Top 6 tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A quận 2 và hạng B nổi bật

Với hàng hoạt con đường huyết mạnh, khu đô thị, dự án cao cấp nhất, các văn phòng cho thuê quận 2 đã và đang là lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp. Dưới đây là gợi ý 6 tòa nhà văn phòng hạng A quận 2văn phòng hạng B quận 2 với những vị trí và tiện ích tốt nhất trong khu vực.

Tại sao bạn nên chọn văn phòng cho thuê Quận 2

Quận 2 được xem là “mảnh đất vàng” của thành phố Hồ Chí Minh ở thời điểm hiện tại và cả trong tương lai. Nổi bật với những cái tên như “quận Nhất mới” – Thảo Điền, khu đô thị mới Thủ Thiêm,… Hay những con đường huyết mạch như đường Xa lộ Hà Nội, đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đường Mai Chí Thọ, ,… Trong thời gian tới còn có tuyến đường sắt trên cao Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên được dự đoán sẽ thúc đẩy sự phát triển cho khu vực một cách nhanh chóng.

Nơi đây đã có những biến chuyển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, được đánh giá là phát triển đồng đều nhất. Điều này được thể hiện qua việc một loạt các khu đô thị mới được hình thành tại Quận 2 như khu đô thị Thủ Thiêm, Sala, Cát Lát, khu đô thị Palm City,…

Với tiềm năng phát triển sâu rộng trong nhiều lĩnh vực, Quận 2 trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Điển hình như các dự án căn hộ từ trung cấp cho đến cao cấp tại khu vực Thảo Điền cũng đã và đang được đầu tư hàng loạt. Chẳng hạn như: Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, Tropic Garden và mới nhất là dự án Q2 THAO DIEN, Masteri An Phú…

Qua đó có thể thấy, văn phòng cho thuê cao cấp Quận 2 sở hữu tiềm năng lớn trong nhiều mặt từ kinh tế, văn hóa, xã hội cho đến chính trị, ngoại giao, thương mại,…. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến lợi ích thiết thực và giá trị cho doanh nghiệp về mặt nhận diện thương hiệu; xây dựng hình ảnh doanh nghiệp sang trọng và uy tín nhất; đồng thời doanh nghiệp cũng được tạo điều kiện tốt nhất trong các công các truyền thông, quản lý và vận hành khi lựa chọn thuê văn phòng cao cấp tại nơi đây.

Top 6 tòa nhà văn phòng hạng A quận 2 và văn phòng hạng B quận 2 chất lượng nhất

Nice Office hiện nay đang cung cấp 2 tòa nhà văn phòng hạng A và A+ thuộc chuỗi văn phòng cho thuê cao cấp Quận 2 chất lượng nhất. Nằm trên con đường tài chính quan trọng là Trần Bạch Đằng và Mai Chí Thọ. Mang đến sự sang trọng và đẳng cấp nhất cho doanh nghiệp khi đặt văn phòng tại đây.

Ngoài ra còn có 4 văn phòng hạng B đáp ứng nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê cao cấp Quận 2. Chúng mang đến giải pháp lựa chọn văn phòng tiết kiệm cho các doanh nghiệp. Song vẫn đảm bảo được yếu tố vị trí “đắc địa” với lối thiết kế tinh tế và chuyên nghiệp nhất.

Văn phòng hạng A quận 2 – Toà nhà Hallmark

Địa chỉ Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Quận 2 (TP. Thủ Đức)
Hướng tòa nhà Đông Nam
Kết cấu 3 hầm – 30 tầng nổi 

(4 tầng khu thương mại – 26 tầng khối văn phòng)

Tổng diện tích 54.500m2
Diện tích sàn 1.600m2 – 2.300m2
Diện tích cho thuê 500 – 1000 – 1600 – 2300m2
Văn phòng cho thuê cao cấp quận 2 - hạng A - Tòa nhà The Hallmark
Văn phòng hạng A quận 2 – Tòa nhà The Hallmark trên đường Trần Bạch Đằng

The Hallmark được biết đến là văn phòng cho thuê cao cấp tiêu chuẩn A + đầu tiên tại Việt Nam. Tòa nhà mang đậm hơi thở của hiện đại, song vẫn giữ được sự tinh tế và thẩm mỹ cao. Tòa nhà tọa lạc trên đường Trần Bạch Đằng ngay vị trí chân cầu Thủ Thiêm 2 với diện tích sử dụng là 54.500m2 trở thành điểm nổi bật của khu đô thị Thủ Thiêm nói riêng và Quận 2 nói chung.

The Hallmark hứa hẹn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong thời gian tới bởi giá trị và lợi ích to lớn mà nó mang lại. Các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí trong việc decor, trang trí nội thất mà vẫn sở hữu một không gian “sang – xịn – mịn”. Kèm theo đó là các tiện ích như nhà ăn, rooftop, bar, tầng hầm,… Với vị trí đắc địa ấy, các hoạt động truyền thông được triển khai hiệu quả hơn cả. Đồng thời giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh một cách sang trọng, uy tín và đẳng cấp nhất.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng A quận 2 – The Hallmark

Văn phòng hạng A quận 2 – Toà nhà Sofic Tower

Địa chỉ 10 Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2 (TP. Thủ Đức)
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 4 hầm – 1 trệt – 20 tầng
Tổng diện tích 21.400m2
Diện tích sàn 1.700m2
Diện tích cho thuê 242 – 300 – 500 – 1000 – 1600m2
Văn phòng cho thuê cao cấp quận 2 - hạng A - Tòa nhà Sofic Tower
Văn phòng hạng A quận 2 – Tòa nhà Sofic Tower trên đường Mai Chí Thọ

Sofic Tower được xem là một trong những công trình mang tính biểu tượng đặc trưng. Tòa nhà đại diện cho sự phát triển hưng thịnh của khu đô thị Thủ Thiêm – khu đô thị hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Chính “vị trí vàng” đi cùng lối kiến trúc hiện đại, chú trọng nhiều vào phần công năng đã làm nên thương hiệu vượt bậc cho Sofic Tower.

Sofic Tower tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng hình ảnh, nâng cao giá trị doanh nghiệp. Không dừng lại ở đó, tòa nhà còn góp phần khẳng định vị thế thương hiệu cũng như doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Sofic Tower cũng đặc biệt chú trọng vào công năng sử dụng và giá trị thực tế cho khách hàng.

Theo đó, nơi đây sở hữu các tiện ích và dịch vụ hàng đầu tại các tầng thương mại, 4 hầm ngầm đỗ xe hiện đại có sức chứa lớn, các làn xe được phân luồng. Điều này giúp việc di chuyển ra vào tòa nhà trở nên thuận tiện cũng như đảm bảo an toàn. Và cuối cùng, khả năng tiếp cận các đối tác và khách hàng tiềm năng cũng là một trong những lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn nơi đây.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng A quận 2 – Sofic Tower

Văn phòng hạng B quận 2 – Toà nhà Worc@Q2 Building

Địa chỉ 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2 (TP. Thủ Đức)
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 32 tầng
Tổng diện tích 9.000m2
Diện tích sàn 223m2/sàn
Diện tích cho thuê 80 – 100 – 150 – 223 – 446m2
Văn phòng cho thuê cao cấp quận 2 - hạng B - Tòa nhà Worc@Q2 Building
Văn phòng hạng B quận 2 -Tòa nhà Worc@Q2 Building trên đường Võ Trường Toản

Lối kiến trúc đẹp mắt và đầy tinh tế, truyền tải một cách hoàn hảo giá trị về mặt hình ảnh và mọi tính năng hiện đại là cách Worc@Q2 Building thuyết phục các doanh nghiệp. Đây cũng là cao ốc văn phòng mới nhất vừa được hoàn thiện và đi vào hoạt động vào quý I/2020.

Đi cùng xu hướng tối ưu hóa không gian và lựa chọn một nơi làm việc ngoài trung tâm đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Worc@Q2 Building sở hữu sự riêng tư cá nhân của khách hàng 100% thông qua 3 lớp an ninh bảo mật. Tòa nhà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các tiện ích như: cửa hàng ăn uống, ngân hàng, quán cafe, công viên, trung tâm thương mại,…

Và một lợi thế nữa không thể bỏ qua khi nhắc đến Worc@Q2 Building là không gian thơ mộng tuyệt đẹp của sông Sài Gòn. Từ đó mang tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ không gian cũng như cảnh quan xung quanh tòa nhà. Worc@Q2 Building được xem như một công trình định hình và đại diện cho dòng sản phẩm văn phòng cho thuê cao cấp hàng đầu của Quận 2.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng B quận 2 – Worc@Q2 Building

Văn phòng hạng B quận 2 – Toà nhà Cantavil Premier Building 

Địa chỉ Song Hành, Phường An Phú, Quận 2 (TP. Thủ Đức)
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 3 hầm – 1 trệt – 36 tầng
Tổng diện tích 80.000m2
Diện tích sàn 3.700m2
Diện tích cho thuê 80 – 100 – 300 – 500 – 1000m2
<span style="color: #282828;">Văn phòng hạng B quận 2 - Tòa nhà Cantavil Premier Building trên đường Song Hành</span>
Văn phòng hạng B quận 2 – Tòa nhà Cantavil Premier Building trên đường Song Hành

Với diện tích sàn lên tới gần 3700m2, Cantavil Premier Building là một tổ hợp văn phòng – trung tâm thương mại – căn hộ cao cấp. Tòa nhà sở hữu đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại bậc nhất cũng như các dịch vụ ẩm thực và giải trí ngay tại nội khu tòa nhà. Đem đến sự tiện lợi và thoải mái cho các doanh nghiệp.

Tòa nhà Cantavil Premier Building là một trong những tòa nhà thuộc chuỗi văn phòng hạng B quận 2 sang trọng và hiện đại bậc nhất khu vực Quận 2. Nơi đây đã “chiều lòng” các doanh nghiệp, kể cả những doanh nghiệp khó tính nhất bằng ưu điểm về vị trí mà không phải nơi đâu cũng có được.

Cantavil Premier Building là tòa nhà nằm ngay trục giao nhau giữa các công trình kiến trúc. Tuyến đường tàu điện Metro Bến Thành – Suối Tiên, các cây cầu Sài Gòn, Thủ Thiêm và hầm chui Thủ Thiêm,… tất cả góp phần tạo nên một vị thế rất thuận lợi cho các doanh nghiệp.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng B quận 2 – Cantavil Premier

Văn phòng hạng B quận 2 – Toà nhà The Galleria Metro 6

Địa chỉ Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, (TP. Thủ Đức)
Hướng tòa nhà Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 15 tầng
Tổng diện tích 4152m2
Diện tích sàn 384m2
Diện tích cho thuê 55 – 80 – 115 – 250 – 384m2
The Galleria Metro 6 đường Xa Lộ Hà Nội, quận 2
Văn phòng hạng B quận 2 – Tòa nhà The Galleria Metro 6

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu vực giao thương nối liền Quận 2 và các quận xung quanh như Bình Thạnh, Quận 9,… Tòa nhà The Galleria Metro 6 còn có tên gọi khác Nhạc Việt Building thuộc phân khúc văn phòng hạng B quận 2 được yêu thích nhất trong khu vực.

The Galleria Metro 6 mang lối kiến trúc hiện đại đạt tiêu chuẩn của một tòa nhà văn phòng cho thuê. Với mặt tiền phủ kính cường lực trong suốt, vừa tạo nên sự sang trọng cho tòa nhà vừa đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, The Galleria Metro 6 còn được bao bọc bởi khu căn hộ cao cấp như Masteri Thảo Điền, An Phú và các trung tâm thương mại lớn như Megamall Thảo Điền. Góp phần phục vụ nhu cầu hội họp, ẩm thực và là nơi lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ và hợp tác giữa các doanh nghiệp.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng B quận 2 – Gallaria Metro 6

Văn phòng hạng B quận 2 – Toà nhà Báo Phụ Nữ Building

Địa chỉ 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2 (TP. Thủ Đức)
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 12 tầng
Tổng diện tích 6600m2
Diện tích sàn 550m2
Diện tích cho thuê 100 – 150 – 200 – 380 – 550m2
Văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà Báo Phụ Nữ Building
Văn phòng hạng B quận 2 – Tòa nhà Báo Phụ Nữ Building trên đường Nguyễn Đăng Giai

Báo Phụ Nữ Building tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trục đường Nguyễn Đăng Giai nối liền trục đường Xa Lộ Hà Nội và các trục đường trung tâm của phường Thảo Điền. Tòa nhà sở hữu không gian đa dạng cho nhiều doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh khác nhau như công nghệ, thiết kế, tài chính,… mở ra cơ hội hợp tác chất lượng cho các doanh nghiệp khi đặt văn phòng tại đây.

Tòa nhà được ốp kính với gam màu xanh chủ đạo như một không gian xanh tươi mát là điểm nhấn nổi bật làm nên thương hiệu Báo Phụ Nữ Building. Đem đến không gian làm việc thoải mái và thoáng đãng nhất có thể. Không những thế, khuôn viên phía trước tòa nhà với diện tích rộng và thông thoáng đáp ứng được số lượng lớn ô tô khi đến giao dịch, hội họp tại tòa nhà, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê sang trọng xung quanh,… tất cả góp phần tạo nên sự tiện ích và thuận lợi cho cả nhân viên, doanh nghiệp lẫn đối tác, khách hàng.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng B quận 2 – Báo Phụ Nữ Building

So sánh các tòa nhà văn phòng hạng A quận 2 và văn phòng hạng B quận 2

Đi cùng sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam những năm gần đây và sự quan tâm của nhà đầu tư, các doanh nghiệp dành cho văn phòng cho thuê, top 6 tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 cao cấp nói trên trở thành là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp. Đáp ứng tốt nhất mục đích và yêu cầu của doanh nghiệp trong đa lĩnh vực, đa ngành nghề. Bảng so sánh với những thông số liên quan và cụ thể sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn:

Bảng so sánh Văn phòng cho thuê cao cấp quận 2
So sánh Top 6 tòa nhà văn phòng hạng A quận 2 và văn phòng hạng B quận 2 (Thủ Đức)

Doanh nghiệp đã lựa chọn văn phòng hạng A và hạng B nhưng vẫn chưa tìm thấy tòa nhà phù hợp có thể tham khảo các văn phòng cao cấp tại các quận khác của TpHCM trên Nice Office.

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng B TpHCM

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng … trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *