Chính thức ra mắt toà nhà VPBank Saigon Tower từ tháng 10/2023

Nằm kề bên The Nexus và vốn là 1 phần của dự án này nhưng nay đã tách ra – Toà nhà VPBank Saigon Tower đã chính thức đi vào vận hành từ tháng 10/2023.

Toà nhà VPBank Saigon Tower đường Tôn Đức Thắng, Quận 1
Toà nhà VPBank Saigon Tower đường Tôn Đức Thắng, Quận 1

Trước đây, nhắc đến lô đất toạ lạc tại số 3A – 3B trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM người ta sẽ nghĩ ngay đến toà nhà The Nexus được đầu tư bởi Công ty CP đầu tư và kinh doanh bất động sản Phương Nam 3A – 1.  Theo đó, dự kiến ban đầu, The Nexus sẽ bao gồm 2 tòa, là văn phòng hạng A cao cấp, đạt chuẩn LEED Gold.

Tuy nhiên, hiện tại, theo thông báo mới nhất, trong tháng 10/2023, chủ đầu tư đã quyết định tách biệt 2 toà nhà này với 2 tên gọi khác nhau bao gồm: VPBank Saigon Tower – Tòa nhà mặt tiền Tôn Đức Thắng, đối diện sông Sài Gòn và The Nexus – Tòa nhà mặt tiền đường Nguyễn Siêu. 

Chính vì thế, Nice Office đã tiến hành cập nhật các thông tin liên quan đến The Nexus và trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về VPBank Saigon Tower.

Thông tin tổng quan về Toà nhà VPBank Saigon Tower

Vị trí toà nhà VPBank Saigon Tower và The Nexus
Vị trí toà nhà VPBank Saigon Tower (Mặt tiền Tôn Đức Thắng) và The Nexus (mặt tiền Nguyễn Siêu)

Dưới đây là các thông tin tổng quan về toà nhà VPBank Saigon Tower.

Địa chỉ 3A – 3B trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Bàn giao Ngày 15/9/2023
Số tầng 26 tầng
Hướng Đông Nam
Tổng diện tích 34.276m2
Diện tích sàn (m2) 200, 330, 500, 1.428
Chuẩn Văn phòng hạng A – Đạt chứng nhận LEED Gold
Độ cao trần 2,75m – Cao nhất so với các văn phòng hạng A khác
Thang máy 10 thang khách cao cấp, 1 thang hàng, 2 thang tầng hầm
Hầm để xe 5 hầm
An ninh CCTV, hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn NFPA, bảo vệ 24/7

>>> Tham khảo chi tiết thông tin và giá thuê toà nhà VPBank Saigon Tower tại đây: https://niceoffice.com.vn/toa-nha/vpbank-saigon-tower/

Ưu điểm nổi trội khi thuê văn phòng tại VPBank Saigon Tower

Xét trên nhiều phương diện, thuê văn phòng quận 1 tại toà nhà VPBank Saigon Tower sẽ mang đến các ưu điểm nổi bật mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng hằng mong muốn.

Xét về vị trí

Cùng với The Nexus và những “người anh em” lân cận trên đường Tôn Đức Thắng như Green Power Tower, Riverbank Place hay Waterfront Saigon… – Toà nhà VPBank Saigon Tower sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa, ngay trung tâm tài chính quận 1 nối liền với các khu hành chính sôi động của TpHCM – Nhất là có thể nhanh chóng di chuyển sang quận 3, quận 4 hay quận 2, trong vòng vỏn vẹn 5 đến 10 phút.

Mặt khác, những trục đường xung quanh tòa nhà này cũng hết sức thông thoáng, lộ giới rộng rãi, hiếm khi xảy ra tình trạng kẹt xe và cũng có nhiều lối điều hướng cho các phương tiện giao thông.

Văn phòng cho thuê hạng A cao cấp

Khu vực thang máy tại tòa nhà VPBank Saigon Tower
Khu vực thang máy tại tòa nhà VPBank Saigon Tower

Toà nhà VPBank Saigon Tower còn là văn phòng hạng A cao cấp đạt chuẩn LEED Gold – Tiêu chuẩn công trình xanh do US Green Building Council công nhận. Để làm được điều này, VPBank Saigon Tower đã phải đáp ứng hàng loạt điều kiện khắt khe về năng lượng, môi trường, tiện ích, nguyên vật liệu xây dựng, không gian, thiết kế…

Tiêu biểu nhất có thể kể đến là hệ thống Facade sử dụng chất liệu chống sự gia tăng nhiệt độ bên ngoài và thất thoát năng lượng từ bên trong hay hệ thống điều hòa thông minh, giảm thiểu tiêu thụ điện. Ngoài ra còn có hệ thống cung cấp nước, hệ thống quản lý tòa nhà… tất cả đều được chú trọng đầu tư.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Bước chân vào Toà nhà VPBank Saigon Tower là thấy ngay một không gian đẳng cấp với điểm nhấn từ những vật liệu xây dựng đắc đỏ và lối kiến trúc sang trọng. Đặc biệt, có thể kể đến như hệ thống đèn LED chiếu sáng 600x600mm, sử dụng gạch men lót sàn kết hợp các chi tiết từ gỗ đắt giá đã làm nên tổng thể hài hoà của tòa nhà.

Bên cạnh đó, với độ cao trần các sàn văn phòng cho thuê lên đến 2,75 m, đây là tòa nhà có trần cao nhất tính đến thời điểm hiện tại trong phân khúc văn phòng hạng A nói riêng và các phân khúc khác nói chung – Doanh nghiệp sẽ cảm nhận ngay sự thông thoáng, giàu ánh sáng tự nhiên, mang lại sinh khí mạnh mẽ cho không gian làm việc.

Đa dạng diện tích sàn

Mặt bằng trống tại tòa nhà VPBank Saigon Tower
Mặt bằng trống tại tòa nhà VPBank Saigon Tower

Tại VPBank Saigon Tower, doanh nghiệp sẽ tìm thấy các diện tích phù hợp với quy mô của mình, từ 200 đến 1.428 m2 – Phù hợp với doanh nghiệp vừa và lớn.

Thông tin thêm, trong số 25 tầng, toà nhà chia thành khu vực các tầng thấp từ 2 đến 12 và khu vực tầng cao từ 14 đến 25. Tổng diện tích mỗi tầng lần lượt cho 2 khu vực này là 1.383 m2 và 1.428/m2 – Tổng cộng VPBank Saigon Tower đã bổ sung cho thị trường văn phòng cho thuê TpHCM 34.276 m2 sàn văn phòng hạng A.

Nhận xét giá thuê văn phòng tại toà nhà VPBank Saigon Tower

Hiện tại, giá thuê văn phòng tại tòa nhà VPBank Saigon Tower là 55 USD/m2/tháng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn phải chi trả các chi phí như phí quản lý, gửi xe, tiện điện (theo giá nhà nước), phí làm thêm ngoài giờ (nếu có), thuế VAT 10%. Các chi phí sẽ được thanh toán theo quý và yêu cầu đặt cọc 3 tháng với thời hạn hợp đồng 3 năm.

View cầu Ba Son nhìn từ tầng 20 tòa nhà VPBank Saigon Tower
View cầu Ba Son nhìn từ tầng 20 tòa nhà VPBank Saigon Tower

Với mức giá thuê được công bố thì VPBank Saigon Tower hiện cao thứ 2 trên đường Tôn Đức Thắng (Sau The Nexus – 58 USD/m2/tháng) và nằm trong Top 10 văn phòng cho thuê quận 1 nói riêng và TpHCM nói chung, đắt đỏ nhất hiện tại.

Nhìn chung, với giá thuê không hề rẻ, tòa nhà “phản ánh” đúng vị thế của mình với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian, chất lượng dành cho doanh nghiệp thuộc phân khúc cao cấp.

Để được tư vấn, khảo sát trực tiếp khi có nhu cầu thuê văn phòng tại VPBank Saigon Tower, xin vui lòng liên hệ Nice Office để được hỗ trợ nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Phố Wall Việt Nam – Điểm danh top 11 tòa nhà nổi tiếng

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *