Gợi ý thuê văn phòng đường Công Trường Mê Linh quận 1

Bài viết dưới đây bao gồm các gợi ý thuê văn phòng đường Công Trường Mê Linh của Nice Office với 2 toà nhà nổi bật thuộc phân khúc hạng A và hạng C.

Thuê văn phòng đường Công Trường Mê Linh quận 1 có ưu điểm gì?

Thuê văn phòng đường Công Trường Mê Linh là giúp doanh nghiệp hưởng nhiều lợi thế của khu đất "vàng"
Thuê văn phòng đường Công Trường Mê Linh là giúp doanh nghiệp hưởng nhiều lợi thế của khu đất “vàng”

Công Trường Mê Linh là con đường hết sức đặc biệt dù chỉ vỏn vẹn khoảng 210m. Con đường này trên thực tế là một vòng xoay tại khu vực trung tâm quận 1, có hình bán nguyệt, bao quanh tượng Đức Thánh Trần Hưng Đạo nổi tiếng – Đối diện công viên Bạch Đằng và sông Sài Gòn.

Vòng xoay Công Trường Mê Linh cũng là một trong những vòng xoay tấp nập, có lưu lượng giao thông cực lớn mỗi ngày khi là điểm giao cắt của các tuyến đường bao gồm Tôn Đức Thắng, Hai Bà Trưng, Thi Sách, Phan Văn Đạt, Hồ Huấn Nghiệp và Ngô Đức Kế.

Có thể nói Công Trường Mê Linh là trung tâm đất vàng đắt đỏ của quận 1, rất gần những trục đường có giá trị thương mại khổng lồ như Đồng Khởi và Nguyễn Huệ. Từ vị trí của Công Trường Mê Linh có thể di chuyển nhanh chóng sang quận 3, quận 4, quận 2 và Bình Thạnh với hệ thống giao thông cầu đường cực kỳ phát triển. Trong tương lai, khi tuyến Metro số 1 vận hành, chắc chắn giá trị của Công Trường Mê Linh còn gia tăng vượt trội.

Thuê văn phòng đường Công Trường Mê Linh thông thường là lựa chọn của những doanh nghiệp lớn, nổi tiếng về tiềm lực tài chính vì vậy sẽ rất tốt cho thương hiệu nói chung trong định vị hình ảnh với khách hàng và đối tác.

>>> Xem thêm: Gợi ý thuê văn phòng đường Hàm Nghi quận 1

Gợi ý toà nhà văn phòng cho thuê đường Công Trường Mê Linh quận 1

Khu vực Công Trường Mê Linh có giá trị lớn đối với nhiều doanh nghiệp về mặt tiện ích, vị trí lẫn thương hiệu. Dưới đây là 2 gợi ý phù hợp thuộc hai phân khúc văn phòng hạng A và hạng C.

Văn phòng cho thuê quận 1 – Vietcombank Tower

Văn phòng trọn gói Vietcombank Tower - Ceo Suite
Thuê văn phòng đường Công Trường Mê Linh – Vietcombank Tower cung cấp cả văn phòng truyền thống và văn phòng trọn gói
Địa chỉ Số 5, đường Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Diện tích (m2) 155, 315, 500, 656, 1.000
Hướng Đông Nam
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 55 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận ưu đãi chỉ 50 USD/m2

Đi vào hoạt động từ năm 2015, Vietcombank Tower như tên gọi cũng là Hội sở của ngân hàng Vietcombank. Đây được xem là toà nhà văn phòng cho thuê cao cấp nhất khu vực này hiện tại với thiết kế cực kỳ đẹp mắt, sang trọng từ trong ra ngoài. Các tầng hầm tại đây đủ sức chứa cho 2.000 xe máy và 60 xe hơi, cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích cho doanh nghiệp cho cả hai phân khúc sàn thương mại truyền thống lẫn văn phòng trọn gói.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 35 tầng cao, 1 tầng trệt và 4 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 55.000m2, trần cao 2,70m.

>>> Chi tiết giá thuê văn phòng đường Công Trường Mê Linh: Vietcombank Tower

Văn phòng cho thuê quận 1 – Tòa nhà IBC Building

IBC Building
Tòa nhà IBC Building – Văn phòng hạng C với giá “mềm” ngay đầu đường Công Trường Mê Linh với 1 mặt giáp đường Tôn Đức Thắng
Địa chỉ Số 1A, đường Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Diện tích (m2) 22, 55, 80, 100, 200
Hướng Nam
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 25 USD/m2

Chỉ có giá thuê bằng ½ so với Vietcombank Tower, doanh nghiệp dù quy mô nhỏ vẫn có thể dễ dàng thuê văn phòng quận 1 ngay trung tâm tại IBC Building. Đây là toà nhà phù hợp với những doanh nghiệp mong muốn có vị trí đẹp, tiện lợi trong di chuyển, dịch vụ đầy đủ mà chi phí lại hết sức phải chăng so với những gì mà địa điểm mang lại. Có thể nói đây là văn phòng hạng C duy nhất mà chúng ta có tìm thấy một chiếc view “cực xịn” nhìn ra sông Sài Gòn không thua kém gì so với các văn phòng cao cấp.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 6 tầng cao, 1 tầng trệt và 1 hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 1.540m2, trần cao 2,65m.

>>> Chi tiết giá thuê văn phòng đường Công Trường Mê Linh: IBC Building

Ngoài 2 lựa chọn nói trên, doanh nghiệp còn có thể cân nhắc thêm một tòa nhà nằm ngay trong khu vực này nhưng có địa chỉ chính thức trên đường Ngô Đức Kế đó là:

Văn phòng cho thuê quận 1 – Tòa nhà Mê Linh Point Tower

Mê Linh Point Tower đường Công Trường Mê Linh quận 1
Mê Linh Point Tower trên đường Công Trường Mê Linh quận 1
Địa chỉ Số 2, đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Diện tích (m2) 100, 225, 300, 400, 800, 1.000
Hướng Đông Bắc
Chuẩn Văn phòng hạng B
Giá thuê 45 USD/m2

Là một toà nhà có vẻ đẹp cổ kính, được xây dựng từ năm 1999 và được xem là công trình đánh dấu sự phát triển của trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh trong thế kỷ 20 – Mê Linh Point Tower từ lâu đã là “mái nhà chung” của các công ty / tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Tại đây, doanh nghiệp có thể lựa chọn thuê văn phòng truyền thống hoặc thuê văn phòng trọn gói từ 1 đến 30 chỗ ngồi tại tầng 7 với giá 350 USD/chỗ/tháng.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 22 tầng cao, 1 tầng trệt và 2 hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 20.000m2, trần cao 2,70m.

>>> Chi tiết giá thuê văn phòng đường Ngô Đức Kế: Mê Linh Point Tower

Nhận xét giá thuê văn phòng đường Công Trường Mê Linh quận 1

Các tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 luôn có sức hút nhất định vì đây là khu vực trung tâm của Tp.HCM. Trong đó, các khu vực được cho là “đất vàng” như Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Tôn Đức Thắng hay Công Trường Mê Linh nhìn chung đều có giá thuê đắt đỏ và không phải doanh nghiệp nào cũng phù hợp.

Hiện tại, giá thuê của tòa nhà Vietcombank Tower dù có ưu đãi tốt nhất nhưng vẫn xếp thứ 5 trong nhóm các tòa nhà văn phòng hạng A ở quận 1 (Xếp sau Deutsches Haus, The Nexus Tower, Saigon Times Square và Saigon Centre Tower 2). 

Còn IBC Building cũng có giá thuê cao hơn nhiều so với mặt bằng chung nếu xét trong phân khúc hạng C. Thực tế, doanh nghiệp có thể tìm được nhiều văn phòng hạng B ở những trục đường khác của quận 1 với giá thuê ngang ngửa hoặc thấp hơn. Ví dụ như The Exchange Tower (Nguyễn Thái Bình) hay Vietinbank Tower (Hàm Nghi).

Để được tư vấn chi tiết và có nhiều lựa chọn hơn, các doanh nghiệp nên tham khảo thông tin đa chiều đồng thời liên hệ với Nice Office để được hỗ trợ nhanh chóng và đầy đủ.

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *