Top 4 văn phòng hạng B Phú Nhuận và hạng A cao cấp nổi bật

Các doanh nghiệp mong muốn có một không gian làm việc lý tưởng với chất lượng dịch vụ, tiện ích cao cấp thì không thể không nhắc đến các văn phòng hạng A và hạng B. Hơn hết, khi doanh nghiệp vừa muốn tiết kiệm ngân sách vừa muốn sở hữu không gian làm việc lý tưởng có thể lựa chọn các văn phòng hạng A Phú Nhuận hay văn phòng hạng B Phú Nhuận.

Tuy Không mang sự tấp nập, nhộn nhịp của trung tâm Quận 1 hay sự vươn mình vượt bậc của Quận 2, Quận Phú Nhuận lại là vùng “đất lành” của thành phố Hồ Chí Minh với vẻ đẹp bình dị, thư thái. Song, các hoạt động sản xuất, đến kinh doanh dịch vụ của khu vực này vẫn luôn có sự phát triển và “trù phú” nhất định. Mang đến nhiều cơ hội làm việc cho dân cư nơi đây.

Văn phòng cho thuê cao cấp (hạng A và hạng B) Quận Phú Nhuận đang rất “hiếm” trước nhu cầu tìm kiếm của nhiều doanh nghiệp lớn có mong muốn tìm văn phòng cho thuê tại vị trí đẹp, quy mô lớn và cơ sở hạ tầng chất lượng, đẳng cấp nhất. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn top 4 văn phòng cho thuê cao cấp Quận Phú Nhuận đáp ứng hoàn hảo yêu của của doanh nghiệp.

Tại sao bạn nên chọn văn phòng cho thuê cao cấp (hạng A và Hạng B) Quận Phú Nhuận?

Quận Phú Nhuận là cửa ngõ quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí cụ thể như sau: Phía nam giáp quận 3 và quận 1; Phía bắc giáp quận Gò Vấp; Phía đông giáp với quận Bình Thạnh; Phía tây giáp với quận Tân Bình. Quận Phú Nhuận tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc mở rộng giao thương, đón đầu các cơ hội hợp tác cả trong và ngoài tỉnh.

Cơ sở hạ tầng tại Quận Phú Nhuận cũng được chú trọng đầu tư và có sự phát triển đồng đều, toàn diện về cả đường bộ, đường hàng không lẫn đường sắt trong thời gian tới. Các trục đường trên Quận Phú Nhuận rất kiên cố và khang trang, nối liền nhiều tuyến đường huyết mạch dẫn đến trung tâm thành phố. Giúp doanh nghiệp nơi đây dễ dàng và chủ động hơn trong việc di chuyển, giao dịch hàng ngày.

Đi cùng sự tăng trưởng của nền kinh tế nơi đây, văn phòng cho thuê Quận Phú Nhuận cũng đã có sự đầu tư và phát triển nổi bật với nhiều văn phòng cho thuê thuộc phân khúc cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp lớn, tầm cỡ nơi đây.

Văn phòng cho thuê cao cấp Quận Phú Nhuận nhìn chung đều mang lối kiến trúc hiện đại, độc đáo và sang trọng nhất, cùng với vị trí đắc địa và chất lượng dịch vụ chuẩn mực. Tất cả đã tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo được uy tín và sự tín nhiệm tuyệt đối trong mắt đối tác, khách hàng mỗi khi đến làm việc.

Top 4 văn phòng văn phòng hạng A Phú Nhuận và văn phòng hạng B Phú Nhuận

VĂN PHÒNG HẠNG A PHÚ NHUẬN – TÒA NHÀ CENTRE POINT TOWER

Địa chỉ 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 15 tầng
Tổng diện tích 28.000m2
Diện tích sàn 2.000m2/sàn
Diện tích cho thuê 100 – 150 – 250 – 400 – 1000m2
Centre Point Tower - Văn phòng cho thuê cao cấp Quận Phú Nhuận
Centre Point Tower – tòa nhà hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp bậc nhất

Là văn phòng hạng A duy nhất trên con đường Nguyễn Văn Trỗi cũng như của Quận Phú Nhuận, tòa nhà dưới đây là “ẩn số” mà nhiều doanh nghiệp đáp tìm kiếm. Là đáp án tốt nhất dành cho doanh nghiệp về một địa chỉ văn phòng: hiện đại – sang trọng – đẳng cấp – tầm cỡ.

Centre Point Tower là một trong những tòa nhà top đầu của Quận Phú Nhuận với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp bậc nhất. Đứng vào hàng ngũ những văn phòng cho thuê cao cấp Quận Phú Nhuận, Centre Point Tower sở hữu đầy đủ những chuẩn mực của một văn phòng cho thuê, từ vị trí đắc địa, quy mô tầm cỡ, cơ sở hạ tầng chất lượng và cả môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Với lối kiến trúc độc đáo hòa cùng xu thế sống “xanh” của văn phòng hiện đại, 15 tầng cao của Centre Point Tower được xây dựng vô cùng thông minh,  lớp kính xanh trong suốt bao trùm toàn bộ không gian của tòa nhà nhằm tiếp nhận tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Mang lại hiệu quả trong tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường nhưng vẫn giữ được sự sang trọng hiện đại vốn có của tòa nhà.

Hơn thế, vị trí chiến lược của Centre Point Tower sẽ giúp doanh nghiệp nơi đây có thêm cơ hội hợp tác, giao lưu cũng như mở rộng mối quan hệ song phương và đa phương với các đối tác tiềm năng và tầm cỡ cả trong và ngoài nước.

Hệ sinh thái xung quanh Centre Point Tower vô cùng đa dạng và đầy đủ với: các cơ quan hành chính nhà nước, các trung tâm tài chính quan trọng, khu trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp và hệ thống tòa nhà văn phòng cho thuê, ngân hàng, bệnh viện, sân bay,… đáp ứng hầu hết nhu cầu di chuyển, giao dịch của doanh nghiệp cũng như nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của nhân viên nơi đây. 

Có thể nói, Centre Point Tower là sự lựa chọn tuyệt vời trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, phát triển doanh nghiệp một cách toàn diện và nâng cao chất lượng đời sống nhân viên.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng A Phú Nhuận  

Văn phòng Hạng B Phú Nhuận – TÒA NHÀ THE PRINCE RESIDENCE

Địa chỉ 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 22 tầng
Tổng diện tích > 7000m2
Diện tích sàn 300m2
Diện tích cho thuê 15 – 35 – 70 – 112 – 280m2
The Prince Residence - Văn phòng cho thuê cao cấp Quận Phú Nhuận
The Prince Residence được xem là điểm sáng giữa khu đô thị sầm uất

Nổi bật trên tuyến đường chính quan trọng nhất thành phố, The Prince Residence được xem là điểm sáng giữa khu đô thị sầm uất, nhộn nhịp và tràn đầy sức sống, mục tiêu của văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận. Tòa nhà luôn mang đến cho doanh nghiệp một không gian văn phòng, một môi trường làm việc đẳng cấp và sang trọng nhất.

The Prince Residence được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng, sự tinh tế và thông minh được thể hiện trong cả khối văn phòng và khu căn hộ cao cấp. Giúp dân cư cũng như người làm việc nơi đây luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất. Doanh nghiệp đặt văn phòng nơi đây cũng dễ dàng nhận được sự tín nhiệm và thiện cảm trong mắt đối tác, khách hàng. 

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nên tòa nhà đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp thời gian qua. Đặc biệt là những doanh nghiệp, công ty hoạt động trong lĩnh vực: du lịch và giáo dục, tài chính, ngân hàng, dịch vụ bất động sản,…

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng B Phú Nhuận  

VĂN PHÒNG HẠNG B PHÚ NHUẬN – TÒA NHÀ NEWTECONS TOWER

Địa chỉ 96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 4 hầm – 18 tầng
Tổng diện tích 7.714m2
Diện tích sàn 406m2
Diện tích cho thuê 200 – 400 – 800m2
Newtecons Tower - Văn phòng cho thuê cao cấp Quận Phú Nhuận
Văn phòng hạng B Phú Nhuận – Newtecons Tower sự lựa chọn lý tưởng dành cho doanh nghiệp

Newtecons Tower (Newtecons Office Building) là tòa nhà duy nhất trong top 4 văn phòng cho thuê cao cấp Quận Phú Nhuận nằm trên con đường Phan Đăng Lưu. Với thiết kế ấn tượng, tòa nhà như một khối công trình bề thế vươn lên mạnh mẽ giữa lòng đô thị nhộn nhịp và sôi động. Chính thiết kế này cũng đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh thương hiệu và định hướng hoạt động của đơn vị chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Newtecons.

Không những nổi bật nhờ vẻ đẹp bên ngoài, chính chất lượng bên trong của tòa nhà cũng  đã tạo được tiếng  vang lớn với một vỏ bọc an toàn vững chắc được hình thành từ gần 1.000 mảnh ghép unitized bao quanh toàn bộ tòa nhà. Mặt dựng được sắp xếp theo thứ tự Ziczac có thể chịu được tải trọng gió 1.8kPa và áp lực nước 700Pa. Hệ thống kính Low-e mang đến giải pháp an toàn, cách âm, cách nhiệt…Mang đến một không gian văn phòng vô cùng chuyên nghiệp và đẳng cấp. Đây cũng là xu hướng mang tính công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay.

Có thể nói, Newtecons Tower là sự lựa chọn lý tưởng dành cho doanh nghiệp giữa thị trường văn phòng cho thuê mà phân khúc cao cấp đang khan hiếm hiện nay.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng B Phú Nhuận  

VĂN PHÒNG HẠNG B PHÚ NHUẬN – TÒA NHÀ VISSAI SAIGON BUILDING

Địa chỉ 144 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Đông Nam
Kết cấu 2 hầm – 1 trệt – 13 tầng
Tổng diện tích ~7000m2
Diện tích sàn 500m2/sàn
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 300 – 500m2
Vissai Saigon Building - Văn phòng cho thuê cao cấp Quận Phú Nhuận
Văn phòng hạng B Phú Nhuận – Vissai Saigon Building được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao

Nổi tiếng là một khách sạn cao cấp trên con đường huyết mạch nối trung tâm thành phố với cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Vissai Saigon Hotel còn có tên gọi khác là Vissai Saigon Building. Là văn phòng cho thuê thuộc phân khúc cao cấp của Quận Phú Nhuận.

Nói riêng về lĩnh vực văn phòng cho thuê, Vissai Saigon Building được đánh giá là tổ hợp khối văn phòng rất “được lòng” nhiều doanh nghiệp bởi vị trí đẹp và hội tụ đầy đủ các tiện ích của một không gian văn phòng chuyên nghiệp nhất. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp nơi đây, tạo cảm hứng và năng lượng làm việc hiệu quả.

Sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ vô cùng tận tâm, chuẩn mực từ đội ngũ ban lãnh đạo toà nhà đến khối nhân viên cũng là điểm cộng to lớn mỗi khi nhắc đến Vissai Saigon Building

Và hơn tất cả, đó chính là mức độ bảo chứng cao từ trụ sở văn phòng gắn với tên tuổi tập đoàn Vissai. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, chính là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với các mục tiêu chiến lược, có thêm nhiều khách hàng giá trị, xây dựng mối quan hệ đối tác, hợp tác bền vững và chất lượng nhất. 

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng B Phú Nhuận  

So sánh top 4 văn phòng cho thuê cao cấp Quận Phú Nhuận

Top 4 tòa nhà cho thuê văn phòng Quận Phú Nhuận cao cấp đều sở hữu những ưu điểm nổi trội từ vị trí đẹp, cơ sở vật chất chất lượng và hiện đại nhất. Hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đáng được cân nhắc và ưu tiên mỗi khi doanh nghiệp có nhu cầu chọn văn phòng cho thuê Quận Phú Nhuận. Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp.

Bảng so sánh top 4 văn phòng cho thuê cao cấp Quận Phú Nhuận
Bảng so sánh top 4 văn phòng hạng A Quận Phú Nhuận và văn phòng hạng B quận Phú Nhuận

Nếu quý khách quyết định lựa chọn các tòa nhà văn phòng đạt tiêu chuẩn hạng A và hạng B nhưng chưa tìm được tòa nhà phù hợp trong 4 tòa trên có thể xem thêm các văn phòng hạng A, hạng B tại các quận khác của TpHCM trên Nice Office.

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TphCM

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng B TpHCM

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Nice Office tự hào là mang đến những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng từ văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng trọn gói, văn phòng giá rẻ,… trên khắp địa bàn thành phố. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại các quận như: Quận 1, Quận 3, Quận Phú Nhuận,… hay trên những tuyến đường huyết mạch và sầm uất như: Nguyễn Huệ, Phạm Ngọc Thạch, Trường Sơn,… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *