Thuê văn phòng Bitexco – Toà nhà văn phòng hạng A điển hình ở Tp.HCM

Trước khi bị vượt mặt bởi những tên tuổi đình đám khác như Landmark81 hay Kangnam, Bitexco building đã từng là toà nhà cao nhất Việt Nam và đến nay là đứng thứ 4 trong danh sách này. Là 1 trong 25 toà nhà biểu tượng của thế giới, thuê văn phòng Bitexco building sẽ mang lại sự sang trọng, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

Thuê văn phòng Bitexco - Khẳng định vị thế doanh nghiệp
Thuê văn phòng Bitexco – Khẳng định vị thế doanh nghiệp

Thông tin tổng quan

Thiết kế của Bitexo được dựa trên ý tưởng về sự kết nối tâm linh giữa con người và đất trời, lấy hoa sen làm cảm hứng, biểu trưng cho tinh thần và sức sống mạnh mẽ của người Việt. Bên cạnh đó, lối kiến trúc độc đáo của Bitexco đã mang đến cái nhìn toàn cảnh thành phố kinh tế sầm uất, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

Đặc biệt phải kể đến đó là bãi đáp trực thăng độc đáo tại tầng 52, được tính toán một cách kỹ lưỡng, đòi hỏi quá trình thi công phức tạp, cũng chính là điểm nhấn nổi bật của toà nhà.

Tên đầy đủ Bitexco Finacial Tower
Vị trí Số 2, Hải Triều, quận 1, Tp.HCM
Ngày khởi công xây dựng 24/4/2005
Ngày khánh thành 31/10/2010
Chủ đầu tư Bitexco Group
Kiến trúc sư Carlos Zapata, Mỹ
Nhà thầu xây dựng Huyndai E&C, Hàn Quốc
Đơn vị giám sát Turner International, Mỹ
Tổng chiều cao 262m
Số tầng 68
Tổng số thang máy 21
Tổng diện tích 6.000m2
Tổng diện tích cho thuê khu văn phòng 37.000m2
Tổng diện tích cho trung tâm thương mại 8.000m2

>> Xem thêm: Thuê văn phòng quận 1

Thuê văn phòng Bitexco – Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một văn phòng hạng A

Nếu đã đọc qua bài viết Văn phòng hạng A là gì và 6 tiêu chuẩn nổi bật của văn phòng hạng A mà Nice Office có gửi đến các bạn trong thời gian trước, hẳn bạn cũng sẽ thấy Bitexco là toà nhà văn phòng hạng A điển hình.

Xét về vị trí

Xét về các yếu tố đáp ứng tiêu chuẩn của một văn phòng hạng A thì đầu tiên phải kể đến đó là vị trí vàng, “trung tâm của những trung tâm!” – Không cần nói tên đường, chỉ cần nhắc tới tên tòa tháp là hầu như tất cả đều biết đến và có thể được nhìn thấy từ nhiều nẻo đường của Sài Gòn, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 5 phút đi bộ (rất gần với một tòa nhà hạng A khác là Sunwah Tower), lưu thông thuận tiện qua các quận nội ô.

Vị trí tòa nhà văn phòng cho thuê Bitexco
Vị trí tòa nhà văn phòng cho thuê Bitexco

Hệ thống thang máy

Tiếp đến là hệ thống thang máy của toà nhà là hệ thống thang máy 2 tầng của Otiss có định vị điểm đến tự động của Mỹ. Vận tốc thang máy tối đa đạt 7m/s và hiện đang là hệ thống thang máy nhanh nhất Đông Nam Á và nhanh thứ 3 thế giới.

Nội thất và chất lượng vật liệu xây dựng

Bitexco building được xây dựng trong niềm tự hào của tập đoàn Bitexco group, được ốp bằng 6.000 tấm kính đôi, dày 1.2m, nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ. Ngoài ra, các văn phòng cho thuê tại đây đều được lắp vách ngăn cách âm, trần nhà cao thông thoáng, lắp đặt hệ thống máy lạnh Trane hiện đại,…

Phòng cháy chữa cháy

Hệ thống phòng cháy chữa cháy của Bitexco building cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn NPFA, Mỹ (Đây là tiêu chuẩn an toàn được áp dụng phổ biến nhất cho các tòa nhà chọc trời trên thế giới). Theo đó, tòa nhà được trang bị vòi phun nước, hệ thống thang bộ có điều áp và chương trình di tản tự động khi có hỏa hoạn… Định kỳ, tòa nhà cũng tiến hành tập huấn, nâng cao ý thức và chuẩn bị sẵn sàng cho công tác phòng chống cháy nổ,

An ninh

Bitexco cũng có hệ thống an ninh đảm bảo bậc nhất Việt Nam với cửa an ninh điều khiển bằng thẻ từ hiện đại, có đến 391 camera theo dõi cùng hệ thống màn hình quan sát hoạt động 24/7. Vì vậy, tất cả các khách hàng, các doanh nghiệp đều có thể yên tâm hoạt động kinh doanh, giao dịch mà không có bất kỳ một mối lo ngại nào.

Hầm đậu xe

Bitexo có 3 hầm đậu xe, hết sức an toàn và thuận tiện cho cả xe hơi và xe máy, bao gồm 3 tầng hầm, có thang máy nối trực tiếp tới khu ẩm thực, nhà hàng tại tầng 50-52 và đài qua sát Skydeck cùng hệ thống trung tâm thương mại, rạp chiếu phim hiện đại với vô số dịch vụ tích hợp khác.

Đơn vị quản lý tòa nhà

Đơn vị quản lý của toà nhà cũng là Turner International – Một đơn vị giàu kinh nghiệm, đã từng quản lí quá trình xây dựng tòa tháp Burj Khalifa cao nhất thế giới của Dubai.

Chính vì những yếu tố nói trên mà Bitexco đã được nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước “chọn mặt gửi vàng” như Big4 ngành kiểm toán – Ernst & Young, Heineken Vietnam, Master Cartd Asia, JP Law group, Hogan Lovells Internatioanl, Fintech Future Incorporation, Softbank Telecom…

Thuê văn phòng tại toà nhà Bitexco

2 loại văn phòng cho thuê tại Bitexco

Chú thích các tầng của tòa nhà văn phòng Bitexco
Chú thích các tầng của tòa nhà văn phòng Bitexco

Là biểu tượng của Sài Gòn cũng là biểu tượng cho sức mạnh tài chính của doanh nghiệp, việc thuê văn phòng tại Bitexco building là lựa chọn tuyệt vời, giúp công ty ghi dấu ấn với khách hàng, mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên, thuận tiện cho mọi giao dịch. Hiện tại, bên trong tòa nhà được chia thành 2 loại văn phòng là Top Office Suites và văn phòng hạng A. Cụ thể:

Toạ lạc trên các tầng cao từ 51 đến 65 của toà nhà được gọi là Top Office Suites hay Văn phòng đẳng cấp, với diện tích mỗi tầng đạt từ 150 đến 400m2, thoả sức cho doanh nghiệp sáng tạo không gian làm việc cho riêng mình với góc nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố.

Ngoài Top Office suites, toà nhà còn có văn phòng hạng A cho thuê ở tầng 7 đến tầng 48, vô cùng đa dạng, sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Giá thuê văn phòng tại Bitexco building

Một góc khu vực văn phòng Top Office của Bitexco
Một góc khu vực văn phòng Top Office Suites ở Bitexco

Hiện tại giá thuê văn phòng tại Bitexco là 52 USD/m2, chưa bao gồm một số chi phí khác nhưng nếu liên hệ với Nice Office ngay hôm nay thì ưu đãi đang tốt nhất, chỉ từ 48 USD/m2.  Để xem đầy đủ bảng phí, vui lòng truy cập link: Bitexco Financial Tower

Giá thuê và diện tích thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, để biết chính xác nhất, vui lòng liên hệ Nice Office: 0901.007.226 để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm quan, khảo sát văn phòng.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *