Marina Central Tower – Tháp văn phòng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng TOD

Siêu dự án Marina Central Tower đã chính thức cất nóc vào ngày 10/05/2024 và dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ năm 2025, là tháp văn phòng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng TOD.

Marina Central Tower vào thời điểm cất nóc
Marina Central Tower vào thời điểm cất nóc

Với tất cả sự mong chờ của dư luận quan tâm đến các dự án Skylines của thành phố Hồ Chí Minh, vào tháng 5/2025, Marina Central Tower đã được đơn vị đầu tư – Tập đoàn Masterise Home tổ chức lễ cất nóc long trọng. 

Toạ lạc tại  số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, Sự xuất hiện của Marina Central Tower đã mang đến một niềm “kiêu hãnh” mới cho khu CBD quận 1, bổ sung cho hệ thống văn phòng cho thuê quận 1 một lựa chọn cao cấp, dự kiến đi vào hoạt động từ 2025.

Độ “khủng” của Marina Central Tower khó có đối thủ tại TpHCM

Vị trí của Marina Central Tower được đánh giá là đắc địa nhất TpHCM
Vị trí của Marina Central Tower được đánh giá là đắc địa nhất TpHCM

Có thể nói, sau khi đi vào hoạt động, Marina Central Tower sẽ tạm thời không có đối thủ, trở thành khu phức hợp trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng cho thuê TpHCM “khủng nhất” từ trước đến nay.

Nằm trong khu đất rộng đến 6.000m2 của tập đoàn bất động sản Marriott, Marina Central Tower sở hữu 55 tầng nổi, 5 tầng hầm cùng với các tháp căn hộ cao cấp khác xung quanh, tạo nên một tổng thể sang trọng, đẳng cấp. Trong đó, tổng diện tích sàn của toà tháp đạt trên 106.000m2 với 87.000m2 được dành riêng cho phân khúc văn phòng hạng A, sẵn sàng chờ đón sự xuất hiện của các công ty/ tập đoàn hàng đầu trong và ngoài nước.

Đặc biệt, toà tháp còn “chiếm lĩnh” vị trí “kim cương” đắt giá, nằm ngay chân cầu Ba Son, kết nối quận 1 với khu văn phòng cho thuê quận 2 thuộc phân khúc cao cấp bậc nhất Thủ Thiêm – Nổi tiếng với những cái tên như The Hallmark, The METT

Từ trên tòa tháp có thể nhìn bao quát thành phố, khu vực quảng trường ven sông, mang đến một trải nghiệm đắt giá cho tất cả những ai đặt chân đến. Đây chắc chắn sẽ là toà tháp có tính biểu tượng của TpHCM trong tương lai không xa.

Marina Central Tower còn là tháp văn phòng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng TOD

Marina Central Tower sẽ là tháp văn phòng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng TOD
Marina Central Tower sẽ là tháp văn phòng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng TOD

Ngoài mục tiêu hướng đến việc đạt chứng nhận LEED Gold của Mỹ về công trình xanh, thân thiện với môi trường, Marina Central Tower còn được đánh giá sẽ là tháp văn phòng đầu tiên của Việt Nam ứng dụng mô hình TOD – Transit Oriented Development. 

Đây được hiểu là mô hình quy hoạch và phát triển đô thị gắn liền với hệ thống giao thông công cộng – Theo đó, khối đế của tòa tháp sẽ được kết nối trực tiếp với trạm Ba Son của tuyến Metro số 1, mang đến nhiều giá trị vượt trội, đóng góp vào việc giảm thiểu ùn tắc giao thông, mang lại không gian thân thiện với môi trường và cư dân.

Có lẽ, chính 2 yếu tố này là điều nâng tầm giá trị của Marina Central Tower trong tương lai, được doanh nghiệp yêu thích thuê văn phòng tại đây bên cạnh các yếu tố về tính thẩm mỹ, độ hoành tráng trong thiết kế cũng như một vị trí siêu đắc địa.

Thêm vào đó, doanh nghiệp sẽ còn có một lợi thế cực kỳ lớn khi có thể tiếp cận với “nhóm tin hoa”, tầng lớp thượng lưu tập trung tại các căn hộ dịch vụ cao cấp bao gồm  Marriott và JW Marriott. Chắc chắn rằng giá thuê văn phòng tại đây sẽ không phải là một con số nhỏ nhưng xét mặt thương hiệu, tiện ích và lợi ích thì cũng hoàn toàn tương xứng.

>>> Xem thêm: Mô hình TOD là gì? 5 Lợi ích của TOD với đô thị hiện đại

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *