Tư vấn văn phòng cho thuê quận 1

Tư vấn văn phòng cho thuê quận 1: Minh bạch, báo giá chính xác không phát sinh, nhận thông tin nhanh trong 5 phút, đưa đón khảo sát miễn phí – Chỉ từ 9 USD/m2/ tháng, nhiều diện tích và vị trí đẹp.

Nice Office - Công ty tư vấn văn phòng cho thuê quận 1 chuyên nghiệp, hàng đầu
Nice Office – Công ty tư vấn văn phòng cho thuê quận 1 chuyên nghiệp, hàng đầu

Ưu điểm của Văn phòng cho thuê quận 1

Từ lâu, quận 1 đã luôn là “tâm điểm” phát triển của thành phố Hồ Chí Minh với nhiều ưu điểm nổi bật mà doanh nghiệp hằng mong muốn, tạo điều kiện giao thương lý tưởng.

Vị trí vàng đắc địa

Quận 1 là quận trung tâm sầm uất từ bao đời nay ở Sài Gòn, do đó nhìn chung, các văn phòng cho thuê quận 1 đều được đánh giá cao về vị trí – Ngay cả những văn phòng giá rẻ chứ không riêng gì phân khúc cao cấp. Với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống cơ sở hạ tầng, quận 1 hiện giáp với 6 quận lớn bao gồm quận 3, quận 4, quận 5, Bình Thạnh, Phú Nhuận và quận 2 – khu vực Thủ Thiêm (Thành phố Thủ Đức). Điều này càng giúp quận 1 củng cố vị thế của mình, trở thành tâm điểm của các doanh nghiệp khi tìm thuê văn phòng tại TpHCM.

Nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính

Tất nhiên sở hữu vị trí đẹp nên quận 1 cũng gắn liền với các cơ quan hành chính cao cấp, trụ sở của lãnh sự quán các nước, văn phòng của các công ty/ tập đoàn đa quốc gia… đem lại một hệ sinh thái tuyệt vời cho doanh nghiệp.

View nhìn từ tầng 20 tòa nhà Vietinbank Tower
View nhìn từ tầng 20 tòa nhà Vietinbank Tower

Trung tâm văn hoá của thành phố

Với những biểu tượng như Nhà hát lớn Thành phố, Bưu điện trung tâm thành phố, Bảo Tàng, Dinh Độc Lập hay các toà nhà biểu tượng như Bitexco, quận 1 thu hút một lượng lớn sự quan tâm của công chúng, mang đến môi trường kinh doanh sôi động và giàu tiềm năng.

Văn phòng cho thuê quận 1 hết sức đa dạng

Với hàng loạt các toà nhà văn phòng, quận 1 có sự đa dạng về phân khúc giá, xếp loại, diện tích sàn, vị trí cho doanh nghiệp lựa chọn. Đặc biệt, đối với văn phòng hạng A thì quận 1 cũng áp đảo về số lượng, chắc chắn là lựa chọn đáng cân nhắc đầu tiên cho bất kỳ doanh nghiệp nào yêu thích phân khúc này.

Gây dựng uy tín thương hiệu

Thuê văn phòng quận 1 còn mang đến một giá trị vô hình khác cho doanh nghiệp chính là giá trị thương hiệu. Bởi khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và đánh giá cao các công ty đặt văn phòng quận 1 về mặt uy tín lẫn mức độ tiện lợi khi tiếp cận. Do đó, với nhiều doanh nghiệp, khi bỏ chi phí thuê văn phòng quận 1, họ cũng đã tính toán đến giá trị mà nó mang lại vượt trên những gì mình bỏ ra.

Chọn văn phòng cho thuê quận 1 thì lưu ý những gì?

Saigon Centre 1 - Toà nhà văn phòng cho thuê quận 1, trên đường Lê Lợi
Saigon Centre 1 – Toà nhà văn phòng cho thuê quận 1, trên đường Lê Lợi

Mặc dù rất đa dạng phân khúc, giá cả nhưng chính điều đó cũng dễ khiến cho doanh nghiệp cảm thấy bối rối, không biết nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Vì thế, dưới đây là những lời khuyên từ chuyên gia trong ngành giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tìm kiếm văn phòng.

Liệu có thực sự cần thuê văn phòng tại quận 1?

Văn phòng cho thuê quận 1 nhìn chung sẽ có giá thuê cao hơn các khu vực khác từ 10 đến 30% nếu so sánh trong cùng phân khúc và hệ thống tiện ích. Cho nên, có thể nói đây không phải là lựa chọn thực sự kinh tế nếu doanh nghiệp đang đặt yếu tố tiết kiệm lên hàng đầu. Việc chọn thuê văn phòng quận 1 trong một số trường hợp là không cần thiết, gây lãng phí khi mà thực tế với cùng chi phí đó, chúng ta sẽ có nhiều lựa chọn tốt hơn ở các quận hoặc khu vực lân cận. Vì thế hãy cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên loại hình hoạt động, mức độ ảnh hưởng của vị trí đến hoạt động kinh doanh trước khi ra quyết định.

Lựa chọn tuyến đường phù hợp

Quận 1 là quận lâu đời, mật độ dân cư sầm uất với 10 phường trực thuộc gồm Bến Nghé, Bến Thành, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Cô Giang, Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Cư Trinh, Phạm Ngũ Lão và Tân Định – Sở hữu 146 con đường lớn nhỏ. Tuy nhiên, không phải trục đường nào cũng sẽ thích hợp cho hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp nên thực hiện các cuộc khảo sát thực tế, không chỉ là bên trong toà nhà mà kể cả các khu vực bên ngoài, những tuyến đường lân cận để hiểu hơn về ưu nhược vị trí của từng toà nhà như có ngập nước không, có kẹt xe không, có phải là đường một chiều không…

Loại hình văn phòng nào là phù hợp?

Văn phòng cho thuê quận 1 rất đa dạng, doanh nghiệp có thể chọn thuê sàn truyền thống, văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo… Để biết được đâu là loại hình văn phòng phù hợp, doanh nghiệp nên có sự hoạch định chi tiết về ngân sách, nhân sự, khả năng mở rộng quy mô trong tương lai cũng như cách mà doanh nghiệp vận hành. Hiện nay, với xu hướng làm việc từ xa, rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên hình thức văn phòng chia sẻ, Co-working nhất là các Start-up. Tuy nhiên, với những tên tuổi lớn, các công ty có xu hướng ổn định lâu bền thì vẫn sẽ chọn văn phòng cho thuê truyền thống.

Chọn công ty tư vấn văn phòng cho thuê quận 1 chuyên nghiệp

Để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như đảm bảo quyền lợi trong quá trình đàm phán – ký kết hợp đồng thuê văn phòng, doanh nghiệp cần có sự đồng hành của những đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, có tâm và có tầm. Các đơn vị này sẽ là trung gian, đưa ra những gợi ý bám sát nhu cầu, giúp doanh nghiệp “khoanh vùng” và sớm tìm được toà nhà lý tưởng. Bên cạnh đó, họ còn có trách nhiệm hỗ trợ doanh nghiệp khi có bất kỳ rắc rối hoặc tranh chấp nào phát sinh với toà nhà, đảm bảo công bằng cho đôi bên.

Tìm kiếm thông tin văn phòng cho thuê quận 1 ở đâu?

Nhân viên Nice Office đưa khách hàng khảo sát mặt bằng tòa nhà 9-11 Tôn Đức Thắng, quận 1
Nhân viên Nice Office đưa khách hàng khảo sát mặt bằng tòa nhà 9-11 Tôn Đức Thắng, quận 1

Để cập nhật danh sách các toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 đầy đủ và mới nhất kèm theo báo giá chính xác – Cam kết không phát sinh, doanh nghiệp vui lòng truy cập các đường link dưới đây.

Danh sách toà nhà văn phòng cho thuê quận 1

Tìm kiếm văn phòng cho thuê quận 1 theo tên đường / xếp hạng văn phòng

Thuê văn phòng trọn gói quận 1 giá rẻ – Dưới 200 USD/chỗ/tháng

Gợi ý Top 10 văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 1 – Từ 20m2 đến 50m2

Khi tham khảo các bài viết trên, doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất bám sát theo từng mục tiêu riêng từ diện tích đến giá cả, phân khúc văn phòng và vị trí. Nếu vẫn chưa thể đưa ra quyết định, doanh nghiệp có thể liên hệ với Nice Office là công ty tư vấn cho thuê văn phòng quận 1 hàng đầu hiện nay. Và dưới đây là 7 lợi ích xuất phát từ những ưu điểm vượt trội mà Nice Office mang lại cho khách hàng.

7 Ưu điểm khi chọn Nice Office để tư vấn văn phòng cho thuê quận 1

Khách hàng Nice Office đi khảo sát mặt bằng trống tại tòa nhà Saigon Times Square, quận 1
Khách hàng Nice Office khảo sát mặt bằng trống tại tòa nhà Saigon Times Square, quận 1

Thấu hiểu những bận tâm của khách hàng trong quá trình tìm kiếm văn phòng giữa vô số các toà nhà quận 1 hiện nay, Nice Office sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp bằng 7 tiêu chí “vàng” dưới đây:

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7: Chúng tôi tự hào là một đơn vị tư vấn năng động, trẻ trung nhưng lại giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cho thuê văn phòng quận 1 nói riêng và tại TpHCM nói chung, được dẫn dắt bởi một đội ngũ chuyên gia có sự am hiểu sâu sắc thị trường cũng như có sự liên kết với hàng trăm nhà đầu tư và quản lý toà nhà quận 1 hiện nay. Bất kỳ khi nào quý doanh nghiệp có nhu cầu, chúng tôi đều sẵn lòng hỗ trợ để đẩy nhanh quá trình tìm kiếm và cho ra kết quả sớm nhất.
  2. Giúp khách so sánh ưu khuyết từng toà nhà: Khi đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ có sự đa dạng trong lựa chọn nhưng lại bám sát với mục tiêu, nhu cầu của bản thân. Trong đó, với mỗi một báo giá, chúng tôi đều đưa ra những phân tích chi tiết giúp doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quát, hiểu rõ điểm mạnh yếu của từng toà nhà, dễ dàng đưa ra quyết định hơn.
  3. Đưa rước khảo sát tận nơi: Đối với thị trường văn phòng cho thuê Tại TpHCM, Nice Office sẽ hỗ trợ đưa đón quý khách hàng trong việc khảo sát, thăm quan trực tiếp các toà nhà văn phòng/ sàn văn phòng cho thuê hoàn toàn miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất: Chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh mới nhất từ phía toà nhà và cam kết đây đều là những thông tin chính xác, hình ảnh hiện trạng thực tế.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê: Một quy tắc bắt buộc của Nice Office đó chính là đội ngũ của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê để khách hàng có được những nhận định về thời điểm nên ký hợp đồng, giá mặt bằng chung, các khoản mục có thể đàm phán…
  6. Báo giá nhanh chóng, thủ tục gọn gàng: Không dừng lại tại đó, chúng tôi sở hữu hệ thống báo giá thông minh và nhanh chóng trong vòng 5 phút đồng thời sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thiện mọi thủ tục từ A đến Z
  7. Hợp đồng rõ ràng, minh bạch: Tất cả các hợp đồng trước khi khách hàng ký kết đều có sự tham vấn của Nice Office, đảm bảo quyền lợi, công bằng và minh bạch trong tài chính, pháp lý, hạn chế tranh chấp, kiện tụng về sau.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *