Dự án Eco Smart City tại Thủ Thiêm có mức đầu tư đến 900 triệu USD

Dự án Eco Smart City hữu vị trí vàng và cũng được cho là có mức đầu “khủng” tại khu vực Ba Son – Thủ Thiêm hiện nay. Hãy cùng Nice Office tìm hiểu về dự án này.

Giới thiệu về dự án Eco Smart City

Phối cảnh dự án Eco Smart City nhìn từ trên cao
Phối cảnh dự án Eco Smart City nhìn từ trên cao

Vị trí của Eco Smart City 

Dự án Eco Smart City tọa lạc tại khu chức năng số 2a Thủ Thiêm, quận 2 (Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức). Đây là vị trí cực đẹp, thuộc “vùng lõi” của khu tài chính mới, ngay số 1 Mai Chí Thọ, kết nối với hầm Thủ Thiêm về phía Nam, cận kề cầu Thủ Thiêm, Quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, phân khu 2B của Empire City. Ngoài ra, Eco Smart City cũng cách các trục Nguyễn Hữu Cảnh, Võ Văn Kiệt hay quốc lộ 52 cũng không quá xa.

Từ dự án, chỉ mất khoảng 5 phút để kết nối với khu CBD quận 1, 6 phút đến quận 4, 5 phút đến Bình Thạnh, 15 phút đến quận 7 và 30 phút đến khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. 

Vì thế, không có gì phải bàn cãi, Eco Smart City sẽ là dự án có vị trí đắc địa với giá trị thương mại cao, giàu tiềm năng phát triển, rất đáng để đầu tư và trông đợi. Khi hoàn thành, đây hoàn toàn có thể là một trong những biểu tượng mới của TpHCM, hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

Các thông tin niêm yết của dự án Eco Smart City 

Phối cảnh dự án Eco Smart City nhìn từ sông Sài Gòn
Phối cảnh dự án Eco Smart City nhìn từ sông Sài Gòn

Eco Smart City là dự án đã được Uỷ ban Nhân Dân TpHCM bàn giao đất từ ngày 24/08/2022, theo Quyết định số 2862/QĐ-UBND, do tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) đầu tư. Dưới đây là một số thông tin niêm yết của dự án.

Tên dự án Eco Smart City
Loại dự án Căn hộ cao cấp phức hợp Văn phòng cho thuê – Trung tâm mua sắm, thương mại dịch vụ, khách sạn, trung tâm hành chính,… đa chức năng.
Địa chỉ Phân khu chức năng 2a, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức (quận 2) / Số 1 đường Mai Chí Thọ.
Tổng diện tích dự án Khoảng 7,45 ha (Quỹ đất giao thông nội khu khiếm 2.40ha)
Diện tích xây dựng Khoảng 5,012 ha
Mật độ xây dựng 35%
Số phân khu 6 phân khu
Tổng đầu tư 900 triệu USD
Số lượng căn hộ 1.600 căn
Chủ đầu tư Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) liên doanh với 3 đối tác Mitsubishi Corporation, Mitsubishi Estate Co., Ltd và Toshiba Corporation (Nhật Bản)
Đơn vị tư vấn thiết kế Sasaki Associates (Mỹ)

Eco Smart City là  một trong  các dự án có mức đầu tư “khủng” nhất tại Thủ Thiêm

Mặt bằng Eco Smart City chia làm 6 lô đất
Mặt bằng Eco Smart City chia làm 6 lô đất

Với sự chịu chi của các ông lớn đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản, dự án Eco Smart City sẽ có tổng vốn đầu tư lên đến 900 triệu USD – Một con số “khủng” tương đương hơn 20,100 tỷ đồng (tạm tính vào năm 2017).

Dự án được chia thành 7 phân khu với 1.600 căn hộ sở hữu lâu dài, trong đó nổi bật có tòa tháp cao 52 tầng. Khi hoàn thành, đây sẽ là một trong những tháp căn hộ cao nhất của TpHCM. Đáng chú ý, Smart City cũng sẽ sở hữu tháp văn phòng cho thuê phức hợp khách sạn và căn hộ cao 64 tầng với chiều cao đến 240m – Đứng thứ 2 sau Empire 88.

Tổng thể, sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp khoảng 505.000m2 sàn bao gồm 50% cho nhà ở, 36% cho văn phòng và 14% cho diện tích bán lẻ, khách sạn và căn hộ dịch vụ. Điều đó đồng nghĩa trong tương lai, Eco Smart City sẽ có thể bổ sung lên đến khoảng 120.000m2 diện tích sàn văn phòng cho thuê TpHCM, thuộc phân khúc cao cấp và là một trong số ít toà nhà có NLA đạt hơn 77.000m2, lớn nhất thành phố.

Các tiện ích nội khu của dự án Eco Smart City

Sơ đồ hệ thống tiện ích của Eco Smart City
Sơ đồ hệ thống tiện ích của Eco Smart City

Là dự án có số vốn đầu tư khủng và như tên gọi, Eco Smart City hướng đến một quy chuẩn về thành phố xanh thông minh, tích hợp công nghệ 4.0, thân thiện với thiên nhiên và môi trường. 

Một số tiện ích nổi trội của Eco Smart City dành cho cư dân bao gồm khu trung tâm thương mại, quảng trường đi bộ, hệ thống nhà hàng, quán ăn, siêu thị, quán cà phê, sân tenis, hồ bơi chuẩn Olympic,khu vui chơi trẻ em, khu vườn BBQ,… Tất cả đều ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, mang đến trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *