Top 7 tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái – Quận 7

Thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi con đường sở hữu nhiều tòa nhà có vị trí đắc địa và tọa lạc tại nơi có nền kinh tế phát triển và giao thông thuận tiện, cải tiến.

Tất cả điều đó, đã thu hút rất nhiều công ty, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ càng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn nơi đây làm địa chỉ kinh doanh hay trụ sở văn phòng làm việc để phát triển.

Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái quận 7 có gì nổi bật?

Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thái là địa điểm không chỉ thu hút những nhà đầu tư trong nước, mà tại đây còn thu hút rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Bởi các dịch vụ cho thuê văn phòng tại đây có vị trí không cách quá xa khu vực trung tâm, giao thông vô cùng thuận tiện và có các chính sách pháp lý khi thuê văn phòng rõ ràng, minh bạch.

Cung đường Hoàng Văn Thái luôn mang đến cho doanh nghiệp nhiều loại hình văn phòng thuê với mức giá cạnh tranh nhất. Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thái hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng và thu hút rất doanh nghiệp startup khi lựa tại đây làm trụ sở văn phòng làm việc.

Hoàng Văn Thái được xem là con đường lý tưởng để sống, khi có không gian làm việc trong lành và tầm nhìn thoáng đãng. Nên khi doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ mang lại nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo và đam mê, giúp nhân viên có thể là việc có hiệu suất tốt nhất.

Đường Hoàng Văn Thái còn được đầu tư cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và hiện đại. Tại con đường này, có rất nhiều dự án xây dựng tiện ích xã hội phục vụ cho cộng đồng. Và trở thành địa điểm “độc đắc” thu hút rất nhiều doanh nghiệp đến để lựa chọn văn phòng làm việc tại đây.

Bên cạnh việc sở hữu vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện. Thì xung quanh tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái còn có khu trung tâm thương mại, đô thị lớn, bệnh viện,… Đáp ứng được hoàn toàn những nhu cầu về phát triển của doanh nghiệp.

Top 7 văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thái quận 7 hot nhất

TOÀ NHÀ COBI TOWER 1, 2

  COBI TOWER 1 COBI TOWER 2
Địa chỉ 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Kết cấu 2 hầm – 20 tầng 2 hầm – 17 tầng
Tổng diện tích 16.618m2 30.242m2
Diện tích sàn điển hình 755m2 1270m2
Diện tích cho thuê 366 – 497 – 516 – 1044m2

 

 

Tháp Cobi Tower 2
Tháp Cobi Tower 2 – Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thái

Cobi Tower thuộc top văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thái nằm tọa lạc ngay trong trung tâm tài chính quan trọng bậc nhất của quận, cách khu chế xuất Tân Thuận quãng đường chưa đến 3.5km. Đồng thời, từ vị trí của tòa nhà là điểm tiếp giáp giữa các tuyến đường liên quận và liên tỉnh như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng và Huỳnh Tấn Phát.

Tòa nhà là phức hợp văn phòng – thương mại, bao gồm 2 tòa tháp vươn cao trên nền khu đất rộng rãi. Mang phong cách thiết kế tinh tế hiện đại, kết hợp với địa thế vô cùng thuận tiện đã tạo nên một môi trường văn phòng sang trọng, thời thượng và đẳng cấp.

Đặc biệt hơn hết, tòa nhà là sự kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố văn hóa làm việc giữa hai đất nước Việt Nam và Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái –

TÒA NHÀ SAIGONBANK BUILDING

Địa chỉ 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 3150m2
Diện tích sàn 350m2
Diện tích cho thuê 80 – 150 – 250 – 350m2
Saigonbank Building - Thuê văn phòng hạng C Quận 7
Saigonbank Building – Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thái

Saigonbank Building được thiết kế theo xu hướng hiện đại và hoà hợp với cảnh quan chung. Với mong muốn mang đến cho doanh nghiệp những tiện nghi tối đa, có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại nơi làm việc lý tưởng.

Tòa nhà sở hữu với 3 mặt tiền đường đắc địa cùng với kiến trúc đẹp mắt. Bên cạnh đó, với việc sử dụng vật liệu kính cường lực, bê tông thẩm mỹ, men đá cao cấp đan xen nhằm tạo được thiện cảm tốt cho khách hàng hay các đối tác ngay từ lần đầu đến với tòa nhà. 

>> Xem thêm: Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái –

TÒA NHÀ PHÚ MÃ DƯƠNG BUILDING

Địa chỉ 87 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 2.240m2
Diện tích sàn 320m2
Diện tích cho thuê 40 – 60 – 100 – 132 – 250 – 300m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 - Tòa nhà Phú Mã Dương Building
Phú Mã Dương phong cách hiện đại và trẻ trung – Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thái

Phú Mã Dương Building nằm tọa lạc ngay tại góc đường Hoàng Văn Thái – Nguyễn Khắc Viện. Tòa nhà có được nhiều ưu thế về mặt bằng đẹp, giao thông thuận tiện và cả nhiều tiện ích dịch vụ xung quanh phục vụ sinh hoạt và công việc cho các doanh nghiệp, nhân viên, khách hàng hay các đối tác.

Từ vị trí của tòa nhà doanh nghiệp có thể dễ dàng đón đầu các cơ hội kinh doanh cũng như kết nối nhanh chóng qua các quận trung tâm và các quận liền kề. Ngoài ra, xung quanh tòa nhà có các dịch vụ thiết yếu như: ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm,… giúp phục vụ tốt nhu cầu khi khách hàng đến đây làm việc.

>> Xem thêm: Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái –

TÒA NHÀ ĐẠI MINH CONVENTION TOWER

Địa chỉ 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Kết cấu 2 hầm – 1 trệt – 11 tầng
Tổng diện tích 14.450m2
Diện tích sàn 700m2
Diện tích cho thuê 75 – 93 – 150 – 300 – 434 – 700m2
Văn phòng cho thuê quận 7 tòa nhà Đại Minh Convention Tower
Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thái – Đại Minh Convention độ cao lý tưởng không góc chết

Đại Minh Convention Tower – tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái nằm trong khu quy hoạch đô thị chuẩn quốc tế. Từ đó, giúp doanh nghiệp thuận tiện cho việc di chuyển giữa các quận, mở rộng thêm nhiều cơ hội và khai thác tiềm năng kinh tế từ cảng biển quốc tế, khu công nghiệp các tỉnh lân cận từ miền Tây và biên giới phía Nam.

Tòa nhà được xây dựng với kết cấu có độ cao trần lý tưởng, không có gốc chết và kết hợp với việc dựng kính cường lực xanh, nhằm tối ưu hoá tiết kiệm năng lượng đồng thời tạo môi trường làm việc mang lại nhiều nguồn sinh khí.

Đại Minh Convention Tower luôn là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong mảng công nghệ, bất động sản, tài chính và thương mại điện tử.

>> Xem thêm: Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái –

TÒA NHÀ THE GRACE TOWER

Địa chỉ 71 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Tây Nam
Kết cấu 3 hầm – 1 trệt – 16 tầng
Tổng diện tích 11.418m2
Diện tích sàn 397m2 – 592m2
Diện tích cho thuê 100 – 397 – 487 – 592 – 1021m2
The Grace Tower
The Grace Tower – Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thái thiết kế hiện đại, sang trọng

The Grace Tower nằm tọa lạc trong khu đô thị hiện đại bậc nhất Phú Mỹ Hưng, trong bán kính 500m xung quanh tòa nhà là hàng loạt cao ốc văn phòng lớn và tên tuổi.

Ngoài ra, từ vị trí của tòa nhà là hàng loạt các tiện ích như: showroom, ngân hàng, siêu thị, trường học, bệnh viện quốc tế,… Mở ra nhiều cơ hội để doanh nghiệp có thể thu hút được một số lượng lớn khách hàng đầy tiềm năng.

Kiến trúc của tòa nhà mang phong cách hiện đại và sang trọng. Cùng với kết cấu xây dựng vững chãi, bên trong vuông vức, ít vướng cột và cửa sổ nằm đều tại mọi vị trí nhằm khai thác tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và giúp có tầm nhìn rộng rãi, thông thoáng hơn từ bên trong tòa nhà.

>> Xem thêm: Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái –

TÒA NHÀ 678 TOWER

Địa chỉ 67 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Kết cấu 2 hầm – 1 trệt – 19 tầng
Tổng diện tích 9736m2
Diện tích sàn Tầng trệt: 578m2/sàn
Tầng 2: 729m2/sàn
Tầng 3 – 4: 1011m2/sàn
Tầng 5 – 19: 372m2/sàn
Diện tích cho thuê 50 – 100 – 372 – 575 -729 – 1011m2
678 Tower đường Hoàng Văn Thái, Quận 7
678 Tower – văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thái – Thiết kế mô hình phức hợp cao cấp

Tòa nhà sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng sang trọng và hiện đại, hợp chuẩn quốc tế với quy mô đồ sộ. Từ vị trí của tòa nhà, doanh nghiệp dễ dàng đón đầu những cơ hội từ các cảng biển quốc tế, cũng như KCN từ các tỉnh lân cận. Qua đó, khi thuê văn phòng làm việc tại đây có vô vàng cơ hội để doanh nghiệp có thể hợp tác và phát triển công ty.

678 Tower được thiết kế tương tự như mô hình tòa nhà phức hợp cao cấp với việc lắp đặt hệ thống kính Low-E, điều này giúp tòa nhà phát xạ nhiệt chậm, phản xạ lại ánh sáng mặt trời đảm bảo nhiệt độ không gian bên trong ổn định, tiêu âm giảm tiếng ồn mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao.

Đồng thời tạo nên một môi trường văn phòng làm việc thân thiện và gần gũi với môi trường tự nhiên.

>> Xem thêm: Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái –

TÒA NHÀ IMV CENTER BUILDING

Địa chỉ 87 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Kết cấu 2 hầm – 1 trệt – 11 tầng
Tổng diện tích 3520m2
Diện tích sàn 320m2/sàn
Diện tích cho thuê 70m2, 130m2, 200m2, 320m2

 

IMV Center Building - Thuê văn phòng hạng C Quận 7
IMV Center Building – tòa nhà 3 mặt tiền “đắc địa” – Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thái

Tòa nhà nằm tọa lạc trên trục đường Hoàng Văn Thái với rất nhiều tòa nhà văn phòng nổi tiếng và các building đồ sộ, cộng với việc sở hữu 3 mặt tiền và hưởng trọn các tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Giúp doanh nghiệp có thể đầu tư, hợp tác và phát triển công ty một cách hoàn thiện nhất.

IMV Center Building thuộc phân khúc văn phòng hạng C nhưng vẫn có thiết kế cảnh quan hiện đại, hài hoà với quy hoạch chung của khu đô thị, hạ tầng thông minh với thiết kế hạn chế cột và góc chết, kinh cường lực điều tiết ánh sáng tự nhiên bên cạnh hệ thống chiếu sáng hiện đại.

Tất cả hạ tầng chuyên nghiệp mang lại cho tòa nhà một môi trường làm việc thoáng đãng và giàu năng lượng nhất.

>> Xem thêm: Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái –

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Thuê văn phòng quận 7 đường Hoàng Văn Thái mang đến cho doanh nghiệp một không gian văn phòng chuyên nghiệp, chất lượng và đầy đủ nhất. Đặc biệt hơn hết là sự linh hoạt trong diện tích thuê, giúp doanh nghiệp tự do thiết kế và sắp xếp khối văn phòng. Đây cũng là điều mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình. Mặt khác vẫn đảm bảo được chi phí và vị trí tốt của khu vực. 

Là dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM, Nice Office tự hào là đơn vị mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng uy tín, chất lượng nhất cùng với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng đường Hoàng Văn Thái, quận 7.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *