Tòa nhà Pearl 5 – văn phòng cho thuê quận 3 mới đi vào hoạt động từ quý II/2021

Quý I/2021 vừa qua, thị trường cho thuê văn phòng Tp.HCM hầu như không có sự bổ sung nguồn cung nào. Vậy nhưng bước vào quý II, chúng ta đã chào đón một toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 mới toanh đó chính là Tòa nhà Pearl 5 – Văn phòng hạng A trên đường Lê Quý Đôn.

Tổng quan về toà nhà Pearl 5

Văn phòng cho thuê quận 3 - Tòa nhà Pearl 5 (văn phòng hạng A)
Văn phòng cho thuê quận 3 – Tòa nhà Pearl 5 (văn phòng hạng A)

Sở hữu một vị trí đắc địa trên đường Lê Quý Đôn, toà nhà Pearl 5 nổi bật với vẻ ngoài hiện đại pha lẫn chút cổ điển, gây ấn tượng bằng một không gian sang trọng, chuyên nghiệp, mang lại thiện cảm cho tất cả những ai ghé đến.

Khi đi vào hoạt động, toà nhà đã cung cấp thêm hàng nghìn m2 không gian làm việc cao cấp, chuẩn văn phòng hạng A cho quận 3 – Một quận trung tâm, có vị thế quan trọng không kém gì quận 1.

Tên đầy đủ Pearl 5
Địa chỉ 5 Lê Quý Đôn, P. Võ Thị Sáu (P.6 cũ), Quận 3, Tp.HCM
Xếp hạng Văn phòng hạng A
Năm khởi công 31/7/2019
Năm hoạt động Tháng 5/2021
Chủ đầu tư SSG Group
Đơn vị thiết kế nội thất Architecture interior construction (AIC)
Đơn vị thi công Công ty cổ phần xây dựng Central
Số tầng 18 Tầng  (3 tầng hầm)
Tổng số thang máy 5 thang máy tốc độ cao (1 thang dịch vụ)
Tổng diện tích 18.595m2
Diện tích sàn 928m2

Ưu điểm nổi bật khi thuê văn phòng tại tòa nhà Pearl 5

Toà nhà văn phòng cho thuê hiện đại, theo phong cách Art Deco

Rất nhiều bài báo và website của các công ty cung ứng dịch vụ cho thuê văn phòng khi nhắc tới Pearl 5 đều nói về phong cách thiết kế Art Deco. Vậy Art Deco là gì? Đây là một trường phái nghệ thuật và trang trí ra đời vào thập niên 1920 tại thủ đô Paris, Pháp rồi dần lan toả ra khắp thế giới, thực sự phổ biến từ năm 1966.

Trường phái nghệ thuật này chú trọng vào các khối hình học kinh điển trong không gian, những hoạ tiết Zig-zac, đường nét cách điệu mạnh mẽ và lựa chọn những màu sắc có tính tương phản cao. Tất cả đều được các kiến trúc sư áp dụng vào Pearl 5 nhưng kèm theo đó là một chút “hơi thở thời đại”, giúp cho toàn bộ toà nhà vừa có sự vững chãi, mạnh mẽ và cổ điển của trường phái Art Deco, vừa hiện đại, sang trọng và toát lên sự thời thượng, chuyên nghiệp.

Văn phòng cho thuê quận 3 – Toà nhà Pearl 5 lộng lẫy về đêm

Với phương châm luôn lấy con người và thiên nhiên làm trung tâm, tòa nhà Pearl 5 được thiết kế theo lối kiến trúc xanh, mang phong cách tân cổ điển của trường phái kiến trúc Art Deco, nhằm đem đến cho khách hàng cảm giác sang trọng, chuyện nghiệp song song đó là sự thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, Pearl 5 cũng là văn phòng xanh với nhiều giải pháp không gian tinh tế, tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào và giúp tiết kiệm năng lượng cho toàn bộ toà nhà.

Chủ đầu tư danh tiếng, đảm bảo chất lượng xây dựng và vận hành

Được đầu tư bởi tập đoàn SSG – Một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, giáo dục và khai khoáng (thành lập từ năm 2003). SSG. Group có 24 công ty thành viên với nhiều dự án nổi tiếng như Saigon Pearl, Pearl Plaza, Thảo Điền Pearl, Mỹ Đình Pearl, trường quốc tế Wellspring tại Hà Nội và Hồ Chí Minh…

Bằng uy tín và một bề dày kinh nghiệm quản lý gần 20 năm, SSG Group luôn hướng đến chuẩn hoá chất lượng theo chuẩn quốc tế, chú trọng vào tính chuyên nghiệp cũng như đảm bảo không gian làm việc an toàn, tiện nghi cho tất cả doanh nghiệp khi thuê văn phòng tại Pearl 5.

Vị trí siêu đẹp, ngay đất vàng quận 3

Trong số các toà nhà văn phòng cho thuê quận 3, bên cạnh Lim Tower 2 hay Centec Tower thì Pearl 5 cũng chẳng thua kém gì khi toạ lạc tại số 5 Lê Quý Đôn – Con đường nối liền quận 3 với trung tâm quận 1, liền kề Dinh Độc Lập (cách đó khoảng 100m).

Bản đồ khu vực xung quanh toà nhà Pearl 5 – Số 5 đường Lê Quý Đôn, quận 3

Xung quanh toà nhà này có vô số các tiện ích như ngân hàng (Vietcombank, BIDV, Tiên Phong Bank, Phương Nam bank) và hàng loạt quán cà phê, nhà hàng, quán ăn, khu mua sắm, các trung tâm sinh hoạt cộng đồng nổi tiếng… mang lại sự tiện lợi trong giao dịch tài chính, đi lại và cả các hoạt động trong đời sống hằng ngày.

Việc thuê văn phòng tại quận 3 và tại một vị trí đắc địa như Pearl 5 sẽ giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp có được ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng, nâng tầm giá trị và uy tín, được xem như là một hình thức quảng bá thông minh, không cần phải nói thành lời.

Là văn phòng đạt chuẩn hạng A thứ 3 tại quận 3

Không như quận 1 có rất nhiều văn phòng cho thuê trong phân khúc hạng A, trước khi Pearl 5 ra đời thì danh mục văn phòng cho thuê quận 3 chỉ ghi nhận 2 văn phòng đạt chuẩn là Centec Tower và Lim Tower 2. Điều này có phần “chưa xứng” với vị thế của một quận trung tâm.

Pearl 5 đi vào hoạt động đã phần nào giải quyết được nhu cầu của thị trường cho thuê văn phòng cao cấp, dành cho các công ty / tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Theo đó, Pearl 5 sở hữu đầy đủ các yếu tố đảm bảo chất lượng quốc tế như:

  • Sử dụng kính Saint Gobain với 3 lớp cách nhiệt Low-E, tiết kiệm năng lượng
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn quốc tế
  • Bãi giữ xe rộng rãi, đủ chỗ cho 40 ô tô và 800 xe máy (tổng diện tích gần 5.000m2)
  • Sử dụng thang máy của thương hiệu Schinler, tốc độ 3m/s
  • Hệ thống máy lạnh trung tâm hiện đại bậc nhất của Trane
  • Trang bị đầy đủ đường truyền internet tốc độ cao, line điện thoại…
  • Đảm bảo an ninh với hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ 24/7
  • Máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất toà nhà

>> Xem thêm: Văn phòng hạng A là gì? 6 tiêu chuẩn nổi bật của văn phòng hạng A

Toà nhà mới đi vào hoạt động, cơ sở vật chất còn rất mới

Mặt tiền tòa nhà Pearl 5 Tower đường Lê Quý Đôn quận 3
Mặt tiền tòa nhà Pearl 5 Tower đường Lê Quý Đôn quận 3

Một ưu điểm nữa khi chọn thuê văn phòng tại Pearl 5 trong thời điểm này chính là bạn và doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi thế về cơ sở vật chất khi mà toà nhà chỉ mới đi vào hoạt động trong quý II/2021. Điều này cũng đồng nghĩa với việc toàn bộ cơ sở hạ tầng còn rất mới, chưa bị “thời gian” ảnh hưởng, mang lại sự hào hứng cũng như sẽ là một khởi đầu tuyệt vời, mang lại niềm tin vào một tương lai tươi sáng cho doanh nghiệp.

Giá cho thuê văn phòng Pearl 5 là bao nhiêu?

Nhìn chung, giá cho thuê văn phòng hạng A thường cao hoặc rất cao, phù hợp với những công ty hoặc tập đoàn không lo ngại về chi phí. Trên thị trường, các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Tp.HCM hiện niêm yết giá thuê văn phòng Pearl 5 là khoảng 36-38 USD/m2. Tuy nhiên, Nice Office hiện có giá thuê ưu đãi hơn, chỉ từ 35 USD/m2.

Giá thuê và diện tích thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, để biết chính xác nhất, vui lòng liên hệ Nice Office: 0901.007.226 để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm quan và được sử dụng dịch vụ đưa đón, khảo sát văn phòng hoàn toàn miễn phí của chúng tôi.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *