Tiến độ dự án Toà nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng

Dự án toà nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng được thi công theo chuẩn LEED Gold vừa được tổng thầu RICONS cập nhật thông tin tiến độ mới nhất.

Giới thiệu về dự án Toà nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng

Phối cảnh dự án toà nhà Betrimex 63 Cao Thắng
Phối cảnh dự án toà nhà Betrimex 63 Cao Thắng

Chủ đầu tư dự án là ai?

Dự án toà nhà văn phòng Betrimex từng được gọi nôm na là toà nhà 63 Cao Thắng do Betrimex – Một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và đứng sau nhiều hoạt động kinh doanh, đầu tư, quản lý bất động sản nổi tiếng. 

Tập đoàn này ra đời vào năm 1976 tại Bến Tre với tên gọi giao dịch đầy đủ là Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre. Sau gần 50 năm hoạt động, tập đoàn liên tục góp mặt trong danh sách các giải thưởng, lọt vào Top 10 thương hiệu tiêu biểu của châu Á – Thái Bình Dương (2018).

Trước khi khởi công dự án tòa nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng, Betrimex cũng đã có riêng cho mình 1 trụ sở tại TpHCM, cũng là toà nhà Betrimex ở số 62 Trần Huy Liệu, phường 11, quận Phú Nhuận. Hiện toà nhà này cũng kinh doanh dịch vụ cho thuê sàn văn phòng và là một trong những văn phòng cho thuê Phú Nhuận đáng chú ý.

>>> Xem thêm: Toà nhà Betrimex Building

Lợi thế về vị trí của tòa nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng

Vị trí đắc địa của dự án này sẽ giúp Betrimex trở thành văn phòng cho thuê quận 3 được săn đón khi hoàn thiện vào năm 2025
Vị trí đắc địa của dự án này sẽ giúp Betrimex trở thành văn phòng cho thuê quận 3 được săn đón khi hoàn thiện vào năm 2025

Trên thị trường văn phòng cho thuê TpHCM, quỹ đất tại khu trung tâm như quận 1 hay quận 3 hiện không còn nhiều, nếu không muốn nói là khan hiếm. Do đó mà trong nhiều năm qua, thành phố đã ưu tiên mở rộng và thành lập khu CBD mới ở thành phố Thủ Đức, tiêu biểu như khu vực Thủ Thiêm, Sala… Vì thế, dự án toà nhà văn phòng Betrimex 63 Cao thắng thực sự là tín hiệu đáng mừng, cung cấp hàng nghìn m2 văn phòng cho thuê quận 3 vốn không có nhiều sự bổ sung trong thời gian gần đây.

Tòa nhà tọa lạc gần ngã tư Cao Thắng – Nguyễn Đình Chiểu, là một vị trí cực kỳ đắc địa với hệ thống tiện ích đa dạng xung quanh. Đặc biệt, từ Betrimex 63 Cao Thắng chỉ mất 3 phút di chuyển đến Ngã Bảy Lý Thái Tổ – Điểm giao nhau của các trục đường lớn như Lê Hồng Phong, Ngô Gia Tự, Lý Thái Tổ, Điện Biên Phủ. Mặt khác, việc di chuyển sang quận 1 cũng rất dễ dàng, trong đó nổi bật nhất là việc chỉ mất khoảng 10 phút để đến được Ngã Sáu Phù Đổng – Vòng xoay tấp nập bậc nhất TpHCM.

Tóm lại, thuê văn phòng đường Cao Thắng nhìn chung sẽ mang đến những lợi ích rõ rệt, ưu thế vượt trội về vị trí cho doanh nghiệp.

Thông tin niêm yết của dự án tòa nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng

Lễ khởi công dự án toà nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng vào tháng 1/2024
Lễ khởi công dự án toà nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng vào tháng 1/2024

Dưới đây là một số thông tin niêm yết của dự án dự án Tòa nhà văn phòng 63 Cao Thắng, được thi công theo các tiêu chuẩn của LEED Gold, tuân thủ quy trình và chỉ tiêu nghiêm ngặt về năng lượng và môi trường. 

Tên dự án Tòa nhà văn phòng 63 Cao Thắng
Loại dự án Văn phòng cho thuê
Địa chỉ Số 63, đường Cao Thắng, phường 3, quận 3, TP.HCM
Số tòa 1 Toà
Số tầng 14 tầng nổi và 4 tầng hầm
Số thang máy Đang cập nhật
GFA 11.200m2
Diện tích khu đất 1.028m2
Thời gian khởi công 24/01/2024
Thời gian hoàn thành Dự kiến Quý 1/2025 (14 tháng)
Chủ đầu tư Công ty Betrimex
Nhà thầu chính RICONS
Đơn vị tư vấn quản lý dự án, quản lý thi công và giám sát CORE Project Management
Đơn vị thiết kế TWOG Architecture

Tiến độ dự án toà nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng

Được khởi công vào tháng 1/2024, theo cập nhật của tổng thầu, tính đến ngày 20/3/2024, Ricons đã hoàn tất mẻ đổ bê tông sàn L1 và đóng nắp sàn ground của dự án. Sau đó, vào tối ngày 09/04/2024, Ricons cũng đã thực hiện thành công mẻ đổ bê tông sàn hầm B1, theo đúng kế hoạch đề ra.

Dự án toà nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng đã hoàn thành đổ bê tông sàn hầm B1 vào tối ngày 9/4
Dự án toà nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng đã hoàn thành đổ bê tông sàn hầm B1 vào tối ngày 9/4

Mới đây nhất, vào ngày 20/6/2024, dự án toà nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng đã đã thực hiện thành công mẻ đổ bê tông sàn hầm B4 – Cũng là hầm sâu nhất của dự án, với khối lượng bê tông lên đến 1.300 m3. (Hệ thống hầm của toà nhà có độ sâu lên đến 19m cũng là hầm sâu nhất trong số các tòa nhà trên địa bàn quận 3). Thực tế mà nói, trong bối cảnh mùa mưa của miền Nam đang diễn ra thì đây là một thành tích đáng khen ngợi của nhà thầu, đảm bảo tiến độ của toàn bộ dự án.

Toà nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng cũng đã hoàn thành việc đổ bê tông sàn hầm B4 - Hầm sâu nhất của toà nhà.
Toà nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng cũng đã hoàn thành việc đổ bê tông sàn hầm B4 – Hầm sâu nhất của toà nhà.

Nice Office sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến tiến độ và giá thuê của tòa nhà văn phòng Betrimex 63 Cao Thắng ngay khi có những công bố mới nhất từ các đơn vị thi công, đầu tư và quản lý. Rất mong quý khách hàng theo dõi tại website  tư vấn cho thuê văn phòng của chúng tôi.

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *