AP Tower –  Một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất tại Bình Thạnh

Thị trường văn phòng cho thuê tại Bình Thạnh vốn dĩ thường rất đa dạng trong phân khúc giá rẻ và khan hiếm những loại cao cấp hơn như văn phòng hạng A hay văn phòng hạng B. Bằng việc chính thức đi vào hoạt động trong đầu năm 2021, tòa nhà AP Tower đã giúp “giải tỏa cơn khát” các văn phòng cho thuê đạt chuẩn, chất lượng cao. Trong bài viết này, hãy cùng Nice Office tìm hiểu những ưu điểm, tại sao nên thuê văn phòng tại đây cũng như giá thuê như thế nào.

Văn phòng cho thuê AP Tower quận Bình Thạnh
Văn phòng cho thuê AP Tower quận Bình Thạnh

Tổng quan về tòa nhà văn phòng An Phong Tower (AP Tower)

Được nhận xét là một trong các tòa nhà văn phòng cho thuê sở hữu kiến trúc M&E tiêu chuẩn cao, AP Tower của tập đoàn An Phong, tọa lạc ngay khu vực đắc địa, trên đường Điện Biên Phủ, với 22 tầng được phân chia thành nhiều khu vực tiện ích, mang lại không gian làm việc sang trọng, tiện nghi cho mọi doanh nghiệp.

Tên đầy đủ Cao ốc văn phòng An Phong Tower (Viết tắt AP Tower hoặc APT)
Địa chỉ Số 518B, đường Điện Biên Phủ, phường 21,  quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Xếp hạng Văn phòng hạng B
Năm xây dựng 2019
Năm hoạt động 17/4/2021
Chủ đầu tư Ông Trần Thế Hoan
Tổng thầu Công ty cổ phần xây dựng An Phong
Thiết kế kết cấu CTy CP Kỹ Thuật Xây Dựng Phú Mỹ
Số tầng 22 Tầng nổi (3 tầng hầm)
Tổng số thang máy 5 thang máy tốc độ cao (trong đó có 1 thang chở hàng)
Tổng diện tích 12.627m2
Diện tích sàn 575m2

>> Xem thêm: Văn phòng hạng B là gì? Các tiêu chuẩn của văn phòng hạng B

Những ưu điểm nổi bật khi chọn thuê văn phòng tại AP Tower

Nhà thầu uy tín, chất lượng công trình được đảm bảo

Khi xem xét các yếu tố mang đến chất lượng cho một tòa nhà thì đầu tiên phải kể đến chính là nhà thầu xây dựng. Với AP Tower – Tòa nhà thuộc sở hữu và được xây dựng bởi chính tập đoàn An Phong thì chủ thuê có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống cơ sở hạ tầng mà tòa nhà cung cấp.

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2006, An Phong khẳng định hình ảnh nhà thầu chuyên nghiệp với gần 15 năm kinh nghiệm và hàng loạt các công trình nổi bật trên khắp mọi miền đất nước. Các ự án tiêu biểu bao gồm: Lotte Mart quận 7, Khách sạn Sheraton Nha Trang, Pandora city và Thảo Điền Pearl, Khách sạn 4 sao Hồ Tuyền Lâm, Cao ốc văn phòng Hutech và gần đây là dự án the Sun Tower – Tòa nhà cao 60 tầng tại trung tâm quận 1.

Cở sở vật chất hàng đầu, đạt chuẩn văn phòng hạng B

AP Tower
Khuôn viên phía trước tòa nhà AP Tower rộng rãi

Trên thực tế, AP Tower được đánh giá là văn phòng hạng B+ – Tiệm cận chất lượng với các văn phòng hạng A vì vậy có thể thấy toàn bộ tòa nhà đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp, hiện đại, phục vụ tốt nhất cho mọi hoạt động của doanh nghiệp như:

  • Tiền sảnh của tòa nhà được lát bằng đá Mable chất lượng cao, với cửa kính thẳng mở 2 chiều. Bên cạnh đó, các khu vực khác của tòa nhà như sảnh thang máy, nhà vệ sinh (Thiết bị vệ sinh thuộc hãng Rigel), khu vực pantry cũng sử dụng các loại vật liệu cao cấp, sáng sủa và sạch sẽ.
  • Sử dụng hệ mặt dựng Unitized là hệ thống mặt dựng nhôm kín được hoàn thiện thành các tấm Module hay còn gọi là Panel trong nhà máy và chuyển đến lắp dựng cho tòa nhà, mang lại bề mặt đồng nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ dàng kiểm soát được chất lượng đồng bộ. Hệ mặt dựng này còn được đánh giá cao về khả năng cách âm, cách nhiệt và chống thấm, tạo cảm giác vững chãi, thích nghi những tác động bên ngoài.
  • Hệ thống thang máy hiện đại của Schindler – Model 5500, tải trọng tối đa 13 người, tốc độ đạt 3 mét trên giây, bao gồm 4 thang hành khách và 1 thang chở hàng. Toàn bộ hệ thống thang máy được thiết kế sang trọng với tường kính màu xám và sàn lót đá Granite. Trong đó thang chở hàng có công suất tối đa là 1.350 kg, có vị trí tách biệt, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị đúng quy chuẩn, chống cháy tối đa 90 phút, có hệ thống phun nước, báo khói và cuộn vòi.
  • Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/7 với hàng loạt camera kỹ thuật số và nhân viên bảo vệ túc trực, mang lại sự an toàn cho tất cả các doanh nghiệp và khách hàng.
  • Tòa nhà cũng được trang bị máy phát điện dự phòng 1500 KVA, ATS và UPS, đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định cho mọi hoạt động của tòa nhà. Bên cạnh đó là hệ thống chiếu sáng 500 Lux và hệ thống viễn thông đầy đủ như IDD hay ADSL.
  • Đặc biệt, tòa nhà có trang bị bếp ướt cho mỗi tầng.

>> Xem thêm: Danh sách văn phòng hạng B tại Tp.HCM

Tòa nhà văn phòng còn rất mới, thiết kế đẹp, hiện đại

Khu vực thang máy tốc độ cao tại tòa nhà văn phòng cho thuê AP Tower
Khu vực thang máy tốc độ cao tại tòa nhà văn phòng cho thuê AP Tower

Chỉ mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2021, đây được xem là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê có kiến trúc hiện đại và còn rất mới tại Bình Thạnh.

Bên cạnh có tổng thầu là An Phong thì cũng phải kể đến đơn vị thiết kế kết cấu của tòa nhà là công ty Phú Mỹ và phải nói, công ty đã làm rất tốt vai trò của mình khi mang đến cho AP Tower một diện mạo sang trọng, hài hòa với nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng, phù hợp với tiêu chuẩn của một văn phòng xanh, thể hiện rõ nét nhất ở việc cả bốn mặt của tòa nhà đều có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, góp phần mang lại không gian sáng sủa và năng động.

Đa dạng diện tích thuê, linh hoạt phân chia phù hợp với mong muốn của doanh nghiệp

Một điểm cộng khác cho An Phong Tower đó là diện tích sàn và khẩu độ vượt nhịp lớn nên mang lại khả năng bố trí linh hoạt các mặt bằng làm việc, tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Hiện tòa nhà có các diện tích cho thuê bao gồm 100, 200, 300, 400 và 575m2. Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít các tòa nhà văn phòng hiếm hoi có thể thuê các tầng liền kề, phù hợp với các doanh nghiệp quy mô lớn.

Vị trí đẹp, thuận tiện trong di chuyển

Nhữ đã đề cập ở trên, tòa nhà văn phòng cho thuê An Phong Tower nằm trên đường Điện Biên Phủ – Con đường lớn, huyết mạch kết nối các quận trung tâm, kề cận với ga Văn Thánh của tuyến Metro số 1 và Cầu Sài Gòn, dễ dàng di chuyển qua quận 2, quận 4, quận 3, quận 1…

Từ AP Tower, chỉ mất khoảng vài phút đi xe là đến được vòng xoay Hàng Xanh (cách 250m), gần với trung tâm thương mại Pearl Plaza (500m) và biểu tượng Lanmark 91 (800m) – Những con số ấn tượng, thể hiện mức độ thuận tiện trong lưu thông, mang lại những giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp lẫn khách hàng của doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng cho thuê tại Bình Thạnh

Giá thuê văn phòng tại AP Tower, Bình Thạnh là bao nhiêu?

Giá thuê văn phòng Bình Thạnh – AP Tower hiện nay là 22 USD/m2 chưa bao gồm một số loại phí khác như phí quản lý, phí gửi xe, phí ngoài giờ… Khi liên hệ với Nice Office, bạn sẽ nhận được ưu đãi, chỉ còn 20 USD/m2.

Giá thuê, ưu đãi và diện tích thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, để biết chính xác nhất, vui lòng liên hệ Nice Office: 0901.007.226 để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm quan, khảo sát văn phòng.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê và các loại phí của tòa nhà văn phòng AP Tower – Bình Thạnh

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *