Top 10 văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 nổi bật nhất

Quận 7 là cửa ngõ phía Nam TPHCM, là khu đô thị mới với tiềm năng kinh tế phát triển mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng được quy hoạch bài bản và giao thông với nhiều tuyến đường lớn thuận lợi di chuyển, giao thương. Nổi trội hơn hết là các tòa nhà văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp start up, doanh nghiệp trẻ hay doanh nghiệp nhỏ tin tưởng lựa chọn làm địa điểm kinh doanh hay đặt làm trụ sở văn phòng đại diện.

Cùng Nice Office tìm hiểu Top 10 văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 qua bài viết dưới đây.

Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 có gì đặc biệt?

Tọa lạc tại các vị trí đắc địa và nằm gần trung tâm thương mại, tài chính hay cửa ngõ phía nam vào TP. HCM. Loại hình Văn phòng cho thuê nhỏ quận 7 có diện tích đa dạng từ 20m2 – 50m2 và mức giá thuê cạnh tranh. Hứa hẹn sẽ là nơi làm việc lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp ít vốn, ít nhân sư hay các công ty startup,…

Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 là nơi không chỉ thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hơn hết các chủ đầu tư tham gia thị trường bất động sản tại Việt Nam thường có xu hướng tìm kiếm các dự án với quy hoạch đồng bộ như quận 7.

Ngoài ra, văn phòng cho thuê quận 7 có vị trí không quá xa so với khu vực trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện. Đặc biệt quan trọng là các văn phòng tại đây có pháp lý rõ ràng và minh bạch. Các tòa nhà tại đây được xây dựng với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành. Không gian văn phòng tại đây sẽ mang lại nguồn cảm hứng và niềm đam mê, giúp thỏa sức sáng tạo trong công việc.

>> Xem thêm: Thuê văn phòng nhỏ diện tích 20m2 – 50m2 tại Tp.HCM (Phần 1)

Top 10 văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 nổi bật nhất

TÒA NHÀ HUNA BUILDING

Địa chỉ 829 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
Hướng tòa nhà Tây Nam
Kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 8 tầng
Tổng diện tích 220m2
Diện tích sàn 1980m2
Diện tích cho thuê 20 – 50 – 100 – 220m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 - Tòa nhà Huna Building
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tòa nhà Huna Building thân thiện môi trường

Tòa nhà Huna Building nằm tọa lạc trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát. Đây được xem là tuyến đường huyết mạch kết nối các trục đường quan trọng của quận như: Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tất Thành và khu chế xuất Tân Thuận. Có hệ thống giao thông hai chiều phát triển, giúp doanh nghiệp di chuyển dễ dàng và nhanh chóng qua quận 1 và quận 4.

Thuộc phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ, với kết cấu xây dựng bao gồm 1 hầm 1 trệt 8 tầng cao và tổng diện tích cung cấp đạt khoảng 1.600m2, Huna Building vẫn được chú trọng và tỉ mỉ. Mọi vật liệu xây dựng đều được lựa chọn kỹ càng sao cho chất lượng công trình đạt chất lượng cao nhất. Ngoài ra, tòa nhà vẫn đảm bảo mang đến yếu tố thân thiện với con người và môi trường.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tòa nhà Huna Building

TÒA NHÀ PHÚ MÃ DƯƠNG BUILDING

Địa chỉ 87 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 2.240m2
Diện tích sàn 320m2
Diện tích cho thuê 40 – 60 – 100 – 132 – 250 – 300m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 - Tòa nhà Phú Mã Dương Building
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Phú Mã Dương Building phong cách hiện đại trẻ trung

Từ vị trí của tòa nhà doanh nghiệp có thể dễ dàng đón đầu các cơ hội kinh doanh cũng như kết nối nhanh chóng các quận trung tâm và các quận liền kề. Bên cạnh đó, xung quanh tòa nhà còn có các dịch vụ thiết yếu như: ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm,… Giúp doanh nghiệp phục vụ tốt hơn các nhu cầu khi khách hàng đến đây làm việc.

Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 tòa nhà Phú Mã Dương Building nổi trội với thiết kế hiện đại, trẻ trung và diện tích thuê linh hoạt từ 40 đến 320m2. Với hạ tầng kiến trúc và thiết kế nội thất đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cho một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp. Tòa nhà luôn được các đánh giá cao từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như giới chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản văn phòng cho thuê tại TP. HCM. 

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tòa nhà Phú Mã Dương Building

TÒA NHÀ BEAUTIFUL SAIGON BUILDING

Địa chỉ 2 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 11 tầng
Tổng diện tích 3600m2
Diện tích sàn 300m2
Diện tích cho thuê 38 – 50 – 80 – 100 – 200 – 300m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 - Tòa nhà Beautiful Saigon Building
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tòa nhà Beautiful Saigon Building

Tọa lạc trên cung đường Nguyễn Khắc Viện, quận 7 thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng và nằm bên cạnh là nhiều cao ốc văn phòng nổi tiếng. Beautiful Saigon Building là một trong những công trình xuất hiện rất sớm tại khu vực này và đây cũng được coi là tòa nhà đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển của hệ thống văn phòng cho thuê chuyên nghiệp quận 7.

Với kết cấu tòa nhà gồm 1 hầm 12 tầng lầu, diện tích sàn cho thuê dao động từ 38m2 đến 281m2 và phong cách thiết kế hiện đại. Beautiful Saigon Building sử dụng kính cường lực để đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, hỗ trợ hệ thống chiếu sáng với tính năng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Mang lại một môi trường làm việc chuyên nghiệp và trong lành nhất, giúp nhân viên có thể làm việc thoải mái và hiệu suất làm việc được nâng cao hơn.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tòa nhà Beautiful Saigon Building

TÒA NHÀ GOLDEN KING BUILDING

Địa chỉ 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 21 tầng
Tổng diện tích 40.000m2
Diện tích sàn 2000m2
Diện tích cho thuê 35 – 65 – 111 – 350 – 500 – 1000m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 - Tòa nhà Golden King Building
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Golden King Building khuôn viên rộng rãi, mặt tiền

Golden King Building là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 nổi bật trên đường Nguyễn Lương Bằng. Cùng với các tiện ích nổi bật như: trung tâm mua sắm đa dịch vụ Crescent Mall, bệnh viện, trường học quốc tế, các cơ quan hành chính, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn,…

Tất cả tạo thành một hệ sinh thái năng động và nhộn nhịp, mở ra vô vàng những cơ hội từ khu công nghiệp và cảng biển quốc tế hay cửa ngõ đi các tỉnh miền Tây.

Thuộc phân khúc văn phòng hạng B có khuôn viên rộng rãi với mặt tiền đất đỏ. Tòa nhà được đầu tư từ kiến trúc, nội thất và các tiện ích cao cấp cùng với dịch vụ hoàn hảo từ đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Golden King Building chắc chắn sẽ mang tới không gian làm việc đẳng cấp ngày càng phát triển.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tòa nhà Golden King Building

TÒA NHÀ IPC TOWER

Địa chỉ 1489 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 20 tầng
Tổng diện tích 16800m2
Diện tích sàn 800m2
Diện tích cho thuê 37 – 56 – 100 – 250 – 500 – 750m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 - Tòa nhà IPC Tower
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – IPC Tower – Sở hữu mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh

Sở hữu mặt tiền hướng ra đại lộ Nguyễn Văn Linh với 4 làn xe rộng lớn. Thuận lợi cho việc di chuyển, gặp gỡ và giao dịch với các đối tác hoặc khách hàng. Tòa nhà trở thành địa điểm đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước có mong muốn thuê một văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp.

IPC Tower là tòa nhà được xây dựng với 20 tầng nổi, 1 tầng hầm và diện tích cho thuê đa dạng, linh hoạt dao động từ 30 – 750m2 cộng với việc lựa chọn các vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường.

Đồng thời, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên thông qua các lớp kính cường lực, giúp doanh nghiệp có được tầm nhìn rộng tại mọi vị trí trong văn phòng. Mang đến sự năng động, hội nhập và phát triển cho doanh nghiệp khi đặt trụ sở văn phòng tại đây. Tất cả là hình ảnh đại diện cho sự đổi mới mà tòa nhà luôn hướng đến.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tòa nhà IPC Tower

TÒA NHÀ PHÚC TẤN NGUYÊN BUILDING

Địa chỉ 400 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7
Hướng tòa nhà Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 2700m2
Diện tích sàn 320m2
Diện tích cho thuê 30 – 80 – 150 – 250 – 300m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 - Tòa nhà Phúc Tấn Nguyên Building
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Phúc Tấn Nguyên Building kiến trúc hiện đại, bắt mắt

Phúc Tấn Nguyên Building có kiến trúc hiện đại, khá bắt mắt nằm nổi bật trên con đường Nguyễn Thị Thập nhộn nhịp bậc nhất quận 7. Từ vị trí của tòa nhà doanh nghiệp dễ dàng kết nối với các quận 1, quận 2, quận 4, quận 7, quận 8, khu dân cư Him Lam, Lotte Mart và Sunrise City, các cảng biển quốc tế và khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng. 

Thuộc phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ, nhưng tòa nhà vẫn cung cấp cho doanh nghiệp với đa dạng các diện tích thuê từ 40 đến 300m2. Đặc biệt hơn hết là Phúc Tần Nguyễn Building có mức chi phí cho thuê rất hợp lý, sẽ là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp có mong muốn tiết kiệm được ngân sách cho khoản mặt bằng. 

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tòa nhà Phúc Tấn Nguyên Building

TÒA NHÀ VNPT BUILDING

Địa chỉ 1487 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 11 tầng
Tổng diện tích 7200m2
Diện tích sàn 600m2
Diện tích cho thuê 50 – 100 – 200 – 300 – 500 – 600m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 - Tòa nhà VNPT Building
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – VNPT Building được đầu tư chu từ tập đoàn VNPT

VNPT Building tọa lạc tại Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Là con đường lớn bậc nhất khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Xung quanh tòa nhà sẽ mang đến đầy đủ các tiện nghi dịch vụ như: ngân hàng, showroom, phòng giao dịch, các trung tâm mua sắm và giải trí, nhà hàng, khách sạn,… 

Được đầu tư với sự chỉn chu từ nhà đầu tư là tập đoàn VNPT. Tòa nhà có diện tích cho thuê đa dạng từ 50m2 cho đến 600m2 mỗi sàn và có phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng các vật liệu cao cấp như kính cường lực, đá hoa cương hay gạch men sang trọng và mang lối lối kiến trúc thông thoáng, đón nguồn năng lượng ánh sáng tự nhiên và không vướng các cạnh góc giúp doanh nghiệp dễ dàng bày trí.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tòa nhà VNPT Building

TÒA NHÀ PTS SAIGON BUILDING

Địa chỉ 118 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 11 tầng
Tổng diện tích 4200m2
Diện tích sàn 350m2
Hướng tòa nhà 50 – 90 – 121 – 250 – 350m
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 - Tòa nhà PTS Saigon Building
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – tòa nhà PTS Saigon Building

PTS Saigon Building có quy mô xây dựng với 11 tầng lầu, 1 hầm. Được xem là tòa nhà có tiềm năng phát triển kinh doanh với mạng lưới khá lớn các công ty, doanh nghiệp tầm cỡ tập trung phía Nam thành phố.

Chính vì sở hữu các yếu tố về vị trí địa lý, hạ tầng, tiện nghi nội thất và mức chi phí thuê văn phòng thấp. PTS Saigon Building luôn thu hút khá nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực bất động sản, chứng khoán, vận tải tin tưởng lựa chọn nơi đây để đặt trụ sở công ty.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tòa nhà PTS Saigon Building

TÒA NHÀ TÂN VIỆT BUILDING

Địa chỉ 436-438-440 Tân Phú, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 5 tầng
Thang máy 1 thang máy
Tổng diện tích 1500m2
Diện tích sàn 250m2
Diện tích cho thuê 50 – 70 – 100 – 250m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 - Tòa nhà Tân Việt Building
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tân Việt Building với thiết kế sang trọng và hiện đại

Tân Việt Building có vị trí đắc địa trên đường Tân Phú. Đây cũng là khu vực tập trung rất nhiều cao ốc văn phòng có tiếng. Tại đây, doanh nghiệp có thể dễ dàng đón đầu nhiều cơ hội hợp tác và làm việc từ các cảng biển quốc tế và khu công nghiệp quy mô của TP. HCM.

Với các diện tích cho thuê: 50m2, 70m2, 100m2 và 250m2. Tân Việt Building được đánh giá khá sang trọng và hiện đại với toàn bộ kính cường lực chống lóa bao phủ tòa nhà 5 tầng. Tòa nhà có nguồn ánh sáng tự nhiên qua lớp kính cường lực, sử dụng các vật liệu cách âm và sơn tường chống thấm tốt với màu sắc tươi sáng. Trần cao thông thoáng và không vướng cột trụ.

Tất cả tạo thành tổng thể văn phòng mang đến nhiều sinh khí và nguồn năng lượng tích cực cho người dùng.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tòa nhà Tân Việt Building

TÒA NHÀ HEMERA BUILDING

Địa chỉ 359A Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM
Hướng tòa nhà Tây
Kết cấu 1 hầm – 6 tầng
Tổng diện tích 1.155m2
Diện tích sàn 165m2/sàn
Diện tích cho thuê 50 – 80 – 90 – 165m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 - Tòa nhà Hemera Building
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Hemera Building sở hữu mức giá tốt khu vực

Tòa nhà có kiến trúc xây dựng nổi bật với hệ thống cửa kính cường lực bao quanh mặt tiền, giúp cung cấp cho toàn bộ khối văn phòng nguồn ánh sáng tự nhiên, đảm bảo mang lại không gian làm việc thoáng mát. Bên cạnh đó, Hemera Building là lựa chọn thích hợp và lý tưởng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ hay doanh nghiệp logistic tại khu vực quận 7.

Hemera Building là một trong những văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 có mức giá thuê rẻ nhất thành phố. Ngoài ra, khu vực tòa nhà rất gần khu công nghiệp Tân Thuận nơi tập trung rất nhiều công ty vốn đầu tư FDI. Hứa hẹn mở ra cơ hội hợp tác với quý doanh nghiệp khi đặt văn phòng làm việc tại đây làm trụ làm trụ sở.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 – Tòa nhà Hemera Building

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 mang đến cho doanh nghiệp một không gian văn phòng chuyên nghiệp, chất lượng và đầy đủ nhất. Đặc biệt hơn hết là sự linh hoạt trong diện tích thuê, giúp doanh nghiệp tự do thiết kế và sắp xếp khối văn phòng. Đây cũng là điều mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình. Mặt khác vẫn đảm bảo được chi phí và vị trí tốt của khu vực. 

Là dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM, Nice Office tự hào là đơn vị mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng uy tín, chất lượng nhất cùng với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại quận 7, văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận 7 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *