Top 4 văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi “đắt giá” nhất

Văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Nhu cầu tìm văn phòng nơi đây chưa bao giờ “hạ nhiệt” trong suốt nhiều năm qua bởi sự nhộn nghịp và vị thế quan trọng mà trung tâm tài chính này mang lại. Đường Hàm Nghi là nơi tập trung của trụ sở hành chính và hàng loạt doanh nghiệp tên tuổi, có tầm ảnh hưởng trong khu vực và cả thành phố.

Văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi có gì đặc biệt?

Đường Hàm Nghi nằm ngay vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có chiều dài khoảng 800m. Là trung tâm tài chính quan trọng của thành phố với hàng loạt đơn vị hành chính, trụ sở ngân hàng và cả kho bạc nhà nước góp mặt tại nơi đây. Đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong chính sách phát triển kinh tế chung của toàn thành phố. 

Hàm Nghi, Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Tôn Đức Thắng – 4 tuyến đường hình vòng cung có giá trị to lớn về mặt chiến lược và thương mại. Hơn hết, đường Hàm Nghi còn là nơi kết nối nhiều phi vụ giao thương nổi bật cả trong và ngoài nước. Vì đây là nơi tập trung rất nhiều chi nhánh ngân hàng, quỹ đầu tư cùng với những tập đoàn tài chính tên tuổi từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Có thể nói, chọn văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi là lựa chọn sáng suốt và lý tưởng cho doanh nghiệp khi mong muốn tìm kiếm những cái “bắt tay” hợp tác đầy giá trị hay cơ hội mở rộng các mối quan hệ chất lượng và đẳng cấp nhất.

Văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi còn mang đến cho doanh nghiệp những lợi thế to lớn trong việc xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp. Nâng tầm vị thế của doanh nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.

Mang theo sự năng động và sầm uất khi thuê văn phòng Quận 1, đường Hàm Nghi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích dành cho doanh nghiệp và nhân viên làm việc nơi đây. Từ ngân hàng, trung tâm giao dịch tài chính – chứng khoán, trung tâm thương mại cho đến căn hộ, trường học, bệnh viện,…

Đây còn là tuyến đường được dự định là nơi xây dựng và hoạt động của tuyến đường sắt đầu tiên tại Việt Nam. Có thể thấy, đường Hàm Nghi không những sở hữu những lợi ích to lớn ở hiện tại mà còn mang đến tiềm năng và giá trị phát triển vượt bậc trong tương lai.

Top 4 văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi “đắt giá” nhất

TÒA NHÀ HAVANA TOWER

Địa chỉ 132 Hàm Nghi, phường Bến Thành, Quận 1
Hướng tòa nhà Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 20 tầng
Tổng diện tích ~10.000m2
Diện tích sàn 500m2/sàn
Diện tích cho thuê 70 – 100 – 150 – 350 – 500m2
Havana Tower - văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi
Văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi – Havana Tower – Hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp

Ngoài việc thuận lợi di chuyển sang các quận huyện và các tuyến đường lớn lân cận mà con đường này mang lại. Hơn hết, Havana Tower còn được yêu thích bởi xung quanh tòa nhà là hàng loạt các địa điểm nổi tiếng, trung tâm mua sắm và các “ông lớn” lớn. Tiêu biểu như: Ủy Ban Nhân Dân Quận 1, Trụ sở của ngân hàng Vietcombank, BIDV, Vietinbank hay Kiểm toán nhà nước khu vực IV. 

Điều này giúp doanh nghiệp nơi đây xây dựng được hình ảnh thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp nhất, nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm cao trong mắt khách hàng, đối tác. Và dễ dàng thực hiện được các giao dịch tài chính, gặp gỡ nhiều khách hàng và đối tác tiềm năng trong khu vực.

Và đặc biệt hơn cả khi Havana Tower là tòa nhà nằm ngay điểm đến của trạm xe bus Hàm Nghi và tuyến tàu điện ngầm đầu tiên tại Việt Nam – tàu điện ngầm Metro. Mang đến những cơ hội phát triển đầy tiềm năng và giá trị cho doanh nghiệp nơi đây.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi, Quận 1 – TÒA NHÀ HAVANA TOWER.

TÒA NHÀ DOJI TOWER

Địa chỉ 81-83-85 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 18 tầng
Tổng diện tích 12.000m2
Diện tích sàn 706m2
Diện tích cho thuê 85 – 200 – 300 – 500 – 700m2
Doji Tower - văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi
Văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi – Doji Tower vị trí đẹp và độc nhất

Có thể nói, Doji Tower nằm ở vị trí đẹp và độc nhất trong top 4 văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi khi tòa nhà sở hữu 2 mặt tiền lớn, Hàm Nghi và Pasteur. Vì lẽ đó nên “hàng xóm” của Doji Tower đa phần đều là những tòa nhà cho thuê cao cấp, doanh nghiệp tên tuổi cả trong và ngoài nước. Doji Tower góp phần mang đến cho khách hàng cơ hội phát triển, hợp tác giao thương chất lượng và ổn định nhất.

Mang định hướng là tòa nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Nên dù với lối thiết kế hướng đến sự đơn giản, Doji Tower vẫn toát lên sự sang trọng và hiện đại không thua kém các tòa nhà hạng A.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi, Quận 1 – TÒA NHÀ DOJI TOWER.

TÒA NHÀ DAG TOWER 

Địa chỉ 87a đường Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 14 tầng
Tổng diện tích 8.192m2
Diện tích sàn 512m2
Diện tích cho thuê 112 – 343 – 400 – 455 – 512m2
DAG Tower - văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi
Văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi – DAG Tower không gian linh hoạt nhu cầu doanh nghiệp

Không những sở hữu vị trí đắt địa ngay khu trung tâm kinh tế tài chính quan trọng của thành phố, DAG Tower còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bởi sự phân chia diện tích của tòa nhà đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp, thậm chí là những doanh nghiệp khó tính nhất.

Yếu tố con người cũng là một trong những điểm cộng to lớn khi nói đến DAG Tower. Ban quản lý tòa nhà luôn mang đến sự chuyên nghiệp và chu đáo nhất dành cho khách hàng, cùng với đó là đội ngũ lễ tân, an ninh và nhân viên phục vụ tòa nhà vô cùng thân thiện, dày dặn kinh nghiệm. Mang đến sự an tâm và nền móng phát triển vững chắc cho doanh nghiệp nơi đây.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi, Quận 1 – TÒA NHÀ DAG TOWER.

TÒA NHÀ EMPIRE TOWER 

Địa chỉ 26 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Hướng tòa nhà Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 14 tầng
Tổng diện tích 2.065m2
Diện tích sàn 180m2
Diện tích cho thuê 46 – 50 – 90 – 160 – 320m2 
Empire Tower - 4 văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi
Văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi – Empire Tower kiến trúc phong cách Châu Âu cổ điển

Là tòa nhà sở hữu nét kiến trúc sang trọng và độc đáo nhất trong top 4 văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi, Empire Tower mang đến vẻ đẹp hiện đại pha lẫn một chút phong cách Châu Âu cổ điển. Tòa nhà vẫn đảm bảo mang đến bố cục thông minh, sự hợp lý và thoải mái mà một không gian văn phòng cần có.

Đứng cùng hàng loạt văn phòng cao cấp như: Havana Tower, Ruby Tower, DAG Tower… Empire Tower lại giành được sự ưu ái của nhiều doanh nghiệp khi mang đến mức giá đầy hấp dẫn của phân khúc văn phòng hạng C.

Hơn hết, sự linh hoạt trong diện tích cho thuê của Empire Tower lại vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ có mong muốn được đặt văn phòng ở vị trí đắc địa nhưng vẫn đảm bảo chi phí.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi, Quận 1 – TÒA NHÀ EMPIRE TOWER.

So sánh Top 4 văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi

Hàm Nghi là tuyến đường quan trọng về tài chính, kinh tế hay cả chiến lược thương mại của toàn thành phố. Chính vì thế, các văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi và cả những văn phòng cho thuê Quận 1 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp và chính xác nhất dành cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Bảng so sánh Top 4 văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi
Bảng so sánh Top 4 văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng,… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *