Ra mắt phối cảnh dự án Trung Sơn Complex tại Bình Chánh

Dự án Trung Sơn Complex hay còn được biết đến với tên gọi ban đầu là Hưng Lộc Phát Complex vừa chính thức “trình làng” phối cảnh đẹp mắt trong tháng 6/2024.

Hình ảnh mới nhất về thiết kế dự án Trung Sơn Complex
Hình ảnh mới nhất về thiết kế dự án Trung Sơn Complex

Giới thiệu về dự án Trung Sơn Complex (Hưng Lộc Phát Complex)

Chủ đầu tư dự án là ai?

Dự án Trung Sơn Complex là sự kết hợp của khu căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại – dịch vụ, shophouse tọa lạc trên quỹ đất “vàng” của Khu Dân Cư Trung Sơn nổi tiếng của Bình Chánh – Một địa điểm sầm uất, có hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng tốt và đầy đủ tiện ích.

Được biết, Hưng Lộc Phát group là đơn vị đứng sau nhiều dự án như Khu giải trí tỷ USD – Mũi Né Summerland, Peak Garden – Khu căn hộ cao cấp Detox & Healthy Apartment đầu tiên tại Việt Nam hay Tropical Garden, Golden Star tại quận 7,… với nhiều giải thưởng danh giá, góp mặt trong danh sách các thương hiệu bất động sản hàng đầu.

Hệ thống tiện ích nội khu của dự án Trung Sơn Complex

Khu hồ bơi tại tẩng lửng của dự án Trung Sơn Complex hết sức nổi bật
Khu hồ bơi tại tẩng lửng của dự án Trung Sơn Complex hết sức nổi bật

Là niềm tự hào của Hưng Lộc Phát, dự án Trung Sơn Complex hội tụ đủ các tiện ích cao cấp, phục vụ cho cộng đồng dân cư tinh hoa bao gồm: Trung tâm thương mại, nhà hàng ẩm thực đa quốc gia sang trọng, quảng trường, hệ thống phòng gym – yoga, bể bơi vô cực, trường học, công viên, khu ẩm thực, thư viện… 

Ngoài ra, dự án cũng được cho là sẽ có sự kết hợp giữa tiện ích với cảnh quan, mang lại phong cách sống đẳng cấp, ưu tiên mảng xanh và hệ thống điều hoà không khí – Đem lại sự tích cực cho sức khỏe của cư dân. Thêm vào đó, các chuỗi nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, cửa hàng dịch vụ và hàng loạt tiện ích khác cũng “phủ” xung quanh khu vực này.

Tính kết nối của Trung Sơn Complex

Vị trí dự án Trung Sơn Complex tại Bình Chánh
Vị trí dự án Trung Sơn Complex tại Bình Chánh

Trung Sơn Complex có vị trí khá tốt khi nằm ở khu Dân Cư Trung Sơn – Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 10 phút di chuyển. Trong đó, chỉ từ 3 đến 10 phút, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống các văn phòng cho thuê quận 7 nổi tiếng, ngân hàng, bệnh viện quốc tế FV Hospital, phòng khám, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại (Saigon Paragon, Crescent Mall, SC Vivo City), siêu thị, đại học quốc tế RMIT, Fullbright… 

Ngoài ra, từ dự án di chuyển sang trung tâm quận 1 (Khu vực chợ Bến Thành) cũng không quá xa, chỉ khoảng 20 phút (Qua Đại lộ Võ Văn Kiệt hoặc Nguyễn Hữu Thọ). Đồng thời, di chuyển sang quận 6, 8, 10, 11 qua đường Nguyễn Văn Cừ chỉ mất khoảng 3 đến 15 phút. Bên cạnh đó, dự án cũng tạo điều kiện để kết nối với các tỉnh miền Tây thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Đặc biệt, đây còn là địa điểm nhận được sự quan tâm đầu tư vào cơ sở hạ tầng có thể kể đến như cầu Thủ Thiêm 4, hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ… Tất cả góp phần khẳng định tính kết nối, vị trí đắc địa và giá trị bất động sản nổi bật của Trung Sơn Complex tại khu Nam Sài Gòn, hứa hẹn trở thành “gương mặt đại diện” cho nhóm văn phòng cho thuê ngoài trung tâm.

>>> Xem thêm: Thuê văn phòng ngoài trung tâm nên chọn quận nào?

Thông tin niêm yết của dự án Trung Sơn Complex

Dưới đây là thông tin niêm yết của dự án Trung Sơn Complex đã được công bố trên các trang thông tin về bất động sản và của chính Hưng Lộc Phát Group

Tên dự án Trung Sơn Complex (Hưng Lộc Phát Complex)
Loại dự án Căn hộ cao cấp, officetel, shophouse, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại – dịch vụ
Tổng vốn đầu tư 739 tỷ đồng
Địa chỉ Đường số 8, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP HCM.
Số tòa tháp 1
Số tầng 20 tầng + 4 tầng hầm
Chiều cao 960m
GFA 39.457 m2
Diện tích khu đất 3.873,5 m2
Mật độ xây dựng 56,9%
Thời gian khởi công Đang update
Thời gian bàn giao  Đang update
Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Hưng Lộc Phát (Hưng Lộc Phát Group)
Nhà thầu chính Tập đoàn Hoà Bình
Đơn vị quản lý và vận hành CBRE
Đơn vị thiết kế GK ARCHI

Ra mắt thiết kế dự án Trung Sơn Complex (Hưng Lộc Phát Complex)

Mới đây, rất nhiều các chuyên trang về bất động sản thương mại, văn phòng cho thuê, đã đồng loạt cập nhật những hình ảnh phối cảnh của dự án Trung Sơn Complex. Có thể thấy, đây là một công trình đẹp mắt, hiện đại và đề cao tính sáng tạo.

Phối cảnh dự án Trung Sơn Complex
Phối cảnh dự án Trung Sơn Complex

Về tổng thể, thiết kế của dự án sẽ mang đậm phong cách châu Âu, bất đối xứng, sử dụng gam màu trung tính kết hợp cùng facade phủ kính cường lực cứng cáp, tạo ra phong thái mạnh mẽ nhưng cũng mềm mại nhờ vào sự kết hợp với các mảng xanh một cách tinh tế.

Sau khi hoàn thiện, Trung Sơn Complex chắc chắn là văn phòng cho thuê Bình Chánh cực kỳ Hot, thu hút nhóm doanh nghiệp mong muốn đầu tư và phát triển sản phẩm dịch vụ khu vực Nam Sài Gòn cũng như tận dụng lợi thế liên kết mạnh mẽ với miền Tây.

Nice Office sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến dự án bao gồm tiến độ, các diện tích sàn cho thuê, giá thuê trong thời gian tới nếu có bất kỳ công bố nào từ các đơn vị đầu tư, thiết kế và thi công. Rất mong quý khách hàng và quý doanh nghiệp quan tâm, theo dõi tại website của chúng tôi.

Chính diện của dự án Trung Sơn Complex
Chính diện của dự án Trung Sơn Complex
Góc nhìn khác trong thiết kế dự án Trung Sơn Complex
Góc nhìn khác trong thiết kế dự án Trung Sơn Complex

>>> Xem thêm: Danh sách toà nhà văn phòng cho thuê TpHCM

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *