Màu phong thủy 2023 dành cho 12 con giáp chính xác nhất

Năm Quý Mão 2023 được kỳ vọng sẽ là sự khởi đầu mới, đánh dấu bước chuyển mình và bước ra khỏi sự tác động của đại dịch cũng như những biến động của nền kinh tế toàn cầu. Vì vậy, việc thu hút tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng là một trong những việc được doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt là trong những ngày đầu năm mới. Một trong số đó là việc tìm kiếm sắc màu phong thủy 2023 hợp mệnh với bản thân, với doanh nghiệp. 

Theo đó, mỗi con giáp đều sẽ cho màu sắc may mắn riêng với những ý nghĩa và mục đích sử dụng riêng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những màu phong thủy 2023 dành cho 12 con giáp chính xác và chi tiết nhất qua 3 phương diện: Sự nghiệp, tài lộc và tình duyên.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Tý

Tuổi Tý năm 2023 vẫn chưa bước ra khỏi vòng Tam Tai. Song, tác động từ cục diện Hình Thái Tuế cũng gây tác động không nhỏ đến người tuổi Tý trong thời gian tới. Chính vì thế, người tuổi Tý cần chú đến đến những sắc màu phong thủy 2023 sau đây để tăng cát khí, hóa giải những vận xui.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Tý
Màu phong thủy 2023 – Xanh lục giúp tuổi Tý tăng cát khí, hóa giải những vận xui.

 

Màu sắc Phương diện 

phát triển

Ý nghĩa
Màu xanh lục Dành cho sự nghiệp, làm ăn Có khả năng cải thiện vận mệnh. Tạo ra những bước phát triển bất ngờ. 

Giúp nắm bắt được thời cơ tăng trưởng, thăng quan tiến chức. Hơn hết là sự khai thông về trí óc, niềm tin và sức sáng tạo. 

Được xem là mùa sắc gõ cửa thành công khi đàm phán dự án Bất Động sản của người tuổi này.

Màu trắng, bạc Thịnh vượng tài lộc Mang lại nhiều may mắn và tài lộc.
Màu đỏ cam Tốt cho tình duyên Sự rực rỡ của sắc đỏ, sắc cam là lựa chọn tuyệt vời để tăng cường nhân duyên, mang đến tin vui trong chuyện tình cảm.
Màu nâu, vàng nâu Màu kị nên tránh Màu sắc này làm sinh khí ngày càng sa sút. Thiếu sự tỉnh táo, không đưa ra những quyết định sáng suốt khi làm việc.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Sửu

Quý Mão 2023 được xem là một năm vượng sinh khí của người tuổi Sửu. Đời sống của con giáp này trở nên an yên, ít dịch chuyển và chứng kiến sự dồi dào của tài lộc.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Sửu
Màu phong thủy 2023 – Đen quan trọng cho đường sự nghiệp tuổi Sửu trong năm 2023.

 

Màu sắc Phương diện 

phát triển

Ý nghĩa
Màu đen Vượng sự nghiệp Có khả năng thôi thúc sự tăng trưởng sự nghiệp của bạn với hiệu suất cao và mang cả tính mới mẻ, độc đáo. 

Giúp phát huy được năng lượng của chính bản thân.

Màu xanh lá Nam châm tài lộc Đây lại là thỏi nam châm thu hút tài lộc vô cùng hiệu quả.
Màu hồng  Tốt cho nhân duyên Là lựa chọn giúp người tuổi Sửu có được sự suôn sẻ, lãng mạn và đủ đầy nhất.
Màu xám, khói Màu kị nên tránh Khiến người tuổi Sửu tăng thêm nhiều hung khí, hơn cả là hoàn toàn có thể che mờ lý trí, không thể nhìn rõ sự lôi kéo của kẻ tiểu nhân. Biến người tuổi Sửu trở thành người chịu thiệt.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Dần

Quý Mão 2023 mang đến nhiều chuyển biến tích cực hơn ở người tuổi Dần ở nhiều phương diện khác nhau. Là thời cơ của sự thăng quan tiến chức, thành tựu trong kinh doanh và nhiều điều tốt đẹp khác.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Dần
Màu phong thủy 2023 – Màu cam tuổi Dần sẽ đạt được nhiều thành tựu, thuận lợi và may mắn

 

Màu sắc Phương diện 

phát triển

Ý nghĩa
Màu cam  Cải thiện mối quan hệ, hợp tác làm ăn Giúp người tuổi Dần cải tổ những mối quan hệ, tăng cường hợp tác làm ăn suôn sẻ cho bản mệnh. 

Là sự chiêu tài cho cả sự nghiệp, doanh thu và cả điềm lành trong năm 2023. 

Màu sắc này cũng giúp bạn hạn chế những cuộc cãi vã, bất đồng ý kiến với những người xung quanh.

Màu xanh lam, xanh nước Vượng tài Chớp được thời cơ “vượng tài”, cải tổ nhanh gọn, tăng cường xã giao.

Giúp người tuổi Dần gặp gỡ những đối tác chiến lược, người mua tiềm năng trong kinh doanh.

Màu hồng Thu hút đào hoa Giúp người tuổi này thu hút nhiều may mắn hơn trong phương diện tình cảm. 
Màu đen Màu kị nên tránh Màu đen khiến người tuổi này trở nên nóng nảy, khó tiếp xúc với người khác, hay thậm chí là chuyện bé xé ra to trong những cuộc cãi vã.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Mão

Có một điều chắc chắn rằng năm Quý Mão 2023 chắc chắn sẽ đem đến nhiều bất lợi cho người tuổi này. Những sắc màu phong thủy 2023 dưới đây tuy không thể giúp người tuổi Mão loại bỏ hoàn toàn những chuyện xui xẻo nhưng vẫn có thể hạn chế phần nào những rủi ro không đáng có.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Mão
Màu phong thủy 2023 – Cam mang lại tuổi Dần thành công trong sự nghiệp, giải tỏa các áp lực

 

Màu sắc Phương diện 

phát triển

Ý nghĩa

Màu vàng cam  Mang lại sự tự tin trong sự nghiệp Giúp người tuổi Mão có thêm tự tin, phát huy cao độ và thái độ vững chắc hơn. 

Màu cam cũng giúp tuổi này vượt qua những áp lực đè nén, giải tỏa căng thẳng và phần nào đó cải tổ vận trình sự nghiệp.

Màu xanh lam Cải thiện mối quan hệ Tăng sức hút tự nhiên, điều hòa trạng thái ý thức và bình tĩnh giải quyết vấn đề khi xảy ra.
Màu nâu Hỗ trợ đường tài lộc, sức khỏe Màu nâu sẽ giúp tuổi này gặp hung hóa cát, xoay chuyển tình thế và tài lộc hoàn toàn có thể sẽ được cải tổ đáng kể. Màu sắc này cũng giúp bạn thư thái, giảm bớt stress, lấy lại sự tỉnh táo và sáng suốt.
Màu xám Màu kị nên tránh Màu xám khiến tuổi Mão vấp phải những ảnh hưởng tiêu cực như dễ trở nên nóng nảy, gắt gỏng. Có thể gây ra tai ương giật mình, như té ngã, trượt chân… một cách bất ngờ

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Thìn

Cũng là một trong những con giáp dính hạn Tam Tai 2023, người tuổi Thìn trong năm nay nhìn chung chưa có sự phát triển vượt bậc, tài lộc kiếm được nhưng hao hụt nhiều. Chính vì thế, việc tận dụng những màu phong thủy 2023 dưới đây là vô cùng cần thiết.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Thìn
Màu phong thủy 2023 – Gam màu xanh giúp tuổi Thìn sẽ trở nên mạnh mẽ, tràn trề năng lượng

 

Màu sắc Phương diện 

phát triển

Ý nghĩa

Màu xanh lá Tăng cảm giác đáng tin cậy Giúp người tuổi Thìn trở nên năng động, giàu nguồn năng lượng và dễ dạng tạo được thiện cảm trong mắt người đối diện. 

Chính vì thế, gam màu này cũng mang đến những ảnh hưởng tích cực cho kế hoạch xây dựng, thiết lập các mối quan hệ trong thời gian tới.

Màu đỏ Mang tới nguồn cảm hứng dồi dào Màu đỏ mang đến nguồn cảm hứng dồi dào cho người tuổi này với sự bức phá độc đáo và đầy tính sáng tạo trong công việc. 

Màu đỏ còn là vũ khí giúp bạn thể hiện được tính cách vui tươi và nhiệt tình, tích cực và thẳng thắn. Tạo ra sự cộng hưởng để bạn có thể tiến về phía trước.

Màu tím Thúc đẩy các mối quan hệ, tránh tiểu nhân Màu tím giúp bạn tránh được những rủi ro xâu không đáng có, mang tới sự thay đổi tốt đẹp và thận trọng hơn trong mọi quyết định, tăng thêm vượng khí và tránh xa tiểu nhân vây quanh.
Màu xanh dương Màu kị nên tránh Màu xanh khiến người tuổi Thìn dễ dàng bị phân tâm, xao nhãng trong công việc.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ năm 2023 sẽ chứng kiến những tín hiệu khởi sắc trong năm 2023 nếu có đủ sự nỗ lực và kiên trì với những điều mình mong muốn.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Tỵ
Màu phong thủy 2023 – Tím giúp tuổi Tỵ tiếp thêm sức mạnh, thôi thúc sự nghiệp phát triển

 

Màu sắc Phương diện 

phát triển

Ý nghĩa

Màu tím Tốt cho sự nghiệp Màu tím giúp người tuổi Tỵ được tiếp thêm sức mạnh, thôi thúc sự nghiệp phát triển với hiệu suất cao. 

Phát huy được điểm mạnh, đưa ra những quyết định đúng đắn và gặt hái được thành công nhanh chóng.

Màu vàng Vượng tài lộc Gam màu này giúp người tuổi Tỵ gặp được may mắn và thuận lợi trong việc xã giao. Quen biết được nhiều đối tác, khách hàng tiềm năng. Đồng thời cũng tránh được kẻ tiểu nhân, lừa đảo.
Màu đỏ Vượng đào hoa Màu đỏ giúp người tuổi Tỵ giữ được tình cảm bền chặt trong một mối quan hệ. Màu sắc này cũng giúp họ bạn thu hút được người khác giới, nhận được nhiều sự chú ý và  quan tâm.
Màu xám bạc Màu kị nên tránh Màu xám bạn khiến người tuổi Tỵ vấp phải những ảnh hưởng xấu trong phương diện sức khỏe thể chất, không những tốn tiền mà còn khiến tinh thần sa sút.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Ngọ

Quý Mão 2023 sẽ là một năm khó khăn đối với người tuổi Ngọ khi vấp phải những bất lợi, trở ngại, sự cạnh tranh tiêu cực và cả những tác động từ cục diện Phá Thái Tuế.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Ngọ
Màu phong thủy 2023 – Trắng hay be sữa tuổi Ngọ có những chuyển biến tích cực công việc

 

Màu sắc Phương diện 

phát triển

Ý nghĩa

Màu trắng, be sữa Vượng công danh Màu trắng hay be sữa giúp cho người tuổi Ngọ có những chuyển biến tích cực trong công việc, gặp được nhiều may mắn và thành công như mong muốn.
Màu vàng  Vượng nhân duyên Màu vàng giúp người tuổi Ngọ bộc lộ được sự dịu dàng vốn có. Là thời cơ để thoát khỏi sự độc thân. Màu vàng cũng giúp tuổi này giữ vững được hạnh phúc gia đình, kiểm soát và điều chỉnh tâm trạng hàng ngày. Hóa giải được những hiểu lầm không đáng có và tăng phúc khí cho mái ấm gia đình.
Màu đỏ cam Thu hút quý nhân Màu đỏ cam sẽ là trợ thủ đắc lực cho người tuổi Ngọ trong sự nghiệp, giúp họ gặp được nhiều quý nhân dìu dắt, chỉ dẫn tiến đến thành công.
Màu nâu vàng Màu kị nên tránh Màu nâu vàng mang đến ảnh hướng vô cũng xấu cho người tuổi Ngọ đặc biệt trong phương diện tình cảm. Sẽ dẫn đến những cuộc cãi vã, mâu thuẫn không đáng có.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Mùi

Bước qua năm 2023 đầu kỳ vọng khi được cục diện Tam Hợp Thái Tuế che chở, người tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, tốt đẹp, mọi sự khởi sắc.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Mùi
Màu phong thủy 2023 – Xanh dương sự lựa chọn tuyệt vời giúp tuổi này thăng quan tiến chức

 

Màu sắc Phương diện 

phát triển

Ý nghĩa

Màu xanh dương  Tốt cho sự nghiệp Đối với sự nghiệp, màu xanh dương sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp tuổi này thăng quan tiến chức, gặt hái thành công.
Màu vàng nhạt Vượng tài lộc Màu vàng nhạt thôi thúc vận may tài lộc của người tuổi Mùi trong năm 2023. Màu sắc này cũng giúp bạn tìm được những mối góp vốn đầu tư có giá trị, tránh xa được kẻ lừa đảo gây tổn thất tài lộc
Màu xanh lục Cải thiện các mối quan hệ Màu xanh lục giúp người tuổi Mùi cải thiện những mối quan hệ xung quanh. Biết cách vận dụng sự khôn khéo trong giao tiếp và tìm ra những ý tưởng sáng tạo trong công việc cũng như suy nghĩ.
Màu trắng Màu kị nên tránh Màu trắng khiến người tuổi Mùi gặp phải những ảnh hưởng về sức khỏe thể chất trong năm này.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Thân

Tuổi Thân trong năm 2023 sẽ được bình ổn hơn so với thời gian trước. Tuy nhiên vẫn cần lưu ý một số điều để tránh sự vất vả, trục trặc giữa Tam Tai.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Thân
Màu phong thủy 2023 – Đỏ giúp tuổi Thân hóa giải khó khăn, vướng mắc trong sự nghiệp

 

Màu sắc Phương diện 

phát triển

Ý nghĩa

Màu đỏ Vượng công danh, tiền bạc Màu đỏ giúp tuổi này hóa giải khó khăn, vướng mắc trong sự nghiệp. Có cơ hội gặp được quý nhân.
Màu xám Thu hút vận may Màu xám sẽ đem đến một nguồn năng lượng tích cực, sự may mắn cho người tuổi Thân. Cảm thấy tự tin và thuận tiện hơn trong công việc, đàm phán, chăm sóc khách hàng,…
Màu trắng bạc Tăng cường sự tập trung Màu trắng bác giúp nâng cao sự tập trung để công việc thuận lợi và kết nối với nhiều mối quan hệ tốt. Mở ra nhiều ý tưởng sáng tạo và tăng khả năng chuyên môn.
Màu hồng tía Màu kị nên tránh Gam màu này khiến cho người tuổi Thân dễ bị trái ý trong việc học tập hay cả công việc. Tính tình trở nên nóng nảy, tự cao và hiếu thắng.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Dậu

Năm 2023 với người tuổi Dậu là một năm không quá tốt đẹp khi phải gặp nhiều vất vả, xui rủi và điều tiếng. Vì vậy, màu phong thủy 2023 đối với người tuổi này là đặc biệt quan trọng.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Dậu
Màu phong thủy 2023 – Cam giúp người tuổi Dậu có được sự nghiệp thịnh vượng

 

Màu sắc Phương diện 

phát triển

Ý nghĩa

Màu cam Vượng công danh Màu cam giúp người tuổi Dậu thịnh vượng sự nghiệp, giảm các cuộc xích mích không đáng có.
Màu vàng chanh Vượng tài lộc Màu sắc này giúp tài lộc hanh thông, dồi dào hơn. Thêm phần tự tin trong việc thực hiện những kế hoạch đã đề ra trước đó.
Màu trắng bạc Thu hút nhân duyên Màu trắng bạc giúp thu hút được nhân duyên, tài lộc và cả sự may mắn cả năm. Thôi thúc mối quan hệ xã hội, những người độc thân có thời cơ thoát khỏi cảnh độc thân.
Màu xanh lá cây Màu kị nên tránh Màu này khiến người tuổi Dậu gặp phải nhiều thử thách, vất vả và sự hoài nghi về tương lai.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Tuất

Quý Mão 2023 hứa hẹn là một năm tốt đẹp, gặt hái được nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Là thời cơ mở mang thêm trong việc làm và yếu tố tiền tài trong năm.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Tuất
Màu phong thủy 2023 – Be sữa, kaki tuổi dậu luôn có năng lượng tích cực, tràn đầy sức sống

 

Màu sắc Phương diện 

phát triển

Ý nghĩa
Màu be sữa, kaki Thu hút năng lượng tích cực 2 gam màu trung tính này giúp tuổi Dậu luôn luôn có năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống. Giúp tâm trạng được nhẹ nhàng và tươi đẹp, thoải mái và dễ chịu.
Màu xanh lá cây Tốt cho các mối quan hệ Màu xanh lá cây giúp người tuổi Tuất có được những liên kết tốt đẹp, giữ được sự tươi mới và duy trì không khí hòa thuận.
Màu cam Tốt cho sự nghiệp Giúp sự nghiệp tăng trưởng nhanh chóng, giảm bớt những khó khăn, vất vả trong công việc.
Màu hồng phấn Màu kị nên tránh Màu sắc này khiến những mối quan hệ xung quanh trở nên xấu đi, bất hòa với đồng nghiệp và cả với gia đình.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Hợi

Quý Mão 2023 đến với người tuổi Hợi như một năm cát lành, mở ra nhiều thời cơ tốt trong việc làm. Nhưng tuổi này vẫn cần chú ý đến một số điều để có một năm thành công trọn vẹn.

Màu phong thủy 2023 dành cho người tuổi Hợi
Màu phong thủy 2023 – Xanh da trời mang lại sự sáng suốt, thu hút quý nhân cho người tuổi Hợi

 

Màu sắc Phương diện 

phát triển

Ý nghĩa
Màu xanh da Vượng công danh Màu xanh da trời vốn thuộc bản mệnh của người tuổi Hợi, trong số những màu phong thủy năm 2023 thì màu xanh da trời chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp tuổi này gặp được quý nhân, chớp lấy thời cơ để thành công. Đồng thời cũng giúp đầu óc trở nên sáng suốt và tự tin hơn.
Màu đen Tăng uy tín, danh tiếng Màu đen giúp bản mệnh này tăng khả năng quan sát, nhìn nhận vấn đề một cách đúng đắn và nắm bắt được thời cơ phát triển bản thân.
Màu vàng Vượng nhân duyên Màu vàng đem đến nhiều may mắn cho người tuổi Hợi. Hóa giải những khúc mắc, cự cãi, xích mích trong một mối quan hệ. Màu sắc này cũng giúp bản thân trở nên nổi bật giữa đám đông với tư duy phóng khoáng, cởi mở và chan hòa hơn bao giờ hết.
Màu nâu Màu kị nên tránh Màu nâu khiến người tuổi Hợi  dễ rơi vào tình trạng chủ quan, bất cần. Dẫn đến những nhận định sai lầm trong cuộc sống.

Màu phong thủy 2023 có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt là trong những ngày đầu năm mới. Mọi người luôn tìm kiếm màu phong thủy phù hợp với bản thân và gia đình với mong muốn thu hút được tài lộc, may mắn cho cả năm. Ngoài các màu sắc phong thủy chủ doanh nghiệp muốn khai trương công ty hay thành lập văn phòng co thể xem thêm ngày tốt khai trương năm 2023 theo tuổi.

Đối với doanh nhân, người làm việc hay cả doanh nghiệp thì màu phong thủy 2023 trên đây không chỉ được tận dụng trong quần áo, giày dép, phụ kiện,… mà cả trong việc trang trí văn phòng, lựa chọn màu sắc cho không gian làm việc, trang trí bàn làm việc,… Nhằm mang đến sự thịnh vượng cho doanh nghiệp, sự thành công và thăng tiến trong công việc. Theo dõi ngay Nice Office để cập nhật các thông tin hữu ích về phong thủy văn phòng, phong thủy doanh nghiệp mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *