Văn phòng cho thuê quận 3: Lim Tower 2 – Văn phòng hạng A trên đường Võ Văn Tần

Trên thị trường văn phòng cho thuê quận 3, Lim Tower 2 là một trong những toà nhà văn phòng hạng A ít ỏi, thuộc sở hữu của tập đoàn Hoa Lâm (cùng với Lim Tower 1 và Lim Tower 3 ở quận 1). Bài viết hôm nay, Nice Office sẽ đề cập đến các ưu điểm và lý do tại sao doanh nghiệp nên chọn thuê văn phòng ở toà nhà này.

Văn phòng cho thuê quận 3 -Tòa nhà Lim Tower 2 (Văn phòng hạng A)
Văn phòng cho thuê quận 3 -Tòa nhà Lim Tower 2 (Văn phòng hạng A)

Tổng quan về toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 – Lim Tower 2 

Như đã nói trên, cụm ba toà nhà Lim Tower 1, 2 và 3 của tập đoàn Hoa Lâm sau khi đi vào hoạt động đã mang đến nhiều giải pháp về nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng quận 1 và quận 3. Đặc biệt với Lim Tower 2, bài toán về văn phòng hạng A, chuẩn quốc tế của quận 3 cũng đã được giải quyết phần nào.

Toà nhà có vị trí đắc địa này được tư vấn thiết kế và xây dựng bởi những tập đoàn bất động sản và thi công, thiết kế hàng đầu, từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín để hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

Tên đầy đủ Lim Tower 2
Địa chỉ Số 158, đường Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Tp.HCM
Xếp hạng Văn phòng hạng A
Năm hoạt động Tháng 9/2015
Chủ đầu tư Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Chợ Đũi (thuộc Hoa Lâm Group)
Đơn vị tư vấn thiết kế Aedas, Aecom, Indochine Engineering
Đơn vị quản lý giám sát Artelia
Đơn vị thi công Coteccons, Bachy Soletance, Quân Đạt…
Số tầng 20 Tầng cao (1 tầng trệt – 3 tầng hầm)
Tổng số thang máy 12 thang máy và thang cuốn
Tổng diện tích 14.400m2
Diện tích sàn 1.013m2

Tại sao nên thuê văn phòng tại Lim Tower 2

Vị trí đặc biệt – Kết nối trục Đông Tây và Nam Bắc của trung tâm Tp.HCM

Bản đồ vị trí toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 - Lim Tower 2
Bản đồ vị trí toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 – Lim Tower 2

Một vị trí được gọi là đắc địa không chỉ bởi vì nó toạ lạc ở khu vực trung tâm mà nó còn phải có tính kết nối. Xét theo điều kiện này thì nhiều người còn đánh giá trong ba cụm toà nhà của Lim Tower thì Lim Tower 2 là đắc địa hơn cả vì đang nằm trên một trong những trục đường có tính kết nối đặc biệt giữa quận 3, quận 1 và quận 10, ngay ngã tư giao nhau giữa đường Võ Văn Tần và Cách Mạng Tháng Tám.

Quận 3 vốn đã rất sầm uất thì khu vực này còn đặc biệt sầm uất hơn, nối liền trục Đông Tây và Nam Bắc của khu vực trung tâm Tp.HCM, lý tưởng cho nhiều mô hình kinh doanh và các hoạt động giao dịch của tất cả các doanh nghiệp.

Từ Lim Tower 2, chỉ mất 1 phút đi bộ là có thể đến được Chi cục Thuế quận 3, cách vòng xoay Công Trường Dân Chủ chỉ 5 phút xe máy. Ngoài ra, trong vòng 100m, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt các chi nhánh ngân hàng như Vietbank, Vietcombank, Nam Á Bank, Maritime bank… và rất nhiều quán cà phê, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tiện lợi… phục vụ cho nhu cầu của dân văn phòng.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê quận 3 gần Lim Tower 2 – Toà nhà Nam Á Bank

Sở hữu 2 mặt tiền đường thông thoáng, ít kẹt xe

Toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 - Lim Tower 2
Đường Cách Mạng Tháng Tám phía trước trước tòa nhà Lim Tower 2

Một điểm cũng rất được yêu thích ở toà nhà này chính là khoảng không gian 2 mặt tiền đường rộng rãi – Một mặt là số 158, đường Võ Văn Tần, mặt còn lại là số 62A, đường Cách Mạng Tháng Tám và hầu như rất ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe, lưu thông dễ dàng.

Bên cạnh đó, khu vực mặt tiền này cũng được trang trí bởi nhiều cây xanh, có đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực đảm bảo an ninh và điều tiết dòng xe ra vào.

Đáp ứng đầy đủ quy chuẩn của một văn phòng hạng A hiện đại

Lim Tower 2 cũng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn văn phòng hạng A khi xét về từng yếu tố bao gồm chủ đầu tư uy tín, đơn vị thiết kế, đơn vị thi công chuyên nghiệp, nguyên vật liệu và trang thiết bị hiện đại…

Theo đó, hầu hết các trang bị đều được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Anh và Nhật Bản. Đặc biệt phải kể đến đó là lớp kính Varican của Mỹ được phủ toàn bộ mặt ngoài của toà nhà, có tính thẩm mỹ, an toàn và vô cùng thân thiện với môi trường. Lớp kính này cũng giúp toà nhà thu được nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

Ngoài ra, phải kể đến hệ thống thang máy văn phòng với vận tốc lên đến 3m/s; Cung cấp máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất cho toàn bộ toà nhà trong trường hợp mất điện; Một tầng hầm rộng rãi (đạt 6.255m2), đủ sức chứa khoảng 120 ô tô cùng lúc và hệ thống M&E chuẩn quốc tế

Đặc biệt, rất được yêu thích đó là hệ thống chiếu sáng về đêm siêu đẹp của toà nhà được thực hiện bởi ASA Studios, mang đến cảm nhận sang trọng, đẳng cấp và cực kỳ nổi bật – Một điểm nhận dạng mang tính “biểu tượng” của đường Võ Văn Tần.

>> Tham khảo thêm: Danh sách văn phòng hạng A cho thuê tại Tp.HCM

Cơ sở vật chất và nội thất bên trong đều còn mới và được bảo trì thường xuyên

Mặt bằng trống thực tế cho thuê tại tòa nhà văn phòng hạng A - Lim Tower 2, Quận 3
Mặt bằng trống thực tế cho thuê tại tòa nhà văn phòng hạng A – Lim Tower 2, Quận 3

Đi vào hoạt động từ năm 2015, tính đến nay chỉ khoảng hơn 5 năm một chút, toà nhà Lim Tower 2 vẫn giữ được “phong độ” về cơ sở vật chất và nội thất bên trong từ khu vực mặt tiền, đến sảnh đến các văn phòng cho thuê… Để làm được điều này, toà nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh, lau chùi thường xuyên cũng như bảo trì các trang thiết bị/ dụng cụ M&E định kỳ.

Một điều cũng hết sức quan trọng đó là toà nhà Lim Tower 2 có bảo hiểm tài sản toà nhà như bảo hiểm cháy nổ bắt buộc (theo quy định của Bộ Tài Chính) bao gồm bảo hiểm toàn bộ kiến trúc xây dựng, công trình và các tài sản gắn liền với toà nhà và bảo hiểm trách nhiệm công cộng – Bồi thường cho bên thứ 3 những tổn thất, thiệt hại do hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp gây ra. Vì vậy, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của toà nhà.

Đảm bảo an ninh 24/7 của toàn bộ toà nhà

Một điều chắc chắn mà doanh nghiệp có thể tin tưởng ở các văn phòng hạng A như Lim Tower 2 này chính là việc đảm bảo an ninh 24/7 bằng một đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn cũng như thông qua hệ thống Camera an ninh dày đặt, đảm bảo an toàn cho quá trình hoạt động, kinh doanh của doanh nghiệp cũng như mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng khi đến giao dịch.

Giá thuê văn phòng tại toà nhà Lim Tower 2 là bao nhiêu?

Nhìn chung, giá thuê văn phòng hạng A thường cao hoặc rất cao, phù hợp với những công ty hoặc tập đoàn không lo ngại về chi phí. Mặt bằng chung, các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Tp.HCM hiện niêm yết giá thuê của Lim Tower 2 là từ 28 USD/m2. Tuy nhiên, là đối tác chiến lược của toà nhà, Nice Office hiện có giá thuê ưu đãi hơn, chỉ từ 26 USD/m2.

Giá thuê và diện tích thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, để biết chính xác nhất, vui lòng liên hệ Nice Office: 0901.007.226 để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm quan và được sử dụng dịch vụ đưa đón, khảo sát văn phòng hoàn toàn miễn phí của chúng tôi.

>> Xem thêm: Chi tiết giá thuê và các loại phí toà nhà Lim Tower 2

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *