Giá thuê văn phòng trọn gói tại TpHCM bình quân 2024

Giá thuê văn phòng trọn gói tại TpHCM luôn được tìm kiếm tích cực trong suốt thời gian qua, khi mà nhiều doanh nghiệp xem đây như là giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, giúp vận hành nhanh chóng dễ dàng.

Giá thuê văn phòng trọn gói tại TpHCM khá đa dạng, nhiều phân khúc cho doanh nghiệp chọn lựa
Giá thuê văn phòng trọn gói tại TpHCM khá đa dạng, nhiều phân khúc cho doanh nghiệp chọn lựa

Giá thuê văn phòng trọn gói tại TpHCM bình quân là bao nhiêu?

Tính đến giữa năm 2024, số lượng văn phòng cho thuê văn phòng trọn gói tại TpHCM được niêm yết trên chuyên trang tư vấn cho thuê văn phòng Nice Office là 64 “tên tuổi”, thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau, từ trung bình – thấp đến cao cấp.

Trên thế giới, giá thuê văn phòng trọn gói bình quân rơi vào khoảng 229 USD/chỗ/tháng thì tại TpHCM, con số này là 256 USD/chỗ/tháng – Cao hơn 27 USD tức 11,2%. Điều này cũng khá dễ hiểu khi mà nhìn chung giá thuê văn phòng TpHCM luôn ở mức rất cao, xếp thứ 12 thế giới khi xét trong phân khúc hạng A và có khi nhỉnh hơn thị trường Hà Nội đến 60%.

>>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng hạng A tại TpHCM 2023 cao thứ 12 thế giới

Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp cũng không cần quá lo lắng bởi thực tế, giá thuê có sự chênh lệch rất lớn giữa vị trí, chất lượng – xếp hạng tòa nhà, các mức phí cộng thêm khác… do đó nếu xem xét kỹ lưỡng, doanh nghiệp vẫn có những lựa chọn tốt nhất cho ngân sách của mình. 

Tình hình giá thuê văn phòng trọn gói tại TpHCM 2024 theo quận

Trên website chuyên cung cấp thông tin tư vấn cho thuê văn phòng của Nice Office, chúng tôi đã có những sự chọn lọc nhất định dựa trên các cuộc khảo sát và đánh giá tổng quan chất lượng, giúp “khoanh vùng” cho quý doanh nghiệp khoảng 64 văn phòng trọn gói tốt nhất tại TpHCM.

Các văn phòng này sẽ tập trung chính tại quận 1, quận 2, quận 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận và Tân Bình. Và dưới đây là những đánh giá chung về giá thuê theo từng quận.

Giá thuê văn phòng trọn gói quận 1

Văn phòng trọn gói The Executive Centre (TEC) - The Nexus
Văn phòng trọn gói The Executive Centre (TEC) – The Nexus

Với việc sở hữu những skyline chất lượng, có khu CBD – tài chính, thương mại sầm uất, văn phòng cho thuê quận 1 luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp đồng thời cũng là nơi có nhiều văn phòng trọn gói nhất cho doanh nghiệp thoải mái lựa chọn. 

Giá thuê văn phòng trọn gói quận 1 rất đa dạng, trung bình 292 USD/chỗ/tháng dành cho doanh nghiệp có quy mô từ 1 đến 50 nhân sự. Hiện tại, giá thuê tốt nhất quận 1 đang thuộc về văn phòng trọn gói Viễn Đông – SOHO Office với chỉ 100 USD/chỗ/tháng – Cũng là mức tốt nhất tại TpHCM và đắt đỏ nhất là The Executive Centre – The Nexus – Lên đến 660 USD/chỗ/tháng.

Giá thuê văn phòng trọn gói quận 2

Phòng làm việc 10 chỗ tại văn phòng trọn gói Regus Thảo Điền
Phòng làm việc 10 chỗ tại văn phòng trọn gói Regus Thảo Điền

Quận 2 nay thuộc thành phố Thủ Đức, hiện là nơi có nhu cầu thuê văn phòng tăng vọt nhờ vào hệ thống cầu đường phát triển, kết nối nhanh chóng với quận 1, Bình Thạnh và cũng là tâm điểm phát triển trong tương lai của TpHCM. Các toà nhà văn phòng cho thuê quận 2 hiện nay cũng hết sức cao cấp, được đầu tư chỉnh chu từ thiết kế đến cơ sở vật chất.

Số lượng văn phòng trọn gói cho thuê tại quận 2 tuy không đa dạng nhưng giá thuê lại khá tốt, trung bình vào khoảng 174 USD/chỗ/tháng. Trong đó cao nhất là Dreamplex Thảo Điền với giá cho thuê hiện tại là 260 USD/chỗ tháng và thấp nhất là Regus Thảo Điền – Chỉ 130 USD/chỗ/tháng.

Giá thuê văn phòng trọn gói quận 3

Khu vực tiếp khách chung tại văn phòng trọn gói Centec Tower, quận 2
Khu vực tiếp khách chung tại văn phòng trọn gói Centec Tower, quận 3

Bên cạnh quận 1 thì thuê văn phòng quận 3 cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp bởi vị trí kề cận khu trung tâm, quy hoạch tốt, nhiều tuyến đường đẹp mắt, thông thoáng lại có giá thuê mềm hơn so với quận 1. 

Một điều hết sức ngạc nhiên là giá thuê văn phòng trọn gói quận 3 trung bình chỉ rơi vào khoảng 181 USD/chỗ/người – Thấp hơn rất nhiều so với quận 1 và quận 2, do đó nếu muốn tiết kiệm chi phí đồng thời sở hữu vị trí đẹp, doanh nghiệp nên cân nhắc chọn quận 3. Tại đây, doanh nghiệp có thể có ngay một không gian làm việc chỉnh chu với chỉ từ 100 đến cao nhất là 310 USD/chỗ/tháng.

Giá thuê văn phòng trọn gói Bình Thạnh

Phòng làm việc 2 người view sông Sài Gòn tại văn phòng trọn gói Landmark 81
Phòng làm việc 2 người view sông Sài Gòn tại văn phòng trọn gói Landmark 81

Bình Thạnh là quận cận kề trung tâm quận 1, kết nối dễ dàng – nhanh chóng với Phú Nhuận, Gò Vấp, quận 2. Do đó, các văn phòng cho thuê Bình Thạnh cũng rất được săn đón, đặc biệt là khi giá thuê tại đây thường rơi vào mức trung bình – thấp.

Văn phòng trọn gói Bình Thạnh hiện không có nhiều lựa chọn, dao động từ 170 USD/chỗ/tháng đến 400 USD/chỗ/tháng (Tòa nhà Landmark 81). Thực tế, nếu muốn thuê văn phòng Bình Thạnh, doanh nghiệp có thể cân nhắc thuê sàn truyền thống với chỉ từ 9 USD/m2, tức khoảng 180 USD/tháng cho diện tích 20m2 (Chưa bao gồm một số loại phí khác).

Giá thuê văn phòng trọn gói Phú Nhuận

Lễ tân tại văn phòng trọn gói Mindx Phan Xích Long
Lễ tân tại văn phòng trọn gói Mindx Phan Xích Long

Phú Nhuận cận kề với 5 quận bao gồm quận 1, quận 3, Tân Bình, Phú Nhuận và Gò Vấp lại có hệ thống giao thông, đường xá tương đối tốt, do đó khả năng kết nối của Phú Nhuận với khu trung tâm là cực kỳ tốt. Mặt khác, giá thuê văn phòng quận Phú Nhuận cũng rất kinh tế, là lý do khiến nhiều doanh nghiệp yêu thích chọn lựa nơi đây để đặt văn phòng làm việc.

Hiện tại ở Phú Nhuận có 2 văn phòng trọn gói nổi bật là MindX Phan Xích Long và Centre Point  – Esmart với giá thuê lần lượt là 100 USD/chỗ/tháng và 200 USD/chỗ/tháng. 

Giá thuê văn phòng trọn gói Tân Bình

Văn phọng trọn gói tại Sabay Tower Hồng Hà, Tân Bình
Văn phọng trọn gói tại Sabay Tower Hồng Hà, Tân Bình

Thuê văn phòng Tân Bình hay các khu vực gần sân bay ở Tân Bình thường được các công ty về vận chuyển, Logistics, IT lựa chọn. Tại đây, cả văn phòng truyền thống lẫn văn phòng trọn gói đều có giá thuê tốt, thuộc nhóm dễ chịu nhất tại TpHCM, phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp.

Trung bình giá thuê văn phòng trọn gói Tân Bình chỉ khoảng 135 USD/chỗ/tháng – Rất tiết kiệm. Doanh nghiệp có thể cân nhắc 3 lựa chọn nổi bật là TOONG Republic Plaza, G-Office  Hà Đô Airport và Upgen Cộng Hòa Garden với chi phí lần lượt là 120 – 125 và 160 USD/chỗ/tháng.

Nên chọn thuê văn phòng trọn gói ở quận nào tại TpHCM?

Mặc dù câu trả lời chính xác có thể tuỳ vào đặc thù ngành nghề, mục tiêu của doanh nghiệp nhưng nhìn chung quận 1 và quận 3 vẫn là 2 địa điểm lý tưởng nhất để thuê văn phòng tại TpHCM nói chung và thuê văn phòng trọn gói nói riêng.

Thông thường, khi chọn thuê văn phòng trọn gói, doanh nghiệp sẽ ưu tiên vị trí, làm sao tạo ra sự thuận tiện, gia tăng mức độ uy tín… vì đa số là các doanh nghiệp quy mô nhỏ hoặc các startup với thương hiệu còn khá mới mẻ trên thị trường. Đó cũng là cách thức mà văn phòng trọn gói thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp khi được đặt bên trong những tòa nhà văn phòng chất lượng, có vị trí tốt.

Tất nhiên, văn phòng trọn gói Bình Thạnh hay Tân Bình hay Phú Nhuận, quận 2 cũng có những ưu điểm nổi bật của nó vì vậy, doanh nghiệp nên khảo sát thực tế, đặt lịch tư vấn với các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn cho thuê văn phòng như Nice Office để được cung cấp “bức tranh tổng quát”, tiết kiệm thời gian trong quá trình thiết lập địa điểm kinh doanh cho mình.

>>> Xem chi tiết: Lựa chọn công ty tư vấn cho thuê văn phòng – 10 lưu ý quan trọng

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *