Top 3 toà nhà văn phòng hạng B quận 4 và hạng A cao cấp nhất

Quận 4 là một quận giàu tiềm năng, có tốc độ phát triển nhanh chóng, rất được chú ý trong vài năm trở lại đây. Các toà nhà văn phòng hạng A quận 4 văn phòng hạng B quận 4 vì vậy cũng thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp quan tâm trong quá trình tìm thuê văn phòng.

Quận 4 – Vị trí nổi bật nổi liền các quận trọng điểm

Hình ảnh quận 4 lung linh về đêm
Hình ảnh quận 4 lung linh về đêm

Quận 4 khá nhỏ – Tổng diện tích chỉ đạt 4,18km2 tuy nhiên lại có vị trí vô cùng đẹp, được đánh giá rất cao. Xét theo vị trí địa lý, quận 4 tiếp giáp với 5 quận bao gồm quận 1, quận 2, quận 5, quận 7 và quận 8. Điều này không chỉ mang lại sự thuận tiện cho doanh nghiệp, nhân viên của doanh nghiệp mà còn cho các khách hàng của họ.

Các con đường huyết mạch chính tại quận 4 bao gồm: Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Bến Vân Đồn, Tôn Đản và Đoàn Văn Bơ. Trong đó, nếu Nguyễn Tất Thành nổi bật với địa danh cảng nhà rồng, sở hữu trục đường nối liền quận 1, quận 4 và quận 7 thì Đoàn Văn Bơ cũng nổi tiếng có tính chất huyết mạch, đồng thời sở hữu 2 toà nhà văn phòng cho thuê cao cấp mà chúng ta sẽ đề cập bên dưới.

Có thể nói, trong tương lai, quận 4 sẽ còn tiếp tục phát triển và đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của TpHCM khi được nằm giữa hai khu CBD quận 1 và quận 7, xoá nhà những “định kiến” mà người ta vốn dĩ hay suy nghĩ về quận này trước đây.

Thực trạng các toà nhà văn phòng cho thuê quận 4

Văn phòng cho thuê quận 4 tòa nhà Saigon Port Building
Văn phòng cho thuê quận 4 tòa nhà Saigon Port Building

Trên địa bàn quận 4 chỉ có khoảng 10 toà nhà văn phòng cho thuê trong đó đa phần là văn phòng hạng C. Các toà nhà này tập trung trên 4 con đường chính như Nguyễn Tất Thành, Đoàn Văn Bơ, Hoàng Diệu và Nguyễn Trường Tộ.

Nhìn chung số lượng toà nhà văn phòng cho thuê quận 4 chỉ vừa đủ đáp ứng, thiếu sự đa dạng vì vậy doanh nghiệp ít có sự lựa chọn. Đây chính là nhược điểm và có thể trong tương lai, khi nhu cầu của doanh nghiệp ngày càng tăng thì sẽ rất khó để tìm kiếm được một văn phòng ưng ý.

Tuy nhiên, ưu điểm khi thuê văn phòng quận 4 là mang lại cho doanh nghiệp những lợi thế nhất định về chi phí và vị trí. Bởi so với thuê văn phòng quận 1 thì giá thuê văn phòng quận 4 rẻ hơn, đặc biệt là phân khúc văn phòng hạng A hay văn phòng hạng B. Trong khi đó, so với văn phòng cho thuê ở quận 7 thì quận 4 lại dễ dàng di tiếp cận khu vực quận 1, quận 3 hơn rất nhiều.

Top 3 toà nhà văn phòng hạng A quận 4 và văn phòng hạng B quận 4 cao cấp nhất

Nhắc đến các toà nhà văn phòng cho thuê cao cấp thì người ta sẽ nghĩ ngay đến phân khúc văn phòng hạng A và một số các văn phòng hạng B. Đây là hai chuẩn xếp hạng văn phòng cho thuê cao nhất, trên phân khúc văn phòng hạng C và giá rẻ, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng dịch vụ.

Trong bài viết này, xét trên mặt bằng chung, Nice Office xin gợi ý cho các doanh nghiệp top 3 toà nhà văn phòng cho thuê quận 4 cao cấp nhất. Trong đó có 1 văn phòng hạng A quận 4 và 2 văn phòng hạng B quận 4.

Tòa nhà văn phòng hạng A quận 4 – Etown Central

Địa chỉ: 11 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, Tp.HCM

Diện tích (m2): 100, 200, 300, 500, 1000

Hướng: Tây Nam

Giá thuê: 26 USD/m2

Toà nhà văn phòng hạng A quận 4 - ETown Central Tower
Toà nhà văn phòng hạng A quận 4 – ETown Central Tower

Etown Central quận 4 là toà nhà văn phòng cho thuê quận 4 cao cấp nhất, thuộc sự quản lý của tập đoàn REE, được đi vào hoạt động từ cuối năm 2017. Đây là một trong số ít các cao ốc văn phòng cho thuê đạt chứng nhận LEED về công trình xanh, thân thiện với môi trường, giảm khí thải và tiết kiệm năng lượng.

Để đạt chuẩn văn phòng hạng A, Etown Central còn sở hữu một vị trí cực đẹp, nằm ngay bên cầu Calmette, nối liền quận 1 và di chuyển sang quận 5 theo đại lộ Võ Văn Kiệt hay quận 2 bằng hầm Thủ Thiêm cũng chỉ 5-10 phút.

Toà nhà có kết cấu 25 tầng, 1 tầng trệt và 5 tầng hầm. Tổng diện tích là 34.000m2, trong đó diện tích sàn là 1.300m2, trần cao 2.70m.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng A quận 4  

Toà nhà văn phòng hạng B quận 4 – REE Tower

Địa chỉ: 9 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, Tp.HCM

Diện tích (m2): 75, 100, 150, 295, 500, 680

Hướng: Tây Nam

Giá thuê: 19 USD/m2

Khuôn viên rộng rãi phía trước tòa nhà văn phòng hạng B quận 4 - Toà nhà REE Tower
Khuôn viên rộng rãi phía trước tòa nhà văn phòng hạng B quận 4 – Toà nhà REE Tower

REE Tower cũng trực thuộc tập đoàn REE và nằm sát bên toà nhà văn phòng Etown Central nói trên nhưng lại thuộc phân khúc văn phòng hạng B quận 4. Điều này có thể hiểu là tập đoàn REE muốn đa dạng hoá phân khúc văn phòng cho thuê quận 4 này với cùng một lợi thế về vị trí nhưng tiết kiệm hơn.

Trên thực tế, toà nhà REE đã đi vào hoạt động từ năm 2011, có thể nói là một trong những top văn phòng cho thuê cao cấp “đời đầu” ở quận 4, có giá thuê hấp dẫn hơn so với các văn phòng trong cùng phân khúc mà vẫn đáp ứng rất tốt về cơ sở vật chất hay dịch vụ, có tỷ lệ lấp đầy cực cao.

Toà nhà có kết cấu 20 tầng, 1 tầng trệt và 3 tầng hầm. Tổng diện tích là 18.200m2, trong đó diện tích sàn là 680m2, trần cao 2.65m.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng B quận 4  

Toà nhà văn phòng hạng B quận 4 – Phượng Long 2 building

Địa chỉ: 16 Nguyễn Trường Tộ, phường 12, quận 4, Tp.HCM

Diện tích (m2): 100, 237, 350, 700

Hướng: Đông Nam

Giá thuê: 23 USD/m2

Toà nhà văn phòng hạng B quận 4 - Phượng Long 2 Building
Toà nhà văn phòng hạng B quận 4 – Phượng Long 2 Building

Ở quận 4, Nguyễn Trường Tộ là một con đường đẹp, găn liền đường Đoàn Như Hài – khu hành chính, tập trung nhiều cơ quan chức năng quan trọng, đồng thời cũng chỉ mất 2 – 3 phút di chuyển sang quận 1 vì qua cầu Khánh Hội (Khoảng 500m).

Toà nhà văn phòng hạng B quận 4 –  Phượng Long 2 nằm trên đường này nhờ đó cũng sở hữu những ưu thế nhất định về vị trí, vô cùng thuận tiện cho các giao dịch hành chính lẫn tài chính (có nhiều ngân hàng xung quanh). Bên cạnh đó, toà nhà được đánh giá cao về thiết kế sang trọng, trần cao rộng rãi như các văn phòng hạng A, lưu thông phía trước toà nhà thuận tiện, không hề có tình trạng ùn ứ.

Toà nhà có kết cấu 18 tầng, 1 tầng trệt và 3 tầng hầm. Tổng diện tích là 7.600m2, trong đó diện tích sàn là 400m2, trần cao 2.70m.

> Xem ngay: Chi tiết giá thuê văn phòng hạng B quận 4

Doanh nghiệp đã lựa chọn văn phòng hạng A và hạng B nhưng vẫn chưa tìm thấy tòa nhà phù hợp có thể tham khảo các văn phòng cao cấp tại các quận khác của TpHCM trên Nice Office.

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng A TpHCM

>> Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng hạng B TpHCM

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *