìm kiếm văn phòng hạng A là các tập đoàn, công ty lớn, những thương hiệu đa quốc gia tầm cỡ bởi tất nhiên đi liền với chất lượng là chi phí không hề rẻ. Dẫu vậy, các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM vẫn rất khan hiếm nguồn cung, bởi lẽ các tập đoàn lớn thường có xu hướng “định cư” lâu dài, đủ tài lực để duy trì các bản hợp đồng khổng lồ.

>> Xem thêm: Tiêu chuẩn văn phòng hạng A

Tại sao doanh nghiệp lớn lại chọn thuê các tòa nhà văn phòng hạng A TPHCM

Ngoài sở hữu diện tích và địa điểm lý tưởng để đặt trụ sở làm việc, các tòa nhà văn phòng hạng A tpHCM mang lại nhiều lợi thế kinh doanh mà chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua:

Khẳng định tên tuổi thương hiệu

Vị trí của những các tòa nhà văn phòng hạng A tpHCM thường là độc tôn, chiếm lĩnh nhiều ưu thế trên thị trường. Bởi trong kinh doanh, vị trí mặt bằng và diện tích được đánh giá là một trong các yếu tố nặng ký quyết định sự thành bại của doanh nghiệp.

Vậy nên, hiển nhiên một công ty tầm cỡ không thể nhường vị trí đẹp nhất, tốt nhất cho đối thủ. Nếu không quyết liệt, đôi khi doanh nghiệp sẽ tự đánh rơi những cơ hội tiềm năng của mình.

Yếu tố vị trí không những định vị “cái tầm” của công ty  trên thương trường, mà còn là hình ảnh thương hiệu, minh chứng cho uy tín của t doanh nghiệp. Các đối tác và khách hàng thông thường sẽ dựa vào cảm quan của mình để đánh giá doanh nghiệp là người đánh giá mức độ tin cậy, nội lực và tiềm lực của một công ty dựa trên vị trí đặt trụ sở có phải là hạng A hay không.

Năng lượng của đội ngũ nhân sự

Làm việc trong một tập đoàn lớn, không gian làm việc sang trọng, bày trí đẳng cấp, hiện đại, hệ thống tiện ích đầy đủ, mọi thiết kế đều tinh tế… chắc chắn sẽ khiến cho mọi nhân viên cảm thấy tự hào, tràn đầy năng lượng.

Và rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi được làm việc trong điều kiện tốt nhất, đội ngũ nhân sự sẽ giúp công ty gặt hái những kết quả tốt đẹp, thành công vượt mong đợi. Vậy nên, việc đầu tư thuê các tòa nhà văn phòng hạng A tpHCM cũng không ngoài mục tiêu truyền cảm hứng, động lực và giúp nhân viên luôn thoải mái trong suốt quá trình làm việc.

Tính chuyên nghiệp và an ninh

Khi lựa chọn đầu tư đặt văn phòng tại các toà nhà văn phòng hạng A tpHCM, doanh nghiệp đã lựa chọn cho mình hệ thống quản lý chuyên nghiệp và tốt nhất. Với sự đồng hành của hệ thống quản lý toà nhà, doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm trong các công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy, bảo mật…

Giá thuê các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM

Chắc chắn giá thuê văn phòng hạng A TpHCM là không hề rẻ. Trên thị trường cho thuê văn phòng ở Tp.HCM, giá thuê văn phòng hạng A hiện dao động từ 30 đến 80 USD/m2. Riêng tại Nice Office, quý khách hàng sẽ luôn nhận được phí thuê ưu đãi, chỉ từ 28 USD/m2. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đưa đón, khảo sát văn phòng miễn phí, chỉ cần liên hệ: 0901.007.226 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

>> Xem thêm: Văn phòng hạng A TpHCM giá từ 19USD đến 26USD

Top 10 các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM tốt nhất (Cập nhật mới nhất)

Toà nhà Bitexco Financial Tower

Vị trí: 2 Đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 100, 200, 300, 800, 1.000

Hướng: Tây Nam

Giá: 48 USD/m2 (Gọi ngay nhận ưu đãi 20%)

Top 1 các tòa nhà văn phòng hạng A - Bitexco Financial Tower
Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM – Bitexco Financial Tower

Toà nhà Bitexco còn được biết đến là tháp tài chính mang tính biểu tượng của Sài Gòn, toạ lạc ngay khu vực đắc địa, trung tâm quận 1, nơi tập trung nhiều công trình kiến trúc nổi bật khác như nhà hát lớn thành phố, chợ Bến Thành… gần tuyến giao thông huyết mạch là Hầm Thủ Thiêm, kết nối dễ dàng giữa quận 2 và quận 1.

Đây là một trong những tòa nhà văn phòng hạng A quận 1 nổi tiếng nhất, trang bị hệ thống ánh sáng tự nhiên, thân thiện với môi trường, với tổng cộng 68 tầng, thiết kế hiện đại bậc nhất Việt Nam.

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM  

Toà nhà Landmark 81

Vị trí: Khu đô thị Vinhomes Central Park, đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh

Diện tích (m2): Full

Hướng: Đông Nam

Giá: 35 USD/m2

Văn phòng hạng A - Landmark 81
Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM – Landmark 81

Đến Sài Gòn lần đầu, hẳn bạn không thể quên ghé “check-in” với toà nhà văn phòng hạn A quận Bình Thạnh – Landmark 81 tầng, một biểu tượng nổi tiếng không kém gì Bitexco và thậm chí có phần bề thế hơn bởi như tên gọi, toà nhà có đến 81 tầng, chi phí xây dựg lên đến 300 triệu USD, là điểm bắn pháo hoa tầm cao trong những sự kiện trọng đại của đất nước.

Đặt chân đến Landmark là đặt chân đến trái tim của khu đô thị Vinhomes Central Park, mở ra một không gian sang trọng và đẳng cấp, là vị trí vàng dành cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM  

Toà nhà Lim Tower 3

Vị trí: 29 A Đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1

Diện tích (m2): 200, 300, 400, 500, 1000, 1200

Hướng: Tây Bắc

Giá: 42 USD/m2 

Văn phòng cho thuê hạng A - Lim Tower 3
Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM – Lim Tower 3

Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Hoa Lâm, tọa lạc gần góc đường Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi, Lim Tower 3 là văn phòng hạng A với thiết kế thú vị, linh hoạt, sảnh cao khoáng đạt, mang đến cảm giác dễ chịu, sang trọng. Cấu trúc của Lim tower 3 cũng khá đặc biệt khi không có các cột trụ, giúp khách thuê  tối ưu được diện tích sử dụng. 

Tòa nhà có 25 tầng, 3 hầm và 1 trệt, với diện tích sàn đạt 1.200m2, sở hữu 12 thang máy tốc độ cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một văn phòng hạng A tại trung tâm thành phố.

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM  

Toà nhà AB Tower

Vị trí: 76 Đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 70, 99, 150, 250, 300, 500, 1.000

Hướng: Đông Nam

Giá: 39 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận ưu đãi chỉ 38 USD/m2

Văn phòng hạng A - AB Tower
Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM – AB Tower

Đi vào vận hành từ năm 2010, toạ lạc tại trung tâm quận 1, gần ngã tư Phù Đổng, đối diện công viên 23/9, cách chợ Bến Thành khoảng 150m… chỉ cần bấy nhiêu cũng đủ thấy giá trị của toà nhà hạng A – AB Tower. Cũng như nhiều văn phòng trong phân khúc cao cấp, AB Tower có thiết kế chuẩn mực, sang trọng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đầy đủ các tiện ích, công năng, đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Toà nhà có 3 hầm, 1 trệt và 26 tầng nổi với tổng diện tích là 25.000m2, trong đó diện tích sàn đạt 906m2, với độ cao trần 2.7m, vô cùng thông thoáng.

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM  

Toà nhà Sunwah Tower

Vị trí: 115 Đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 100, 200, 300, 800, 1.000

Hướng: Tây Nam

Giá: 33 USD/m2

Văn phòng cho thuê hạng A - Sunwah Tower
Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM – Sunwah Tower

Tiếp tục là một văn phòng hạng A, toạ lạc tại quận 1 và hơn hết còn nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ – Chính là Sunwah Tower. Toà nhà có 22 tầng nổi, 1 tầng trệt và 4 tầng hầm, trang bị thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh công suất lớn cùng nhiều tiện nghi, dịch vụ cao cấp với tổng diện tích là 9.997m2.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ chắc chắn là một vị trí vàng, cực kỳ lý tưởng để đặt văn phòng, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường trọng điểm của thành phố.

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM  

Toà nhà Saigon Centre Tower

Vị trí 1: 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Vị trí 2: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Diện tích (m2): 96, 108, 145, 300, 426, 500, 800, 1000

Hướng: Bắc (Vị trí 1) & Tây (vị trí 2)

Giá: 45 – 57 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận ưu đãi chỉ 42 – 52 USD/m2

Văn phòng hạng A - Saigon Centre Tower
Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM – Saigon Centre Tower

Cùng thuộc một hệ thống có chủ đầu tư là Keppel Land – Một tập đoàn bất động sản đến từ Singapore, Sai Gon Centre Tower 1 và 2 đều thuộc phân khúc văn phòng hạng A, liên tục cải tiến chất lượng, đáp ứng yêu cầu khắt khe của các tập đoàn đa quốc gia. Nếu toà nhà Sai Gon Centre Tower 1 được đặt tại trục đường Lê lợi, với hướng Bắc thì Sai Gon Centre Tower 2 có hướng Tây, và nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa không kém phần sầm uất.

Cả hai toà nhà văn phòng hạng A Quận 1 đều được xây dựng theo phong cách hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, hệ thống dịch vụ cao cấp, theo tiêu chuẩn quốc tế.

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM  

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM  

Toà nhà Etown Central Tower

Vị trí: 11 Đường Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, Tp.HCM

Diện tích (m2): 100, 200, 300, 500, 1.000

Hướng: Tây Nam

Giá: 26 USD/m2

Văn phòng hạng A - Etown Central Tower
Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM – Etown Central Tower

Chỉ 24 USD/m2 – Một mức giá quá đẹp cho tòa nhà văn phòng hạng A quận 4, Etown Central Tower do tập đoàn REE đầu tư quả thật là một lựa chọn tuyệt vời cả về chất lượng lẫn giá thuê. Đây cũng là một trong số ít những toà nhà sở hữu chứng nhận LEED Gold bởi thiết kế thân thiện với môi trường.

Toà nhà có 5 tầng hầm và 25 tầng văn phòng với diện tích sử dụng lên đến 45.000m2, đáp ứng nhu cầu diện tích sàn linh hoạt từ 100m2, 170m2 đến 1.500m2.

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM  

Toà nhà Diamond Plaza

Vị trí: 34 Đường Lê Duẫn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 70, 100, 210, 300, 600, 1.000

Hướng: Đông Nam

Giá: 37 USD/m2 

Văn phòng hạng A - Daimond Plaza
Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM – Daimond Plaza

Không còn quá xa lạ với người dân Sài Gòn, nhắc tới Diamond Plaza là nhắc tới biểu tượng một thời của sự xa hoa, tráng lệ. Đến tận bây giờ, hình ảnh của Diamond Plaza vẫn được nhớ đến như một địa điểm nổi bật, gần với đường sách Nguyễn Văn Bình và công trình Nhà thờ Đức Bà cổ kính.

Từ Diamond Plaza, người ta có thể nhìn ngắm trọn vẹn công viên 30/4 – Lá phổi xanh của thành phố, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện trọng đại của cả nước. Diện tích mặt sàn của toà nhà này đạt 14.418m2, kết cấu khối vuông, lắp đặt kính cường lực bốn mặt, sang trọng và đẳng cấp.

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM  

Toà nhà Deutsches Haus

Vị trí: 33 Đường Lê Duẫn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 300, 500, 1.000

Hướng: Tây Bắc

Giá: 65 USD/m2 

Văn phòng cho thuê hạng A Quận 1 - Deutsches Haus Saigon
Các tòa nhà Văn phòng hạng A TpHCM – Deutsches Haus Saigon

Là toà nhà siêu hot, lượt tìm kiếm vượt trội, Deutsches Haus chính là toà nhà văn phòng thuộc phân khúc A+ hiếm hoi tại Tp.HCM. Tất cả các trang thiết bị của toà nhà đều được nhập khẩu từ Đức, bền bỉ, sang trọng, được trao tặng 2 chứng nhận tiết kiệm năng lượng DGNB vàng của Đức và LEED Bạch Kim của Hoa Kỳ.

Toà nhà cao 25 tầng, diện tích sử dụng lên đến 30.000,2, với 4 tầng hầm và 1 tầng trệt, 12 thang máy tốc độ cao, được thiết kế vừa hiện đại vừa thích ứng với môi trường, khí hậu Việt Nam, chống nắng hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM  

Toà nhà Sofic Tower

Vị trí: 10 Đường Mai Chí Thọ, phường An Lợi Đông, quận 2, Tp.HCM

Diện tích (m2): 242, 300, 500, 1000, 1.700

Hướng: Đông Bắc

Giá: 30 USD/m2

Văn phòng hạng A - Sofic Tower
Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM – Sofic Tower

Nói đến các toà nhà trong phân khúc văn phòng hạng A quận 2 thì không thể không nhắc đến Sofic Tower của tập đoàn ô tô Trường Hải và là một phần biểu tượng của khu đô thị Sala, toát lên vẻ tươi mới, trẻ trung, giàu năng lượng, tích hợp nhiều tiện ích văn phòng và trung tâm thương mại vô cùng tiện lợi.

Toà nhà Sofic Tower có 4 tầng hầm, 1 tầng trệt và 20 tầng văn phòng, sở hữu 9 thang máy tốc độ cao, và diện tích sàn đạt 1.600m2, là lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp muốn đặt trụ sở tại quận 2.

Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM

Ngoài các văn phòng trên quý doanh nghiệp có thể tham khảo thêm các văn phòng hạng A TpHCM tại các quận khác như:

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp cho thuê văn phòng TpHCM chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *