Thuê văn phòng quận 1- Hãy chọn AB Tower: Tòa nhà hạng A tại trung tâm thành phố

AB Tower hay còn gọi là A&B Tower là toà nhà văn phòng hạng A có vị trí đẹp, đối diện công viên 23/9, cận bên khách sạn 5 sao New World và cách ngã Sáu Phù Đổng chỉ 1 phút đi bộ. Hãy cùng tìm hiểu vì sao khi tìm thuê văn phòng quận 1, rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước lựa chọn AB làm điểm đến lý tưởng.

Văn phòng cho thuê Quận 1 - Tòa nhà AB Tower
Văn phòng cho thuê Quận 1 – Tòa nhà AB Tower

Tổng quan về toà nhà văn phòng quận 1 – AB Tower

Là toà nhà được đầu tư và xây dựng bởi đế chế A&B Group của đại gia kín tiếng là ông Hà Văn An, ngay từ khi chỉ là dự án, AB Tower đã thu hút được sự quan tâm sâu sắc của các chuyên gia bất động sản và gây tiếng vang trong thị trường cho thuê văn phòng quận 1 nói riêng và cho thuê văn phòng tại Tp.Hồ Chí Minh nói chung.

Tên đầy đủ AB Tower
Địa chỉ Số 76A, đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, Tp.HCM
Xếp hạng Văn phòng hạng A
Năm xây dựng 2009
Năm hoạt động 2011
Chủ đầu tư Công ty cổ phần phát triển A&B
Đơn vị tư vấn quản lý giám sát DCM Studios (Hong Kong), Duffil Watts & Tse (New Zealand), Indochine Engineering (Úc), Bureau Veritas (Pháp)
Số tầng 25 Tầng (1 tầng trệt – 3 tầng hầm)
Tổng số thang máy 7 thang máy tốc độ cao + 1 thang tải
Tổng diện tích 25.000m2
Diện tích sàn 906m2

>>Xem thêm: Văn phòng hạng A là gì? 6 Tiêu chuẩn nổi bật của văn phòng hạng A

Tại sao nên thuê văn phòng quận 1 tại AB Tower?

Giá thuê cạnh tranh so với các toà nhà văn phòng hạng A khác

Làm một cuộc khảo sát trên thị trường thì giá thuê văn phòng quận 1, trong phân khúc hạng A sẽ dao động từ 32 đến cao nhất là 65 USD/m2. Tuy nhiên, nếu xét về mức dưới 40 USD/m2 thì khó có toà nhà văn phòng cho thuê nào có vị trí tốt hơn AB Tower.

Chính vì vậy, giá thuê ở đây được xem là rất cạnh tranh, có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố thương mại mong muốn. Nhờ vào ưu điểm này mà tỷ suất thuê của AB Tower hầu như luôn đạt trên 90% – Một con số quá lý tưởng cho phân khúc văn phòng hạng A.

Vị trí tòa nhà văn phòng cho thuê AB Tower ở quận 1
Vị trí tòa nhà văn phòng cho thuê AB Tower ở quận 1

Là tòa nhà có vị trí thuê văn phòng quận 1 đắc địa

Như đã đề cập, AB Tower là văn phòng cho thuê quận 1 có vị trí siêu đẹp, ngay khu vực trung tâm, sở hữu 2 mặt tiền trên con đường “tấc đất tấc vàng” Lê Lai và đường Nguyễn Thị Nghĩa, lại đối diện công viên 23/9 – Nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện lớn của thành phố và cũng là “lá phổi xanh”, mát mẻ, trong lành. Đặc biệt, từ AB Tower cũng chỉ mất khoảng 1-2 phút đi bộ là đến ngay vòng xoay Ngã Sáu Phù đổng – Nơi mà các thương hiệu lớn ồ ạt “giành chỗ”, mong muốn quảng bá thương hiệu của mình nhờ vào giá trị Branding mà nó mang lại.

Bên cạnh đó, việc giao thông phía trước toà nhà cũng hết sức thông thoáng, thuận tiện khi đảm bảo được các quy chuẩn như mặt tiền lùi tối thiểu 5m (mặt đường Nguyễn Thị Nghĩa), giảm thiểu được tình trạng kẹt xe. Mặt khác các đoạn đường ở đây đều là đường hai chiều, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường như Nguyễn Trãi, Tôn Thất tùng, Nguyễn Văn Tráng, Phạm Hồng Thái hoặc di chuyển qua các quận lân cận như quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.

Tiện ích xung quanh của toà nhà cũng rất đầy đủ: Bên dưới tầng trệt của toà nhà có quán cà phê và nhà hàng lẩu Trung Hoa, xung quanh toà nhà còn có Startbucks, Phúc Long, nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tiện lợi, ngân hàng giao dịch… không cần phải di chuyển xa xôi.

Diện tích cho thuê văn phòng đa dạng và linh hoạt

Diện tích cho thuê văn phòng quận 1 của AB Tower vô cùng đa dạng, từ 70 – 99 – 150 – 250 – 300 – 500m2 đến nguyên sàn đạt 788m2 đều có đủ, đáp ứng được nhu cầu thuê văn phòng lớn nhỏ tuỳ vào mục đích và quy mô của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, như đã nói trên, tỷ lệ lắp đầy của AB Tower lên đến 90% vì vậy để biết chính xác những diện tích nào còn trống, xin vui lòng liên hệ với Nice Office qua hotline: 0901.007.226. Chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra, tư vấn và báo giá nhanh chóng trong vòng 5 phút.

Xây dựng đúng quy chuẩn, là văn phòng hạng A sang trọng

Lễ tân tại văn phòng cho thuê AB Tower quận 1
Lễ tân tại văn phòng cho thuê AB Tower quận 1

Một điều rất được yêu thích ở tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 AB Tower là mật độ xây dựng đúng quy chuẩn đạt 60%, đảm bảo chiều cao đỉnh mái tối đa 98m, chiều cao tầng trệt là 5m, lùi tối thiểu 5m so với lộ giới đường Nguyễn Thị Nghĩa và Lê Lai, toàn bộ công trình cách các ranh đất kế cận tối thiểu 4m…

Mặt khác, nói về cơ sở hạ tầng của AB Tower với sự quản lý và giám sát của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước là vô cùng chắc chắn. Toàn bộ toà nhà có lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, có 3 tầng hầm gửi xe, 25 tầng cao dành cho văn phòng hạng A (Tổng diện tích đạt 25.000m2) cùng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như:

  • Hệ hống BMS: Giúp điều khiển các hệ thống điều hoà không khí, thông gió, chiếu sáng, giám sát hệ thống điện, máy phát, máy bơm nước một cách tự động, khoa học và chuẩn mực
  • Hệ thống thang máy tốc độ cao: 7 thang máy Schindler tốc độ cao có điều kiển thông minh Miconic 10 giúp việc di chuyển nhanh chóng hơn.
  • Mát phát điện dự phòng: 2 máy phát điện dự phòng Cummins luôn sẵn sàng cung cấp 100% cong suất điện cho toàn bộ toà nhà, đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn suông sẻ.
  • Hệ thống bơm nước Grundfos Hydro MPC: Xử lý dễ dàng và chính xác ngay cả các hoạt động tăng áp khó nhất, đảm bảo nguồn nước cho cả toà nhà.
  • Hệ thóng máy lạnh trung tâm: Gồm 3 máy Chiller – Trane của Hoa Kỳ, với công suất đạt 325 tấn lạnh/máy
  • Hệ thống quạt hút: Gồm 4 quạt cấp gió tươi tại hầm B2, B3 và 8 quạt hút gió thải cho 3 tầng hầm cũng như hệ thống 2 quạt hút khói tràn cho Toilet được lắp đặt ngay trên sân thượng.
  • 3 Tầng hầm gửi xe: với hơn 30 chỗ đậu cho xe hơn và gần 1.000 chỗ đậu xe 2 bánh, toàn bộ hầm gửi xe được điều khiển bằng hệ thống thông minh, có camera quan sát trước và sau xe, được phần mềm phân tích nhận dạng tự động và mã hoá vào thẻ từ hình ảnh, biển số, thời gian ra vào bãi…

Giá thuê văn phòng quận 1 – Tòa nhà  AB Tower là bao nhiêu?

Giá thuê văn phòng quận 1 – AB Tower hiện nay là 39 USD/m2 chưa bao gồm một số loại phí khác như phí quản lý, phí gửi xe, phí ngoài giờ… Khi liên hệ với Nice Office, bạn sẽ nhận được ưu đãi, chỉ còn 38 USD/m2.

Giá thuê, ưu đãi và diện tích thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, để biết chính xác nhất, vui lòng liên hệ Nice Office: 0901.007.226 để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm quan, khảo sát văn phòng.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê và các loại phí của toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 – AB Tower

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *