Gợi ý Thuê văn phòng đường Ký Con quận 1

Thuê văn phòng đường Ký Con quận 1 được xem là một trong những lựa chọn cho các doanh nghiệp vừa muốn có một văn phòng ngay trung tâm vừa có chi phí tiết kiệm.

Thuê văn phòng đường Ký Con có ưu điểm gì?

Một góc đường Ký Con - Con đường thuộc khu trung tâm của quận 1
Một góc đường Ký Con – Con đường thuộc khu trung tâm của quận 1

Đường Ký Con không dài, chỉ khoảng 650m, bắt đầu từ nút giao với đường Võ Văn Kiệt và kết thúc tại nút giao với đường Trần Hưng Đạo – Yersin. Có thể nói, Ký Con có vị trí khá đẹp khi vừa thuộc trung tâm quận 1 vừa nằm gần khu vực được mệnh danh là Phố Wall Việt Nam (Bao gồm “ngũ giác” Nguyễn Huệ – Nguyễn Công Trứ – Võ Văn Kiệt – Hàm Nghi).

Từ đường Ký Con, chúng ta có thể di chuyển nhanh chóng sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 5…cách các địa điểm như chợ Bến Thành – Phố Tây Bùi Viện chỉ 5 phút đi xe. Xung quanh trục đường này còn có rất nhiều tiện ích bao gồm một loạt các ngân hàng, công ty tài chính, phòng công chứng, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê…

Con đường này trên thực tế song song với đường Calmette và cắt ngang những con đường như Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Lê Thị Hồng Gấm và Đặng Thị Nhu. Nhờ đó, việc điều hướng cũng khá dễ dàng, không gặp phải tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm.

>>>Xem thêm: Gợi ý thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1

Gợi ý chọn toà nhà văn phòng cho thuê đường Ký Con quận 1

Vì là một con đường ngắn nên số lượng tòa nhà văn phòng cho thuê trên đường Ký Con quận 1 cũng không nhiều. Nice Office xin tổng hợp và giới thiệu đến quý khách hàng 3 lựa chọn vừa đảm bảo về giá vừa có chất lượng dịch vụ ổn định.

Tòa nhà Ký Con Building

Thuê văn phòng đường Ký Con quận 1 - Sàn trống tiêu biểu tại Ký Con Building
Thuê văn phòng đường Ký Con quận 1 – Sàn trống tiêu biểu tại Ký Con Building
Địa chỉ Số 37, đường Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TpHCM
Diện tích (m2) 11, 76, 110, 121, 240
Hướng Tây Bắc
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 17 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận ưu đãi chỉ 15 USD/m2

Nếu xét về giá thuê văn phòng quận 1 trong phân khúc hạng C thì Ký Con Building hiện tại với chỉ 15 USD/m2 là mức giá rất tốt. Toà nhà nằm gần nút giao Nguyễn Công Trứ, di chuyển ra Võ Văn Kiệt chỉ 5 phút, cách hầm Thủ Thiêm khoảng 400m mà thôi. Các sàn cho thuê tại đây không chỉ có diện tích đa dạng mà còn thông suốt, không vướng cột, hấp thụ ánh sáng tự nhiên tốt, dùng tone màu trắng chủ đạo hết sức sáng sủa. Khi thuê văn phòng ở Ký Con Building, doanh nghiệp có thể thanh toán từng tháng với hợp đồng 2 năm, được miễn phí xe máy 10m2/ xe và miễn phí làm thêm ngoài giờ.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 9 tầng cao, 1 tầng trệt, 1 tầng thượng và 1 tầng hầm . Trong đó, diện tích tổng đạt 1.730m2, trần cao 2,60m.

>>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng đường Ký Con quận 1 – Ký Con Building

Tòa nhà Rosana Building

Rosana Building
Rosana Building trên đường Ký Con, quận 1
Địa chỉ Số 31 – 33, đường Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TpHCM
Diện tích (m2) 25, 40, 55, 100
Hướng Đông Bắc
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 18 USD/m2

Gần với Ký Con Building, doanh nghiệp còn có thể lựa chọn Rosana Building – Một văn phòng cho thuê quận 1 có chi phí hợp lý, đáp ứng tốt các điều kiện về vị trí, dịch vụ, phù hợp với doanh nghiệp quy mô nhỏ. Các sàn cho thuê tại Rosana building cũng thông suốt, không vướng cột, thuận tiện cho việc bố trí, sắp đặt theo ý doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể thanh toán từng tháng, được miễn phí làm thêm ngoài giờ.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 6 tầng cao, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 655m2, trần cao 2,55m.

>>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng đường Ký Con quận 1 – Rosana Building

Tòa nhà SGNR Building

Toà nhà SGNR Building trên đường Ký Con, Quận 1
Toà nhà SGNR Building trên đường Ký Con, Quận 1
Địa chỉ Số 31 – 33, đường Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TpHCM
Diện tích (m2) 60, 100, 161
Hướng Tây Bắc
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 18 USD/m2

Theo phong cách hiện đại, ốp kính toàn bộ mặt tiền, tòa nhà SGNR Building là gợi ý cuối cùng nhưng “đắt giá” nhất khi thuê văn phòng đường Ký Con. Nằm gần nút giao Lê Thị Hồng Gấm và Trần Hưng Đạo, khu vực này tương đối thuận tiện khi di chuyển sang quận 5, quận 3. Mặc dù diện tích sàn tại đây không quá đa dạng nhưng có thể linh hoạt theo yêu cầu của doanh nghiệp. Tương tự như 2 tòa nhà kể trên, SGNR Building cũng miễn phí làm thêm ngoài giờ, cho phép thanh toán từng tháng.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 10 tầng cao, 1 tầng trệt và 1 hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 1.800m2, trần cao 2,60m.

>>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng đường Ký Con quận 1 – SGNR Building

Nhận xét về giá thuê văn phòng đường Ký Con quận 1

Thuê văn phòng đường Ký Con chắc chắn mang đến cho doanh nghiệp một vị trí đẹp vì đây là cung đường thuộc trung tâm quận 1, gần với hàng loạt các nút giao thông lớn, di chuyển thuận tiện sang các quận khác.

Với chỉ từ 15 đến 18 USD/m2, chúng tôi đánh giá 3 tòa nhà văn phòng kể trên có giá thuê khá hợp lý nếu không muốn nói là tiết kiệm. Bởi vì, mặt bằng chung các văn phòng cho thuê quận 1 thường dao động từ 13 đến 22 USD/m2 trong cùng phân khúc hạng C. 

Bên cạnh đó, các tòa nhà kể trên cũng có chính sách thanh toán từng tháng, miễn phí làm thêm ngoài giờ là 2 ưu điểm nổi bật mà nhiều doanh nghiệp yêu thích. Nhờ đó, tỷ suất lắp đầy tại đây luôn đạt từ 80 đến trên 90%.

Đây là những ưu điểm  rất đáng cân nhắc mặc dù cơ sở vật chất của các toà nhà này không có gì quá nổi bật, đáp ứng ở mức cơ bản các nhu cầu về dịch vụ cho khách hàng.

Trong trường hợp, các doanh nghiệp muốn chọn thuê văn phòng giá rẻ nhưng vẫn ở khu vực xung quanh Ký Con thì có thể tham khảo thêm bài viết: Gợi ý thuê văn phòng đường Lê Thị Hồng Gấm – Nơi có toà nhà Nhật Thành Building chỉ 10 USD/m2. 

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *