Văn phòng cho thuê quận 1: Lim Tower 1 và những ưu điểm nổi bật

Tại Tp.HCM, văn phòng cho thuê quận 1 là phân khúc vô cùng sôi động, nhiều lựa chọn từ văn phòng giá rẻ cho đến văn phòng hạng A. Trong bài viết này, Nice Office xin giới thiệu đến các bạn một trong những văn phòng hạng A nổi bật tại quận trung tâm này, chính là Lim Tower 1. 

Tổng quan về toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 – Lim Tower 1

Toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 - Lim Tower 1
Toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 – Lim Tower 1

Trước khi bị thâu tóm bằng một thương vụ M&A kín tiếng của một “đại gia” từ Hongkong thì Lim Tower 1 thuộc sở hữu của tập đoàn Hoa Lâm. Hiện tập đoàn này vẫn là chủ sở hữu của hai toà nhà Lim Tower khác là Lim Tower 2 ở quận 3 và Lim Tower 3 ở quận 1.

Có thể nói, thị trường văn phòng hạng A quận 1 không hề khang hiếm với nhiều toà nhà văn phòng cho thuê mang tính biểu tượng như toà nhà Bitexco trên đường Hải Triều, toà AB Tower trên đường Lê Lai hay toà nhà Deutsches Haus trên đường Lê Duẫn,… nhưng bằng một vị trí “chiến lược”, Lim Tower 1 vẫn là địa chỉ kinh doanh của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong  và ngoài nước.

Tên đầy đủ Lim Tower 1
Địa chỉ 9 – 11 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Xếp hạng Văn phòng hạng A
Năm khởi công Ngày 7/4/2011
Năm hoạt động 17/7/2013
Tổng vốn đầu tư Hơn 25 triệu USD
Chủ đầu tư Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Mai Anh (Thành viên của Hoa lâm Group)
Đơn vị tư vấn thiết kế Casa (Hong Kong), Arquitectonia (Mỹ)
Đơn vị quản lý giám sát Apave, Coteba (Pháp)
Đơn vị thi công Cotecons
Số tầng 27 Tầng văn phòng (6 tầng hầm)
Tổng số thang máy 10 thang máy tốc độ cao
Tổng diện tích 33.300m2
Diện tích sàn 792m2

>> Xem thêm: Chi tiết giá thuê và các loại phí thuê toà nhà văn phòng Lim Tower 1

Ưu điểm nổi bật khi thuê văn phòng tại Lim Tower 1

Vị trí siêu đẹp, ngay ngã tư Tôn Đức Thắng và Lê Thánh Tôn

Lim Tower 1 chắc chắn là một trong những toà nhà văn phòng cho thuê có vị trí đắc địa tại Tp.HCM. Ở thời điểm hiện tại, toà nhà sở hữu ưu thế với 2 mặt tiền đườn Tôn Đức Thắng và Lê Thánh Tôn, phía trước mặt là trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Cảnh – Nối liền quận 1 với Bình Thạnh và quận 2. Trong tương lai khi ga Metro Ba Son hoàn thiện, giá trị về vị trí của Lim Tower 1 chắc chắn sẽ còn được nâng lên thêm nhiều bậc. Toà nhà cũng chỉ cách phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng 5 phút đi xe, cách chợ Bến Thành 10 phút và di chuyển qua quận 3 hay quận 4 cũng chỉ mất từ 10 đến 15 phút.

Có lẽ chính bởi một vị trí đẹp như vậy, Lim Tower 1 đã thu hút hàng loạt các tập đoàn lớn trong và ngoài nước đến thuê văn phòng ngay từ khi dự án còn chưa hoàn thành (tỷ lệ đặt chỗ trước lên đến 60%, vừa khánh thành đã có khoảng 800 nhân viên làm việc). Trong đó, phải kể đến một khách hàng lớn của toà nhà là Techcombank bởi ngân hàng này đã ký hợp đồng thuê dài hạn, chọn Lim Tower 1 là hội sở của mình.

Vị trí toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 - Lim Tower 1
Vị trí toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 – Lim Tower 1

Được thiết kế và xây dựng theo chuẩn quốc tế

Không chỉ có vị trí đẹp, bản thân toà nhà văn phòng cho thuê Lim Tower 1 cũng được đánh giá là có kiến trúc sang trọng, trở thành điểm nhấn cho cảnh quan của thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, toà nhà có hệ thống chiếu sáng rất ấn tượng, mang lại vẻ ngoài đẳng cấp, nhất là khi về đêm, khiến người khác không khỏi ngước nhìn.

Toàn bộ toà nhà này sử dụng hơn 15.000m2 vách nhôm kính lớn hệ Semi Untized, cửa sổ  nhựa lõi thép uPVC có khả năng chống cháy, tuổi thọ cao và phủ kính Saint-Gobain – Một tập đoàn sản xuất kính hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, các đơn vị thiết kế, quản lý, giám sát đều là những tập đoàn xây dựng hàng đầu đến từ các quốc gia như Hong Kong, Mỹ, Pháp vì vậy chất lượng của toàn bộ toà nhà luôn được cam kết, đảm bảo từ khi thi công đến khi hoạt động…

Cung cấp cả văn phòng cho thuê truyền thống và văn phòng trọn gói

Khu vực pantry tại văn phòng hạng A - Lim Tower 1
Khu vực pantry tại văn phòng hạng A – Lim Tower 1

Đến với Lim Tower 1, chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn thuê văn phòng theo hình thức truyền thống (thuê sàn văn phòng trống) hoặc thuê văn phòng trọn gói. Bên cạnh đó, diện tích thuê còn rất linh hoạt, mỗi mặt sàn rộng đến 700m2 có thể được chia nhỏ theo nhu cầu của khách thuê từ 100 đến 220, 300 hoặc 400m2 – 500m2.

Về hình thức thuê văn phòng trọn gói, Lim Tower 1 hiện có các không gian làm việc từ 1 đến 20 chỗ ngồi, phù hợp cho các công ty nhỏ, mong muốn có được một văn phòng chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị và có thể tiến hành kinh doanh ngay mà không bị vướng bận bởi các khâu thiết kế, trang trí nội thất…

Nhìn chung, toàn bộ diện tích thuê của toà nhà Lim Tower 1 đã cung cấp cho thị trường cho thuê văn phòng Tp.HCM tổng diện tích sàn lên đến hơn 34.000m2, đem đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, hàng đầu.

Tiện ích và dịch vụ đạt chuẩn văn phòng hạng A

Là toà nhà văn phòng hạng A đẳng cấp với tổng số vốn đầu tư lên đến 25 triệu USD, Lim Tower 1 mang đến cho tất cả các doanh nghiệp những tiện ích và dịch vụ tốt nhất theo chuẩn quốc tế. Tiêu biểu như:

  • Bãi đổ xe hơi và xe máy rộng rãi
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn quốc tế
  • Hệ thống thang máy tốc độ cao
  • Phòng họp từ 4-20 chỗ tiêu chuẩn khi thuê văn phòng trọn gói
  • Trang bị sẵn đường dây internet và điện thoại
  • Camera quan sáng và đội ngũ an ninh túc trực 24/7
  • Máy phát điện dự phòng 100% công suất cho toàn bộ toà nhà
  • Đội ngũ quản lý và dịch vụ chuyên nghiệp
  • View thành phố cực kỳ thoáng đãng
  • Xung quanh có hàng loạt tiện ích như nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng…

>> Xem thêm:  Giới thiệu Lim Tower 2 – Văn phòng cho thuê hạng A ở quận 3

Khẳng định uy tín thương hiệu

Chắc chắn rằng việc thuê văn phòng làm việc tại một trong những toà nhà hạng A, có vị trí đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp như Lim Tower 1 sẽ mang lại cho doanh nghiệp một hình ảnh ấn tượng trong mắt khách hàng.

Không ít doanh nghiệp còn cho rằng việc lựa chọn văn phòng cho thuê tại Lim Tower 1 cũng là một loại chi phí quảng bá, thay cho “ngàn lời giới thiệu” mà khách hàng vẫn đánh giá cao và tin tưởng khi giao dịch.

Giá cho thuê văn phòng Lim Tower 1 là bao nhiêu?

Nhìn chung, giá cho thuê văn phòng hạng A thường cao hoặc rất cao, phù hợp với những công ty hoặc tập đoàn không lo ngại về chi phí. Trên thị trường, các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Tp.HCM hiện niêm yết giá thuê của Lim Tower 1 là từ 40 USD/m2. Tuy nhiên, là đối tác chiến lược của toà nhà, Nice Office hiện có giá thuê ưu đãi hơn, chỉ từ 37 USD/m2.

Giá thuê và diện tích thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, để biết chính xác nhất, vui lòng liên hệ Nice Office: 0901.007.226 để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm quan và được sử dụng dịch vụ đưa đón, khảo sát văn phòng hoàn toàn miễn phí của chúng tôi.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *