Gợi ý thuê văn phòng đường Đồng Khởi quận 1

Con đường đắt đỏ nhất Sài Gòn chắc chắn phải gọi tên Đồng Khởi. Tấc đất tấc vàng, thuê văn phòng đường Đồng Khởi quận 1 thường sẽ là những công ty / tập đoàn lớn có tài chính vững mạnh.

Thuê văn phòng đường Đồng Khởi quận 1 có ưu điểm gì?

Đồng Khởi là con đường có giá trị văn hoá lịch sử của người Sài Gòn và cũng là một trong 8 tuyến đường đắt đỏ, với giá đất có thể lên đến hơn 800 triệu/m2. Có thể nói cùng với Nguyễn Huệ, đường Đồng Khởi là “nhân chứng” cho sự phát triển của một thành phố phồn hoa đô hội, trung tâm kinh tế hàng đầu cả nước.

Một khi nghe đến công ty nào có văn phòng nằm trên đường đường Đồng Khởi hoặc nói cách khác là các tòa nhà văn phòng cho thuê đường Đồng Khởi đều gắn liền với hình ảnh sang trọng, cao cấp, có giá trị thương mại cao, góp phần gia tăng uy tín của chủ sở hữu/ doanh nghiệp.

Đường Đồng Khởi là tuyến đường một chiều, dài hơn 900. Bắt đầu từ nút giao với đường Nguyễn Du, đường Đồng Khởi cắt ngang các tuyến đường trung tâm quận 1 bao gồm: Lý Tự Trọng, Lê Thánh Tôn, Lê Lợi, Mạc Thị Bưởi, Ngô Đức Kế và kết thúc tại Tôn Đức Thắng (Công viên bến Bạch Đằng). Vì vậy, việc lưu thông trong khu vực quận 1, hoặc di chuyển sang Phố Wall Việt Nam (Ngũ giác….) rất thuận tiện.

Từ Đồng Khởi, chỉ mất 2 phút di chuyển đến Công Trường Mê Linh, 5 phút sang quận 4, 4 phút đến Hầm Thủ Thiêm sang quận 2, 10 phút di chuyển sang quận 3.  

>>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê quận 1

Gợi ý văn phòng cho thuê đường Đồng Khởi quận 1

Tòa nhà Metropolitan Tower

Thuê văn phòng đường Đồng Khởi - Toàn cảnh tòa nhà cho thuê hạng A Metropolitan Tower
Thuê văn phòng đường Đồng Khởi – Toàn cảnh tòa nhà cho thuê hạng A Metropolitan Tower
Địa chỉ Số 235, đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TpHCM
Diện tích (m2) 50, 112, 176, 415, 1.327
Hướng Đông bắc
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 40 USD/m2 => Liên hệ Nice Office nhận ưu đãi chỉ 36 USD/m2

Metropolitan được vận hành từ năm 1997, được xem là một trong những tòa nhà quận 1 không những có giá trị thương mại cao mà còn mang đậm tính biểu tượng của Sài Gòn. Toà nhà có kiến trúc tây phương sang trọng hoà vào tổng thể chung với đường phố và các công trình như Bưu điện thành phố, Nhà Thờ Đức Bà… làm tăng thêm sự hài hoà và tính nghệ thuật. Từ Metropolitan có thể đi bộ 1 phút đến Vincom center hoặc Diamond Plaza.

Toà nhà bao gồm 18 tầng cao, 1 tầng trệt và 3 tầng hầm. Trong đó, tổng diện tích đạt 22.900m2, trần cao 2.65m.

>>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng đường Đồng Khởi – Tòa nhà Metropolitan Tower

Tòa nhà Bảo Việt Building

Tòa nhà Bảo Việt Building đường Đồng Khởi, quận 1
Tòa nhà Bảo Việt Building trên đường Đồng Khởi, quận 1
Địa chỉ Số 233, đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TpHCM
Diện tích (m2) 50, 70, 100, 200, 260, 310
Hướng Đông bắc
Chuẩn Văn phòng hạng B
Giá thuê 31 USD/m2

Thuộc phân khúc văn phòng hạng B, Bảo Việt Building cách Diamond Plaza chỉ 3 phút đi bộ và rất gần với Toà nhà Vincom Center (1 phút đi bộ). Ngoài ra, việc di chuyển đến các khu vực trung tâm khác của quận 1 trên đường Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng cũng chỉ trong vòng 2 đến 5 phút. Mặt khác, diện tích thuê văn phòng tại đây cũng rất đa dạng, từ 50 đến 310m2, phù hợp cho nhiều quy mô khác nhau.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 11 tầng cao, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 11.000m2, trần cao 2,60m.

>>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng đường Đồng Khởi – Tòa nhà Bảo Việt Building

Tòa nhà Satra Đồng Khởi

Tòa nhà Satra Đồng Khởi - Văn phòng cho thuê quận 1
Tòa nhà Satra Đồng Khởi – Văn phòng cho thuê quận 1
Địa chỉ Số 58, đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TpHCM
Diện tích (m2) 45, 65, 200, 300
Hướng Tây
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 25 USD/m2

Với chỉ từ 25 USD/m2 – Đây là toà nhà văn phòng cho thuê có giá tốt nhất trên trục đường Đồng Khởi hiện nay mà vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng không gian, địa điểm và dịch vụ cho doanh nghiệp. Satra Đồng Khởi còn gây ấn tượng với việc sở hữu 2 mặt tiền vì nằm ngay nút giao với Mạc Thị Bưởi, cách khách sạn Sheraton và phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 100m.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 8 tầng cao và 1 tầng trệt. Trong đó, diện tích tổng đạt 2.655m2, trần cao 2,60m.

>>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng đường Đồng Khởi – Tòa nhà Satra Đồng Khởi

Ngoài 3 toà nhà kể trên, khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng đường Đồng Khởi, có thể tham khảo thêm Vincom Center. Dù tòa nhà có địa chỉ chính thức trên đường Lê Thánh Tôn nhưng thực tế lại sở hữu thêm một mặt tiền đường Đồng Khởi, là văn phòng cao cấp hạng A ở quận 1.

Tại Vincom, ngoài văn phòng cho thuê truyền thống với giá 35 USD/m2, doanh nghiệp còn có thể chọn thuê văn phòng trọn gói Sen Office – Vincom (270 USD/chỗ/tháng) hoặc Cross Coop – Vincom (250 USD/chỗ/tháng).

Nhận xét về giá thuê văn phòng đường Đồng Khởi quận 1

Một khi đã chọn thuê văn phòng đường Đồng Khởi quận 1 thì doanh nghiệp thường cũng sẽ hiểu được các giá trị mà địa điểm này mang lại vì vậy giá thuê cũng không hề rẻ.

Văn phòng hạng C trên đường này, tiêu biểu như Satra Đồng Khởi đã ngang ngửa một số văn phòng hạng B trong khu vực trung tâm và thậm chí còn cao hơn văn phòng hạng A của các toà nhà văn phòng cho thuê quận 7 – Điều này là hiển nhiên!

Dẫu vậy, thuê văn phòng đường Đồng Khởi trong phân khúc cao cấp hạng A như Metropolitan lại không quá đắt đỏ (chỉ 36 USD/m2). Ở nhiều cung đường khác như Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng, Lê Lai thì giá thuê còn cao hơn rất nhiều, ví dụ như Deutsches Haus Saigon – 65 USD/m2 hoặc AB Tower – 40.5 USD/m2. Mặc dù giá thuê cũng còn tuỳ thuộc vào hiện trạng quy mô của toà nhà nhưng nếu thuê văn phòng hạng A trên đường Đồng Khởi thì giá vẫn rất “dễ chịu”

Riêng phân khúc văn phòng hạng B cũng có nhỉnh hơn so với một số khu vực khác nhưng chúng tôi tin rằng doanh nghiệp sẽ cảm thấy hoàn toàn tương xứng với những gì mình bỏ ra.

>>> Tham khảo thêm: Gợi ý thuê văn phòng đường Cống Quỳnh quận 1

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *