Tầm quan trọng của không gian chung trong văn phòng trọn gói

Không gian chung trong văn phòng trọn gói luôn là điều được chú ý đầu tiên khi đặt chân đến vì thế chắc chắn nó đóng vai trò quan trọng đến cảm quan của mỗi chúng ta.

Không gian chung trong văn phòng trọn gói là gì?

Khu vực không gian chung trong văn phòng trọn gói Cobi Work
Khu vực không gian chung trong văn phòng trọn gói Cobi Work

Không gian chung trong văn phòng trọn gói được hiểu tất cả các bày trí, thiết kế và là một phần trong hệ thống các dịch vụ mà văn phòng cung cấp. Cụ thể, nó sẽ bao gồm:

  • Khu vực tiếp khách: Đây là không gian được thiết kế để tiếp đón khách hàng và đối tác của doanh nghiệp. Khu vực này được sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Thông thường đây cũng là nơi đặt bàn lễ tân.
  • Quầy lễ tân: Là nơi làm việc của lễ tân – Người chịu trách nhiệm hướng dẫn khi khách hàng/ đối tác của doanh nghiệp đến, cung cấp thông tin cơ bản, thu nhận thư tín cho doanh nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp trong một số vấn đề liên quan đến văn phòng trong thời gian thuê.
  • Khu vực làm việc chung: Một không gian mở hoặc kín, có thể được phân chia phòng tùy theo thiết kế của từng tòa nhà. Doanh nghiệp có thể linh hoạt thuê chỗ ngồi, thuê phòng nhỏ hoặc lớn tuỳ ngân sách.
  • Phòng họp chung: Là dịch vụ cho thuê phòng họp thường thấy ở các văn phòng trọn gói. Thông thường, sẽ có từ 2 phòng họp trở lên và sẽ miễn phí trong một khoản thời gian nhất định. Bên trong phòng họp sẽ có bàn họp, ghế, điều hoà, các thiết bị trình chiếu…
  • Khu vực pantry: Là nơi doanh nghiệp có thể tìm thấy các loại thức uống, máy pha cà phê, thức ăn nhẹ, dụng cụ ăn uống, lò vi sóng để phục cho nhu cầu dùng bữa, nghỉ ngơi..
  • Tiện ích văn phòng khác: bao gồm máy in, máy photocopy, máy fax, phòng gọi điện thoại, nhà vệ sinh, nhà tắm…

Các dịch vụ và tiện ích này thông thường đều bao gồm trong giá thuê. Ngoài ra, doanh nghiệp nên lưu ý xem xét thêm các chi phí khác như điện, internet, gửi xe… rất có thể chưa bao gồm.

Vai trò của không gian chung trong văn phòng trọn gói

Khu vực không gian chung trong văn phòng trọn gói đóng vai trò lớn trong việc thúc đẩy sự sáng tạo và tinh thần làm việc thoải mái cho nhân viên
Khu vực không gian chung trong văn phòng trọn gói đóng vai trò lớn trong việc thúc đẩy sự sáng tạo và tinh thần làm việc thoải mái cho nhân viên

Không gian chung trong văn phòng trọn gói đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực cho doanh nghiệp. Vì đây là nơi để:

  • Giao tiếp và tương tác: Không gian chung như khu vực tiếp khách, phòng họp, điểm hoạt chung hoặc quầy lễ tân là nơi mà nhân viên và khách hàng có thể gặp gỡ, trò chuyện và giao tiếp. Đây cũng là nơi mà bạn có thể xây dựng cộng đồng thông qua việc tiếp xúc với những Startup / doanh nghiệp khác.
  • Nâng cao sự sáng tạo và sự đổi mới: Không gian chung thường là nơi mà các ý tưởng mới có thể được chia sẻ và phát triển. Vì vậy, khi được chú trọng thiết kế, bày trí, nó cũng sẽ góp phần mang đến những sáng kiến cho doanh nghiệp.
  • Tạo ra môi trường làm việc tích cực: Không gian chung có thể được thiết kế để tạo ra một môi trường làm việc tích cực, vui vẻ và động viên. Việc có không gian xanh, ánh sáng tự nhiên và các tiện ích như khu giải trí, nghỉ ngơi hoặc phòng tập thể dục có thể giúp tăng cường tinh thần và sức khỏe của nhân viên.

Gợi ý các văn phòng trọn gói có không gian chung đẹp tại TpHCM 2024

Dưới đây là 10 gợi ý cho doanh nghiệp muốn thuê văn phòng trọn gói TpHCM với những không gian thiết kế sang trọng, hiện đại và đẳng cấp tại khu vực trung tâm.

Văn phòng trọn gói Regus – Deutsches Haus

Sảnh đón khách tại văn phòng trọn gói Regus Deutsches Haus
Sảnh đón khách tại văn phòng trọn gói Regus Deutsches Haus
Toà nhà Deutsches Haus
Địa chỉ Số 33, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Số chỗ ngồi Từ 1 đến 30 chỗ ngồi/phòng
Tầng Tầng 11
Giá thuê 620 USD/chỗ/tháng

“Thừa hưởng” vị trí cực kỳ đẹp của tòa nhà Deutsches Haus và một sự quản lý chuyên nghiệp của tập đoàn Regus vì thế mà dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại đây luôn nằm trong Top 3 lựa chọn cao cấp và lý tưởng nhất tại TpHCM. Bạn sẽ có tất cả những trang bị cần thiết để vận hành doanh nghiệp của mình tại khu vực sang trọng bậc nhất của Sài Gòn.

>>> Xem chi tiết: Văn phòng trọn gói Regus – Deutsches Haus

Văn phòng trọn gói Cocoro

Khu vực không gian chung trong văn phòng trọn gói dùng để thư giãn tại Cocoro The Nexus
Khu vực không gian chung trong văn phòng trọn gói dùng để thư giãn tại Cocoro The Nexus
Toà nhà The Nexus
Địa chỉ Số 3A – 3B, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Số chỗ ngồi Từ 1 đến 30 chỗ ngồi/phòng
Tầng Tầng 10
Giá thuê 450 USD/chỗ/tháng

The Nexus là một văn phòng cho thuê mới tại TpHCM vì thế nhìn chung toàn bộ toà nhà còn rất mới, thuộc phân khúc hạng A sang trọng do đó mà Cocoro The Nexus cũng là một “gương mặt mới” nhưng nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 4 trong về giá thuê nhờ vào các ưu điểm nổi bật về vị trí, không gian và mức độ tiện ích.

>>> Xem chi tiết: Văn phòng trọn gói Cocoro

Văn phòng trọn gói The Sentry

Khu vực chỗ ngồi chia sẻ (Co-working) tại The Sentry tòa nhà Sonatus Tower
Khu vực chỗ ngồi chia sẻ (Co-working) tại The Sentry tòa nhà Sonatus Tower
Toà nhà Sonatus Tower
Địa chỉ Số 15, đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Số chỗ ngồi Từ 1 đến 50 chỗ ngồi/phòng
Tầng Tầng 2 – 3 
Giá thuê 350 USD/chỗ/tháng

Không có điều gì phải bàn về mức độ sang trọng theo phong cách cổ điển của không gian chung trong văn phòng trọn gói The Sentry. Văn phòng này tọa lạc bên trong tòa nhà Sonatus Tower, có không gian cực kỳ đẹp mắt, tỉ mỉ trong từng thiết kế và bày trí, rất được yêu thích và hiện tại cũng đã ngừng cho thuê vì đã không còn chỗ trống.

>>> Xem chi tiết: Văn phòng trọn gói The Sentry

Văn phòng trọn gói Vietcombank – CEO Suit

Khu vực Lounge tại văn phòng trọn gói Vietcombank Tower
Khu vực Lounge tại văn phòng trọn gói Vietcombank Tower
Toà nhà Vietcombank Tower
Địa chỉ Số 5, đường Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Số chỗ ngồi Từ 1 đến 20 chỗ ngồi/phòng
Tầng Tầng 21
Giá thuê 350 USD/chỗ/tháng

Như tên gọi, văn phòng trọn gói Vietcombank – CEO Suit mang phong cách xứng tầm CEO chiếc view cực đỉnh, nhìn ra bao quát sông Sài Gòn và các công trình nổi bật khác của thành phố Hồ Chí Minh. Với tone màu chủ đạo là vàng Gold, trắng, gỗ, các không gian chung trong văn phòng trọn gói tại đây dường như thu hút mọi ánh nhìn, toát ra sự lịch lãm và đẳng cấp.

>>> Xem chi tiết: Văn phòng trọn gói Vietcombank – CEO Suit

Văn phòng trọn gói Compass Office

Phòng họp tại văn phòng trọn gói Bitexco Compass Office (Tầng 16)
Phòng họp tại văn phòng trọn gói Bitexco Compass Office (Tầng 16)
Toà nhà Bitexco
Địa chỉ Số 2, đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Số chỗ ngồi Từ 1 đến 24 chỗ ngồi/phòng
Tầng Tầng 16 – 45 – 56
Giá thuê 350 USD/chỗ/tháng

Văn phòng trọn gói Compass Office cũng là lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những ai chú trọng vào các không gian sử dụng chung. Đặc biệt, văn phòng này còn nằm bên trong toà nhà biểu tượng của Sài Gòn là Bitexco, mang một tầm vóc mà bất kỳ ai cũng phải biết đến. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể linh hoạt chọn tầng với đa dạng các không gian từ 1 đến 24 chỗ ngồi.

>>> Xem chi tiết: Văn phòng trọn gói Compass Office

Văn phòng trọn gói We Work – Lim Tower 3

Khu vực Pantry tại WeWork Lim Tower 3 là khu vực không gian chung trong văn phòng trọn gói điển hình, có sẵn trà, cafe, nước lọc
Khu vực Pantry tại WeWork Lim Tower 3 là khu vực không gian chung trong văn phòng trọn gói điển hình, có sẵn trà, cafe, nước lọc
Toà nhà Lim Tower 3
Địa chỉ Số 29A, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM
Số chỗ ngồi Từ 1 đến 140 chỗ ngồi/phòng
Tầng Tầng 2 – 7
Giá thuê 338 USD/chỗ/tháng

Với chi phí vừa phải, vị trí tốt, WeWork trong Lim Tower 3 luôn ghi nhận nhu cầu thuê cực cao, duy trì đều đặn theo thời gian. Trải dài từ tầng 2 đến tầng 7, WeWork có vô số các lựa chọn cũng như cung cấp không gian cực lớn lên đến 140 chỗ ngồi. Các không gian chung của WeWork cũng hết sức sáng sủa và sang trọng.

>>> Xem chi tiết: Văn phòng trọn gói We Work – Lim Tower 3

Văn phòng trọn gói UpGen

Phòng họp tiêu chuẩn tại UpGen - Five Star, quận 1
Phòng họp tiêu chuẩn tại UpGen – Five Star, quận 1
Toà nhà Five Star Tower
Địa chỉ Số 28 Bis, đường Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM
Số chỗ ngồi Từ 1 đến 200 chỗ ngồi/phòng
Tầng Tầng 3 – 16
Giá thuê 270 USD/chỗ/tháng

Sở hữu văn phòng cho thuê quận 1 và có thể nhanh chóng đi vào vận hành như UpGen là điều vô cùng lý tưởng cho mọi doanh nghiệp. Với chi phí dưới 300 USD/chỗ/tháng, UpGen khẳng định tên tuổi nhờ vào chất lượng dịch vụ và thiết kế đẹp mắt, gây ấn tượng bằng không gian hiện đại mà cùng không kém phần ấm cúng.

>>> Xem chi tiết: Văn phòng trọn gói UpGen

Văn phòng trọn gói SEN Office

Khu vực in ấn tại Sen Office - Vincom Center
Khu vực in ấn tại Sen Office – Vincom Center
Toà nhà Vincom
Địa chỉ Số 72, đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Số chỗ ngồi Từ 1 đến 20 chỗ ngồi/phòng
Tầng Tầng 18
Giá thuê 270 USD/chỗ/tháng

Một lựa chọn khác đồng giá với UpGen nhưng vị trí chỉ có hơn chứ không kém đó là SEN Office bên trong toà nhà Vincom – Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ nổi tiếng nhất nhì TpHCM. SEN Office ghi điểm bằng thiết kế trẻ trung, view thông thoáng và chắc chắn là đầy đủ tiện ích cho doanh nghiệp hoạt động.

>>> Xem chi tiết: Văn phòng trọn gói SEN Office

Văn phòng trọn gói Dreamplex Trần Quang Khải

Khu vực chỗ ngồi linh hoạt tại Dreample Trần Quang Khải
Khu vực chỗ ngồi linh hoạt tại Dreample Trần Quang Khải
Toà nhà IMC Tower
Địa chỉ Số 62, đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM
Số chỗ ngồi Từ 1 đến 30 chỗ ngồi/phòng
Tầng Tầng 4 – 5 6
Giá thuê 255 USD/chỗ/tháng

Nếu muốn thuê văn phòng quận 1 ngay khu vực chợ Tân Định, dễ dàng di chuyển sang quận 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh thì Nice Office xin đề cử Dreamplex Trần Quang Khải bên trong IMC Tower. Mỗi một không gian tại đây đều được bố trí tinh tế với các tone màu nhẹ nhàng mà không kém phần trẻ trung, nhiệt huyết.

>>> Xem chi tiết: Văn phòng trọn gói Dreamplex Trần Quang Khải

Văn phòng trọn gói Serepok

Khu vực tiện ích thư giãn tại văn phòng trọn gói Serepok Anh Minh Tower
Khu vực tiện ích thư giãn tại văn phòng trọn gói Serepok
Toà nhà Minh Anh Tower
Địa chỉ Số 56, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM
Số chỗ ngồi Từ 1 đến 30 chỗ ngồi/phòng
Tầng Tầng 6 – 11
Giá thuê 250 USD/chỗ/tháng

Trong phân khúc giá 250 USD/chỗ/tháng này, Serepok là ứng cử viên sáng giá nhất khi đề cập đến thiết kế của không gian chung trong văn phòng trọn gói. Bất kỳ ai đặt chân đến đây đều sẽ lập tức yêu thích phong cách trẻ trung, gọn gàng và một khung cảnh tuyệt vời nhìn bao quát một khoảng không gian của thành phố.

>>> Xem chi tiết: Văn phòng trọn gói Serepok

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *