Về Nice Office

Nice Office được ra đời và hoạt động từ nhiệt huyết và đam mê của một lớp thế hệ trẻ 9x, công ty cung cấp dịch vụ tư vấn văn phòng cho thuê chuyên nghiệp tại Tp.HCM, sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, tiếp cận nhanh chóng thị trường, cung cấp cho quý khách hàng thông tin chuẩn xác, nhanh chóng và đa dạng hóa nhu cầu của quý khách hàng.

Nice Office hiện có hệ dữ liệu, data, cùng hệ thống liên kết với hơn 1.500 văn phòng/ tòa nhà văn phòng trên địa bàn thành phố, với đầy đủ phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ.

Sứ mệnh của Nice Office chính là mang đến nhiều lựa chọn chất lượng dịch vụ, uy tín và xứng tầm, xứng đáng với sự tin cậy của quý khách hàng.

Thông tin công ty

Tên công ty Công ty TNHH Nice Office
Tên tiếng Anh Nice Office Company Limited
Tên viết tắt Nice Office Co.Ltd
Mã số thuế 0316465717
Địa chỉ / Văn phòng làm việc 239 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận

Thời gian làm việc 8:00 – 18:00 (Thứ 2 – Thứ 6) | 8:00 – 12:00 (Thứ 7)
Website www.niceoffice.com.vn
Hotline 0901.007.226 (24/7)
Zalo 0909.653.539
Email info@niceoffice.com.vn

 

 

 

 

Giá trị cốt lõi

Tập thể Nice Office luôn đề cao một tinh thần năng động, mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thấu hiểu và đồng hành cùng con đường phát triển sự nghiệp của khách hàng và doanh nghiệp.

  • U.S.H.E.D………………………………..Thúc Đẩy
  • PROFESSIONALISM.……………….Chuyên nghiệp
  • UTMOST INTEGRITY……………….Chính trực
  • SINCERITY……………………………..Chân thành
  • EMPATHY.………………………………Đồng cảm
  • DEDICATION…………………………..Cống hiến

7 lý do nên chọn Nice Office
Công ty dịch vụ văn phòng cho thuê

Banner-Nice-Office-02-full

Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7

Đội ngũ nhân sự công ty Nice Office có kinh nghiệm, am hiểu rõ về thị trường, phân khúc tòa nhà, vị trí chúng tôi mang đến quý khách hàng sự lựa chọn kỹ lưỡng về tòa nhà cùng cung cách phục vụ với tôn trọng khách hàng và luôn đặt mong muốn của khách hàng trên hết.

Hệ dữ liệu và data phong phú cùng với kiến thức chuyên môn được đào tạo và kinh nghiệm của hệ thống tư vấn viên, các chuyên viên tư vấn viên sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng “khoanh vùng” nhu cầu, thiết lập các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn, đưa ra những gợi ý, tiêu chí phù hợp đáp ứng được mong muốn và ngân sách của quý khách hàng.

Lập báo cáo, phân tích so sánh ưu khuyết điểm của từng văn phòng cho thuê

Nhằm cung cấp đến quý khách hàng nhiều góc nhìn rõ nét, dễ dàng chọn lựa được văn phòng như ý, Nice Office sẽ gửi hồ sơ đầy đủ thông tin từ phí thuê, phí dịch vụ, phí ngoài giờ đến diện tích, các tiện ích đi kèm… giúp khách hàng dễ dàng hình dung, so sánh và chọn lựa trước khi ra quyết định ghé thăm tòa nhà văn phòng, giảm thiểu tối đa việc mất nhiều thời gian trong khâu chọn lựa và thẩm định diện tích mặt sàn cũng như những dịch vụ văn phòng cho thuê kèm theo tại vị trí cho thuê tòa nhà.

Cập nhật thông tin hình ảnh mới nhất về tòa nhà văn phòng

Tất cả data, dữ liệu hình ảnh văn phòng/ tòa nhà mà chúng tôi cập nhật đều thuộc quyền sở hữu của Nice Office. Đội ngũ nhân sự đã thường xuyên ghé thăm, xem xét tình trạng diện tích văn phòng cho thuê, lưu giữ hình ảnh và cập nhật thường xuyên lên website. Vì vậy, quý khách hàng không cần lo lắng về vấn đề “hình ảnh không khớp với thực tế”.

Đưa rước khảo sát tận nơi tại vị trí tòa nhà văn phòng cho thuê

Là một trong những dịch vụ gia tăng hoàn toàn miễn phí, quý khách hàng sẽ được Nice Office phục vụ đưa đón, cử nhân viên hướng dẫn thăm quan, khảo sát văn phòng. Thông qua hình thức này, quý khách hàng sẽ được kiểm tra độ chính xác của thông tin đã được tư vấn, đồng thời có góc nhìn về hình ảnh thực tế tại vị trí tòa nhà văn phòng, nắm bắt thực tế hiện trạng diện tích văn phòng cho thuê, các tiện ích xung quanh tòa nhà văn phòng, giao thông, dịch vụ hậu mãi của tòa cao ốc văn phòng mang đến. Cung cấp đầy đủ thông tin và thực hiện đúng theo những yêu cầu của khách hàng.

Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê, phân tích chi tiết hợp đồng văn phòng cho thuê

Nice Office sẽ minh bạch trong tất cả mọi thông tin, bao gồm cả giá thuê, lịch sử tòa nhà, các vấn đề pháp lý liên quan. Đặc biệt, đội chuyên viên tư vấn hậu mãi sẽ giúp quý khách phân tích chi tiết các điều khoản trong hợp đồng, giải thích chi tiết rõ ràng, giúp quý khách hàng nhận định được các vấn đề cần lưu ý trong suốt quá trình thuê cũng như những góc nhìn đa dạng trong từng điều khoản tại từng đơn vị cung ứng diện tích văn phòng cho thuê.

Báo giá nhanh chóng, thủ tục gọn gàng

Với quý khách hàng, thời gian quý hơn cả tiền bạc. Chính vì vậy, Nice Office sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng, bất cứ khi nào quý khách hàng liên hệ, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi đều sẵn sàng tiếp đón và hoàn thiện quy trình một cách nhanh chóng, chính xác, nhiệt tình, đảm bảo nguồn thông tin liền mạch, rõ ràng và gọn gàng trong toàn bộ quy trình thẩm định văn phòng của quý khách hàng.

Minh bạch và Chính trực

Với tôn chỉ hàng đầu chữ Tín đi đầu, Nice Office luôn tuân thủ bộ quy tắc nghề nghiệp, quy tắc ứng xử, tôn trọng pháp luật, minh bạch, công khai thông tin kinh doanh, pháp lý đến khách hàng, mang lại niềm tin vững chắc cho tất cả các khách hàng cũng như đối tác của công ty.

Bạn muốn
thuê
văn phòng hạng A
Bạn muốn
thuê văn phòng hạng B
Bạn muốn
thuê văn phòng hạng C
Bạn muốn
thuê văn phòng giá rẻ
Bạn muốn
thuê văn phòng trọn gói

Click xem ngay

Click xem ngay

Click xem ngay

Click xem ngay

Click xem ngay

Quy trình 5 bước tư vấn thuê văn phòng tại Nice Office

Banner Nice Office 3-banner

Bước 1: Tư vấn

  • Tiếp nhận yêu cầu tư vấn
  • Ghi nhận yêu cầu của khách hàng
  • Tư vấn tổng quát dựa trên các yêu cầu đó

Bước 2: Sàn lọc và báo giá

  • Từ yêu cầu của khách hàng, Nice Office sẽ sàn lọc và báo giá các văn phòng phù hợp
  • Nice Office cũng cung cấp hình ảnh đầy đủ kèm theo bảng so sánh, phân tích chi tiết

Bước 3: Khảo sát thực tế

  • Nice Office sẽ đưa đón khảo sát miễn phí sau khi giúp khách hàng “khoanh vùng” các “mục tiêu”

Bước 4: Tư vấn lựa chọn và hỗ trợ đàm phán

  • Nice Office sẽ tư vấn chi tiết ưu khuyết điểm của từng tòa nhà, giúp khách hàng dễ dàng đánh giá và ra quyết định
  • Sau cùng, Nice Office còn giúp quý khách hàng đàm phán, đảm bảo quyền lợi và điều kiện thuê cũng như hiểu rõ các thông tin trong hợp đồng trước khi ký kết.

Bước 5: Hỗ trợ khách hàng xuyên suốt thời gian thuê

  • Trong quá trình thuê văn phòng, quý khách hàng luôn luôn có thể liên hệ với Nice Office để được hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan.

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng

Để được tư vấn cho thuê văn phòng, quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên dưới hoặc liên hệ hotlne: 0901.007.226

    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp