Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM

Những tòa nhà cao tầng, những skyline đẹp mắt đã trở thành một phần không thể thiếu của trung tâm tài chính TpHCM. Hãy cùng Nice Office gọi tên 10 tòa nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM 2021 trong bài viết dưới đây.

View nhìn từ tầng 12A tại văn phòng trọn gói Vincom Center, Quận 1
View nhìn từ tầng 12A tại văn phòng trọn gói Vincom Center, Quận 1

Sự ra đời của một toà nhà đều in đậm dấu ấn của nỗ lực và phát triển. TpHCM với vai trò là trung tâm kinh tế tài chính của cả nước luôn là “đầu tàu”, là nơi mà các skyline “nở rộ” và được đánh giá cao về chất lượng, độ hoành tráng và cả số lượng.

Không chỉ có ý nghĩa về kinh tế, nhiều toà nhà còn khắc họa những tầng ý nghĩa sâu sắc được thể hiện thông qua kiến trúc, thiết kế độc đáo, mang tính biểu tượng. Đặc biệt là các tòa nhà văn phòng cho thuê ở quận 1 – Khu CBD sầm uất bậc nhất của thành phố.

Trong suốt thời gian hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, Nice Office đã có cơ hội được gặp gỡ và làm việc với các khách hàng, các chủ doanh nghiệp và dưới đây là danh sách 10 tòa nhà văn phòng được cho là đẹp nhất. 

>> Xem thêm: Boxing day – Ưu đãi đến 20% giá thuê văn phòng TpHCM

Top 10 tòa nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM 2021

Bitexco Financial Tower

Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM - Bitexco
Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM – Bitexco

Từng gây xôn xao một thời, Bitexco đã có thời gian là toà nhà cao nhất Việt Nam (268m) trước khi bị vượt qua bởi toà nhà Keangnam ở Hà Nội. Tòa nhà 68 tầng này cũng là toà nhà đầu tiên có bãi đáp trực thăng ở Việt Nam với tổng chiều dài là 40m, được thiết kế độc đáo, vươn ra bên ngoài, “lơ lửng” giữa bầu trời.

Mang biểu trưng của một búp sen đang hé nở, Bitexco Tower luôn luôn được xem là biểu tượng của TpHCM bất chấp có nhiều dự án mọc lên sau này. Không chỉ có vị trí đẹp, sở hữu 3 mặt tiền đường, gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bitexco còn hội tụ đủ các dịch vụ mua sắm, nhà hàng, văn phòng cho thuê cao cấp, văn phòng trọn gói.

Landmark 81

Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM - Landmark 81
Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM – Landmark 81

Landmark 81 sừng sững bên dòng sông Sài Gòn cũng không thể thiếu trong danh sách này với vẻ đẹp tráng lệ, mang hình ảnh của những cây tre hiên ngang vươn mình, là biểu tượng cho một Việt Nam giàu ý chí. Hiện Landmark 81 vẫn giữ vững vị thế là toà nhà cao nhất Việt Nam, có tổng đầu tư lên đến 300 triệu USD.

Toà nhà nằm trong một hệ sinh thái lớn bao gồm trung tâm thương mại, khu dân cư cao cấp, khách sạn 5 sao, Club house và văn phòng cho thuê…. vô cùng lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn thuê văn phòng ở Bình Thạnh trong phân khúc cao cấp.

Vietcombank Tower

Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM - Vietcombank Tower
Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM – Vietcombank Tower, Quận 1

Đứng thứ ba trong danh sách này và đứng thứ 6 trong top các toà nhà văn phòng cao nhất Việt Nam chính là Vietcombank Tower – Hội sở của ngân hàng Vietcombank. Toà nhà nổi bật với kiến trúc cực kỳ đẹp mắt, sang trọng và sở hữu vị trí đắc địa – Ngay vòng xoay công trường Mê Linh. 

Toà nhà cao 35 tầng, sở hữu 4 tầng hầm với chiều cao 206m này từ lâu đã là địa điểm đặt văn phòng làm việc của những công ty/ tập đoàn lớn trong và ngoài nước, là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thuê văn phòng ở quận 1.

Saigon Centre Tower 2

Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM - Saigon Centre Tower 2
Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM – Saigon Centre Tower 2

Chiều cao của Saigon Centre 2 hiện xếp sau toà nhà Vietcombank Tower nói trên đồng nghĩa đây là tòa nhà cao thứ tư ở TpHCM (Xếp thứ 9 Việt Nam). Saigon Centre 2 do tập đoàn Keppel Land đầu tư, sở hữu 43 tầng cao và 6 tầng hầm, nằm ngay góc giao nhau giữa đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Lợi.

Saigon Centre Tower 2 thực tế là tòa tháp thứ hai, được xây dựng liền kề với Saigon Centre Tower 1, đi vào hoạt động từ năm 2017, cung cấp hàng ngàn diện tích văn phòng cho thuê hạng A ở TpHCM và là điểm mua sắm, ăn uống nổi tiếng nhất nhì ở quận 1, đặc biệt rực rỡ về đêm.

Deutsches Haus

Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM - Deutsches Haus Saigon
Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM – Deutsches Haus Saigon

Một trong những tòa nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM nói chung và quận 1 nói riêng chính là Deutsches Haus – Tòa nhà Ngôi nhà Đức trên đường Lê Duẩn. Đúng như tên gọi, toà nhà được thiết kế bởi bàn tay tài ba của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu và cũng là địa điểm của Tổng lãnh sự quán Đức.

Không chỉ là một tòa nhà văn phòng đơn thuần, Deutsches Haus còn là biểu tượng của tình cảm hữu nghị và sự phát triển song phương của hai quốc gia Việt  – Đức. Toàn bộ toà nhà đều sử dụng nguyên vật liệu xây dựng cao cấp, thân thiện với môi trường và là toà nhà đầu tiên của Việt Nam đạt cùng lúc 2 chứng nhận xanh là LEED Bạch Kim và DGNB Vàng.

Vincom Center Tower

Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM - Vincom Center Tower
Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM – Vincom Center Tower

Vincom Center hẳn cũng không còn xa lạ gì với người dân thành phố bởi toà nhà có đến 3 mặt tiền đường, giá trị “kim cương” gồm Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng. Nhắc đến Vincom là nhắc đến trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất, cùng hệ thống căn hộ và văn phòng cho thuê cao cấp – Trụ sở làm việc của các công ty có tài chính dồi dào.

Vincom Center Tower có 26 tầng, 1 tầng trệt và 6 tầng hầm, cung cấp diện tích thuê vô cùng đa dạng từ 80 đến 3.000m2. Bên cạnh đó, toà nhà cũng  có view cực đẹp, bao quát một góc cảnh quan thành phố.

Friendship Tower

Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM - The Friendship Tower
Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM – The Friendship Tower

Kế bên Deutsches Haus còn có một tòa nhà văn phòng đẹp, nổi bật khác là Friendship Tower. Được đi vào hoạt động từ quý II/2020, bằng một thiết kế thông minh, sử dụng vật liệu cao cấp, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, tòa nhà cũng vinh dự đạt chứng nhận LEED Gold về công trình xanh.

Bên cạnh chức năng của một văn phòng cho thuê, toà nhà còn là địa điểm tổ chức sự kiện, triển lãm, trung tâm hội nghị, khách sạn và căn hộ dịch vụ cao cấp. Có thể nói, Friendship Tower sẽ là hài lòng tất cả các khách hàng từ thiết kế đến chất lượng dịch vụ và các tiện ích xung quanh.

AB Tower

Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM - AB Tower
Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM – AB Tower

AB Tower tọa lạc ngay nút giao giữa đường Lê Lai và Nguyễn Thị Nghĩa, liền kề khách sạn New World và đối diện với mặt bên là công viên 2/9 – Nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn của thành phố. Tòa nhà 25 tầng này có lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, mang đến cảm giác chắc chắn, vững vàng.

Nằm ngay khu vực trung tâm quận 1, chỉ 10 phút di chuyển sang quận 3, quận 4 lại gần với ngã 6 Phù Đổng – Khu đất vàng nổi tiếng, thuê văn phòng tại AB Tower không chỉ mang lại thuận tiện trong giao thông mà còn là bước đầu tiên giúp doanh nghiệp khẳng định tài lực và tiềm lực trong mắt khách hàng.

Le Meridien Saigon

Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM - Le Meridien Saigon
Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM – Le Meridien Saigon

Le Meridien Saigon được biết đến nhiều như là một trong các khách sạn 5 sao, được yêu thích bởi du khách, các thương nhân trong và ngoài nước. Nhưng bên cạnh đó, đây còn là địa điểm thuê văn phòng lý tưởng của các doanh nghiệp khi xét trong phân khúc văn phòng hạng A.

Toà nhà nằm trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, hướng ra sông Sài Gòn, góc nhìn rộng lớn, bao quát toàn thành phố, mang lại những trải nghiệm thú vị, tươi mát. Thiết kế của tòa nhà cũng được nhiều khách hàng của Nice Office yêu thích, nhất là những cơ sở vật chất, nội thất cao cấp mà toà nhà sử dụng.

Lim Tower 3

Lim Tower 3 Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM - Lim Tower 3
Lim Tower 3 Top 10 toà nhà văn phòng đẹp nhất TpHCM – Lim Tower 3

Lim Tower 3 được ra đời, nối tiếp theo Lim Tower 1 và 2 nhưng cảm giác mà toà nhà mang lại dường như có gì đó rất “nghệ”, rất gần gũi với giá trị nhân văn, kết hợp hài hoà giữa bê tông cốt thép với thiên nhiên, môi trường và con người. Đây là sản phẩm được cho ra đời bởi một đội ngũ kiến trúc trúc sư, các nhà thiết kế và nhà thầu chuyên nghiệp trong và ngoài nước – Đậm chất Neo Classic.

Toà nhà hiện là một trong các văn phòng cho thuê quận 1 hàng đầu hiện nay, rất được săn đón bởi chất lượng dịch vụ, không gian đẳng cấp và một mức giá hợp lý so với các toà nhà cùng phân khúc hoặc cùng trang bị.

Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và uy tín tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *