Hot: Tòa nhà Pearl 5 chính thức hoàn thiện trong tháng 11/2021

Vào ngày 18/11/2021, tòa nhà Pearl 5 trên đường Lê Quý Đôn, quận 3 đã chính thức hoàn thành. Từng được dự kiến là khách sạn nhưng Pearl 5 đã đổi công năng, trở thành văn phòng hạng A, phục vụ cho doanh nghiệp tìm thuê văn phòng quận 3 trong phân khúc cao cấp.

Tòa nhà Pearl 5 trên đường Lê Quý Đôn đã hoàn thành

Hình ảnh tòa nhà Pearl 5 được chia sẻ bởi nhà thầu Central Construction
Hình ảnh tòa nhà Pearl 5 được chia sẻ bởi nhà thầu Central Construction

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng nhà thầu Central Construction cũng đã có những hình ảnh hoàn thiện chính thức của tòa nhà Pearl 5 trên đường Lê Quý Đôn. Trước đây, tòa nhà từng dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ quý II nhưng có lẽ vì tình hình dịch bệnh phức tạp mà tới tận những ngày cuối tháng 11 này mới có thể chính thức hoàn thiện.

Được biết, chủ đầu tư của Pearl 5 là công ty Ngọc Sơn Nam – Một trong các thành viên của tập đoàn SSG – Một tập đoàn danh tiếng, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản thương mại mà Nice Office đã từng đề cập trong bài viết  Tòa nhà Pearl 5 – Văn phòng cho thuê quận 3 mới đi vào hoạt động từ quý II/2021.

Những ưu điểm nổi bật của tòa nhà Pearl 5

Sở hữu vị trí đẹp bậc nhất quận 3

Chắc chắn rằng việc tọa lạc tại số 5 Lê Quý Đôn đã trở thành lợi thế lớn, giúp Pearl 5 sở hữu vị trí siêu đắc địa, ngay trung tâm quận 3, sát Dinh Độc Lập, cách nút giao Nguyễn Thị Minh Khai 60m, gần với Võ Văn Tần (50m) và cũng chỉ vài phút đi xe để đến được đại lộ Lê Duẩn – Một trong những con đường đẹp nhất của khu tài chính quận 1.

Quang cảnh xung quanh tòa nhà Pearl 5 với những mảng xanh tươi mát
Quang cảnh xung quanh tòa nhà Pearl 5 với những mảng xanh tươi mát

Như vậy, tòa nhà Pearl 5 cũng sẽ có những giá trị vượt trội trên thị trường, trở thành tòa nhà văn phòng cho thuê được săn đón, là gợi ý tốt nhất cho những doanh nghiệp muốn thuê văn phòng quận 3, nhất là văn phòng hạng A. (Hiện quận 3 chỉ có 3 văn phòng hạng A là Lim Tower 2, Centec Tower và Pearl 5).

>> Xem thêm: So sánh 3 tòa nhà văn phòng hạng A ở quận 3

Bên cạnh đó, Pearl 5 còn toát lên sự lịch lãm, vẻ đẹp ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, sở hữu mặt tiền vàng và một tầm nhìn tươi mát, bao trọn Dinh Độc Lập lẫn công viên Tao Đàn – Lá phổi xanh của thành phố.

Bổ sung nguồn cung văn phòng hạng A cho quận 3

Mặc dù không quá lớn, khuôn viên chỉ gần 1.700m2, cao 18 tầng và GFA chỉ 13.500m2 nhưng Pearl 5 cũng là một sự bổ sung kịp thời cho sự khan hiếm văn phòng hạng A ở quận 3.

Facade kính giúp tòa nhà tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng
Facade kính giúp tòa nhà tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng

Để đạt chuẩn văn phòng hạng A, tòa nhà Pearl 5 cũng phải đáp ứng rất nhiều quy chuẩn quốc tế trong thiết kế, xây dựng, nguyên vật liệu… trong đó phải kể đến là việc sử dụng Façade kính, tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện, hướng tới các chuẩn văn phòng xanh hiện đại. Ngoài ra, tòa nhà cũng được đánh giá cao về phong cách thiết kế theo trường phái Art Deco, sang trọng, chuyên nghiệp và thoáng đãng.

Giá thuê hấp dẫn so với mặt bằng chung

văn phòng cho thuê cao cấp nhưng giá thuê của Pearl 5 so với mặt bằng chung trong khu vực là không quá cao, chỉ từ 35 USD/m2 (Chưa bao gồm một số loại phí khác như tiền điện, phí làm thêm ngoài giờ…). Thời gian ký hợp đồng thuê văn phòng ở Pearl 5 tối thiểu là 3 năm, đặt cọc 3 tháng và thanh toán theo quý.

Một góc hành lang, phía trước thang máy của Pearl 5
Một góc hành lang, phía trước thang máy của Pearl 5

Các diện tích thuê của tòa nhà này dao động từ hơn 100 đến gần 1.000m2, phù hợp phù hợp với các doanh nghiệp có tài chính tốt và mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.

Trên thực tế, nếu so với một số văn phòng hạng A gần đó như MPlaza, Friendship Tower hay Deutsches Haus thuộc nhóm văn phòng cho thuê quận 1 thì vẫn rất “mềm”, trong khi đó chỉ cách nhau có vài phút đi xe. Còn nếu so sánh với 2 văn phòng hạng A khác ở quận 3 thì giá thuê văn phòng ở tòa nhà Pearl 5 thấp hơn so với Centec Tower một chút (Từ 36.7 USD/m2) và nhỉnh hơn nhiều so với Lim Tower 2 (Từ 26 USD/m2).

Trong trường hợp muốn thuê văn phòng quận 3 giá rẻ hơn nhưng có vị trí gần với Pearl 5, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm một số gợi ý như:

  •       Sailing Tower – Văn phòng hạng B, chỉ từ 30 USD/m2, nằm ngay ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai và Pasteur (Cách tòa nhà Pearl 5 300m)
  •       Agrex Tower – Văn phòng hạng C, chỉ từ 18 USD/m2, nằm trên đường Võ Văn Tần (Cách tòa nhà Pearl 5 200m)

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *