Cho thuê văn phòng đường D2 Bình Thạnh giá rẻ (Nguyễn Gia Trí)

Tại Bình Thạnh, đường Nguyễn Gia Trí (Tên cũ: đường D2) được biết đến nhiều như là một trục đường của giới sinh viên vì khá gần với những đại hoc lớn, mật độ sinh viên cao… Thuê văn phòng đường D2 cũng rất được chú ý khi nhắc đến thị trường cho thuê văn phòng Bình Thạnh. Chính vì vậy, Nice Office xin gửi đến các bạn thông tin về một số toà nhà văn phòng giá rẻ và văn phòng hạng C trên con đường này cũng như trên đườg D5 lân cận.

Giới thiệu về đường D2

D2 là trục đường ngắn thuộc phường 25 quận Bình Thạnh, nối giữa Điện Biên Phủ và Ung Văn Khiêm. Trên thực tế cái tên D2 đã được đổi thành Nguyễn Gia Trí từ năm 2018 nhưng nhiều người vẫn quen gọi là D2, phần vì gắn bó lâu năm, phần vì ngắn gọn, dễ nhớ.

Con đường này tập trung hàng loạt các quán cà phê, quán ăn, cửa hàng quần áo, ngân hàng… là điểm giao thương sầm uất, tập trung nhiều sinh viên bởi gần hai trường đại học Công Nghệ, đại học Giao thông vận tải, đại học Ngoại thương cơ sở II. Mang đến cho nơi này một không khí nhộn nhịp, trẻ trung.

Ưu điểm về vị trí của đường D2

Đường D2 hay đường Nguyễn Gia Trí cũng có vị trí hết sức thuận tiện cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, bởi chỉ cách khu vực Hàng Xanh khoảng 2-3 phút đi xe, sát bên trục đường huyết mạch Điện Biên Phủ nối liền với Xa Lộ Hà Nội. Từ D2 di chuyển qua quận 2 cũng chỉ 5 – 10 phút, di chuyển sang quận 1 hay quận 3 cũng rất nhanh chóng.

Mặt khác, như đã đề cập, đường D2 có rất nhiều hàng quán nên thuận tiện cho dân văn phòng cũng như có nhiều ngân hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các hoạt động giao dịch tài chính.

>> Xem thêm: Danh sách văn phòng cho thuê Tp.HCM

Cho thuê văn phòng đường D2 giá rẻ

Có một số toà nhà văn phòng cho thuê giá rẻ khác trên đường D2 nhưng trong bài viết này, Nice Office chỉ xin gợi ý 2 toà nhà được đánh giá tốt nhất trong phân khúc này đó là:

Toà nhà văn phòng cho thuê giá rẻ – VCC Building

Địa chỉ: 69/1/3 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Diện tích (m2): 30, 50, 100, 150, 230

Hướng: Tây

Giá thuê: 10 USD/m2

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh tòa nhà VCC Building
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh tòa nhà VCC Building

Cách ngã tư Nguyễn Gia Trí và Điện Biên Phủ chỉ 200m, toà nhà VCC Building cung cấp một không gian làm việc gọn gàng, chuyên nghiệp, trang bị tiện nghi cơ bản cho nhu cầu của doanh nghiệp. Toà nhà cũng có nhiều diện tích từ 30 đến 50m2, phù hợp với các doanh nghiệp quy mô nhỏ, các công ty mới khởi nghiệp. Mặc dù không có mặt tiền ngay trên đường Nguyễn Gia Trí nhưng lối đi vào toà nhà lại khá rộng rãi, có thể ra vào cùng lúc 2 ô tô. Một điểm cộng khác của toà nhà chính là trần cao vượt chuẩn của một văn phòng giá rẻ, đạt 2.80m như văn phòng hạng A (thường văn phòng hạng C, trần chỉ cao 2.60m hoặc 2.65m), mang lại cảm giác vô cùng thông thoáng, sáng sủa.

Toà nhà có kết cấu 6 tầng nổi, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 1.611m2, trong đó diện tích sàn là 230m2, trần cao 2.80m.

>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng Bình Thạnh – Toà nhà VCC Buidling

Toà nhà văn phòng cho thuê giá rẻ – Cienco 585 Buidling

Địa chỉ: 88 đường Nguyễn Gia Trí (D2), phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Diện tích (m2): 15, 60, 90, 110

Hướng: Tây

Giá thuê: 11 USD/m2

Cienco 585 Building đường Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh
Cienco 585 Building đường Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh

Trong trường hợp bạn thích đặt văn phòng ở mặt tiền đường Nguyễn Gia Trí, trong phân khúc văn phòng giá rẻ thì Cienco 585 building là một gợi ý dành cho bạn. Toà nhà này cách đường Điện Biên Phủ khoảng 150m, sát bên là ngân hàng SCB, cũng là toà nhà văn phòng cho thuê diện tích nhỏ từ 15m2, góp phần tối ưu chi phí thuê cho các công ty từ 3-4 người. Ngoài ra, toà nhà cũng có các diện tích thuê lớn hơn như 60, 90 và 100m2 để bạn lựa chọn. Toàn bộ mắt trước toà nhà được phủ kính cường lực màu xanh dịu mắt, tận dụng tốt nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng.

Toà nhà có kết cấu 6 tầng nổi, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 770m2, trong đó diện tích sàn là 110m2, trần cao 2.60m.

>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng Bình Thạnh – Toà nhà Cienco 585 Buidling

Cho thuê văn phòng hạng C trên đường D2

Bên cạnh phân khúc văn phòng giá rẻ, chúng tôi cũng xin giới thiệu đến các bạn một toà nhà nổi bật khác, thuộc phân khúc văn phòng hạng C tại Bình Thạnh đó là:

Toà nhà văn phòng hạng C – Labonita Building

Địa chỉ: 6 – 8, đường Nguyễn Gia Trí (D2), phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Diện tích (m2): 100, 200, 400, 500

Hướng: Bắc

Giá thuê: 15 USD/m2

Cho thuê văn phòng đường D2, Bình Thạnh - Toà nhà Labonita building
Cho thuê văn phòng đường D2, Bình Thạnh – Toà nhà Labonita building

Trong trường hợp, bạn muốn lựa chọn thuê văn phòng đường D2 nhưng cao cấp hơn một bậc thì văn phòng hạng C – Labonita building là một lựa chọn lý tưởng. Trên thực tế, đây là toà nhà phức hợp giữa trung tâm thương mại – căn hộ và cho thuê văn phòng làm việc (tầng 1 đến tầng 4), nằm ngay đầu đường Nguyễn Gia Trí,  gần với đường Ung Văn Khiêm và cũng chỉ khoảng 5 phút đi bộ là đến nút giao với đường Điện Biên Phủ. Đây là toà nhà có nhiều trang bị hiện đại như 2 hầm giữ xe lớn, 4 thang máy tốc độ cao, sảnh đón khách được đầu tư bằng nội thất cao cấp… hoàn toàn hợp lý với giá thuê.

Toà nhà có kết cấu 14 tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 12.000m2, trong đó diện tích sàn là 857m2, trần cao 2.65m.

>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng Bình Thạnh – Toà nhà Labonita Buidling

Giới thiệu thêm: Văn phòng giá rẻ đường D5, Bình Thạnh

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm một văn phòng gần với đường D2 có phí thuê siêu rẻ, chúng tôi xin giới thiệu một văn phòng cho thuê giá rẻ trên đường D5, đó là:

Toà nhà văn phòng giá rẻ – Ánh Hào Quang Building

Địa chỉ: 32 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Diện tích (m2): 20, 35, 50, 100

Hướng: Bắc

Giá thuê: 8 USD/m2

Cho thuê văn phòng Bình Thạnh giá rẻ - Toà nhà Ánh Hào Quang Building
Cho thuê văn phòng Bình Thạnh giá rẻ – Toà nhà Ánh Hào Quang Building

Một số khách hàng của Nice Office cũng khá quan tâm đến văn phòng cho thuê trên đường D5 vì nó giao cắt với D2 và có vị trí cũng thuận lợi không kém, vì vậy chúng tôi xin gợi ý thêm toà nhà Ánh Hào Quang Buiding với giá thuê cực rẻ chỉ từ 8 USD/m2. Toà nhà này cách đường D2 chỉ 250m, mất khoảng 3 phút đi xe là đến được cầu Sài Gòn. Bên cạnh đó, đây là toà nhà văn phòng cho thuê giá rẻ có nhiều diện tích nhỏ từ 20, 35 đến 50m2, phù hợp với các công ty có ít nhân sự và muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng.

Toà nhà có kết cấu 5 tầng, 1 tầng trệt. Tổng diện tích đạt 1200m2, trong đó diện tích sàn là 200m2, trần cao 2.60m.

>> Xem chi tiết: Giá thuê văn phòng Bình Thạnh – Toà nhà Ánh Hào Quang Buidling

Ngoài những toà nhà cho thuê văn phòng đường D2 hoặc D5 nói trên, tại Bình Thạnh, chủ doanh nghiệp cũng còn rất nhiều lựa chọn cho các phân khúc văn phòng giá rẻ hoặc văn phòng hạng C (Đây là hai phân khúc chiếm tỷ trọng nhiều nhất khi nhắc đến thị trường cho thuê văn phòng tại Bình Thạnh).

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết tổng hợp sau để nắm bắt thông tin nếu muốn thuê văn phòng ở khu vực này:

>> Gợi ý 12 toà nhà cho thuê văn phòng đường Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh

>> Gợi ý top các văn phòng cho thuê Bình Thạnh có diện tích nhỏ từ 20 đến 50m2

>>AP Tower –  Một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất tại Bình Thạnh

>>Top 10 văn phòng cho thuê giá rẻ tại Bình Thạnh

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *