Thuê văn phòng khu công nghệ cao quận 9, TpHCM

Thuê văn phòng khu công nghệ cao  là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê quận 9 trong thời điểm hiện tại.

Khu công nghệ cao là gì?

Khu công nghệ cao quận 9, TpHCM
Khu công nghệ cao quận 9, TpHCM

Theo Luật Công Nghệ Cao 2008, khu công nghệ cao là từ dùng để chỉ những khu vực có sự tập trung các hoạt động nghiên cứu và phát triển những ứng dụng công nghệ cao. Trong đó, các doanh nghiệp sẽ có sự liên kết nhất định, giúp đào tạo nguồn nhân lực, cung cứng, sản xuất và kinh doanh các dịch vụ công nghệ cao.

Đây là một lĩnh vực cực kỳ quan trọng, đóng góp nhiều giá trị cho nền kinh tế vì vậy Nhà nước luôn khuyến khích các tổ chức, cá nhân đầu tư và phát triển, thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài thông qua các chế độ như ưu đãi thuế suất, ưu đãi tiền thuê đất và thuê nhà xưởng,…

Để trở thành một khu công nghệ cao thì nơi đây cũng phải đáp ứng các yếu tố nhất định về diện tích, quy mô, địa điểm, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông, dịch vụ,… được quy định trong các văn bản pháp luật cụ thể.

Tại sao nên thuê văn phòng khu công nghệ cao?

Thuê văn phòng khu công nghệ cao quận 9 - Hạ tầng tốt, chi phí thấp, network chất lượng cao
Thuê văn phòng khu công nghệ cao quận 9 – Hạ tầng tốt, chi phí thấp, network chất lượng cao

Thuê văn phòng khu công nghệ cao chắc chắn có rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ liên quan đến lĩnh vực này.

Vị trí chiến lược: Các khu công nghệ cao thực tế đều có vị trí chiến lược, tính kết nối cao giữa khu trung tâm với các vùng phụ cận. Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể hưởng lợi thế nhất định trong quá trình vận hành và kinh doanh sản phẩm liên quan.

Cơ sở hạ tầng tốt: Tương tự như khi thuê văn phòng trong khu đô thị mới, thuê văn phòng khu công nghệ cao cũng mang đến một hệ thống cơ sở hạ tầng như điện nước, nhà máy xử lý chất thải, hệ thống giao thông cực kỳ tốt, tác động tích cực đến quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Thu hút lượng lớn chuyên gia: Là lĩnh vực đặc thù, các khu công nghệ cao còn có khả năng thu hút các chuyên gia trong và ngoài nước, tạo nên một network chất lượng và cũng là lực lượng lao động tri thức cao cấp mà nhiều doanh nghiệp mong muốn có được.

Có ban quản lý chuyên nghiệp: Các khu công nghệ cao đều có ban quản lý riêng, tổ chức chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn, an ninh, giúp doanh nghiệp có được môi trường làm việc ổn định, lâu dài.

Chi phí thấp: So với văn phòng cho thuê quận 1, quận 3, quận 2 thì thực tế thuê văn phòng khu công nghệ cao quận 9 sẽ có mức phí thấp hơn rất nhiều bởi dù sao đây cũng được xem là khu vực ngoài trung tâm đồng thời có nhiều chính sách ưu đãi giá thuê / sử dụng đất từ Nhà nước. 

Đôi nét về khu công nghệ cao quận 9, TpHCM

Khu công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh có tên gọi tiếng Anh là Saigon Hi-Tech Park (SHTP), tọa lạc tại quận 9, thành phố Thủ Đức, được thành lập vào ngày 24/10/2002 – Tính đến nay đã trải qua 22 năm phát triển. 

Toàn bộ khu vực này có diện tích lên đến 913 hecta, được chia làm 2 giai đoạn đầu tư, trải dài trên các phường Tân Phú, Hiệp Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B và Long Thạnh Mỹ của quận 9, thành phố Thủ Đức. Địa điểm này cách trung tâm quận 1 khoảng 15 Km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 18Km và cách cảng Cát Lái khoảng 8 km. Ngoài ra, việc di chuyển đến cao tốc Long Thành cũng rất thuận lợi.

Bản đồ vị trí khu công nghệ cao quận 9
Bản đồ vị trí khu công nghệ cao quận 9

SHTP tập trung 4 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm Vi điện tử, công nghệ thông tin – viễn thông, cơ khí chính xác – tự động hoá và công nghệ sinh học. Đây được coi là trung tâm quốc gia về công nghệ cao, là động lực phát triển quan trọng bậc nhất cho nền kinh tế của cả nước nói chung và TpHCM nói riêng.

Trong số hơn 123 công ty đang hoạt động tại đây thì có rất nhiều tên tuổi lớn, tầm cỡ thế giới góp mặt có thể kể đến như Intel, Samsung, Nipro, Nidec… Ngoài sản xuất kinh doanh, nơi đây còn có các trung tâm phát triển gọi là SHTP Training, liên kết với nhiều đại học trong và ngoài nước, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Gợi ý thuê văn phòng khu công nghệ cao quận 9, TpHCM

Hiện tại, để thuê văn phòng khu công nghệ cao quận 9, doanh nghiệp có thể cân nhắc 2 toà nhà có mức giá cực kỳ mềm dưới đây:

Tòa nhà Sacom Building

Thuê văn phòng khu công nghệ cao quận 9 - Tòa nhà Sacom Building
Thuê văn phòng khu công nghệ cao quận 9 – Tòa nhà Sacom Building
Địa chỉ Lô T2-4, đường D1, phường Tân Phú, khu công nghệ cao quận 9, Tp Thủ Đức
Diện tích (m2) 200, 400, 800, 2.000
Hướng Đông bắc
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 13 USD/m2 

Với đặc điểm thiết kế ưu tiên tính bền vững và an toàn, Sacom Building là văn phòng cho thuê nổi bật tại khu công nghệ cao quận 9. Toà nhà có thể chịu được động đất cấp 8, lửa bậc 2 và hạn sử dụng lên đến 100 năm. Các sàn cho thuê tại đây phù hợp với doanh nghiệp quy mô vừa và lớn, cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm như cho thuê hội trường, phòng hội nghị, nhà hàng,…

Toà nhà bao gồm 9 tầng cao, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Trong đó, tổng diện tích đạt 18.800m2, trần cao 2,60m.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà Sacom Building

Tòa nhà OneHub Saigon

Văn phòng cho thuê quận 9 - Tòa nhà OneHub Saigon
Văn phòng cho thuê quận 9 – Tòa nhà OneHub Saigon
Địa chỉ Lô T2-4, đường D1, phường Tân Phú, khu công nghệ cao quận 9, Tp Thủ Đức
Diện tích (m2) 200, 500, 1.189, 1.940
Hướng Tây nam
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 17 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận ưu đãi chỉ 13 USD/m2

OneHub Saigon cũng là dự án tầm cỡ tại khu công nghệ cao quận 9. Không chỉ có toà nhà văn phòng cho thuê, nơi đây còn tích hợp bệnh viện, khu thư giãn, mua sắm, ngân hàng và đặc biệt là không gian xanh chiếm đến 30% diện tích. Tháp văn phòng của OneHub ưu tiên những trải nghiệm công nghệ cao cấp, thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện ích.

Toà nhà bao gồm 5 tầng cao, 1 tầng lửng và 1 tầng trệt. Trong đó, tổng diện tích đạt 10.199m2, trần cao 3m.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà OneHub Saigon

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *