Dự án The Nexus cất nóc tháp 2 –  Dự kiến bàn giao tháng 11/2023

Vào ngày 5/4/2023 vừa qua, những hình ảnh cập nhật từ tổng thầu Ricons cho thấy dự án The Nexus – Văn phòng hạng A quận 1, đã tiến hành cất nóc toà tháp thứ 2. Có thể nói, dự án này đã vượt tiến độ, là một trong những cụm toà nhà văn phòng được mong chờ nhất của TpHCM trong năm 2023 này.

Dự án the Nexus nằm ở đâu?

Phối cảnh dự án The Nexus lộng lẫy về đêm
Phối cảnh dự án The Nexus lộng lẫy về đêm

Dự án The Nexus là tổ hợp văn phòng hạng A+ kết hợp khách sạn 5 sao, căn hộ cao cấp (750 căn) xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế do RICONS làm tổng thầu và được quản lý giám sát bởi MACE Việt Nam – Thành viên của tập đoàn MACE Anh quốc nổi tiếng thế giới. Chính vì vậy, the Nexus là một trong các dự án đẹp mắt, chất lượng cao và được mong chờ trong số các toà nhà quận 1.

Bên cạnh đó, The Nexus cũng chiếm vị trí cực đẹp ở khu vực Ba Son, cách cầu Ba Son 50m, 5 – 10 phút di chuyển sang quận 2, quận 4, Bình Thạnh, quận 3, các đại lộ lớn ở quận 1 như Lê Lợi, Nguyễn Huệ và gần với những toà nhà như Bitexco, Vietcombank Tower hay Saigon Centre.

Trong tương lai, khi tuyến Metro được hoàn thiện, vị trí của The Nexus sẽ được nâng lên một tầm cao mới, mang lại tiện ích vượt trội cho cư dân bên trong khu căn hộ và những doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

>>> Xem thêm: List 8 toà nhà văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng 

Liên tục vượt tiến độ, The Nexus sẽ bàn giao vào tháng 10/2023

Hình ảnh từ RICONS vào ngày dự án the Nexus cất nóc tháp 2
Hình ảnh từ RICONS vào ngày dự án the Nexus cất nóc tháp 2

Dự án The Nexus thực tế bao gồm 3 toà tháp: Tháp 1, tháp 2 (giai đoạn 1) và tháp 3 (giai đoạn 2). Trong đó tháp 1 cao 25 tầng, tháp 2 cao 35 tầng (5 tầng hầm). Dự án sở hữu 5 tầng hầm có độ sâu hơn 20 mét (6.000m2/ hầm). Tổng diện tích xây dựng đạt hơn 32.630 m2, mật độ xây dựng vào khoảng 27,96%, trần cao 2,70m                                                                 

Vào ngày 11/10/2021, Nice Office đã cập nhật trên website của mình thông tin dự án The Nexus – Tôn Đức Thắng, quận 1 tái khởi động thi công. Và đến hôm nay, dự án này đã hoàn thành việc cất nóc 2 toà tháp. Trong đó, tháp 1 cất nóc vào ngày 23/12/2022 và tháp 2 cất nóc vào ngày 05/04/2023 vừa qua.

Như vậy, với việc liên tục phá kỷ lục, vượt tiến độ, dự án The Nexus rất có thể sẽ được bàn giao vào tháng 11/2023 tới đây.

Toàn cảnh dự án The Nexus đang hoàn thiện từ trên cao
Toàn cảnh dự án The Nexus đang hoàn thiện từ trên cao

Giá thuê văn phòng the Nexus là bao nhiêu?

Hiện tại giá thuê văn phòng the Nexus chưa được cập nhật cụ thể. Tuy nhiên, quý khách hàng có thể tham khảo giá thuê các toà nhà trong cùng phân khúc. Hiện tại, giá thuê văn phòng hạng A quận 1 dao động từ 32 đến 65 USD/m2 tuỳ vị trí. Nice Office cho rằng, giá thuê của The Nexus sẽ vào khoảng 60 USD/m2.

Nice Office sẽ nhanh chóng cập nhật giá thuê văn phòng The Nexus và các khoản phí chi tiết khác tại bài viết dưới đây:

>>> Toà nhà cho thuê the Nexus Tower – Tôn Đức Thắng, quận 1, TpHCM

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *