Top 8 văn phòng cho thuê đường Cao Thắng uy tín nhất

Văn phòng cho thuê đường Cao Thắng là sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm nơi đặt trụ sở văn phòng, đặc biệt là những công ty lớn, các doanh nghiệp nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực, các văn phòng đại diện,..

Văn phòng cho thuê đường Cao Thắng có gì đặc biệt?

Đường Cao Thắng luôn được biết đến là một trong những trục đường có sức sống và sự nhộn nhịp của khu vực Quận 3 nói riêng với hàng loạt văn phòng, cơ quan, ngân hàng, khách sạn, phòng khám, cửa hàng tiện lợi, khu ẩm thực, điểm giao dịch, cửa hàng tiện lợi, phòng Gym, trung tâm thể thao, sân khấu,… phục vụ cho nhu cầu sử dụng của toàn khối văn phòng và khu dân cư lân cận.

Chính vì tiện ích đầy đủ và đa dạng này, văn phòng cho thuê đường Cao Thắng luôn nằm trong sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các lĩnh vực như: giáo dục, Logistic, xuất nhập khẩu, F&B, Marketing,… Các doanh nghiệp được tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng mối quan hệ, cơ hội đầu tư, hợp tác đa lĩnh vực. Đồng thời còn giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo niềm tin uy tín kinh doanh trong giai đoạn mới phát triển.

Vị trí thuận lợi cũng là một trong những ưu điểm của văn phòng cho thuê đường Cao Thắng. Con đường này được nối từ Nguyễn Thị Minh Khai, cắt ngang nhiều tuyến đường lớn khác như: Nguyễn Đình Chiểu,  Ba Tháng Hai, Võ Văn Tần. 

Tuy có mật độ dân cư lớn, hoạt động giao thương nhộn nhịp, song, tình trạng kẹt xe trên con đường này vẫn luôn được kiểm soát tốt bởi vì ngoài các tuyến đường chính, xung quanh nơi đây còn nhiều tuyến đường nhỏ song song giúp giảm tải bớt lượng phương tiện xe lưu thông, thêm nhiều lựa chọn hành trình di chuyển và thuận tiện cho việc đi lại của doanh nghiệp và nhân viên nơi đây.

Top 8 văn phòng cho thuê đường Cao Thắng uy tín nhất

TÒA NHÀ CHARMINGTON LA POINTE

Địa chỉ 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 15 tầng
Tổng diện tích 33000m2
Diện tích sàn 2200m2
Diện tích cho thuê 35 – 70 – 90 – 300 – 500 – 1000m2
Charmington La Point 181 Cao Thắng Quận 10
Charmington La Pointe – tổ hợp căn hộ – Officetel – văn phòng cho thuê nổi tiếng của khu vực

Nổi tiếng là tổ hợp căn hộ – Officetel – văn phòng cho thuê có vị trí đắc địa trên đường Cao Thắng, tòa nhà Charmington La Pointe mang đến doanh nghiệp nơi đây những tiện ích cao cấp và chỉn chu không thua kém những văn phòng hạng A như:  vườn treo, 4 sảnh chờ có tiếp tân, sảnh sinh hoạt chung, spa, shophouse, hồ bơi tràn 320m2 tại tầng 8, trung tâm thương mại và cà phê.

Hơn thế, những căn Officetel được đánh giá chuẩn 4 sao tại đây cũng là yếu tố tạo nên điểm nhấn cho Charmington La Pointe. Là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty danh tiếng. Chính điều này đã giúp cho tòa nhà trở nên nổi tiếng và uy tín hơn trong top những văn phòng cho thuê đường Cao Thắng nói riêng hay cả văn phòng Quận 10 nói chung.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Cao Thắng – Tòa nhà Charmington La Pointe

TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH MEKONG BUILDING

Địa chỉ 81-83 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 10 tầng
Tổng diện tích 2225m2
Diện tích sàn 225m2/sàn
Diện tích cho thuê 100 – 225 – 450m2
Đô Thành Mekong Building đường Cao Thắng quận 3
Đô Thành Mekong Building sở hữu mặt tiền vô cùng bắt mắt

Đô Thành Mekong Building sở hữu mặt tiền vô cùng bắt mắt, thiết kế hiện đại giữa con đường Cao Thắng với sảnh trước chính là nơi đặt chi nhánh giao dịch của ngân hàng BIDV. Tòa nhà luôn mang đến một không gian làm việc thoải mái, rộng rãi và sáng sủa, thuận tiện cho việc phân bổ sắp xếp phòng ban cũng như decor trang trí văn phòng theo ý muốn của doanh nghiệp.

Xung quanh khu vực này còn tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê cùng hạng, siêu thị, trường học, căn hộ cao cấp cùng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí khác. Cơ sở hạ tầng đồng đều là một trong những yếu tố rất tốt trong phong thủy mà nhiều doanh nghiệp ngày nay đang quan tâm và tìm kiếm.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Cao Thắng – Tòa nhà Đô Thành Mekong Building

TÒA NHÀ ACM BUILDING

Địa chỉ 96 đường Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP HCM
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 8 tầng
Tổng diện tích 5.500m2
Diện tích sàn 800m2/sàn
Diện tích cho thuê 70 – 100 – 200 – 300 – 500 – 800m2
ACM Building Cao Thắng quận 3
Tòa nhà ACM mang đến sự đa dạng và linh hoạt khi chọn diện tích thuê

Tòa nhà ACM mang đến cho doanh nghiệp sự đa dạng và linh hoạt khi chọn diện tích thuê. Nơi đây luôn tự hào đáp ứng được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn với tổng diện tích sử dụng khoảng 5.500m2, diện tích cho thuê linh hoạt dao động từ 70m2 cho đến nguyên sàn 800m2 cùng các gói cho thuê đa dạng, hợp lý, công năng cao. 

Với những ưu điểm vượt trội, văn phòng cho thuê ACM Building luôn nằm trong top những tòa nhà có hiệu suất lấp đầy cao với tỷ lệ lý tưởng lên đến 90%. ACM đã khẳng định uy tín cũng như chất lượng của mình trong suốt thời gian. Giúp doanh nghiệp nơi đây nhận được thiện cảm và sự tín nhiệm trong mắt đối tác, khách hàng mỗi khi đến đây làm việc.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Cao Thắng – Tòa nhà ACM Building

TÒA NHÀ SAIGON MALL

Địa chỉ 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 4 tầng thương mại – 4 tầng văn phòng
Tổng diện tích 5.200m2
Diện tích sàn 700m2/sàn
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 300 – 500m2
Tòa nhà SaiGon Mall Cao Thắng quận 3
Saigon Mall – doanh nghiệp gần như có được mọi thứ “trong tầm tay”

Saigon Mall là một phần của chuỗi hệ thống văn phòng cho thuê Quận 3, đứng cùng những cái tên như: ACM Building, Nahi Building, Đô Thành Building,… mang đến cho doanh nghiệp nơi đây cơ sở hạ tầng chất lượng và đảm bảo nhất.

Đặc biệt với Saigon Mall, doanh nghiệp gần như có được mọi thứ “trong tầm tay” bởi đây là tòa nhà kết hợp giữa mô hình trung tâm thương mại cùng với văn phòng cho thuê. Theo đó, tòa nhà được tích hợp đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của giới văn phòng nơi đây. Có thể nói, Saigon Mall là sự lựa chọn sáng giá cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nơi đặt trụ sở văn phòng, đặc biệt là trong lĩnh vực: thương mại, dịch vụ, thời trang, ăn uống,… 

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Cao Thắng – Tòa nhà Saigon Mall

TÒA NHÀ THIÊN HỒNG BUILDING

Địa chỉ 13 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP HCM
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Kết cấuq 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 1.920m2
Diện tích sàn 240m2/sàn
Diện tích cho thuê 100 – 120 – 240m2
Thiên Hồng Building đường Cao Thắng quận 3
Thiên Hồng Building – sự lựa chọn dành cho doanh nghiệp trẻ

Được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, Thiên Hồng Building là một trong số ít những văn phòng cho thuê đường Cao Thắng đem đến mức giá thuê rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, sự chỉn chu làm hài lòng đại bộ phận các khách hàng doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn nơi đây.

Thiên Hồng Building tập trung chủ yếu vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở đa lĩnh vực, nhằm giúp các doanh nghiệp có được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, vị trí đẹp với mức giá thuê phải chăng nhất.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Cao Thắng – Tòa nhà Thiên Hồng Building

TÒA NHÀ XURI BUILDING

Địa chỉ 112 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 6 tầng
Tổng diện tích 800m2
Diện tích sàn 100m2
Diện tích cho thuê 50 – 100 – 200 – 300 – 600m2
Xuri Building Cao Thắng quận 3
Xuri Building là cầu nối cho các doanh nghiệp nơi đây

Xuri Building là một trong những văn phòng cho thuê đường Cao Thắng sở hữu những thuận lợi về vị trí địa lý, dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác thuộc trung tâm Quận 1, Quận 3 hay các quận lân cận như Quận 8, Quận 10,… Thông qua các trục đường trọng điểm như: Võ Văn Tần, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Ba Tháng Hai,… 

Xuri Building luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong suốt thời gian qua với tỷ lệ lấp đầy luôn trên 85%. Đặc biệt là sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực: giáo dục, Logistic, xuất nhập khẩu,… Có thể nói, Xuri Building là cầu nối giúp các doanh nghiệp mở ra nhiều mối quan hệ, cơ hội hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Cao Thắng – Tòa nhà Xuri Building

TÒA NHÀ ARIA BUILDING

Địa chỉ 110 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 1 trệt – 5 tầng
Tổng diện tích 3600m2
Diện tích sàn 600m2/sàn
Diện tích cho thuê 60 – 80 – 150 – 300m2 
Aria Builidng đường Cao Thắng quận 3
Aria Building sở hữu một không gian chuyên nghiệp, gần gũi, vị trí thuận lợi và chi phí hợp lý

Tòa nhà Aria Building là một trong những định danh khá nổi bật trên con đường Cao Thắng nói riêng và top những văn phòng cho thuê Quận 3 nói chung. Dù chỉ với quy mô 5 tầng nhưng chính thiết kế hiện đại, tầm nhìn và không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên đã giúp Aria Building nhận được sự quan tâm từ nhiều doanh nghiệp.

Đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp Startup có mong muốn sở hữu một không gian chuyên nghiệp, gần gũi, vị trí thuận lợi và chi phí hợp lý thì Aria Building sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Cao Thắng – Tòa nhà Aria Building

TÒA NHÀ TRÍ VIỆT BUILDING

Địa chỉ 134 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 1260m2
Diện tích sàn 180m2
Diện tích cho thuê 20 – 40 – 80 – 100 – 180m2
Trí Việt Building đường Cao Thắng quận 3
Tòa nhà Trí Việt Building là văn phòng giá rẻ duy nhất trong top văn phòng đường Cao Thắng

Trí Việt vẫn là điểm đến của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp Start-up. Bởi tòa nhà đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp về một môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp và tận tâm với mức giá tốt nhất.

Với vị trí của tòa nhà, doanh nghiệp có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận hay các địa điểm gặp gỡ đối tác khách hàng thông qua các tuyến đường khác như: Võ Văn Tần, Nguyễn Đình Chiểu, Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Thị Minh Khai… Giúp khách hàng thuận tiện và chủ động trong mọi giao dịch hàng ngày.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Cao Thắng – Tòa nhà Trí Việt Building

Bảng so sánh Top 8 văn phòng cho thuê đường Cao Thắng uy tín nhất

Đường Cao Thắng là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp muốn thuê văn phòng quận 3 hay thuê văn phòng quận 10, dành cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay cả những doanh nghiệp Start-up bởi sự uy tín và chất lượng của các văn phòng nơi đây. Ngoài ra, chính vị trí và sự nhộn nhịp của đường Cao Thắng còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp trong từng giai đoạn. Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và sự lựa chọn phù hợp nhất.

Văn phòng cho thuê đường Cao Thắng
Bảng so sánh Top 8 văn phòng cho thuê đường Cao Thắng

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Với tâm huyết và đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhất, Nice Office tự hào mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại các quận như: Quận 1, Quận 3, Quận 10,… hay trên những tuyến đường huyết mạch và sầm uất như: Nguyễn Huệ, Nguyễn Gia Trí, Trường Sơn,… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *