Lim Tower 3 – Toà nhà văn phòng hạng A đậm chất vườn Việt tại quận 1

Đi vào hoạt động từ khoảng tháng 11/2019, nằm trong chuỗi các cao ốc văn phòng cho thuê sang trọng do tập đoàn Hoa Lâm group – Lim Tower 3 nối tiếp Lim Tower 1 và Lim Tower 2 trở thành trụ sở yêu thích của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Càng tìm hiểu về toà nhà này, bạn sẽ càng say đắm với lối kiến trúc hiện đại và tinh tế, đầy đủ tiêu chuẩn của một văn phòng hạng A.

Văn phòng hạng A tại Quận 1 - Tòa nhà Lim Tower 3
Văn phòng hạng A tại Quận 1 – Tòa nhà Lim Tower 3

Tổng quan về toà nhà văn phòng cho thuê Lim Tower 3

Có thể nói, phân khúc văn phòng hạng A đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều khi có sự tham gia của Lim Tower 3, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, cho phép các doanh nghiệp có được một không gian làm việc đẳng cấp với giá thuê hợp lý. Dưới đây là các thông tin tổng quan về toà nhà:

Tên đầy đủ Lim Tower 3
Địa chỉ Số 29A, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM
Xếp hạng Văn phòng hạng A
Năm hoạt động 2019
Chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư & thương mại An Khang (thuộc Hoa Lâm Group)
Đơn vị thiết kế Vertical Studio (Trụ sở tại Đài Loan)
Đơn vị quản lý giám sát Công ty TNHH Quản lý dự án Core Asia
Đơn vị thi công Hòa Bình Group
Số tầng 25 Tầng (1 tầng trệt – 3 tầng hầm)
Tổng số thang máy 12 thang máy (10 tháng khách + 1 thang VIP + 1 thang vận chuyển hàng hóa)
Tổng diện tích Hơn 30.000m2
Diện tích sàn 1.200m2

Tại sao nên chọn thuê văn phòng tại Lim Tower 3

Nổi bật trong kiến trúc thiết kế với ý tưởng “vườn Việt”

Cảnh quan bên ngoài của Lim Tower 3
Cảnh quan bên ngoài của Lim Tower 3

Có thể nói, ngày nay chúng ta gắn bó phần lớn thời gian với nơi làm việc nhưng hầu hết các toà nhà văn phòng cho thuê đều mang “hơi thở thời đại”, vô tình tạo cảm giác tù túng, khiến con người luôn căng thẳng đối mặt với bê tông, cốt thép. Nắm bắt vấn đề đó, chủ đầu tư và đơn vị thiết kế của Lim Tower 3 đã thổi vào đó một phong vị nhẹ nhàng nhưng không kém phần tươi mát với ý tưởng “Vườn Việt”.

Ý tưởng này đã được hiện thực hoá bằng điểm nhấn quan trọng là một dãy đường cong mềm mại khoảng 90m, uốn lượn như một dòng sông bao bọc lấy toà nhà, cùng với đó là hơn 60 loại cây nhiệt đới được phân bổ cao thấp, hợp lý, giúp giảm thiểu sức nóng, mang lại cảnh quan hài hoà với thiên nhiên, là nơi nghỉ ngơi, trò chuyện, thậm chí là tiếp khách hết sức lý tưởng.

Tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng – Mang đậm chất thơ

Sự kiện "Xúc cảm thị thành" do Lim Tower 3 phối hợp cùng nghệ sĩ Dũng Hà tổ chức
Sự kiện “Xúc cảm thị thành” do Lim Tower 3 phối hợp cùng nghệ sĩ Dũng Hà tổ chức

Điểm cộng tiếp theo, đầy chất thơ của Lim Tower 3 là luôn chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng, của chủ thuê, của tất cả những ai làm việc trong toà nhà. Không dừng lại ở một khu “Vườn Việt” mát mắt hay một không gian sang trọng, có view nhìn bao quát thành phố, mà còn là ở các hoạt động nghệ thuật được tổ chức trong không gian “Kén” khoảng hơn 200m2.

Tại không gian này, toà nhà đã tổ chức nhiều triển lãm thời trang, kiến trúc, nghệ thuật, giao lưu văn hoá, âm nhạc, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu đồng thời mang lại sinh khí tích cực, truyền cảm hứng bất tận cho tất cả mọi người. Còn gì tuyệt vời hơn khi doanh nghiệp của bạn cũng được hoà mình vào những dịp như thế, với các giá trị tinh thần không thể bỏ qua.

Là toà nhà thuộc phân khúc văn phòng hạng A hiện đại

Để được công nhận là văn phòng hạng A, Lim Tower 3 cũng đã phải đáp ứng đầy đủ những yếu tố như chất lượng cơ sở vật chất, đội ngũ xây dựng, đội ngũ quản lý, các giải pháp năng lượng…

Nếu bạn bắt đầu có cảm tình và mong muốn thuê văn phòng bên trong toà nhà này, Nice Office sẽ cung cấp dịch vụ đưa đón khảo sát miễn phí tận nơi. Và chắc chắn rằng, khi vừa đặt chân đến sảnh toà nhà, bạn sẽ bị ấn tượng ngay từ không gian sảnh chào có thiết kế Zig-zag độc đáo, sống động, nhiều mảng xanh của một văn phòng hạng A thế hệ mới. Đây chính là phong cách Neo Classic (Tân cổ điển) – Một mặt chú trọng vào sự đơn giản, cân bằng nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng, sáng sủa nhờ vào nghệ thuật thị giác xuất phát từ Bắc Âu.

Ngoài ra, Lim Tower 3 còn có các tiện ích hàng đầu khác như 3 tầng hầm gửi xe rộng rãi, 12 thang máy tốc độ cao (10 thang khách + 1 thang VIP và 1 thang vận chuyển hàng hoá), hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn quốc tế hay hệ thống điều hoà trung tâm, máy phát điện dự phòng… là hoàn toàn đầy đủ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách thuê.

Vị trí đẹp, thuận tiện tại trung tâm quận 1

Cả 3 toà nhà Lim Tower 1, Lim Tower 2 và Lim Tower 3 đều có vi trí đẹp
Cả 3 toà nhà Lim Tower 1, Lim Tower 2 và Lim Tower 3 đều có vi trí đẹp

Yếu tố vị trí thuận tiện là không có gì để bàn cãi khi mà Lim Tower 3 toạ lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, thuộc khu trung tâm của quận 1, gần với Dinh Độc Lập / Nhà Thờ Đức Bà, cách chợ Bến Thành chỉ 2Km và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 20 phút đi xe. Ngoài ra, lân cận Lim Tower 3, chỉ khoảng 5 phút đi xe, bạn còn đến được một số toà nhà văn phòng phức hợp trung tâm thương mại sầm uất khác như Diamond Plaza hay Vincom Center. Xung quanh toà nhà cũng có nhiều ngân hàng, quán cà phê,  nhà hàng…

Chọn lựa thuê văn phòng tại một vị trí đẹp như Lim Tower 3 không chỉ là cách để mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, doanh nghiệp mà còn là một cách để khẳng định thương hiệu, uy tín bền vững

>> Xem thêm: Thuê văn phòng quận 1

Giá thuê văn phòng tại toà nhà Lim Tower 3 là bao nhiêu? 

Giá thuê văn phòng hạng A Lim Tower 3 hiện nay là 42 USD/m2 chưa bao gồm một số loại phí khác như phí quản lý, phí gửi xe, phí ngoài giờ…

Giá thuê và diện tích thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, để biết chính xác nhất, vui lòng liên hệ Nice Office: 0901.007.226 để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm quan, khảo sát văn phòng.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê và các loại phí của toà nhà văn phòng Lim Tower 3

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    • Hotline: 0901.007.226
    • Zalo: 0909.653539
    • Email: info@niceoffice.com.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *