Vincom Center Tower – Toà nhà văn phòng cho thuê quận 1, chất lượng 5 sao

Trong phân khúc văn phòng cho thuê quận 1, không thể không nhắc đến Vincom Center bao gồm Center A (đã được Vingroup chuyển nhượng cho tập đoàn VIPD) và Center B. Trong bài viết này, chúng ta sẽ chỉ đề cập đến Center B – Khu phức hợp trung tâm thương mại, căn hộ và văn phòng hạng A vô cùng sang trọng, lịch lãm.

Tổng quan về toà nhà văn phòng hạng A – Vincom Center Tower

Văn phòng hạng A quận 1 - Vincom Center Tower
Văn phòng hạng A quận 1 – Vincom Center Tower

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm của Tp.Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung, nhắc đến Vincom Center là nhắc đến biểu tượng của sự sang trọng, lịch lãm, năng động và trẻ trung. Chính vì vậy, đây cũng là một trong các toà nhà văn phòng cho thuê nhà mang tín biểu tượng của quận 1 bên cạnh những cái tên như Landmark 81, Sunwah Tower… Công trình này được xây dựng trong khoảng 22 tháng và từng được trao tặng Cup vàng về chất lượng của Bộ Xây dựng (năm 2010)

Tên đầy đủ Vincom Center Tower (Center B)
Địa chỉ Số 70-72, đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Xếp hạng Văn phòng hạng A
Năm xây dựng 2007
Năm hoạt động 2010
Chủ đầu tư Công ty cổ phần Vincom
Tổng mức đầu tư 4.500 tỷ đồng
Đơn vị thiết kế nội thất Tập đoàn Calision
Đơn vị quản lý giám sát Vincom Retail
Đơn vị thi công Hòa Bình Group
Số tầng 26 Tầng (1 tầng trệt – 3 tầng hầm)
Tổng số thang máy 16 thang máy tốc độ cao cho khu văn phòng và 6 thang máy riêng cho khu căn hộ
Tổng diện tích 76.000m2
Diện tích sàn 4.500m2

>>> Xêm thêm: Văn phòng hạng A là gì? 6 Tiêu chuẩn nổi bật của văn phòng hạng A

Tại sao nên thuê văn phòng tại Vincom Center Tower? 

Vị trí “vàng” hiếm có khó tìm

 Vị trí siêu đắc địa của toà nhà văn phòng cho thuê Vincom Center
Vị trí siêu đắc địa của toà nhà văn phòng cho thuê Vincom Center

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi thuê văn phòng tại Vincom Center Tower đó là doanh nghiệp sẽ sở hữu được vị trí đắc địa, nơi giao nhau của ba con đường nứt tiếng là “tấc đất tấc vàng” của thành phố Hồ Chí Minh bao gồm đường Lê Thánh Tôn, đường Đồng Khởi và đường Lý Tự Trọng. Ngay cả những văn phòng hạng A đẳng cấp khác cũng khó có được cả ba mặt tiền như vậy. Những con đường này, ngoài giá trị thương mại còn có giá trị lịch sử, văn hoá mà bất kỳ ai sinh sống ở Sài Gòn đều biết đến.

Từ Vincom Center Tower, chỉ cần 2 phút đi bộ là đến được các địa điểm nổi bật của thành phố như Nhà Thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm thành phố, Uỷ ban nhân dân thành phố,… và chuỗi các khách sạn 5 sao gồm khách sạn Caravel, Sheraton hay Park Hyatt.

Tóm lại, một vị trí “vàng” như vậy sẽ tạo điều kiện phát triển cho mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và mang đến sự thuận tiện cho tất cả các khách hàng.

>>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê trọn gói quận 1

Chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng, cao cấp

Được định hình là khu phức hợp trung tâm thương mại, căn hộ và cho thuê văn phòng cao cấp đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh, Vincom Center Tower có 26 tầng cụ thể:

  • 3 tầng gửi xe ngầm từ B6 đến B4 (tổng diện tích gần 40.000m2)
  • 5 tầng dành cho trung tâm thương mại, từ tầng B3 đến L2 (Tổng diện tích 57.704m2)
  • Tầng 5 đến tầng 20 là khu vực văn phòng cho thuê hạng A (Tổng diện tích gần 80.000m2)
  • Tầng 21 đến tầng 26 là khu vực căn hộ hạng sang, cao cấp (khoảng 120 căn)

Trong đó, phải kể đến chính là những tiện ích mà khu trung tâm thương mại có tầm vóc quốc tế với hơn 250 cửa hàng thời trang, mua sắm, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán ăn,… là điều kiện lý tưởng cho những lời mời dùng bữa hay cà phê trò chuyện, thương thảo công việc thậm chí là thư giãn mà không cần di chuyển xa xôi.

Vincom Center Tower
Lối vào riêng biệt dành cho khối văn phòng tại Vincom Center Tower, Quận 1

Cơ sở vật chất đồng bộ chuẩn 5 sao

Toàn bộ toà nhà Vincom Center nói chung và khu văn phòng hạng A nói riêng là hình ảnh tiêu biểu cho những gì tốt nhất, hoàn thiện nhất, mang tầm vóc quốc tế, xứng đáng đạt chuẩn 5 sao. Rất nhiều lời khen đã được dành tặng cho toà nhà này và gọi đây là “Hòn ngọc viễn Đông” của Sài Gòn ngay khi nó vừa ra mắt.

Bằng sự tinh tế và đẳng cấp, tập đoàn thiết kế Calision đã thổi vào Vincom Center một hơi thở thẩm mỹ hiện đại, tận dụng tối ưu không gian, kết hợp hài hoà với cảnh quan. Đặc biệt, phải kể đến chính là hệ thống giao thông nội bộ thông minh, với gần 50% diện tích của khu mua sắm được dành riêng cho mục đích công cộng như lối đi, chỗ nghỉ chân… và cả bãi giữ xe rộng lớn cũng đáp ứng rất tốt nhu cầu của khách tham quan mua sắm lẫn doanh nghiệp.

Hon thế nữa, điểm cộng của toà nhà việc tận dung tối đa ánh sáng tự nhiên bằng các phủ toàn bộ mặt tiền bằng lớp kính Low-E và kết hợp cùng hiệu ứng chiếu sáng bóng đôi vừa sáng sủa, vừa điều tiết được nhiệt độ bên trong vừa giảm thiểu tiêu hao năng lượng điện. Ngoài ra, không thể không kể đến khả năng cách âm tốt giữa các văn phòng, độ cao trần lý tưởng, thông thoáng, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn quốc tế và hệ thống thông gió, điều hoà, điều khiển thông minh của Hoa Kỳ… Tất cả sẽ khiến bạn gật gù hài lòng.

Đem đến giải pháp “văn phòng theo yêu cầu”

Vincom Center Tower
Diện tích trống đẹp tại tòa nhà Vincom Center Tower, Quận 1

Thật vậy, tổng diện tích sàn trung bình của khu vực văn phòng cho thuê tại Vincom Center trung bìn là 4.000m2, có thể nói là một trong các khu văn phòng cho thuê có diện tích mặt sàn lớn nhất Việt Nam. Bằng cách tạo dựng nhiều không gian mở, toà nhà rất linh hoạt hỗ trợ để khách thuê có được diện tích sàn như mong muốn, giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến bố trí lắp đặt, thiết kế văn phòng, trang trí nội thất…

Hiện tại, theo cập nhật mới nhất của Nice Office, quý khách hàng có thể tìm thấy đủ các diện tích sàn gồm 80, 114, 176, 200, 350, 500, 1000 và có thể lên đến 3.000m2. Để được cập nhật chính xác theo từng thời điểm, xin quý khách vui lòng gọi 0901.007.226 để biết thêm chi tiết.

Hệ thống quản lý toà nhà chuyên nghiệp

Được đầu tư với kinh phí khủng từ Tập đoàn Vingroup, có đơn vị thi công uy tín như Hoà Bình Group và được quản lý bởi chính Vincom Retail, không có gì phải bàn cãi về sự chuyên nghiệp trong hệ thống quản lý của toà nhà này.

Đến với Vincom Center, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng, được cung cấp 24/24 từ bãi đậu xe, đến các đơn vị an ninh túc trực và cả hệ thống Camera quan sát đồ sộ,… đảm bảo an toàn cho khách thuê, cho doanh nghiệp và tất cả các khách hàng của doanh nghiệp. Nổi bật hơn, toà nhà còn có hệ thống quản lý ra vào thông minh, đem lại một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Giá thuê văn phòng tại toà nhà Vincom Center Tower là bao nhiêu?

Giá thuê văn phòng hạng A Vincom Center Tower hiện nay là 42 USD/m2 chưa bao gồm một số loại phí khác như phí quản lý, phí gửi xe, phí ngoài giờ… Tuy nhiên, khi liên hệ với Nice Office ngay hôm nay, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt lên đến 14% (chỉ còn 30 USD/m2).

Ngoài hình thức thuê thông thường, Vincom Center Tower còn có các giải pháp cho thuê khác như văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, văn phòng trọn gói Vincom Center

Tiện ích sử dụng chung khi thuê văn phòng trọn gói tại Vincom Center gồm máy scan, copy, trà, cafe, nước lọc....
Tiện ích sử dụng chung khi thuê văn phòng trọn gói tại Vincom Center gồm máy scan, copy, trà, cafe, nước lọc….

Giá thuê, ưu đãi và diện tích thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, để biết chính xác nhất, vui lòng liên hệ Nice Office: 0901.007.226 để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm quan, khảo sát văn phòng.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê và các loại phí của toà nhà văn phòng Vincom Center Tower

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    • Hotline: 0901.007.226
    • Zalo: 0909.653539
    • Email: info@niceoffice.com.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *