Tòa nhà Saigon Trade Center – Trung tâm thương mại phức hợp văn phòng cho thuê quận 1

Cho đến năm 2008, tòa nhà Saigon Trade Center là tòa nhà văn phòng cho thuê phức hợp trung tâm thương mại cao nhất Việt Nam trước khi bị vượt qua bởi những tên tuổi đình đám như tòa nhà Bitexco hay Landmark 81. Đây cũng là một những tòa nhà văn phòng cho thuê ở quận 1 nổi tiếng và rất được ưa chuộng.

Tổng quan về tòa nhà Saigon Trade Center – Quận 1

Saigon Trade Center từng là tòa nhà cao nhất Việt Nam, có chủ đầu tư là công ty TNHH Luks Industrial (HongKong), sở hữu vị trí đắc địa, là một trong những văn phòng cho thuê quận 1 được săn đón nhất trong suốt gần 20 năm qua.

Tòa nhà hiện là nơi đặt trụ sở văn phòng làm việc của hơn 100 công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước, tỷ lệ lắp đầy luôn đạt trên 86%, chứng tỏ độ “hot” bất chấp hàng loạt các tòa nhà văn phòng cho thuê khác ra đời sau này.

Saigon Trade Center đường Tôn Đức Thắng, quận 1
Saigon Trade Center đường Tôn Đức Thắng, quận 1
Tên đầy đủ Saigon Trade Center
Địa chỉ 37 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Xếp hạng Văn phòng hạng B
Năm khởi công 1996
Năm hoạt động 2000
Chủ đầu tư Công Ty TNHH Luks Industrial (Hong Kong)
Đơn vị thiết kế WMKY Architects Engineer Ltd. (Hong Kong)
Đơn vị tư vấn Project Start Limited (Hong Kong)
Đơn vị quản lý Pentad Construction Company, Ltd (Hong Kong)
Số tầng 33 tầng (3 tầng hầm)
Tổng số thang máy 12 thang máy (2 thang máy dịch vụ)
Tổng diện tích 34.120m2
Diện tích sàn 1.000m2

>> Xem thêm: Chi tiết giá thuê tòa nhà Saigon Trade Center, quận 1

Vì sao tòa nhà Saigon Trade Center thu hút các doanh nghiệp và tập đoàn lớn?

Vị trí siêu đẹp – Hai mặt tiền vàng đắt giá

Ngay cả những văn phòng hạng A cũng muốn có được một vị trí tốt như Saigon Trade Center dù đây chỉ là văn phòng hạng B, bởi nó sở hữu hai mặt tiền – Một trên đường Tôn Đức Thắng và một trên đường Nguyễn Du. Không có gì để bàn cãi về sự đắc giá của hai con đường này nhất là Tôn Đức Thắng, nơi sẽ có sự xuất hiện của ga ngầm Ba Son – Tuyến metro số 1 trong tương lai.

Saigon Trade Center
Mặt tiền tòa nhà Saigon Trade Center rộng rãi, thoáng mát.

Bên cạnh đó, vị trí của Saigon Trade Center cũng thuộc trung tâm của trung tâm, dễ dàng kết nối với các quận lớn như quận 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh, quận 2, quận 4 (chỉ khoảng từ 10-20 phút di chuyển), mang lại lợi thế đặc biệt cho các công ty thuê văn phòng tại đây.

>> Xem thêm: Văn phòng hạng B là gì? Các tiêu chuẩn của văn phòng hạng B

Không gian mặt tiền rộng rãi, hạn chế kẹt xe

Mặt khác, cả Tôn Đức Thắng và Nguyễn Du đều là những trục đường có sự thông thoáng cao, ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe ngay cả trong giờ cao điểm vì lộ giới rộng hơn 30m2. Điều này sẽ mang lại sự thoải mái cho cả doanh nghiệp, nhân viên của doanh nghiệp và khách hàng khi ghé thăm hoặc thực hiện các hoạt động giao dịch tại tòa nhà Saigon Trade Center.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, thiết kế thi công chuẩn quốc tế

Chắc chắn rằng với một tòa nhà từng gây tiếng vang như Saigon Trade Center thì cơ sở hạ tầng, kết cấu và thi công đều đạt chất lượng quốc tế. Nếu quay ngược thời gian một chút thì thực ra Saigon Trade Center cũng từng là một văn phòng hạng A trước khi các tiêu chuẩn được nâng cao hơn và có sự cạnh tranh quyết liệt của nhiều tòa nhà văn phòng mới xây khác.

Tòa nhà nổi bật với một thiết kế lịch lãm và hiện đại, được thiết kế, tư vấn, quản lý bởi các đơn vị hàng đầu của Hong Kong, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp trong kết cấu và bày trí, mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Trong đó, ấn tượng nhất là mặt tiền được phủ bằng hệ thống kính bát giác màu xanh lục bảo mang tính thẩm mỹ cao, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng điện. Ngoài ra, 3 hầm giữ xe rộng rãi, hệ thống CCTV 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện lạnh và 12 thang máy tốc độ cao, đáp ứng tốt cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Top 10 văn phòng hạng B nổi bật tại Tp.HCM (Cập nhật mới nhất) 

Đầy đủ tiện ích bên trong

Sảnh tầng trệt cùng nhiều tiện ích như cửa hàng tiện lợi, cafe, ngân hàng,...
Sảnh tầng trệt cùng nhiều tiện ích như cửa hàng tiện lợi, cafe, ngân hàng,…

Như đã đề cập, Saigon Trade Center vốn là tòa nhà văn phòng cho thuê phức hợp trung tâm thương mại, giải trí nên bạn có thể tận hưởng nhiều tiện ích bên trong. Điển hình là tòa nhà có 3 tầng trung tâm thương mại mở ra không gian mua sắm, ăn uống tiện lợi, cửa hàng cà phê, siêu thị mini… phục vụ tốt cho đời sống của nhân viên văn phòng. Đặc biệt trên tầng thượng tòa nhà còn có quán cà phê Panorama nổi tiếng ở Sài Gòn.

Dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính

Xung quanh tòa nhà Saigon Trade Center có hàng loạt các ngân hàng lớn như Agribank, Vietcombank, Techcombank và bản thân tòa nhà cũng có trụ sở của ngân hàng Standard Chartered. Vì vậy, các hoạt động giao dịch tài chính là vô cùng thuận tiện, dễ dàng thực hiện mà không phải di chuyển xa xôi.

Tính kết nối rộng lớn

Không chỉ gần với các địa điểm nổi tiếng về văn hóa và lịch sử như Nhà Thờ Đức Bà, Thảo Cầm Viên mà Saigon Trade Center cũng rất gần với hàng loạt các tòa nhà văn phòng lớn / văn phòng hạng A của thành phố như tòa nhà Central Plaza, tòa nhà M Plaza Saigon

Nhân viên Nice Office đưa khách hàng đi khảo sát mặt bằng trống tại tòa nhà Saigon Trade Center
Nhân viên Nice Office đưa khách hàng đi khảo sát mặt bằng trống tại tòa nhà Saigon Trade Center

>> Xem thêm: Tòa nhà văn phòng Lim Tower 1 trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1

Giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà Saigon Trade Center là bao nhiêu?

Trên thị trường, các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Tp.HCM hiện niêm yết giá thuê văn phòng tại tòa nhà Saigon Trade Center là khoảng 29-30 USD/m2. Tuy nhiên, Nice Office hiện có giá thuê ưu đãi hơn, chỉ từ 28 USD/m2.

Giá thuê và diện tích thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, để biết chính xác nhất, vui lòng liên hệ Nice Office: 0901.007.226 để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm quan và được sử dụng dịch vụ đưa đón, khảo sát văn phòng hoàn toàn miễn phí của chúng tôi.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *