Top 9 văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp tại TpHCM

Văn phòng cho thuê trọn gói là một hình thức thuê văn phòng cực kỳ phổ biến, vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí ban đầu vừa rút ngắn thời gian setup mà vẫn có được một không gian làm việc chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Nice Office sẽ gợi ý cho bạn 9 văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp tại TpHCM hiện nay.

Văn phòng cho thuê trọn gói có ưu điểm gì?

Vietcombank Tower là một trong các toà nhà cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp tại TpHCM
Vietcombank Tower là một trong các toà nhà cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp tại TpHCM

Mỗi một hình thức cho thuê văn phòng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tuỳ vào tình hình tài chính, mô hình kinh doanh, quy mô nhân sự mà mỗi công ty sẽ có phương án chọn lựa phù hợp.

Trong một bài viết chia sẻ kinh nghiệm cho thuê văn phòng, Nice Office cũng từng đề cập đến khái niệm văn phòng trọn gói là gì, so sánh chi tết thuê văn phòng trọn gói và thuê văn phòng truyền thống. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ xin nhấn mạnh vào hai ưu điểm chính của văn phòng cho thuê trọn gói đó là:

  • Tính tiết kiệm: Khi thuê văn phòng trọn gói, doanh nghiệp sẽ không phải mất quá nhiều chi phí cho khâu chuẩn bị, thiết kế, trang trí, setup các thiết bị văn phòng như bàn ghế, máy in, máy photocopy… bởi chúng đã được toà nhà trang bị sẵn. Ngoài ra, các toà nhà cũng có khu vực pantry, lễ tân, phòng họp cùng với đó là nhân sự phục vụ cho công tác tiếp khách, bảo vệ an ninh, dọn dẹp vệ sinh, bảo trì… Doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.
  • Tính linh động: Chính vì không phải đầu tư quá nhiều vào cơ sở vật chất nên hầu như doanh nghiệp có thể tiến hành hoạt động một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, thời hạn thuê văn phòng trọn gói thường linh hoạt hơn, tuỳ vào thoả thuận, cho phép doanh nghiệp thuận tiện chuyển đổi văn phòng khi quy mô dần lớn hơn.

Lưu ý: Văn phòng cho thuê trọn gói phù hợp với doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, không thích hợp với các doanh nghiệp quy mô lớn. Mặt khác nếu có ý định thuê văn phòng dài hạn 3 đến 5 năm trở lên thì doanh nghiệp nên thuê văn phòng truyền thống/ thuê sàn văn phòng hơn là thuê văn phòng trọn gói.

Giá văn phòng cho thuê trọn gói là bao nhiêu?

Giá thuê văn phòng trọn gói khá đa dạng, tuỳ theo chuẩn văn phòng hạng A, B, C hay giá rẻ và được tính trên đầu người hay còn gọi là chỗ ngồi. Mức giá thuê trên thị trường hiện dao động từ 100 đến hơn 600 USD/người/tháng.

Nice Office từng có bài gợi ý văn phòng cho thuê trọn gói dưới 5 triệu/chỗ/tháng, giúp doanh nghiệp có được một địa điểm làm việc lý tưởng với chi phí phải chăng. Còn bây giờ, chúng tôi xin phép gợi ý top 9 văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp, phù hợp với các doanh nghiệp có mong muốn tìm kiếm những không gian sang trọng, vị trí đẹp, chất lượng vượt trội.

Top 9 văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp tại TpHCM

Toà nhà văn phòng Vietcombank Tower

Địa chỉ: Số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, TpHCM

Số chỗ ngồi: 1 đến 20 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 21

Hướng: Đông Nam

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 330 USD/chỗ/tháng

Khu vực Lounge tại văn phòng trọn gói Vietcombank Tower
Khu vực Lounge tại văn phòng trọn gói Vietcombank Tower

Sở dĩ Vietcombank Tower là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong top 9 văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp này là bởi xét về mọi phương diện, đây là toà nhà trung hoà nhất từ vị trí đẹp, ngay trung tâm quận 1, cơ sở vật chất tốt, chất lượng dịch vụ hàng đầu đến giá thuê cũng khá phải chăng so với các toà nhà trong cùng phân khúc khác. Bản thân toà nhà cũng đã có vị thế nhất định trong mắt các doanh nghiệp, là nơi tập trung của những công ty/ tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

>> Xem ngay: Chi tiết văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp – Vietcombank Tower

Toà nhà văn phòng Bitexco Financial Tower

Địa chỉ: Số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TpHCM

Số chỗ ngồi: 1 đến 20 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 46 và 56

Hướng: Tây Nam

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 350 USD/chỗ/tháng

Văn phòng cho thuê trọn gói Bitexco luôn có không gian thông thoáng
Văn phòng cho thuê trọn gói Bitexco luôn có không gian thông thoáng

Chắc chắn rằng khi nhắc đến các toà nhà văn phòng cho thuê cao cấp thì không thể bỏ qua biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh, đó là tháp tài chính Bitexco. Nằm gần phố đi bộ Nguyễn Huệ – Trái tim của quận 1, toà nhà có vị trí đắc địa, sở hữu 3 mặt tiền đường thông thoáng và một thiết kế hào nhoáng cả bên ngoài, lẫn bên trong, mang lại cảm quan sang trọng cho tất cả các doanh nghiệp đặ văn phòng tại đây.

>> Xem ngay: Chi tiết văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp – Bitexco Financial Tower

Toà nhà văn phòng Mê Linh Point Tower

Địa chỉ: Số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TpHCM

Số chỗ ngồi: 1 đến 30 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 7

Hướng: Đông Bắc

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 350 USD/chỗ/tháng

Lễ tân tại văn phòng trọn gói Mê Linh Point - Regus
Lễ tân tại văn phòng trọn gói Mê Linh Point – Regus

Khá gần với toà nhà Vietcombank Tower (cách 50m), ngay vòng xoay bến Bạch Đằng, hướng ra sông Sài Gòn còn có văn phòng cho thuê trọn gói Mê Linh Point Tower. Toà nhà có bề ngoài theo hơi hướng Âu châu cổ kính này vốn đã rất quen thuộc với người dân Sài Gòn, sở hữu 3 mặt tiền đắt giá, là văn phòng hạng A được nhiều doanh nghiệp gắn bó lâu dài. Toà nhà có giá thuê ngang bằng với Bitexco Tower nhưng có một số ưu đãi hơn như phí gửi xe ô tô rẻ hơn, miễn phí 2h sử dụng phòng họp nhỏ mỗi ngày…

>> Xem ngay: Chi tiết văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp – Mê Linh Point Tower

Toà nhà văn phòng Lim Tower 1

Địa chỉ: Số 9 – 11 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TpHCM

Số chỗ ngồi: 1 đến 20 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 25

Hướng: Bắc

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 330 USD/chỗ/tháng => Liên hệ Nice Office, nhận ưu đãi chỉ 290 USD/chỗ/tháng

Khu vực pantry tại văn phòng trọn gói hạng A - Lim Tower 1
Khu vực pantry tại văn phòng trọn gói hạng A – Lim Tower 1

Trong bộ ba các toà nhà Lim Tower thì Lim Tower 1 trên đường Tôn Đức Thắng là toà nhà cho thuê văn phòng trọn gói được yêu thích nhất, có giá thuê hấp dẫn cùng với đó là các loại biểu phí đi kèm cũng tương đối phải chăng. Toà nhà có 2 mặt tiền rộng rãi, hiện có trụ sở của ngân hàng Techcombank, cách quận 3, quận 2, quận Bình Thạnh cũng chỉ  5 – 10 phút đi xe. Khu vực xung quanh, nhất là đường Lê Thánh Tôn có vô số các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tiện lợi…

>> Xem ngay: Chi tiết văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp – Lim Tower 1

Toà nhà văn phòng Sonatus Tower

Địa chỉ: Số 15 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TpHCM

Số chỗ ngồi: 1 đến 50 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 2 và 3

Hướng: Tây Bắc

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 350 USD/chỗ/tháng

Phòng làm việc 8 chỗ tại văn phòng trọn gói The Sentry
Phòng làm việc 8 chỗ tại văn phòng trọn gói The Sentry

Nếu như doanh nghiệp mong muốn thanh toán tiền thuê từng tháng, được ưu đãi các loại phí hơn, miễn phí sử dụng phòng họp 10h/tháng thì Sonatus Tower sẽ là gợi ý hàng đầu bởi toà nhà đáp ứng tất cả các tiêu chí này. Nằm trên đường Lê Thánh Tôn và là đường một chiều vì vậy phía trước toà nhà ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe dù lưu lượng giao thông cũng khá lớn. Mặt khác, số chỗ ngồi và diện tích thuê văn phòng trọn gói của Sonatus cũng rất đa dạng, lên đến 50 chỗ ngồi, đáp ứng tốt cho các doanh nghiệp quy mô vừa.

>> Xem ngay: Chi tiết văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp – Sonatus Tower

Toà nhà văn phòng Friendship Tower

Địa chỉ: Số 31 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TpHCM

Số chỗ ngồi: 1 đến 20 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 6 và 7

Hướng: Tây Bắc

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 550 USD/chỗ/tháng

Khu vực tiện ích sử dụng chung khi thuê văn phòng trọn gói Friendship Tower
Khu vực tiện ích sử dụng chung khi thuê văn phòng trọn gói Friendship Tower

Ngoài khu vực gần phố đi bộ Nguyễn Huệ thì quận 1 còn có một trục đường vô cùng đắt giá khác đó là Lê Duẩn – Nơi tập trung của lãnh sự quán Anh, Pháp, Mỹ, Đức (Bên trong tòa nhà Deutches Haus). Từ con đường này, việc di chuyển sang quận 3, quận Bình Thạnh, quận 2 cũng chỉ mất vài phút đi xe, hết sức thuận tiện trong giao thông. Ngoài cho thuê văn phòng trọn gói với giá 550 USD/chỗ/tháng thì toà nhà còn cho thuê văn phòng ảo (50 USD/tháng) và cho thuê chỗ ngồi linh hoạt (250 USD/tháng)

>> Xem ngay: Chi tiết văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp – Friendship Tower

Toà nhà văn phòng M Plaza Saigon

Địa chỉ: Số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TpHCM

Số chỗ ngồi: 2 đến 20 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 13

Hướng: Tây Bắc

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 360 USD/chỗ/tháng

Phòng 6 chỗ ngồi có vách kính phân chia làm hai khu vực của văn phòng trọn gói M Plaza Saigon
Phòng 6 chỗ ngồi có vách kính phân chia làm hai khu vực của văn phòng trọn gói M Plaza Saigon

So với Friendship Tower thì giá thuê văn phòng trọn gói của M Plaza Saigon “dễ chịu” hơn, chỉ từ 269 USD/chỗ/tháng. Đây là điều rất lý tưởng, cho phép doanh nghiệp hưởng đầy đủ các lợi thế về vị trí, chất lượng văn phòng hạng A cao cấp mà chi phí lại tiết kiệm hơn. Ngoài văn phòng trọn gói thì toà nhà cũng cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp.

>> Xem ngay: Chi tiết văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp – M Plaza Saigon

Toà nhà văn phòng Vincom Center Tower

Địa chỉ: Số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TpHCM

Số chỗ ngồi: 1 đến 20 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 12A

Hướng: Tây Nam

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 250 USD/chỗ/tháng

Lễ tân nhận - chuyển phát bưu phẩm, hướng dẫn khách hàng khi tới làm việc, giao dịch tại khu vực văn phòng trọn gói Crosscoop
Lễ tân nhận – chuyển phát bưu phẩm, hướng dẫn khách hàng khi tới làm việc, giao dịch tại khu vực văn phòng trọn gói Crosscoop

Vincom Center chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người, bởi đây cũng là trung tâm thương mại nổi tiếng tại quận 1, sở hữu 3 mặt tiền lớn, bao gồm cả mặt tiền khu đất vàng đường Đồng Khởi. Văn phòng trọn gói Vincom Center trên thực tế được quản lý bởi công ty Socialwire Nhật Bản, cung cấp dịch vụ với chất lượng tuyệt vời, đặc biệt chú trọng đảm bảo an ninh, riêng tư cho các doanh nghiệp.

>> Xem ngay: Chi tiết văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp – Vincom Center Tower

Toà nhà văn phòng Centec Tower

Địa chỉ: Số 72 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TpHCM

Số chỗ ngồi: 1 đến 20 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 4

Hướng: Đông Nam

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 280 USD/chỗ/tháng

Lễ tân tại văn phòng trọn gói Centec Tower quận 3
Lễ tân tại văn phòng trọn gói Centec Tower quận 3

Centec Tower là một trong các văn phòng hạng A nổi tiếng nhất ở quận 3, lại toạ lạc trên trục đường huyết mạch Nguyễn Thị Minh Khai, gần nút giao với Hai Bà Trưng. Toà nhà hiện là trụ sở của rất nhiều các công ty/ tập đoàn lớn trong và ngoài nước, đạt chuẩn quốc tế với chất lượng dịch vụ hàng đầu, là gợi ý lý tưởng cho doanh nghiệp muốn thuê văn phòng trọn gói ở quận 3. Xung quanh toà nhà có nhiều tiện ích, trạm xăng, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, di chuyển dễ dàng sang quận 1, quận Bình Thạnh.

Xem ngay:Chi tiết văn phòng cho thuê trọn gói cao cấp – Centec Tower

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *