Top 14 ý tưởng trang trí phòng làm việc công sở nổi bật 2024

Việc trang trí phòng làm việc công sở đã dần trở thành một nét văn hóa tại nhiều doanh nghiệp. Công việc này được thực hiện định kỳ, hằng năm hay thậm chí là hằng tháng. Song, để tìm kiếm những ý tưởng độc đáo, mới lạ và phù hợp với vẻ đẹp của doanh nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 14 ý tưởng trang trí phòng làm việc công sở nổi bật và độc đáo dành cho năm 2024, giúp văn phòng của bạn trở nên xịn sò hơn bao giờ hết.

Trang trí phòng làm việc công sở bằng tranh ảnh

Tranh ảnh luôn mang đến một nguồn sáng tạo vô tận cho con người. Đó cũng là lý do mà tại các văn phòng công sở, hay thậm chí là bàn làm việc cá nhân thường có sự xuất hiện của tranh ảnh. Nó giúp không gian văn phòng có đủ sự mềm mại, tính nghệ thuật và hơn cả là thể hiện được tính cách của người chủ doanh nghiệp. Ngày nay, có nhiều loại tranh với nhiều thông điệp khác nhau như:

  • Tranh nghệ thuật màu sắc
  • Tranh trừu tượng
  • Tranh chữ/ Tranh Slogan
Tranh ảnh giúp phòng làm việc của bạn trở nên nghệ thuật và khác biệt
Tranh ảnh giúp phòng làm việc của bạn trở nên nghệ thuật và khác biệt

Trang trí phòng làm việc công sở bằng khung ảnh gia đình/ bạn bè, đồng nghiệp

Trái với ảnh nghệ thuật thì ảnh gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp lại trở thành nguồn năng lượng tích cực, mang đến động lực làm việc tuyệt vời hơn bao giờ hết. Với một số người, ảnh gia đình còn giúp họ giảm bớt căng thẳng khi làm việc. Còn đối với không gian chung trong văn phòng, ảnh tập thể, sự kiện của doanh nghiệp như thể hiện trọn vẹn nét đẹp văn hoá của công ty, thể hiện tinh thần đoàn kết, bền chặt.

Trang trí phòng làm việc công sở bằng kệ sách

Đa số những người thành công đều có thói quen đọc sách. Vì thế nên việc trưng bày một kệ sách với đầy đủ thể loại sẽ kích thích được tinh thần đọc sách của nhân viên, năng cao kiến thức chuyên môn. Hơn thế, một chiếc tủ sách chất lượng còn làm bừng sáng không gian làm việc bằng vẻ đẹp tri thức vốn có của nó.

Kệ sách mang đến vẻ đẹp tri thức cho doanh nghiệp
Kệ sách mang đến vẻ đẹp tri thức cho doanh nghiệp

Trang trí phòng làm việc công sở bằng lịch

Khác với lịch gia đình thì lịch dùng thể trang trí phòng làm việc công sở thường được in với khổ lớn, tranh ảnh minh họa sống động. Đây cũng là một cách trang trí văn phòng đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Xem  lịch mỗi ngày cũng giúp bạn nắm chắc được thời gian, lên kế hoạch làm việc hiệu quả và không bị “bỏ lỡ” những cuộc họp, dealine quan trọng.

Trang trí phòng làm việc công sở bằng bảng trắng

Việc trang trí phòng làm việc công sở bằng bảng trắng nghe lạ mà quen đối với nhiều doanh nghiệp. Bảng trắng thường được xuất hiện trong các phòng họp để ghi chú, trình bày ý tưởng,… Nhưng việc sử dụng bảng trắng làm vật trang trí thì chưa được áp dụng nhiều. Nhưng đây chắc chắn là một ý tưởng độc đáo có 1 0 2. Đó có thể là nơi để ký tên của các nhân sự trong văn phòng, viết những ý tưởng độc đáo hay đơn giản làm những việc cần hoàn thành trong ngày,…

Bảng trắng - một ý tưởng trang trí phòng làm việc công sở mới lạ
Bảng trắng – một ý tưởng trang trí phòng làm việc công sở mới lạ

Trang trí phòng làm việc công sở bằng hoa tươi, cây xanh

Cây cảnh hay hoa tươi có lẽ đã quá quen thuộc với không gian văn phòng, nhưng việc trang trí phòng làm việc công sở bằng hoa tươi hay cây xanh chưa bao giờ là “lỗi thời” bởi giá trị mà nó mang đến. Không những giúp thanh lọc không khí, giải tỏa căng thẳng mà một số cây xanh còn có khả năng mang đến may mắn, tài lộc cho doanh nghiệp.

Trang trí phòng làm việc công sở bằng hoa tươi hay cây xanh chưa bao giờ là “lỗi thời”
Trang trí phòng làm việc công sở bằng hoa tươi hay cây xanh chưa bao giờ là “lỗi thời”

Trang trí phòng làm việc công sở bằng bể cá

Tương tự như cây xanh thì bể cá cũng mang đến cho văn phòng một cảm giác sống động hơn bao giờ hết. Ngắm cá cũng là một trong những cách giải tỏa căng thẳng vô cùng hiệu quả.

Trang trí phòng làm việc công sở bằng đồ nội thất độc đáo

Trang trí phòng làm việc công sở bằng đồ nội thất độc đáo từ lối đi, dáng cửa, bàn ghế,… sẽ biến văn phòng của chúng ta trở thành một nơi đáng mơ ước. Đồ nội thất độc đáo, không bị khuôn mẫu còn kích thích khả năng sáng tạo của nhân viên. Thể hiện tinh thần đổi mới, luôn bắt kịp xu thế của doanh nghiệp.

Trang trí phòng làm việc công sở bằng đồ nội thất độc đáo biến văn phòng thành một nơi đáng mơ ước
Trang trí phòng làm việc công sở bằng đồ nội thất độc đáo biến văn phòng thành một nơi đáng mơ ước

Trang trí phòng làm việc công sở với một trạm cà phê lý tưởng

Quầy bar mini hay khu vực pha cà phê, trà bánh, ăn nhẹ đã quá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Không những giúp nhân viên được thoải mái, thư giãn mà chúng còn mang tác dụng trang trí tuyệt vời, độc đáo.

Trang trí phòng làm việc công sở với khu tích hợp khu giải trí cho nhân viên

Khu giải trí hay khu sáng tạo đang dần trở thành xu hướng mới không thể thiếu tại nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn với cường độ công việc cao thì đây là một cách “xả stress” hiệu quả.

Khu giải trí hay khu sáng tạo đang dần trở thành xu hướng mới không thể thiếu
Khu giải trí hay khu sáng tạo đang dần trở thành xu hướng mới không thể thiếu

Xem thêm: Pantry là gì? – Khu vực lý tưởng mà bất cứ nhân viên nào cũng yêu thích

Trang trí phòng làm việc công sở bằng kính

Những văn phòng cho thuê hiện đại ngày phần lớn được xây dựng và thiết kế full kính với mong muốn sử dụng tối đa hóa ánh sáng từ thiên nhiên, tạo cảm giác thoáng đảng, tự do và thoải mái nhất.

Xu hướng trang trí phòng làm việc công sở bằng kính
Xu hướng trang trí phòng làm việc công sở bằng kính

Trang trí phòng làm việc công sở với vách ngăn

Vách ngăn không chỉ là giải pháp thông minh để tối ưu hóa không gian văn phòng mà việc sử dụng vách ngăn thông minh, bày trí hợp lý, thiết kế có tính thẩm mỹ phù hợp cũng giúp không gian văn phòng trở nên đẹp mắt hơn.

Vách ngăn không chỉ là giải pháp thông minh để tối ưu hóa không gian văn phòng
Vách ngăn không chỉ là giải pháp thông minh để tối ưu hóa không gian văn phòng

Trang trí phòng làm việc công sở thông qua màu sắc nổi bật để kích thích sáng tạo

Nếu doanh nghiệp có chuyên môn hoặc có mắt thẩm mỹ cao thì việc sử dụng màu sắc nổi bật để trang trí văn phòng là hoàn toàn có hiệu quả và tiết kiệm được lượng lớn chi phí. Màu sắc nổi bật giúp kích thích tính năng động và sáng tạo cho tập thể. 

Màu sắc nổi bật giúp kích thích tính năng động và sáng tạo cho tập thể.
Màu sắc nổi bật giúp kích thích tính năng động và sáng tạo cho tập thể.

Trang trí phòng làm việc công sở từ hình ảnh thương hiệu

Việc trang trí phòng làm việc công sở từ hình ảnh thương hiệu chỉ mới thật sự ghi được dấu ấn nổi bật trong thời gian gần đây. Có thể kể đến như chuỗi văn phòng của Google, sắc đỏ đặc trưng của Vinmart hay những thương hiệu F&B nổi tiếng như: Jollibee, KFC, Starbucks,… 

Bởi văn hóa doanh nghiệp sẽ được tạo được thiện cảm tốt, và thể hiện được tầm nhìn về hình ảnh thương hiệu của một doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác. Đây là yếu tố cốt lõi để khẳng định thương hiệu uy tín và ngày càng vững mạnh hơn.

Trang trí phòng làm việc công sở từ hình ảnh thương hiệu nổi bật trong thời gian gần đây
Trang trí phòng làm việc công sở từ hình ảnh thương hiệu nổi bật trong thời gian gần đây

Trên đây là 14 ý tưởng trang trí phòng làm việc công sở nổi bật trong năm 2023. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm hiểu và chọn cho mình những mẫu thiết kế lý tưởng, phù hợp nhất. Giúp cho sự thay đổi của doanh nghiệp trước thềm năm mới trở nên tuyệt vời và đắt giá hơn bao giờ hết. 

Nice Office – dịch vụ văn phòng cho thuê uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh là người bạn đồng hành của doanh nghiệp cho sự thay đổi sắp tới. Mang đến cho doanh nghiệp những không gian văn phòng chất lượng nhất, là nơi thể hiện dấu ấn, sự sáng tạo của doanh nghiệp.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *