Gợi ý văn phòng cho thuê trọn gói dưới 5 triệu/chỗ/tháng

Văn phòng trọn gói được xem là hình thức thuê giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí ban đầu. Dẫu vậy, giá thuê văn phòng trọn gói cũng có khi rất cao, tuỳ vào chuẩn văn phòng hạng A, B, C hay giá rẻ. Trong bài viết này, Nice Office sẽ giới thiệu với các bạn 7 toà nhà văn phòng cho thuê trọn gói dưới 5 triệu/chỗ/tháng.

Tóm tắt ưu khuyết điểm của văn phòng trọn gói

Trong bài viết So sánh chi tiết thuê văn phòng trọn gói và thuê văn phòng truyền thống được đăng tải trước đây, chúng tôi đã từng đề cập đến khái niệm văn phòng trọn gói và văn phòng cho thuê truyền thống/ thuê sàn văn phòng cũng như chỉ ra các ưu khuyết điểm của từng loại hình.

Để tóm tắt lại thì văn phòng trọn gói có 5 ưu điểm chính đó là:

  • Trang bị sẵn cơ sở vật chất
  • Tiết kiệm chi phí ban đầu
  • Dễ dàng chuyển đổi, không tốn nhiều chi phí cố định
  • Mở rộng net-working cho doanh nghiệp
  • Cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp nhỏ

Ở khía cạnh khuyết điểm thì một số dịch vụ bên trong văn phòng trọn gói cần được đặt trước như phòng họp, có hạn mức sử dụng đối với các văn phòng phẩm như giấy in hoặc máy in… cùng một số rào cản khác khi làm việc ngoài giờ.

Trên thực tế, văn phòng trọn gói cũng chỉ phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ từ 3-5 nhân viên. Không phù hợp vớc các công ty quy mô lớn. Đối với các công ty này thì thuê văn phòng truyền thống/ thuê sàn văn phòng sẽ có lợi hơn về không gian lẫn chi phí lâu dài.

>> Tham khảo: Thuê văn phòng trọn gói có tính phí sử dụng khi làm thêm ngoài giờ không?

Một số văn phòng cho thuê trọn gói dưới 5 triệu/chỗ/tháng

Trong danh sách này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 7 toà nhà văn phòng cho thuê trọn gói tại Tp.HCM nổi bật với giá thuê rẻ, dưới 5 triệu/chỗ/tháng (200 USD – tỷ giá 23.100đ). Đây là giá thuê đã bao gồm tất cả phí quản lý, tiền điện, internet,… nhưng chưa bao gồm một số chi phí khác như phí gửi xe, thuế VAT 10%.

Văn phòng trọn gói Viễn Đông Building

Địa chỉ: 14 đường Phan Tôn, phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM

Số chỗ ngồi: 2 – 10 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 9

Hướng: Tây Nam

Giá thuê: 100 USD/chỗ/tháng (khoảng 2.310.000đ/chỗ/tháng)

Chuẩn: Văn phòng giá rẻ

Sãnh lễ tân tại văn phòng trọn gói Viễn Đông Building - Nơi tiếp nhập chuyển phát bưu phẩm và hướng dẫn khách khi tới làm việc.
Sãnh lễ tân tại văn phòng trọn gói Viễn Đông Building – Nơi tiếp nhập chuyển phát bưu phẩm và hướng dẫn khách khi tới làm việc.

Nằm trên một con đường nhỏ là Phan Tôn nhưng nối kết nhanh chóng dễ dàng với đường Điện Biên Phủ, Đinh Tiên Hoàng, mất vài phút để di chuyển sang Bình Thạnh… toà nhà Viễn Đông Building là văn phòng cho thuê trọn gói giá rẻ, chỉ từ 100 USD/chỗ/tháng. Toà nhà có 1 tầng hầm, khuôn viên phía trước cũng có thể tận dụng để gửi xe, đường mặt tiền nhỏ mà thông thoáng, xung quanh có nhiều hàng quán, hết sức tiện lợi.

Bên cạnh văn phòng cho thuê trọn gói, nếu quan tâm, bạn cũng có thể xem xét thuê sàn văn phòng tại Viễn Đông Building với giá cũng rất tiết kiệm chỉ từ 12 USD/m2 (diện tích thuê từ 50 đến 300m2)

>> Xem chi tiết: Văn phòng cho thuê trọn gói quận 1 – Viễn Đông building

Văn phòng trọn gói CityLight Tower

Địa chỉ: 45 đường Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM

Số chỗ ngồi: 4 – 15 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 12

Hướng: Tây Bắc

Giá thuê: 140 USD/chỗ/tháng (khoảng 3.234.000đ/chỗ/tháng)

Chuẩn: Văn phòng hạng C

Văn phòng cho thuê trọn gói City Light Tower
Phòng họp tiêu chuẩn của văn phòng trọn gói City Light Tower với đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Văn phòng trọn gói quận 1 còn có một cái tên khác đáng chú ý với giá thuê hấp dẫn là CityLight Tower trên trục đường Võ Thị Sáu sầm uất. Ưu điểm của toà nhà này không chỉ là vị trí trung tâm, gần khu vực công viên Lê Văn Tám – mảng xanh của thành phố mà còn là những chế độ dịch vụ ưu đãi như miễn phí làm thêm ngoài giờ, phòng họp sức chứa lớn (tối đa 20 người), trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại.

Ngoài văn phòng cho thuê trọn gói, CityLight Tower còn có hình thức cho thuê văn phòng truyền thống với giá đang ưu đãi tốt nhất từ Nice Office chỉ từ 16 USD/m2.

>> Xem chi tiết: Văn phòng cho thuê trọn gói quận 1 – CityLight Tower

Văn phòng trọn gói Viettel Complex Tower (5S)

Địa chỉ: 285 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, Tp.HCM

Số chỗ ngồi: 1 – 20 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 12A

Hướng: Đông Bắc

Giá thuê: 150 USD/chỗ/tháng (khoảng 3.465.000đ/chỗ/tháng)

Chuẩn: Văn phòng hạng B

Phòng 4 chỗ ngồi view thông thoáng tại văn phòng trọn gói Viettel - 5S Office
Phòng 4 chỗ ngồi view thông thoáng tại văn phòng trọn gói Viettel – 5S Office

Viettel Complex Tower là cái tên đình đám trong danh sách văn phòng cho thuê quận 10, có vị trí đẹp, nằm ngay gần vòng xoay Ngã Sáu Dân Chủ (1 phút đi bộ), chỉ cần 5 phút để di chuyển đến quận 1, quận 3. Điểm cộng khác của toà nhà là sự sang trọng trong thiết kế, bày trí, các khu vực đều có sự đầu tư chỉnh chu đẹp mắt kể cả văn phòng truyền thống hay văn phòng trọn gói như khu vực pantry, phòng họp, các trang thiết bị nội thất trong phòng làm việc.

Trong trường hợp cần thuê văn phòng Viettel Complex Tower dưới hình thức truyền thống, bạn có thể liên hệ Nice Office để được tư vấn, với giá thuê chỉ từ 26 USD/m2. 

>> Xem chi tiết: Văn phòng cho thuê trọn gói quận 10 – Viettel Complex Tower

Văn phòng trọn gói ACM Building

Địa chỉ: 98 đường Cao Thắng, phường 4, quận 3, Tp.HCM

Số chỗ ngồi: 1 – 30 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 3

Hướng: Tây Nam

Giá thuê: 160 USD/chỗ/tháng (khoảng 3.408.000đ/chỗ/tháng)

Chuẩn: Văn phòng hạng C

Khu vực chờ tại văn phòng trọn gói ACM Building - Quận 3
Khu vực chờ tại văn phòng trọn gói ACM Building – Quận 3

ACM Building là toà nhà cao 8 tầng, có 2 tầng hầm rộng rãi và một mặt tiền thông thoáng, có thể để cùng  3-4 ô tô, thuộc phân khúc văn phòng cho thuê hạng C tại quận 3. Xung quanh toà nhà có nhiều ngân hàng lớn như Techcombank, BIDV, Sacombank, Vietbank… Không chỉ cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng truyền thống mà toà nhà còn có mô hình thuê văn phòng ảo với đầy đủ tiện ích.

Giá thuê văn phòng trọn gói như đã đề cập ở  là 160 USD/chỗ/tháng, trong khi đó giá thuê văn phòng truyền thống của ACM Building này là khoảng từ 21 USD/m2 (diện tích thuê từ 70 đến 1.000m2) 

>> Xem chi tiết: Văn phòng cho thuê trọn gói quận 3 – ACM Building

Văn phòng trọn gói HM Town

Địa chỉ: 412 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, Tp.HCM

Số chỗ ngồi: 1 – 20 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 14

Hướng: Đông Nam

Giá thuê: 200 USD/chỗ/tháng (khoảng 4.260.000đ/chỗ/tháng

Chuẩn: Văn phòng hạng B

Khu vực làm việc ngồi chung ở văn phòng cho thuê trọn gói HM Town
Khu vực làm việc ngồi chung ở văn phòng cho thuê trọn gói HM Town

HM Town là một toà nhà khá đẹp, hiện đại nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, kết nối quận 1 – quận 3 – quận 10. Toà nhà có 18 tầng, trong đó tầng trệt đang là chi nhánh ngân hàng Bản, tầng 14 là văn phòng cho thuê full nội thất hay còn gọi là văn phòng cho thuê trọn gói. Nhìn chung vì là văn phòng hạng B nên từ thiết kế, cơ sở vật chất đến dịch vụ của toà nhà đều thuộc phân khúc cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả các doanh nghiệp.

Ngoài thuê chỗ ngồi làm việc thì bạn cũng có thể thuê văn phòng HM Town theo mô hình sàn truyền thống với giá thuê chỉ từ 23 USD/m2

>> Xem chi tiết: Văn phòng cho thuê trọn gói quận 3 – HM Town

Văn phòng trọn gói Century Building

Địa chỉ: 100 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Tp.HCM

Số chỗ ngồi: 1 – 20 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 8 – 9 – 10

Hướng: Đông Nam

Giá thuê: 200 USD/chỗ/tháng (khoảng 4.260.000đ/chỗ/tháng)

Chuẩn: Văn phòng hạng C

Phòng họp tiêu chuẩn tại văn phòng trọn gói Century Building
Phòng họp tiêu chuẩn tại văn phòng trọn gói Century Building

Tiền sảnh rộng rải, thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, văn phòng cho thuê trọn gói tại Century Buidling cũng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Toà nhà cách Dinh Độc Lập khoảng 200m, chỉ 5 phút di chuyển đến khu vực công viên Lê Văn Tám,… mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi thế về vị trí. Các khu vực sử dụng chung như phòng họp, khu tiếp khách… được bố trí thông minh, tạo sự thoải mái cho khách hàng, dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, thân thiện.

Nếu quan tâm thêm đến hình thức thuê sàn văn phòng tại toà nhà Century Building này thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn bởi giá thuê cũng không quá cao, chỉ từ 20 USD/m2 cho vị trí đẹp như vậy (diện tích thuê từ 100 đến 400m2)

>> Xem chi tiết: Văn phòng cho thuê trọn gói quận 3 – Toà nhà Century Building

Văn phòng trọn gói VOV Building

Địa chỉ: 7 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Số chỗ ngồi: 1 – 50 chỗ

Tầng cho thuê: Tầng 3

Hướng: Tây

Giá thuê: 215 USD/chỗ/tháng (khoảng 4.966.500đ/chỗ/tháng)

Chuẩn: Văn phòng hạng B

Khu vực Pantry tại văn phòng trọn gói VOV Building
Khu vực Pantry tại văn phòng trọn gói VOV Building

Toà nhà văn phòng cho thuê VOV Building nhìn chung còn rất mới, thuộc top các văn phòng cho thuê quận 1 được săn đón với vị trí tiện lợi, nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai – Khu vực giáp ranh quận 1, quận 3 và Bình Thạnh. Toà nhà hiện cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng truyền thống, văn phòng full nội thất như văn phòng trọn gói, có nhiều diện tích để lựa chọn và sở hữu đầy đủ trang bị cao cấp, tiện nghi.

Đối với văn phòng cho thuê truyền thống, giá thuê của VOV Building là 23 USD/m2, toà nhà có 16 tầng, diện tích thuê rơi vào khoảng từ 90 đến 760m2.

>> Xem chi tiết: Văn phòng cho thuê trọn gói quận 1 – VOV Building

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *