Thuê văn phòng trọn gói có tính phí làm thêm ngoài giờ không?

Bạn đang muốn thuê văn phòng trọn gói nhưng lại thắc mắc thuê văn phòng trọn gói có tính phí làm thêm ngoài giờ không? Nhất là với những công ty thường xuyên tăng ca. Hãy tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Giải đáp câu hỏi thuê văn phòng trọn gói có tính phí làm thêm ngoài giờ không
Giải đáp câu hỏi thuê văn phòng trọn gói có tính phí làm thêm ngoài giờ không

Thuê văn phòng trọn gói có tính phí làm thêm ngoài giờ không?

Chị L.M.Thư: Tôi muốn thuê văn phòng trọn gói. Vì tính chất công việc nên một số nhân viên thường làm thêm ngoài giờ. Vậy khi thuê văn phòng trọn gói có tính phí làm thêm ngoài giờ không và nếu có thì chi phí như thế nào. Cảm ơn Nice Office.

Nice Office giải đáp phí làm thêm ngoài giờ khi thuê văn phòng trọn gói

Trả lời: Nice Office xin chân thành cảm ơn câu hỏi của chị Thư. Câu hỏi thuê văn phòng trọn gói có tính phí làm thêm ngoài giờ không là rất thực tế bởi các công ty cũng thường gặp phải tình huống cần sử dụng văn phòng khi nhân viên hoặc ban điều hành phải làm ngoài giờ hoặc có việc gấp, cần hoàn thành trước khi về. Nice Office xin phép được trả lời như sau:

Văn phòng trọn gói là hình thức thuê văn phòng rất phổ biến, cho phép chủ thuê/ doanh nghiệp có thể gần như ngay lặp tức có được không gian làm việc chuyên nghiệp, chỉnh chu với đầy đủ các trang bị thiết yếu mà không cần mất thời gian cũng như chi phí cho việc sắm sửa, trang trí, set-up. Đó là một trong những ưu điểm tuyệt vời, phù hợp với các công ty muốn tối ưu ngân sách trong thời gian đầu hoạt động, không muốn bị chôn vốn quá nhiều cũng như hướng đến việc linh hoạt chuyển đổi về sau.

Văn phòng trọn gói có thể tìm thấy ở nhiều quận, chỉ cần search văn phòng trọn gói quận 1 hay văn phòng trọn gói quận 3, quận Bình Thạnh… là doanh nghiệp có thể tìm thấy cho mình hàng loạt những lựa chọn từ phân khúc văn phòng giá rẻ đến văn phòng hạng A . Tuy nhiên, loại hình thuê văn phòng trọn gói này thường chỉ phù hợp với những công ty vừa và nhỏ, không phù hợp với các công ty lớn. Nếu doanh nghiệp của chị Thư có quy mô trên 15 người, chị nên xem xét thuê các văn phòng truyền thống hay còn gọi là thuê sàn văn phòng.

>> Xem thêm: So sánh chi tiết văn phòng trọn gói và văn phòng truyền thống

Về vấn đề thuê văn phòng trọn gói có tính phí làm thêm ngoài giờ không, Nice Office xin được trả lời như sau: Tất cả các văn phòng trọn gói hiện nay đều tính phí thuê trên đầu người. Tuỳ vào phân khúc văn phòng mà giá có thể thấp hoặc cao tuy nhiên, trong giá thuê sẽ bao gồm ca phí điện nước. Một số toà nhà văn phòng hạng A hay hạng B sẽ có chế độ điện lạnh miễn phí trong giờ hành chính (7h30 đến 18h00, thứ 2 đến thứ 6 và 7h30 đến 12h cho thứ 7).

Sau các khung giờ này, hệ thống điện lạnh sẽ được tắt và nếu doanh nghiệp vẫn làm việc thì không tính phí thêm nhưng sẽ không có máy lạnh/ điều hoà không khí. Trường hợp doanh nghiệp muốn sử dụng máy lạnh thì sẽ có biểu phí riêng nhưng sẽ khá cao. Mặt khác, cũng có một số toà nhà sẽ có quy định tính phí từ sau 19h00 dù có sử dụng hay không sử dụng điều hoà.

Ngoài ra, Nice Office cũng xin thông tin thêm với chị Thư là ngoài phí điện cũng có một số chi phí khác có thể phát sinh nếu thuê văn phòng trọn gói đó là phí sử dụng phòng họp (được miễn phí trong khoảng thời gian nhất định và cần phải đặt giờ trước), phí in ấn (toà nhà thường miễn phí một số lượng trang A4 nhất đi nếu in trắng đen, sẽ tính phí nếu in màu)

Để hiểu rõ tất cả các khoản phí, quý khách hàng nên liên hệ với Nice Office để được tư vấn và cung cấp báo giá rõ ràng, tránh phát sinh không mong muốn.

>> Xem thêm: Danh sách toà nhà văn phòng cho thuê tại Tp.HCM

Trên đây là phần giải đáp của Nice Office cho câu hỏi thuê văn phòng trọn gói có tính phí làm thêm ngoài giờ không của chị Thư. Một lần nữa xin cảm ơn chị đã gửi câu hỏi, Nice Office luôn sẵn sàng chia sẻ thông tin và tư vấn miễn phí cho tất cả các khách hàng.

Hiện Nice Office đang có những ưu đãi rất tốt với chính sách Miễn phí 100% dịch vụ cho cho thuê văn phòng bao gồm: Tư vấn – Đưa đón khảo sát miễn phí – Tặng bản vẽ thiết kế văn phòng. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng có thể gửi câu hỏi cho chúng tôi qua biểu mẫu đăng ký dưới đây:



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *