Gợi ý thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1

Thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1 là khu vực đắc địa mà nhiều doanh nghiệp yêu thích. Không chỉ tiện ích đầy đủ mà tại đây còn rất thuận tiện di chuyển sang quận 3, quận 10, quận 4,…

Thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1 có ưu điểm gì?

Thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1 mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp, cực kỳ thuận tiện khi di chuyển
Thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1 mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp, cực kỳ thuận tiện khi di chuyển

Các tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 luôn được đánh giá là có vị trí “vàng”, trung tâm của mọi trung tâm tại TpHCM. Và trong số những con đường ở đó thì Lê Lai cũng có giá trị thương mại rất lớn. Vì thế, thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1 sẽ mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp về thương hiệu lẫn sự thuận tiện trong các hoạt động kinh doanh.

Con đường này dài khoảng 1,25 km và nằm trong khu vực tập trung hàng loạt thương hiệu lớn trong và ngoài nước cùng các địa điểm nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Công viên 23/9, khách sạn New World…

Đường Lê Lai có điểm xuất phát từ nút giao với cụm đường sầm uất bao gồm Phan Chu Trinh – Lê Lợi – Trần Hưng Đạo – Hàm Nghi và kết thúc khi gặp đường Nguyễn Trãi, dẫn ra Ngã 5 Cống Quỳnh.

Trên suốt chặng đường của mình, Lê Lai cắt ngang Trương Định, Phạm Hồng Thái, Nguyễn Thị Nghĩa, Nguyễn Văn Tráng, Tôn Thất Tùng. Từ Lê Lai, chỉ mất 2 phút di chuyển đến Ngã 6 Phù Đổng – Nơi ghi nhận lưu lượng giao thông cực khủng tại TpHCM. 

>>> Xem thêm: Gợi ý thuê văn phòng đường Đồng Khởi quận 1

Gợi ý chọn toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Lai quận 1

Thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1 hiện có 3 lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp mà Nice Office xin phép được đề cập dưới đây.

Tòa nhà Anpha Building

Anpha Building
Văn phòng cho thuê quận 1 – Tòa nhà Anpha Building
Địa chỉ Số 202, đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TpHCM
Diện tích (m2) 50, 100, 170
Hướng Đông nam
Chuẩn Văn phòng giá rẻ
Giá thuê 18 USD/m2

Nếu doanh nghiệp muốn thuê văn phòng quận 1 giá rẻ trên đường Lê Lai thì Anpha Building là lựa chọn phù hợp nhất hiện tại. Toà nhà có quy mô nhỏ, diện tích thuê từ 50 đến 170m2 này cho phép doanh nghiệp thanh toán từng tháng, miễn phí làm thêm ngoài giờ và chi phí điện cũng tính theo giá nhà nước. Nhờ đó, doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm kha khá ngân sách. Đối diện toà nhà là công viên 23/9, ngay Ngã 5 Cống Quỳnh – Có thể nói là một vị trí rất tốt.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 4 tầng cao và 1 tầng trệt. Trong đó, diện tích tổng đạt 700m2, trần cao 2,60m.

>>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1 – Anpha Building

Tòa nhà Pax Sky Lê Lai

Khách hàng Nice Office đi khảo sát văn phòng tại Pax Sky Lê Lai
Khách hàng Nice Office đi khảo sát văn phòng tại Pax Sky Lê Lai
Địa chỉ Số 144 – 146 – 148, đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TpHCM
Diện tích (m2) 100, 150, 190, 220
Hướng Đông nam
Chuẩn Văn phòng hạng C+
Giá thuê 22 USD/m2

Đi vào hoạt động từ năm 2015, tòa nhà Pax Sky Lê Lai vẫn được duy trì trong trạng thái tốt, các sàn cho thuê không vướng cột, linh hoạt phân chia theo nhu cầu của doanh nghiệp. Từ Pax Sky Lê Lai, chỉ mất 3 phút đi bộ là đến được chợ Bến Thành, cách Ngã Sáu Phù Đổng khoảng 250m,… xung quanh đầy đủ tiện ích cho dân văn phòng.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 12 tầng cao, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 2.860m2, trần cao 2,60m.

>>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1 – Pax Sky Lê Lai

Tòa nhà AB Tower

Tòa nhà AB Tower trên đường Lê Lai, quận 1
Tòa nhà AB Tower trên đường Lê Lai, quận 1
Địa chỉ Số 76, đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TpHCM
Diện tích (m2) 70, 99, 150, 250, 300, 500, 906
Hướng Đông nam
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 40,5 USD/m2

Nếu có ngân sách tốt hơn, doanh nghiệp có thể hướng đến văn phòng hạng A như AB Tower. Toà nhà được xem là có vị trí đắc địa nhất trong nhóm văn phòng cho thuê đường Lê Lai này khi nằm ngay góc giao với đường Nguyễn Thị Nghĩa, gần kề New World và di chuyển đến Vòng Xoay Ngã Sáu Phù Đổng chỉ 1 phút đi bộ. Trong vòng bán kính 1 km xung quanh tòa nhà, người ta tìm thấy hàng loạt các ngân hàng, trung tâm thương mại (Takashimaya, Zen Plaza), sở giao dịch chứng khoán TpHCM…

Toà nhà có kết cấu bao gồm 18 tầng cao, 1 tầng trệt và 3 tầng trệt. Trong đó, diện tích tổng đạt 22.900m2, trần cao 2,65m.

>>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1 – AB Tower

Nhận xét về giá thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1

Thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1 được đánh giá là có chi phí cao hơn so với mặt bằng chung văn phòng cho thuê quận 1 nhưng điều đó là hoàn toàn xứng đáng với các giá trị, lợi thế vị trí của nó.

Xét riêng về văn phòng giá rẻ, giá thuê Anpha Building khá cao nếu không muốn nói là cao nhất trong phân khúc này ở quận 1. Với 18 USD/m2, doanh nghiệp có thể chọn thuê văn phòng thuộc phân khúc cao hơn, cụ thể là hạng C ở nhiều con đường khác, tiêu biểu như VVA Tower (đường Lý Tự Trọng) hoặc SGNR Building (đường Ký Con)…

Với Pax Sky Lê Lai – Mức giá 22 USD/m2 tuy không phải là cao nhất trong phân khúc hạng C+ ở quận 1 nhưng cũng không hề thấp, nhìn chung giá tiền xứng đáng với vị trí đắc địa mà toà nhà có được. 

Còn ở mức 40,5 USD/m2 của AB Tower thì đây là văn phòng hạng A có chi phí tốt, xứng đáng nằm trong danh sách chọn lựa của các doanh nghiệp muốn có không gian làm việc cao cấp tại trung tâm quận 1.

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *