6 lý do nên thuê văn phòng trong khu đô thị mới

Thuê văn phòng trong khu đô thị mới sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa hệ thống cơ sở vật chất, tiện ích hiện đại và tệp khách hàng dồi dào.

Thuê văn phòng trong khu đô thị mới có nhiều lợi ích thiết thực với doanh nghiệp
Thuê văn phòng trong khu đô thị mới có nhiều lợi ích thiết thực với doanh nghiệp

Khu đô thị mới là gì?

Khu đô thị mới không phải là khái niệm chỉ tính chất thời gian xuất hiện của các khu đô thị mà thực tế nó được quy định rõ ràng bằng văn bản pháp luật. Cụ thể, khu đô thị mới là những khu vực “ được đầu tư xây dựng mới đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và nhà ở”.

Và theo chương I, điều 1.2 của QCXDVN 01:2008/BXD về quy hoạch xây dựng Việt Nam quy định: “Khu đô thị là khu vực xây dựng một hay nhiều khu chức năng của đô thị, được giới hạn bởi các ranh giới tự nhiên, ranh giới nhân tạo hoặc các đường chính đô thị. Khu đô thị bao gồm: các đơn vị ở; các công trình dịch vụ cho bản thân khu đô thị đó; có thể có các công trình dịch vụ chung của toàn đô thị hoặc cấp vùng”.

Đây thực tế là một loại hình dự án đầu tư phát triển đô thị được khuyến khích, giúp nâng tầm các dịch vụ, hệ thống giao thông, đường xá với quy mô có thể lên đến hàng nghìn héc ta.

6 lý do nên thuê văn phòng trong khu đô thị mới

Với sự đầu tư bài bản trong quy hoạch cũng như sở hữu hệ thống tiện ích chất lượng, việc doanh nghiệp thuê văn phòng trong khu đô thị mới sẽ mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội:

  1. Vị trí đẹp: Đa số các khu đô thị mới đều có vị trí khá đẹp, thuộc trung tâm tài chính hoặc hành chính của quận huyện, dễ dàng kết nối với các khu vực khác trên địa bàn thành phố.
  2. Cơ sở hạ tầng tốt: Khu đô thị mới thường được quy hoạch với cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích đầy đủ và giao thông thuận tiện. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ cần thiết cho hoạt động kinh doanh.
  3. Đảm bảo an ninh và an toàn: Khu đô thị mới thường được quản lý và bảo vệ an ninh chặt chẽ, giúp bảo vệ tài sản và an toàn cho nhân viên và tài sản của doanh nghiệp.
  4. Tiện ích và dịch vụ đầy đủ: Khu đô thị mới thường có các tiện ích và dịch vụ đi kèm như nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, phòng gym, hồ bơi… giúp nhân viên có nơi giải trí và thư giãn sau giờ làm việc.
  5. Tệp khách hàng chất lượng: Hầu hết các khu đô thị mới đều tập trung lượng lớn cư dân có tri thức và thu nhập cao, thuộc tầng lớp trung lưu trở lên nên doanh nghiệp có thể “tận dụng” được lợi thế vị trí để tiếp cận họ.

Danh sách các khu đô thị mới nổi bật tại TpHCM

Khu đô thị mới Thủ Thiêm hay còn gọi là The Metropole Thủ Thiêm có vị trí cực đẹp tại TpHCM
Khu đô thị mới Thủ Thiêm hay còn gọi là The Metropole Thủ Thiêm có vị trí cực đẹp tại TpHCM

Có nhiều khu đô thị mới và đều mang lại không gian sống hiện đại, tiện nghi, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, dưới đây là 8 khu đô thị mới nổi bật nhất:

  • Khu đô thị mới Thủ Thiêm: Đây là dự án khu đô thị đắt giá bên sông Sài Gòn, với diện tích khủng lên đến hàng nghìn hecta. Tại đây, hệ thống đường xá, tiện ích cũng được phát triển xứng tầm và tập trung lượng lớn cư dân thuộc tầng lớp trung và thượng lưu. 
  • Khu đô thị mới Sala: Nằm ở quận 2 nay là thành phố Thủ Đức, khu đô thị Sala sở hữu hệ thống đường xá đẹp mắt với hàng loạt chung cư, chung cư và các tiện ích như công viên ven sông, trường quốc tế, văn phòng cho thuê, shophouse và trung tâm thương mại…
  • Khu đô thị mới Ecopark: Đây được xem là một trong những khu đô thị sinh thái lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc ở quận 2. Khu đô thị đề cao yếu tố bền vững, thân thiện với môi trường và mang lại không gian sống tuyệt vời.
  • Khu đô thị mới Thảo Điền: Nằm gần với trung tâm Bình Thạnh, quận 1 – Chỉ cách 1 cây cầu và có tuyến tàu điện Metro đi ngang, khu đô thị mới Thảo Điền từ lâu đã là lựa chọn của những ai đề cao tính kết nối, an ninh và cũng là nơi tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống.
  • Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng: Tọa lạc tại quận 7, Phú Mỹ Hưng là một trong những khu đô thị phát triển thành công bậc nhất của TP.HCM, được xây dựng bài bản, quy hoạch đẹp mắt, đường xá thông thoáng, sạch sẽ và tích hợp đầy đủ các tiện ích.
  • Khu đô thị mới Nam Long: Tại khu vực quận 9 thì chắc chắn không thể bỏ qua khu đô thị mới Nam Long, là một trong những dự án nổi bật, ưu tiên nhiều diện tích cho các tiện ích công cộng, phục vụ cho đời sống cư dân.
  • Khu đô thị mới Vinhomes Central Park: Nằm bên bờ sông Sài Gòn, nổi tiếng với Landmark 81, Vinhomes Central Park có hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, tiện ích đẳng cấp và một công viên chạy dọc bờ sông hết sức ấn tượng. 
  • Khu đô thị mới Celadon City: Celadon City là một khu đô thị phức hợp tại Tân Phú với các căn hộ, biệt thự, khu vui chơi, trường học và bệnh viện, mang lại nhiều giá trị cho cư dân.

Gợi ý thuê văn phòng trong khu đô thị mới

Dưới đây là một số gợi ý văn phòng cho thuê TpHCM cho doanh nghiệp có nhu cầu tìm thuê tại các khu đô thị mới.

Thuê văn phòng trong Khu đô thị mới Sala

Tòa nhà Sofic Tower

Thuê văn phòng trong khu đô thị mới Sala - Sofic Tower
Thuê văn phòng trong khu đô thị mới Sala – Sofic Tower
Địa chỉ Số 10, đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, quận 2, TpHCM
Diện tích (m2) 242, 300, 500, 1.000, 1.600
Hướng Đông bắc
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 35 USD/m2

Sofic Tower từ lâu đã là văn phòng cho thuê quận 2 được yêu thích bởi vị trí tuyệt vời, ngay “cửa ngõ” của khu đô thị mới Sala và sở hữu 1 thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Không chỉ có khối văn phòng, toà nhà còn có khu trung tâm thương mại và siêu thị với nhiều tiện ích như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, ATM… Từ vị trí của Sofic Tower chỉ mất khoảng 5 – 7 phút di chuyển đến hầm Thủ Thiêm dẫn sang quận 1.

Toà nhà bao gồm 20 tầng cao, 1 tầng trệt và 4 tầng hầm. Trong đó, tổng diện tích đạt 21.400m2, trần cao 2,70m.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà Sofic Tower

Thuê văn phòng trong khu đô thị mới Thảo Điền

Tòa nhà Thảo Điền Pearl Tower

Thảo Điền Pearl là tòa nhà phức hợp văn phòng cho thuê - căn hộ cao cấp - trung tâm thương mại sầm uất
Thảo Điền Pearl là tòa nhà phức hợp văn phòng cho thuê – căn hộ cao cấp – trung tâm thương mại sầm uất
Địa chỉ Số 12, đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TpHCM
Diện tích (m2) 200, 450, 720, 1.000, 2.000
Hướng Tây
Chuẩn Văn phòng hạng B
Giá thuê 22 USD/m2

Để thuê văn phòng khu đô thị Thảo Điền thì chắc chắn không thể bỏ qua tòa nhà Thảo Điền Pearl Tower, nằm cách chân cầu Saigon chưa tới 1 phút di chuyển, thuận tiện sang Bình Thạnh và cũng rất dễ kết nối với khu trung tâm quận 1 qua cầu Nguyễn Hữu Cảnh. Hiện tại, Thảo Điền Pearl đang có một mức giá khá tốt, vượt xa những giá trị về vị trí mà nó mang lại.

Toà nhà bao gồm 28 tầng cao, 3 tầng thương mại và 3 tầng hầm. Trong đó, tổng diện tích đạt gần 20.000m2, trần cao 3,00m.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà Thảo Điền Pearl Tower

Thuê văn phòng trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm

Tòa nhà The Hallmark

Thuê văn phòng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm - The Hallmark
Thuê văn phòng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm – The Hallmark
Địa chỉ Số 10, đường Trần Bạch Đằng, phường An Phú, quận 2, Tp Thủ Đức
Diện tích (m2) 500, 800, 1.000, 1.600, 2.300
Hướng Đông nam
Chuẩn Văn phòng hạng A+
Giá thuê 50 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận giá ưu đãi chỉ 43 USD/m2

Thuê văn phòng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm là xu hướng nổi bật trong thời gian gần đây khi mà The Hallmark đã trở thành một “hiện tượng” ngay khi đi vào hoạt động trong quý 1/2023. Toà nhà có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, vị trí cực đẹp bên chân cầu Thủ Thiêm, chỉ 2 phút di chuyển sang quận 1 với chiếc view bao trọn khu vực trung tâm thành phố.

Toà nhà bao gồm 17 tầng cao, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Trong đó, tổng diện tích đạt 54.500m2, trần cao 2,75m.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà The Hallmark

Tòa nhà The METT

The Mett - Văn phòng cho thuê hạng A, Thủ Thiêm, Tp, Thủ Đức
The Mett – Văn phòng cho thuê hạng A, Thủ Thiêm, Tp, Thủ Đức
Địa chỉ Lô 1.13, khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, Tp Thủ Đức
Diện tích (m2) 400, 810, 1.178, 1.620
Hướng Đông nam
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 52 USD/m2

Gần với The Hallmark chúng ta còn có The METT, cũng là văn phòng hạng A sở hữu những đặc điểm nổi bật về hệ thống cơ sở vật chất, thiết kế, dịch vụ và vị trí. The MEET. Với diện tích sàn cung cấp từ 400m2 đến 1.620m2, toà nhà sẽ phù hợp với phân khúc doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn.

Toà nhà bao gồm 22 tầng cao và 3 tầng hầm. Trong đó, tổng diện tích đạt 28.000m2, trần cao 2,75m.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà The METT

Thuê văn phòng trong khu đô thị mới Vinhomes Central Park

Tòa nhà Landmark 81

Phòng làm việc 2 người view sông Sài Gòn tại văn phòng trọn gói Landmark 81
Phòng làm việc 2 người view sông Sài Gòn tại văn phòng trọn gói Landmark 81
Địa chỉ Số 702A, đường Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TpHCM
Diện tích (m2) 8m2 – 10m2 – 15m2 – 17m2 – 25m2
Tầng 72
Giá thuê 400 USD/chỗ/tháng

Bên trong khu đô thị mới Vinhomes Central Park chắc chắn phải kể đến biểu tượng Landmark 81. Hiện tại, tòa nhà cung cấp văn phòng cho thuê theo hình thức Officetel hoặc văn phòng trọn gói cho doanh nghiệp có từ 1 đến 20 nhân sự. Văn phòng trọn gói này chính là Compass Office, một hệ thống chuyên nghiệp, nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ngoài văn phòng trọn gói thì doanh nghiệp cũng có thể thuê văn phòng ảo với chi phí là 55 USD/tháng.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà Landmark 81

Thuê văn phòng trong Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng

Tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower

Thuê văn phòng trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng - Phú Mỹ Hưng Tower trên đường Tôn Dật Tiên, quận 7
Thuê văn phòng trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng – Phú Mỹ Hưng Tower trên đường Tôn Dật Tiên, quận 7
Địa chỉ Số 101, đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TpHCM
Diện tích (m2) 350, 500, 800, 1.000
Hướng Tây nam
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 30 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận giá ưu đãi chỉ 28 USD/m2

Để thuê văn phòng quận 7 trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thì ứng cử viên sáng giá đầu tiên chính là Phú Mỹ Hưng Tower. Toà nhà được hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2020, là văn phòng cao cấp, đạt chuẩn LEED Bạc, có liên kết trực tiếp với trung tâm thương mại Crescent Mall.

Toà nhà bao gồm 24 tầng cao, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Trong đó, tổng diện tích đạt 31.200m2, trần cao 2,70m.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower

Tòa nhà Cobi Tower

Toàn cảnh tòa nhà Cobi Tower 2
Toàn cảnh tòa nhà Cobi Tower 2
Địa chỉ Số 69, đường Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TpHCM
Diện tích (m2) 366, 497, 516, 1.044
Hướng Đông bắc
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 23 USD/m2

Là văn phòng hạng A có “giá mềm”, Cobi Tower thực sự rất xứng đáng được doanh nghiệp lựa chọn khi muốn thuê văn phòng ở khu vực ngoài trung tâm thành phố mà cụ thể lại tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Bên cạnh cho thuê sàn văn phòng truyền thống, tại đây, doanh nghiệp có thể lựa chọn thuê văn phòng trọn gói – Cobi Work với đầy đủ tiện ích cao cấp.

Toà nhà bao gồm 20 tầng cao và 2 tầng hầm. Trong đó, tổng diện tích đạt 16.618m2, trần cao 3,80m.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà The Cobi Tower

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *