Gợi ý thuê văn phòng đường Lê Lợi quận 1

Trong bài viết này, Nice Office sẽ gửi đến quý khách hàng những gợi ý thuê văn phòng đường Lê Lợi quận 1 – Tuyến đường trọng điểm của TpHCM.

Thuê văn phòng đường Lê Lợi quận 1 có ưu điểm gì?

Thuê văn phòng đường Lê Lợi quận 1 là lựa chọn của các doanh nghiệp có tài chính tốt
Thuê văn phòng đường Lê Lợi quận 1 là lựa chọn của các doanh nghiệp có tài chính tốt

Đường Lê Lợi có chiều dài khoảng 950m, là một trong những tuyến đường trọng điểm trung tâm của quận 1 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Sau 8 năm bị thiết lập rào chắn thì giờ đây, con đường đã được trả về diện mạo đẹp đẽ, sang trọng và hiện đại. Trong tương lai, khi tuyến Metro chính thức đi vào hoạt động, giá trị của con đường sẽ càng được nâng cao.

Bắt đầu từ nút giao với Hàm Nghi – Trần Hưng Đạo và Lê Lai, đường Lê Lợi cắt ngang các tuyến đường khác bao gồm Nguyễn Trung Trực, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur, Nguyễn Huệ và kết thúc khi gặp đường Đồng Khởi.

Các toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 trên đường Lê Lợi chắc chắn mang đến nhiều ưu điểm cho doanh nghiệp. Không chỉ là con đường sầm uất với những làn đường thênh thang mà đường Lê Lợi còn kết nối hàng loạt các tuyến đường  trung tâm, dễ dàng di chuyển sang quận 3, quận 4, quận 5 và hàng loạt các địa điểm nổi tiếng như Uỷ Ban Nhân Dân Thành Phố, Nhà Hát Thành Phố…

Dự kiến trong tương lai, đường Lê Lợi rất có thể sẽ được quy hoạch thành phố đi bộ như Nguyễn Huệ, mang đến một không gian có giá trị văn hoá đô thị đồng thời tái lập khu vực bùng binh phía trước chợ Bến Thành và ngay nút giao với Nguyễn Huệ, mang đến sự chuyển động liên tục cho trục đường Lê Lợi, biểu trưng cho một thành phố không ngừng phát triển.

>>> Xem thêm: Gợi ý thuê văn phòng đường Đồng Khởi quận 1

Gợi ý toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Lợi quận 1

Dưới đây là 2 tòa nhà văn phòng cho thuê với chi phí phải chăng trên đường Hồ Tùng Mậu mà doanh nghiệp có thể tham khảo.

Văn phòng cho thuê quận 1 – Toà nhà Opera View Building

Tòa nhà Opera View Building đường Lê Lợi Quận 1
Tòa nhà Opera View Building tại góc đường Lê Lợi – Đồng Khởi quận 1
Địa chỉ Số 11, đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Diện tích (m2) 64, 173, 288, 462
Hướng Đông Bắc
Chuẩn Văn phòng hạng B
Giá thuê 44 USD/m2

Nếu đã từng đi ngang đoạn giao nhau giữa Lê Lợi và Đồng Khởi, hẳn không ít người sẽ trầm trồ vì nét đẹp “xa xỉ” của toà nhà Opera View Building với khu vực tầng trệt là cửa hàng của thương hiệu Louis Vuitton. Dù là văn phòng hạng B nhưng vị trí của tòa nhà này không có gì để chê, là niềm ao ước của nhiều văn phòng hạng A. Toàn bộ toà nhà có tone màu chủ đạo là vàng Gold, gỗ và trắng – Một sự kết hợp sang trọng và cổ điển.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 7 tầng cao, 1 tầng trệt và 2 hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 3.500m2, trần cao 2,70m.

>>> Chi tiết giá thuê văn phòng đường Lê Lợi: Opera View Building

Văn phòng cho thuê quận 1 – Tòa nhà Saigon Centre Tower

Cao ốc Saigon Centre
Toà nhà Saigon Centre Tower 1 trên đường Lê Lợi, quận 1
Địa chỉ Số 65, đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Diện tích (m2) 96, 145, 300, 426, 800
Hướng Bắc
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 48 USD/m2

Nhắc đến Saigon Centre Tower là người ta liền nhớ ngay đến trung tâm thương mại Takashimaya nổi tiếng. Đây là tòa nhà văn phòng hạng A nằm trong nhóm 3 dự án Saigon Centre do Keppel Land đầu tư, được đánh giá rất chỉnh chu về dịch vụ và hệ thống cơ sở vật chất. Saigon Centre cách nhà hàng thành phố chỉ 5 phút đi bộ, 300m đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, lưu thông sang quận 3 hay quận 4 cũng chỉ mất từ 5 đến 10 phút.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 25 tầng cao, 1 tầng trệt và 3 hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 25.000m2, trần cao 2,70m.

>>> Chi tiết giá thuê văn phòng đường Lê Lợi: Saigon Centre Tower

Nhận xét giá thuê văn phòng đường Lê Lợi quận 1

Cùng với những con đường “dát vàng” của TpHCM như Hàm Nghi hay Đồng Khởi thì Lê Lợi lại có phần sáng giá hơn cả. Toàn bộ tuyến đường này đều rất rộng rãi, thông thoáng, lại sở hữu những nút giao “đắt giá”, sầm uất, đi ngang hàng loạt các công trình biểu tượng của thành phố. Hơn hết, đường Lê Lợi còn rất được thành phố quan tâm, xem đây như là một trong những trọng điểm trong quy hoạch cảnh quan thành phố.

Vì những lẽ đó mà không có gì ngạc nhiên khi giá thuê văn phòng đường Lê Lợi luôn thuộc Top cao ở quận 1. Hiện tại với mức giá 48 USD/m2, Saigon Centre Tower đang đứng thứ 7 và với 44 USD/m2, Opera View Building xếp thứ 14 khi lọc danh sách văn phòng cho thuê quận 1 theo giá từ cao xuống thấp. (Vị trí thứ 1 hiện nay thuộc về tòa nhà Deutsches Haus với giá thuê lên đến 65 USD/m2).

Có thể nói, các tòa nhà trên đường Lê Lợi chỉ thực sự phù hợp với những doanh nghiệp có tài chính tốt, chú trọng nhiều đến hình ảnh thương hiệu và mong muốn toạ lạc tại vị trí đẹp nhất, ngay trung tâm để gia tăng độ nhận diện, sự uy tín trong mắt khách hàng và đối tác.

>>> Xem thêm: Giá thuê văn phòng hạng A tại TpHCM cao thứ 12 thế giới

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *