Tư vấn văn phòng cho thuê quận 3

Tư vấn văn phòng cho thuê quận 3: Đa dạng lựa chọn cho doanh nghiệp về diện tích, vị trí, giá tốt nhất với hỗ trợ lên đến 20% các loại phí.

Nice Office - Công ty tư vấn văn phòng cho thuê quận 3 số 1 TpHCM
Nice Office – Công ty tư vấn văn phòng cho thuê quận 3 số 1 TpHCM

Ưu điểm của Văn phòng cho thuê quận 3

Bên cạnh thuê văn phòng quận 1, doanh nghiệp có thể cân nhắc chọn các tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 với nhiều lợi thế cũng không hề thua kém.

Quận trung tâm lâu đời của TpHCM

Quận 3 ra đời vào năm 1920 dưới thời Pháp và nhanh chóng trở thành một khu hành chính trung tâm của Sài Gòn. Vì thế, nơi đây sở hữu nhiều công trình kiến trúc ấn tượng, đặc biệt là các biệt thự cổ trên đường Bà Huyện Thanh Quan, Tú Xương, Trần Quốc Thảo… đồng thời cũng nổi tiếng về sự năng động, sầm uất của các hoạt động kinh doanh. 

Quy hoạch đẹp mắt, giao thông thuận tiện

Quận 3 giáp với quận 1 tận 3 hướng là đông, nam và bắc – Tạo nên sự “giao thoa” mạnh mẽ, có ảnh hưởng qua lại tích cực về giao thông giữa các khu trung tâm tài chính, xoá nhoà “ranh giới” giữa hai quận. Mặt khác, quận 3 còn giáp quận 10 về phía Tây và phía nam, giáp Tân Bình về phía Tây và giáo Phú Nhuận về phía Bắc. Đây đều là những quận lớn, dẫn ra các cửa ngõ quan trọng, kết nối nhanh chóng với sân bay, khu công nghiệp… 

Hơn thế nữa, quận 3 còn có quy hoạch rất tốt, sở hữu nhiều cung đường được cho là đẹp và xanh nhất thành phố. Quận 3 cũng có hệ thống các đường 1 chiều, giảm tải áp lực giao thông giờ cao điểm.

Tập trung nhiều tầng lớp trung lưu, thượng lưu

Với giá trị thương mại lớn, bất động sản tại quận 3 luôn được lòng giới thượng lưu – Nhất là các vùng lõi mà cụ thể là các tuyến đường như là Võ Văn Tần, Bà Huyện Thanh Quan, Nguyễn Thị Diệu, Điện Biên Phủ, Lê Quý Đôn, Trần Quốc Thảo… điều này có thể đóng góp rất lớn và việc tiếp cận với các tệp khách hàng tiềm năng, giá trị cao cho doanh nghiệp.

Giá văn phòng quận 3 “mềm hơn” quận 1

Sở hữu nhiều ưu điểm kể trên là vậy, nhưng giá văn phòng cho thuê quận 3 lại không quá đắt đỏ như quận 1 khi xét trong cùng phân khúc, điều kiện cơ sở vật chất… Do đó, nhiều doanh nghiệp không ngần ngại chọn quận 3 để thiết lập văn phòng, tiết kiệm kha khá chi phí mỗi năm.

Tạo niềm tin thương hiệu

Thuê văn phòng quận 3 cũng là một cách giúp doanh nghiệp tạo được niềm tin trong mắt khách hàng và đối tác, bởi người ta luôn có cái nhìn “thiện cảm” hơn với các công ty có trụ sở tại khu vực trung tâm. 

Chọn văn phòng cho thuê quận 3 thì lưu ý những gì?

Văn phòng cho thuê quận 3 tất nhiên rất xứng đáng để lựa chọn nhờ vào tất cả những ưu điểm nổi trội kể trên. Tuy nhiên, quận 3 cũng có những hạn chế mà doanh nghiệp trước khi chọn nên lưu ý:

Quận 3 có rất ít văn phòng hạng A

Pearl 5 Tower
Tòa nhà Pearl 5 Tower trên đường Lê Quý Đôn là một trong 3 văn phòng hạng A ít ỏi tại quận 3

Đây là một điều đáng tiếc nếu không muốn nói là chưa xứng tầm với một quận trung tâm như quận 3. Thật vậy, chỉ có 3 toà nhà văn phòng cho thuê hạng A ở quận 3 hiện tại đó là Centec Tower, Pearl 5 Tower và Lim Tower 2. Do đó, nếu đang tìm thuê văn phòng TpHCM trong phân khúc cao cấp thì có lẽ quận 3 sẽ không “thoả mãn” được nhu cầu của doanh nghiệp như quận 1.

Thay vào đó, quận 3 sẽ có vô số lựa chọn nếu doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng hạng B hoặc hạng C và kể cả giá rẻ. Trong nhóm này, văn phòng quận 3 mang đến một mức giá tốt hơn quận 1 khi so sánh trên cùng điều kiện.

Quận 3 có rất nhiều đường một chiều

Đường một chiều vừa là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm khi chọn văn phòng. Ưu điểm lớn nhất chính là giảm được tình trạng kẹt xe, chen lấn giờ cao điểm, giao thông có trật tự hơn. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho rằng đường một chiều sẽ gây bất tiện trong việc khách hàng tiếp cận với địa điểm kinh doanh của mình.

Dù vậy thì bạn cũng không cần quá lo lắng, các tuyến đường một chiều ở quận 3 thông thương chặt chẽ với nhau, không quá khó khăn để di chuyển.

Chọn văn phòng truyền thống hay trọn gói?

Ngoài các sàn văn phòng cho thuê truyền thống thì quận 3 cũng có sự đa dạng trong văn phòng trọn gói. Văn phòng trọn gói là hình thức giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu tốt nhất nhờ vào việc đã trang bị sẵn các tiện ích cơ bản, có nhân viên lễ tân, phòng họp, pantry, thiết bị in ấn… 

Nếu là các start-up, doanh nghiệp có thể chọn văn phòng trọn gói, phục vụ trong giai đoạn quy mô nhỏ. Nếu đặt yếu tố “bền vững” lên hàng đầu và có kế hoạch phát triển rõ nét thì văn phòng truyền thống về lâu dài sẽ nhiều ưu điểm hơn.

Khu vực chung tại văn phòng trọn gói G Office trên đường Cao Thắng
Khu vực chung tại văn phòng trọn gói G Office trên đường Cao Thắng

Chọn công ty tư vấn văn phòng cho thuê quận 3 uy tín

Giữa sa số các tòa nhà văn phòng quận 3, doanh nghiệp sẽ dễ rơi vào mê cung “giá cả”, vị trí… do đó, nếu muốn tiết kiệm thời gian và chi phí tìm văn phòng thì doanh nghiệp nên chọn các công ty tư vấn cho thuê văn phòng uy tín trên thị trường. 

Kinh nghiệm lựa chọn công ty tư vấn văn phòng cho thuê đã được Nice Office tổng hợp chi tiết với 10 lưu ý quan trọng. Bạn có thể tham khảo để nắm bắt cụ thể hơn.

Tìm kiếm thông tin văn phòng cho thuê quận 3 ở đâu?

Để cập nhật danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 đầy đủ và mới nhất kèm theo báo giá chính xác – Cam kết không phát sinh, doanh nghiệp vui lòng truy cập các đường link dưới đây.

Danh sách tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3

Tìm kiếm văn phòng cho thuê quận 3 theo tên đường / xếp hạng văn phòng

Thuê văn phòng trọn gói quận 3 giá rẻ – Dưới 200 USD/chỗ/tháng

Cập nhật 10 Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ 20m2 – 50m2 tại quận 3

Ngoài ra, Nice Office còn có rất nhiều bài viết liên quan, có tính chất tổng hợp, thống kê và so sánh các tòa nhà quận 3 theo các chủ đề khác nhau. Hãy theo dõi website của chúng tôi để luôn được cập nhật nhanh chóng nhất. 

Nếu bạn còn phân vân, chưa biết chính xác đâu là lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu thuê văn phòng quận 3 nói riêng và thuê văn phòng tại TpHCM nói chung thì hãy liên hệ với Nice Office để được hỗ trợ báo giá, khảo sát nhanh chóng nhất.

7 Ưu điểm khi chọn Nice Office để tư vấn văn phòng cho thuê quận 3

Khách hàng Nice Office đi khảo sát văn phòng cho thuê quận 3 - Tòa nhà Estar Building
Khách hàng Nice Office đi khảo sát văn phòng cho thuê quận 3 – Tòa nhà Estar Building

Thấu hiểu những bận tâm của khách hàng trong quá trình tìm kiếm văn phòng giữa vô số các tòa nhà quận 3 hiện nay, Nice Office sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp bằng 7 tiêu chí “vàng” dưới đây:

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7: Là đơn vị tư vấn năng động, trẻ trung lại giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cho thuê văn phòng quận 3, do đội ngũ chuyên gia sự am hiểu sâu sắc thị trường dẫn dắt và có liên kết với hàng trăm nhà đầu tư và quản lý tòa nhà quận 3, chúng tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và tận tâm trong quá trình tìm kiếm văn phòng.
  2. Giúp khách so sánh ưu khuyết từng tòa nhà: Khi đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ có sự đa dạng trong lựa chọn nhưng lại bám sát với mục tiêu, nhu cầu của bản thân. Trong đó, với mỗi một báo giá, chúng tôi đều đưa ra những phân tích chi tiết giúp doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quát, hiểu rõ điểm mạnh yếu của từng tòa nhà, dễ dàng đưa ra quyết định hơn.
  3. Đưa rước khảo sát tận nơi: Đối với thị trường văn phòng cho thuê Tại TpHCM, Nice Office sẽ hỗ trợ đưa đón quý khách hàng trong việc khảo sát, thăm quan trực tiếp các tòa nhà văn phòng/ sàn văn phòng cho thuê hoàn toàn miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất: Chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh mới nhất từ phía toà nhà và cam kết đây đều là những thông tin chính xác, hình ảnh hiện trạng thực tế.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê: Một quy tắc bắt buộc của Nice Office đó chính là đội ngũ của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê để khách hàng có được những nhận định về thời điểm nên ký hợp đồng, giá mặt bằng chung, các khoản mục có thể đàm phán…
  6. Báo giá nhanh chóng, thủ tục gọn gàng: Không dừng lại tại đó, chúng tôi sở hữu hệ thống báo giá thông minh và nhanh chóng trong vòng 5 phút đồng thời sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thiện mọi thủ tục từ A đến Z
  7. Hợp đồng rõ ràng, minh bạch: Tất cả các hợp đồng trước khi khách hàng ký kết đều có sự tham vấn của Nice Office, đảm bảo quyền lợi, công bằng và minh bạch trong tài chính, pháp lý, hạn chế tranh chấp, kiện tụng về sau.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *