List 8 tòa nhà văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng (Cập nhật mới nhất)

Tôn Đức Thắng là một trong những con đường nổi tiếng tại Tp.HCM từ rất lâu với vẻ đẹp nên thơ của những hàng cây xanh mát. Ngày nay, dù hàng cây không còn nữa nhưng con đường này sẽ có một tầm quan trọng mới trong sự phát triển của thành phố khi được đầu tư mạnh mẽ vào cầu đường. Trong bài viết hôm nay, Nice Office xin gửi đến các bạn gợi ý 8 tòa nhà văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng, mời các bạn cùng theo dõi.

Tôn Đức Thắng – Con đường biểu tượng tương lai của Tp.HCM

Từng được mệnh danh là con đường đẹp nhất Sài Gòn, Tôn Đức Thắng giờ đây còn có thể xem như một biểu tượng tương lai của thành phố Hồ Chí Minh với sự đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để phát triển hệ thống cầu đường mà tiêu biểu là công trình phục cho nhà ga ngầm của tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên).

Dễ thấy, đây là con đường huyết mạch, kết nối quận 1 với quận Bình Thạnh và thành phố Thủ Đức (quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức cũ), có một ví trị cực đẹp, bên bờ sông Sài Gòn với hàng loạt các tòa nhà văn phòng cho thuê nổi tiếng, có thể được xem như là khu tài chính của thành phố Hồ Chí Minh.

Việc thuê văn phòng trên đường Tôn Đức Thắng sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích về giao thông, về các dịch vụ tiện ích (vì đa số đều là các văn phòng cho thuê cao cấp) và giúp định vị thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường, tạo dựng lòng tin trong mắt khách hàng.

List 8 tòa nhà văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng

Tòa nhà văn phòng Việt Nga Building

Địa chỉ: 23 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 20, 60, 100, 200

Hướng: Đông Bắc

Giá thuê: 18 USD/m2

Chuẩn: Văn phòng hạng C

Văn Phòng Cho Thuê trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1 - Tòa Nhà Việt Nga Building
Văn Phòng Cho Thuê trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1 – Tòa Nhà Việt Nga Building

Nếu đang tìm thuê văn phòng quận 1 trên đường Tôn Đức Thắng, với giá cả hợp lý thì Việt Nga Building sẽ là lựa chọn đầu tiên mà Nice Office muốn gửi đến các bạn. Tòa nhà đi vào hoạt động từ 2010 này, khá phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ khi cung cấp các diện tích từ 20m2 đến 60m2 và lớn nhất là 200m2. Ngoài lợi thế về giá thuê, Việt Nga Building còn gần nhiều trụ sở ngân hàng lớn như Techcombank, VP Bank, MSB Bank, Vietcombank cùng các tiện ích đa dạng khác.

Tòa nhà có kết cấu 7 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 1.616m2, trong đó diện tích sàn là 202m2, trần cao 2.60m

>> Xem thêm: Chi tiết văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng – Việt Nga Building

Tòa nhà văn phòng VFC Tower

Địa chỉ: 29 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 70, 100, 220

Hướng: Đông Bắc

Giá thuê: 20 USD/m2

Chuẩn: Văn phòng hạng C

Mặt tiền VFC TOWER - Văn Phòng Cho Thuê đường TôN Đức Thắng, Quận 1
Mặt tiền tòa nhà VFC Tower trên- đường Tôn Đức Thắng, Quận 1

Gần Viet Nga Buidling còn có một văn phòng hạng C quận 1 khác, cũng có nhiều nét tương đồng là VFC Tower. Tuy nhiên giá thuê của tòa nhà này có phần nhỉnh hơn và cũng có một số tiện ích vượt trội hơn như sở hữu 2 tầng hầm giữ xe, mặt tiền phía trước tòa nhà rộng rãi hơn, góc nhìn bao quát đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Trung Ngạn… Bên cạnh văn phòng cho thuê truyền thống thì tòa nhà cũng cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê trọn gói.

Tòa nhà có kết cấu 10 tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 2.530m2, trong đó diện tích sàn là 230m2, trần cao 2.65m

>> Xem thêm: Chi tiết văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng – VFC Tower

Tòa nhà văn phòng Saigon Riverside Office

Địa chỉ: 2-4 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 200, 300, 500, 700

Hướng: Đông

Giá thuê: 25 USD/m2

Chuẩn: Văn phòng hạng B

Saigon Riverside Office
Saigon Riverside Office Building trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1

Ở phân khúc cao cấp hơn mà cụ thể là văn phòng hạng B, bạn có cũng có một số lựa chọn tiêu biểu như tòa nhà Saigon Riverside Office. Tòa nhà ngay đoạn đầu của đường Tôn Đức Thắng, có các diện tích từ 200 đến 700m2, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn. Phía trước tòa nhà là toàn cảnh sông Sài Gòn, luôn mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu, mặt tiền lớn, thông thoáng, dễ dàng điều tiết xe, không xảy ra tình trạng ùn tắt ngay cả vào giờ cao điểm.

Tòa nhà có kết cấu 8 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 6.300m2, trong đó diện tích sàn là 700m2, trần cao 2.65m

>> Xem thêm: Chi tiết văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng – Saigon Riverside Office

Tòa nhà văn phòng The Landmark Tower

Địa chỉ: 5B Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 49, 95, 132, 150, 300, 650

Hướng: Đông Nam

Giá thuê: 25 USD/m2

Văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng, quận 1 - Tòa nhà The Landmark
Văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng, quận 1 – Tòa nhà The Landmark

Có cùng giá thuê và gần với Saigon River Office, được nhiều doanh nghiệp yêu thích lựa chọn chính là The Landmark –  Một tòa nhà mà Nice Office từng có bài viết giới thiệu chi tiết: Tại sao nên thuê văn phòng tại The Landmark Tower trước đây. Tòa nhà được quản lý bởi tập đoàn Penisula Properties nổi tiếng của Hongkong, là khu phức hợp văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ cao cấp, có vị trí cực đẹp, ngay trung tâm quận 1.

Ngoài ra, tòa nhà còn có các câu lạc bộ sức khỏe nơi các doanh nhân có thể tham gia tập gym, bơi lội, tập Yoga… đặc biệt là có sân chơi bóng quần duy nhất của thành phố.

Tòa nhà có kết cấu 15 tầng, 1 tầng trệt và 3 tầng hầm. Tổng diện tích đạt hơn 10.000m2, trong đó diện tích sàn là 929m2, trần cao 2.55m

>> Xem thêm: Chi tiết văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng – The Landmak Tower

Tòa nhà văn phòng Saigon Trade Center

Địa chỉ: 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 56, 115, 155, 300, 500, 1000

Hướng: Đông Bắc

Giá thuê: 29 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận giá ưu đãi chỉ 28 USD/m2

Chuẩn: Văn phòng hạng B

Saigon Trade Center - Tòa nhà văn phòng hạng B trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1
Saigon Trade Center – Tòa nhà văn phòng hạng B trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1

Nổi bật với kiến trúc đẹp mắt, sang trọng, gần với các đại lộ như Nguyễn Hửu Cảnh và Lê Duẩn, với chiều cao 33 tầng, tòa nhà Saigon Trade Center chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách này. Trên thực tế, đây từng là tòa nhà cao nhất Việt Nam (giữ kỷ lục đến năm 2008), trước khi bị vượt qua bởi Bitexco Financial Tower.

Với một vị trí cực đẹp, chất lượng xây dựng chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất cao cấp, Saigon Trade Center luôn là lựa chọn của các doanh nghiệp/ tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Tòa nhà có kết cấu 33 tầng, 1 tầng trệt và 3 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 34.120m2, trong đó diện tích sàn là 1.000m2, trần cao 2.55m

>> Xem thêm: Chi tiết văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng – Saigon Trade Center

Tòa nhà văn phòng Green Power Tower

Địa chỉ: 35 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 150, 200, 340, 500, 800

Hướng: Đông Bắc

Giá thuê: 34 USD/m2

Chuẩn: Văn phòng hạng B

Văn phòng hạng B cho thuê tại quận 1 - Tòa nhà Green Power Tower
Văn phòng hạng B cho thuê tại quận 1 – Tòa nhà Green Power Tower

Kề cận bên Saigon Trade Center, chúng ta còn có một tòa nhà văn phòng cho thuê cũng ấn tượng không kém chính là Green Power Tower. Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, phủ kính cường lực cao cấp, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, Green Power Tower sẽ mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp của một văn phòng hạng B quận 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dù đã đi vào hoạt động hơn 10 năm nhưng cơ sở vật chất luôn được bảo trì tốt, có tỷ lệ lấp đầy hàng đầu trong số các văn phòng cho thuê ở quận 1.

Tòa nhà có kết cấu 22 tầng, 1 tầng trệt và 3 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 20.700m2, trong đó diện tích sàn là 900m2, trần cao 2.70m

>> Xem thêm: Chi tiết văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng – Green Power Tower

Tòa nhà văn phòng Lim Tower 1

Địa chỉ: 9 – 11Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 100, 220, 300, 400, 700

Hướng: Bắc

Giá thuê: 40 USD/m2 => Liên hệ Nice Office để nhận ưu đãi chỉ 37 USD/m2

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Lim Tower 1 - Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A trên đường Tôn Đức Thắng
Lim Tower 1 – Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A trên đường Tôn Đức Thắng

Nếu nói đến phân khúc văn phòng hạng A trên đường Tôn Đức Thắng thì Lim Tower 1 là cái tên mà nhiều người sẽ nghĩ đến đầu tiên. Tòa nhà nằm trong cụm 3 tòa Lim Tower của tập đoàn Hoa Lâm (Lim Tower 3 cũng thuộc văn phòng cho thuê quận 1. Riêng Lim Tower 2 tọa lạc tại quận 3). Tòa nhà sở hữu vị trí cực đẹp, nhìn hướng ra sông Sài Gòn và đường Nguyễn Hữu Cảnh, bao quanh bởi hàng loạt các tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, dịch vụ tiện ích khác…

Tòa nhà có kết cấu 27 tầng, 1 tầng trệt và 6 tầng đậu xe. Tổng diện tích đạt 33.300m2, trong đó diện tích sàn là 792m2, trần cao 2.70m

>> Xem thêm: Chi tiết văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng – Lim Tower 1

Tòa nhà văn phòng Le Meridien Saigon

Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 100, 200, 300, 500, 1000, 1600

Hướng: Đông

Giá thuê: 43 USD/m2

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Văn phòng cho thuê hạng A tại quận 1 - Tòa nhà Le Meridien Saigon
Văn phòng cho thuê hạng A tại quận 1 – Tòa nhà Le Meridien Saigon

Đứng đầu về giá thuê trong danh sách văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng này là văn phòng hạng A – Le Meridien Saigon, nằm gần với khách sạn Lotte, có view nhìn ra sông Sài Gòn lộng gió. Tòa nhà cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 5 phút đi xe, gần với The Landmark, Vietcombank Tower và Lim Tower 1.

Một điểm nổi bật khác chính là diện tích thuê của tòa nhà có thể lên đến 1.600m2, đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp quy mô lớn cùng một hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, đạt chuẩn quốc tế và vô cùng tiện nghi.

Tòa nhà có kết cấu 22 tầng, 1 tầng trệt và 3 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 36.740m2, trong đó diện tích sàn là 1.679m2, trần cao 2.70m

>> Xem thêm: Chi tiết văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng – Le Meridien Saigon

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *