Xem màu phong thủy 2024 cho 12 con giáp chi tiết nhất

Mục lục

Với bất kỳ ai có niềm tin vào phong thuỷ thì màu sắc sẽ được cho là có liên quan mật thiết với sự nghiệp, công danh, tài lộc. Vậy thì hãy cùng Nice Office xem màu phong thuỷ 2024 cho 12 con giáp qua bài viết này.

Xanh lá - vàng gold và đỏ là những màu may mắn của năm 2024
Xanh lá – vàng gold và đỏ là những màu may mắn của năm 2024

Năm Giáp Thìn 2024 thực tế là một năm được đánh giá còn nhiều khó khăn đối với nền kinh tế thế giới. Và càng trong những thời điểm như vậy thì các yếu tố niềm tin tâm linh như: Xem ngày tốt khởi hành đầu năm 2024, xem màu phong thuỷ 2024, xem ngày tốt khai trương 2024… càng thu hút sự quan tâm nhiều hơn và có lượt tìm kiếm khủng trên các trang mạng xã hội

Để khám phá màu sắc phong thuỷ 2024 của chính mình, mời bạn xem chi tiết dưới đây.

Xem màu phong thủy 2024 dành cho người tuổi Tý

Xem màu phong thuỷ 2024 - Tuổi Tý
Xem màu phong thuỷ 2024 – Tuổi Tý

Tuổi Tý năm 2024 được xem là sẽ có nhiều điều khởi sắc trên nhiều mặt như làm ăn, sức khoẻ, tình duyên, tài lộc, giảm bớt vận rủi của năm 2023 mà hướng đến một năm phục hồi toàn diện. Người tuổi Tý có thể gặp được những cơ hội lớn vì vậy hãy tập trung rèn luyện để biến cơ hội thành hiện thực, tiền bạc rủng rỉnh.

Người tuổi Tý 2024 hợp màu gì?

Màu sắc Phương diện phát triển Ý nghĩa
Màu đen Tốt cho sự nghiệp Nâng cao năng lực lãnh đạo, được trọng dụng bởi cấp trên, tín nhiệm bởi cấp dưới, xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp, dễ thăng tiến và có nhiều cơ hội làm ăn.
Xanh da trời Tốt cho tài lộc Màu trang nhã, thư giãn, nhẹ nhàng, vượt qua thử thách hút tài lộc.
Xanh lá cây Tốt cho tình duyên Người tuổi Tý độc thân sẽ có duyên gặp người phù hợp. Người tuổi Tý đã có đôi sẽ gắn bó lâu dài, hạnh phúc.

Người tuổi Tý 2024 kỵ màu gì?

Người tuổi Tý 2024 kỵ màu tím và màu đỏ. Hai màu này thường mang lại cho tuổi Tý sự căng thẳng, dễ vướng vào tranh chấp, thị phi do tính nóng nảy hoặc bất cẩn, dễ bị lừa gạt, hao hụt tài sản – của cải.

Xem màu phong thủy 2024 dành cho người tuổi Sửu

Xem màu phong thuỷ 2024 - Tuổi Sửu
Xem màu phong thuỷ 2024 – Tuổi Sửu

Người tuổi sửu 2024 sẽ bước vào 1 giai đoạn khó khăn của cuộc đời, rất nhiều thử thách được đề ra, nhất là các áp lực trong công việc và cuộc sống cứ dồn dập ập đến. Tuy nhiên trong rủi có may, người tuổi sửu vẫn có các cơ hội phát triển, chỉ cần có ý chí kiên định, vững vàng.

Người tuổi Sửu 2024 hợp màu gì?

Màu sắc Phương diện phát triển Ý nghĩa
Màu nâu Tốt cho sự nghiệp Màu nâu là biểu tượng của đất, thể hiện một sự ổn định, vững chắc trong tinh thần cho người tuổi sửu, giúp vượt qua khó khăn, ổn định công việc và vươn đến thành công,
Xanh vàng Tốt cho tài lộc Đây là màu của vàng bạc, của ánh sáng – Rất hợp với tuổi sửu trong năm 2024.
Xanh bạc Tốt cho tình duyên Người tuổi sửu sẽ có phần tinh tế, khéo léo trong các mối quan hệ, thu hút duyên lành. Người độc thân sẽ gặp được “ý trung nhân” của mình.

Người tuổi Sửu 2024 kỵ màu gì?

Người tuổi Sửu 2024 kỵ màu xanh lục và màu xanh lam. Những màu này thường gây đến những ảnh hưởng không tốt cho tâm lý, gây ra sự kiềm hãm, áp lực khó chịu, hạn chế năng lực của bản thân.

Xem màu phong thủy 2024 dành cho người tuổi Dần

Xem màu phong thuỷ 2024 - Tuổi Dần
Xem màu phong thuỷ 2024 – Tuổi Dần

Người tuổi dần 2024 cũng sẽ có một năm thăng trầm, lúc được lúc mất, nhiều biến động khó lường. Vì thế, người tuổi dần phải chuẩn bị một tinh thần thép, vững chãi để theo kịp và giải quyết các rắc rối xảy ra.

Người tuổi Dần 2024 hợp màu gì?

Màu sắc Phương diện phát triển Ý nghĩa
Màu xanh lá Tốt cho sự nghiệp Có được những thành tựu mới, được trọng dụng bởi cấp trên. Hạn chế bất đồng, xích mích trong các mối quan hệ.
Xanh trắng Tốt cho tài lộc Đây là màu của sự minh mẫn, năng suất góp phần đem đến thành công, tài lộc 
Xanh đỏ Tốt cho tình duyên Đây là màu mang đến nhiều năng lượng, cảm hứng cho tình yêu của người tuổi Dần 2024

Người tuổi Dần 2024 kỵ màu gì?

Người tuổi Dần 2024 kỵ màu bạc và màu xám. Hai màu này thường mang đến tâm trạng không tốt, thiếu ý chí hoặc cảm giác thiếu an toàn trong các mối quan hệ xung quanh.

Xem màu phong thủy 2024 dành cho người tuổi Mão

Xem màu phong thuỷ 2024 - Tuổi Mão
Xem màu phong thuỷ 2024 – Tuổi Mão

Dù sẽ dễ dàng hơn sơ với năm 2023, nhưng 2024 vẫn tiếp tục là một năm đầy thử thách cho người tuổi mão. Rất có thể những điều mình không mong muốn bất chợt ập đến, mang lại nhiều khó khăn cần phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua.

Người tuổi Mão 2024 hợp màu gì?

Màu sắc Phương diện phát triển Ý nghĩa
Màu xanh biển Tốt cho sự nghiệp Màu sắc của sự khôn khéo, thanh bình, giải quyết các vấn đề trong êm đẹp, mang lại nhiều mối quan hệ chất lượng.
Xanh lục Tốt cho tài lộc Màu của lộc lá, sinh sôi, phát triển và cũng là màu của sự sáng suốt, lý trí, giúp đem đến tiền tài. 
Hồng Tốt cho tình duyên Đây là màu mang đến hạnh phúc, tình yêu và may mắn trong các mối quan hệ tình cảm.

Người tuổi Mão 2024 kỵ màu gì?

Người tuổi Mão 2024 kỵ màu vàng và màu nâu đất. Hai màu này thường gây ra sự mất tập trung hoặc khó kiểm soát được suy nghĩ, hành vi dẫn đến hậu quả không mong muốn hoặc các sai sót trong quá trình làm việc…

Xem màu phong thủy 2024 dành cho người tuổi Thìn

Xem màu phong thuỷ 2024 - Tuổi Thìn
Xem màu phong thuỷ 2024 – Tuổi Thìn

Đây là năm tuổi, bị sao Thái Tuế chiếu nên người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều vận hạn, sa sút tài sản, tình duyên, công việc, làm ăn dễ bị thua lỗ, đầu tư gặp mất mát – Đặc biệt là trong giai đoạn 6 tháng đầu năm.

Người tuổi Thìn 2024 hợp màu gì?

Màu sắc Phương diện phát triển Ý nghĩa
Màu xanh ngọc bích Tốt cho sự nghiệp Giảm đi rủi ro, khủng hoảng, gia tăng sư may mắn, cải thiện khí chất, thu hút mối quan hệ làm ăn tốt
Vàng Tốt cho tài lộc Giúp thu hút tiền tài, ổn định mặt tài chính, phát triển các hướng đi tích cực tạo ra giá trị cao.
Xanh lam Tốt cho tình duyên Giúp ổn định tâm lý cho người Tuổi Thìn, “hạ hoả”, hạn chế các cơn nóng giận bản năng, không tốt cho chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ

Người tuổi Thìn 2024 kỵ màu gì?

Người tuổi Thìn 2024 kỵ màu xanh dương và màu đen. Những màu này sẽ khiến người tuổi Thìn gặp phải các vấn đề rắc rối do sự nóng nảy, vội vàng, dễ ảnh hưởng đến công việc và các mối quan hệ.

Xem màu phong thủy 2024 dành cho người tuổi Tỵ

Xem màu phong thuỷ 2024 - Tuổi Tỵ
Xem màu phong thuỷ 2024 – Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ trải qua năm 2024 tương đối nhẹ nhàng, bình ổn, mọi thứ dường như rất dễ chịu, ít sóng gió lại có các bước ngoặt quan trọng, tích cực trên con đường công danh sự nghiệp.

Người tuổi Tỵ 2024 hợp màu gì?

Màu sắc Phương diện phát triển Ý nghĩa
Màu da cam Tốt cho sự nghiệp Sự tập trung trong công việc gia tăng là lúc người tuổi Tỵ có thêm nhiều kinh nghiệm và đạt được những thành công vượt trội. Đó là ý nghĩa mà màu da cam mang đến.
Xanh lá Tốt cho tài lộc Quyết định sáng suốt hơn, lý trí vững vàng hơn để đầu tư, làm ăn, phát sinh tiền tài.
Tím Tốt cho tình duyên Đây là màu giúp thu hút đối phương, có được những mối quan hệ tình cảm đẹp và lãng mạn cho người tuổi Tỵ 2024.

Người tuổi Tỵ 2024 kỵ màu gì?

Người tuổi Tỵ 2024 kỵ màu xanh dương và màu xám. Những màu này thường mang đến rắc rối do sự tự mãn mà ra – Hạn chế sự đố kỵ, ganh ghét, tránh được nhiều hiểm họa khôn lường.

Xem màu phong thủy 2024 dành cho người tuổi Ngọ

Xem màu phong thuỷ 2024 - Tuổi Ngọ
Xem màu phong thuỷ 2024 – Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có nhiều khởi sắc rõ rệt về tiền tài, sự nghiệp so với năm trước. Đó là những tín hiệu tích cực cho một năm thành công, mỹ mãn nhưng người tuổi Ngọ sẽ dễ gặp các vấn đề sức khỏe, cần chú ý đề phòng tai nạn.

Người tuổi Ngọ 2024 hợp màu gì?

Màu sắc Phương diện phát triển Ý nghĩa
Đỏ Tốt cho sự nghiệp Giúp đưa ra các quyết định sáng suốt hơn, tư duy nhạy bén, mở ra nhiều phương hướng phát triển sự nghiệp, ăn nên làm ra.
Vàng Tốt cho tài lộc Mang đến sự nhiệt huyết, làm việc gì cũng trong tình thần tích cực, gặt hái tài lộc dồi dào.
Xanh chuối Tốt cho tình duyên Giúp mở rộng các mối quan hệ, thu hút sự lạc quan, tích cực, đem đến niềm vui, hạnh phúc trong tình duyên.

Người tuổi Ngọ 2024 kỵ màu gì?

Người tuổi Ngọ 2024 kỵ màu hồng và màu tím. Đây là những màu sắc không giúp mang lại vận may mà còn có thể phát sinh những điều rắc rối, dễ gây tiêu cực đến tinh thần của người tuổi ngọ.

Xem màu phong thủy 2024 dành cho người tuổi Mùi

Xem màu phong thuỷ 2024 - Tuổi Mùi
Xem màu phong thuỷ 2024 – Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có một năm cực kỳ tốt về cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên. Trong năm nay, nếu là nữ, người tuổi mùi cũng rất hợp để sinh con, các gia đình đón thêm thành viên mới.

Người tuổi Mùi 2024 hợp màu gì?

Màu sắc Phương diện phát triển Ý nghĩa
Màu nâu Tốt cho sự nghiệp Giúp mang lại sự ổn định, vững chắc, có thêm nhiều cơ hội phát triển rực rỡ, phát huy hết khả năng của mình.
Vàng Tốt cho tài lộc Thu hút sự lạc quan, giàu sang, phú quý, tiền tài rủng rỉnh.
Cam Tốt cho tình duyên Màu của sự tươi sáng, năng lượng, tinh thần lạc quan yêu đời, thu hút tình duyên cực tốt cho người tuổi mùi 2024.

Người tuổi Mùi 2024 kỵ màu gì?

Người tuổi Mùi 2024 kỵ màu xanh dương và đen. Đây là những tone màu u uất, không sáng sủa, không mang lại vận may cho người tuổi mùi.

Xem màu phong thủy 2024 dành cho người tuổi Thân

Xem màu phong thuỷ 2024 - Tuổi Thân
Xem màu phong thuỷ 2024 – Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ có một năm cực kỳ thành công trên đường công danh, tài lộc, đầu tư thắng lợi, có nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, cũng dễ gặp những vấn đề về sức khỏe.

Người tuổi Thân 2024 hợp màu gì?

Màu sắc Phương diện phát triển Ý nghĩa
Vàng kim Tốt cho sự nghiệp Rất hợp với tuổi thân, mang đến thuận lợi cho công danh, sự nghiệp, dễ dàng thăng tiến, phát triển trên nhiều lĩnh vực
Xám Tốt cho tài lộc Biểu trưng cho tiền tài và giúp tuổi thân có thêm các cơ hội làm ăn, phát tài phát lộc.
Nâu Tốt cho tình duyên Xây dựng các mối quan hệ bền vững, viên mãn, thu hút tình duyên.

Người tuổi Thân 2024 kỵ màu gì?

Người tuổi Thân 2024 kỵ màu đỏ và màu hồng. Đây là những màu dễ gây ra các quyết định sai lầm, thiếu lý trí và khôn ngoan.

Xem màu phong thủy 2024 dành cho người tuổi Dậu

Xem màu phong thuỷ 2024 - Tuổi Dậu
Xem màu phong thuỷ 2024 – Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu 2024 là tuổi rất tốt, có nhiều thành công vượt lên cả mong đợi, viên mãn nhiều mặt, phát triển con đường sự nghiệp và thu hút tài lộc, làm ăn thuận lợi.

Người tuổi Dậu 2024 hợp màu gì?

Màu sắc Phương diện phát triển Ý nghĩa
Màu bạc Tốt cho sự nghiệp Mang đến sự nhiệt huyết, sáng sủa, tươi mới cho sự nghiệp, phát triển một cách nhanh chóng trong các lĩnh vực mà mình đầu tư.
Xanh dương Tốt cho tài lộc Mang đến sự nhạy bén, sáng suốt, thu hút tiền tài, phát sinh lộc lá cho người tuổi Dậu 2024.
Vàng chanh Tốt cho tình duyên Sắc màu rạng rỡ, giúp mang đến những cơ duyên tích cực, may mắn, gặp gỡ người tâm đầu ý hợp.

Người tuổi Dậu 2024 kỵ màu gì?

Người tuổi Dậu 2024 kỵ màu Tím và màu cam đất. Những màu này thường khiến người tuổi dậu thiếu sáng suốt khi đánh giá tình hình, dễ đưa ra quyết định sai lầm.

Xem màu phong thủy 2024 dành cho người tuổi Tuất

Xem màu phong thuỷ 2024 - Tuổi Tuất
Xem màu phong thuỷ 2024 – Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ có nhiều thay đổi trong năm 2024 này và phải luôn trong tinh thần sẵn sàng đối diện, thích nghi với môi trường mới. Bên cạnh đó, người tuổi Tuất cũng cần nỗ lực hơn nữa mới có được những thành cong mà mình mong muốn.

Người tuổi Tuất 2024 hợp màu gì?

Màu sắc Phương diện phát triển Ý nghĩa
Màu cà phê Tốt cho sự nghiệp Đem đến sự nổi bật, giúp người tuổi Tuất có nhiều thành tựu được chú ý, dễ dàng thăng tiến, ghi điểm với cấp trên.
Màu be Tốt cho tài lộc Đem đến nhiều điều may mắn, thuận lợi khi làm ăn, hạn chế bị thất thoát, tiểu nhân hãm hại.
Nâu đất Tốt cho tình duyên Màu này giúp củng cố các mối quan hệ tình cảm cho người tuổi Tuất 2024, hướng đến sự bền chặt, gắn kết dài lâu.

Người tuổi Tuất 2024 kỵ màu gì?

Người tuổi Tuất 2024 kỵ màu xanh lam và màu xanh lục. Những màu sắc này thường khiến cho người tuổi Tuất gặp phải kẻ tiểu nhân, tổn hao tài sản, vật chất khó lường.

Xem màu phong thủy 2024 dành cho người tuổi Hợi

Xem màu phong thuỷ 2024 - Tuổi Hợi
Xem màu phong thuỷ 2024 – Tuổi Hợi

Năm 2024 không phải là năm quá tốt cho người tuổi Hợi. Đôi khi, họ sẽ gặp phải những tai ương bất ngờ đổ ập xuống. Tài chính của người tuổi hợi sẽ không quá biến động, cần chú ý với các mối quan hệ để tránh tổn thất không đáng có.

Người tuổi Hợi 2024 hợp màu gì?

Màu sắc Phương diện phát triển Ý nghĩa
Màu vàng kim Tốt cho sự nghiệp Đây là màu tương sinh của người tuổi hợi 2024. Mang đến sự thịnh vượng, phát đạt và thành công trong kinh doanh, buôn bán.
Trắng Tốt cho tài lộc Giúp tăng khả năng tập trung, giải quyết vấn đề một cách sáng suốt, tiền lại sinh ra tiền.
Xanh dương Tốt cho tình duyên Đây là màu giúp tạo nên những ấn tượng đẹp trong mắt đối phương, vận may đường tình duyên cực kỳ tốt.

Người tuổi Hợi 2024 kỵ màu gì?

Người tuổi Hợi 2024 kỵ màu đỏ nâu và vàng tươi. Những màu này khiến cho họ gặp phải các tình huống đánh giá sai, quyết định thiếu sáng suốt, bị tiểu nhân lừa gạt.

Lời kết cho màu sắc phong thuỷ 2024

Người kinh doanh thì luôn quan tâm đến phong thuỷ kinh doanh. Tuy nhiên phong thuỷ chỉ là một phần trong đời sống và việc xem màu sắc phong thuỷ 2024 cho 12 con giáp cũng chỉ là 1 phần nhỏ trong phong thuỷ.

Nhìn chung, con người sinh ra và lớn lên đều có khó khăn, thách thức hoặc những lúc bằng phẳng, “cờ đến tay là phất”. Cho nên yếu tố tâm linh chỉ để tham khảo, củng cố niềm tin, ta không nên dựa 100% vào những điều này mà dễ dẫn đến tiêu cực hoặc lạm dụng quá đà.

Chúc các bạn luôn may mắn và bình an trong năm 2024.

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *