Ưu điểm Thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức – Gợi ý 7 toà nhà Hot nhất

Nhu cầu Thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức ngày càng tăng cao trong những năm trở lại đây. Vậy nguyên nhân là do đâu và những toà nhà nào là Hot nhất với các doanh nghiệp?

Thành phố Thủ Đức – Đô thị sáng tạo phía đông TpHCM

Thành phố Thủ Đức là thành phố đầu tiên và duy nhất của Việt Nam nằm trong một thành phố khác
Thành phố Thủ Đức là thành phố đầu tiên và duy nhất của Việt Nam nằm trong một thành phố khác

Tuy là một thành phố “non trẻ”, thành lập vào năm 2021 dựa trên cơ sở sát nhập quận 2 – quận 9 và quận Thủ Đức nhưng với sự chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, Tp Thủ Đức chắc chắn sẽ là một trong các trung tâm tài chính của Việt Nam và khu vực.

Rộng khoảng 211,57 km2, Tp Thủ Đức hiện có quy mô dân số hơn 1 triệu người, là thị trường tiềm năng, sôi động, sở hữu hàng loạt dự án hấp dẫn vốn đầu tư. Có 8 khu đô thị với chức năng khác nhau bên trong thành phố Thủ Đức, bao gồm:

  • Trung tâm tài chính – Khu đô thị Thủ Thiêm
  • Trung tâm thể thao và sức khoẻ Rạch Chiếc
  • Trung tâm sản xuất và ứng dụng công nghệ cao
  • Trung tâm giáo dục – đào tạo và nghiên cứu khoa học công nghệ
  • Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo lớn nhất Việt Nam
  • Trung tâm công nghệ sinh thái – Tam Đa
  • Trung tâm giao thông – Kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ và cảng Cát Lái
  • Cảng Trường Thọ

Khu tài chính Thủ Thiêm thuộc thành phố Thủ Đức mang trong mình một sứ mệnh kết nối và phát triển vô cùng quan trọng, có tính quyết định đối với sự thịnh vượng của phía đông nói riêng và toàn bộ TpHCM nói chung.

Ở đó, không chỉ có các bất động sản cao cấp, các tòa nhà văn phòng cho thuê hiện đại xếp hạng A+, các dịch vụ tiện ích hàng đầu mà còn có các cơ sở hạ tầng bậc nhất bao gồm đường xá, tàu điện ngầm, không gian hoạt động văn hoá – nghệ thuật đặc sắc… sẽ là hình mẫu của một đô thị sáng tạo đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Ưu điểm khi thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức

Thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức giúp doanh nghiệp hưởng lợi trên nhiều phương diện
Thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức giúp doanh nghiệp hưởng lợi trên nhiều phương diện

Thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức trong nhiều năm trở lại đây đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp. Dưới đây là các nguyên nhân chính lý giải cho sức hút này.

Lợi thế địa lýHệ thống giao thông cực kỳ phát triển

Nói về hệ thống giao thông thì cũng khó có nơi nào bì lại với sự phát triển của thành phố Thủ Đức. Nơi này hội tụ các tuyến đường huyết mạch, kết nối TpHCM với các tỉnh Đông Nam Bộ bao gồm: Đại lộ Võ Nguyên Giáp – Xa Lộ Hà Nội, cao tốc TpHCM – Long Thành – Dầu Giây, Đại lộ Phạm Văn Đồng – Quốc lộ 1K, Quốc lộ 1, Quốc Lộ 13.

Ngoài ra còn có tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, các cây cầu hiện đại kết nối khu vực trung tâm tài chính quận 1, quận Bình Thạnh, quận 12 về phía tây, tiếp giáp Dĩ An (Bình Dương) về phía bắc, giáp Biên Hoà (Long Thành, Đồng Nai) về phía bắc, giáp Nhơn Trạch và quận 7 về phía nam.

Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ thấy sức ảnh hưởng của Tp Thủ Đức đối với giao thương, sự phát triển kinh tế và xã hội, là địa điểm “làm ăn” lý tưởng của các doanh nghiệp.

Tốc độ ứng dụng công nghệ cao nhất cả nước

Là đô thị trong đại đô thị, Tp Thủ Đức được đánh giá là nơi có tốc độ ứng dụng công nghệ, đào tạo và nghiên cứu khoa học cao nhất cả nước. Nổi bật nhất phải kể đến chính là khu đô thị Thủ Thiêm – 1 trong 6 trọng điểm sáng tạo quan trọng và đại học Quốc gia TpHCM – Nơi được cho sẽ là trung tâm kết nối công nghệ của toàn thành phố.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến các khu công nghệ cao có diện tích lên đến 1.066ha, là nơi đặt trụ sở của 13 tập đoàn công nghệ cao hàng đầu với định hướng trở thành trung tâm sản xuất tự động hoá lớn nhất Việt Nam.

Riêng khu vực phường Trường Thọ sẽ được đồng bộ hệ thống cơ hạ tầng, phát triển trường học, các cơ sở giáo dục và là trung tâm văn hoá của thành phố.

Giá thuê văn phòng cực kỳ hấp dẫn

Dù người ta vẫn thường thấy các văn phòng cho thuê quận 2 khá đắc đỏ, cũng không thua kém thuê văn phòng quận 1 là bao; Tiêu biểu như khu vực đô thị mới Thủ Thiêm nhưng Tp Thủ Đức cũng có nhiều lựa chọn có giá thuê hấp dẫn hơn, nếu doanh nghiệp chú ý đến khu vực quận 9 – quận Thủ Đức. Tại những địa điểm này, doanh nghiệp có thể thuê ngay 1 văn phòng cao cấp với giá thuê chỉ khoảng 13 USD/m2/tháng cũng như có nhiều phân khúc khác đáp ứng ngân sách mà mình mong muốn.

Có thể nói, dù rằng chưa thực sự được đánh giá cao về vị trí ở thời điểm hiện tại nhưng tương lai các khu vực này cũng được coi là trọng điểm kinh tế, xứng đáng để đặt trụ sở làm việc – văn phòng đại diện… Mặt khác, nếu là các doanh nghiệp về công nghệ, vận tải thì càng không thể bỏ qua.

Quy mô thị trường rộng lớn và tiềm năng

Dự kiến vào năm 2030, thành phố Thủ Đức sẽ có khoảng 1,5 triệu người. Con số này vào năm 2040 và 2060 lần lượt là 1,9 và 3 triệu người. Như vậy, đây sẽ là thị trường giàu tiềm năng cho nhiều sản phẩm và dịch vụ mà các công ty có thể khai thác trong tương lai.

Thành phố Thủ Đức cũng được dự báo sẽ là nơi đóng góp ⅓ tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) của TpHCM tương đương 7% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của cả nước.

Mặt khác, đây cũng là nơi tập trung nhiều lực lượng lao động có tay nghề, các thành phần dân trí cao, các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực… bổ sung cho doanh nghiệp nguồn nhân sự chất lượng.

7 tòa nhà văn phòng cho thuê nổi tiếng ở Tp Thủ Đức

Dưới đây, Nice Office xin gợi ý 7 văn phòng cho thuê tại Tp Thủ Đức rất được các doanh nghiệp ưu ái lựa chọn.

Tòa nhà The METT

The Mett Thủ Thiêm là sự lựa chọn hoàn hảo là lý tưởng nhất cho doanh nghiệp
The Mett Thủ Thiêm là sự lựa chọn hoàn hảo là lý tưởng nhất cho doanh nghiệp
Địa chỉ Lô 1.13, khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2, Tp Thủ Đức
Diện tích (m2) 400, 810, 1.178, 1.620
Hướng Đông Nam
Chuẩn Văn phòng hạng A+
Giá thuê 52 USD/m2

Dẫn đầu về giá thuê văn phòng tại Thủ Đức và cũng là toà nhà tầm cỡ, sang trọng nhất hiện nay chính là The METT. Toà nhà quy tựu hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, đảm bảo an ninh nghiêm ngặt, hệ thống phát điện – chữa cháy thông minh, đạt chứng nhận Green Mark GOLD – Là lựa chọn tuyệt vời của các doanh nghiệp lớn, có yêu cầu cao về chất lượng và vị trí.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 22 tầng cao và 3 tầng hầm. Tổng diện tích sàn đạt 28.000m2, trần cao 2,75m.

>>> Xem chi tiết: Thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức – Toà nhà The METT

Tòa nhà The Hallmark

The Hallmark Tower - Thủ Thiêm, Tp. Thủ Đức
The Hallmark Tower – Thủ Thiêm, Tp. Thủ Đức
Địa chỉ Số 10, đường Trần Bạch Đằng, phường An Phú, Tp Thủ Đức
Diện tích (m2) 500, 800, 1.000, 1.600, 2.300
Hướng Đông Nam
Chuẩn Văn phòng hạng A+
Giá thuê 50 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận ưu đãi chỉ 43 USD/m2

Nằm kề bên The METT là The Hallmark, cũng là một Văn Phòng Hạng A+ cao cấp bậc nhất khu đô thị Thủ Thiêm. Được hoàn thiện và bàn giao vào quý I/2023, tương tự như “người anh em” của mình, The Hallmark cũng đạt chứng nhận Green Mark về công trình xanh. Trong đó, khối đế 4 tầng được ưu tiên cho nhóm ngành bảo hiểm, tài chính, F&B và 24 tầng trên dành cho văn phòng và các khu tiện ích khác.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 30 tầng cao và 3 tầng hầm. Tổng diện tích sàn đạt 54.500m2, trần cao 2,75m.

>>> Xem chi tiết: Thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức – Toà nhà The Hallmark

Tòa nhà Sofic Tower

Sofic Tower
Sofic Tower văn phòng cho thuê quận 2
Địa chỉ Số 8 – 10, đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, Tp Thủ Đức
Diện tích (m2) 242, 300, 500, 1.000, 1.600
Hướng Đông bắc
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 35 USD/m2 

Toạ lạc tại một vị trí cực kỳ đắc địa, sở hữu các mặt tiền “vàng” của khu Sala – Thủ Thiêm, Sofic Tower chắc chắn là một trong những văn phòng cho thuê đáng giá nhất ở Thủ Đức. Từ vị trí của tòa nhà, chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển đến khu phức hợp Sóng Việt, 7 phút sang quận 1 và cách hầm Thủ Thiêm chỉ khoảng 1 km, kết nối nhanh chóng với khu vực quận 9, Tân Cảng, cao tốc Long Thành – Dầu Dây, đại lộ Mai Chí Thọ – Đồng Văn Cống.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 20 tầng cao, 1 tầng trệt và 4 tầng hầm. Tổng diện tích sàn đạt 21.400m2, trần cao 2,70m.

>>> Xem chi tiết: Thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức – Toà nhà Sofic Tower

Tòa nhà The Vista Tower

The Vista Tower
The Vista Tower đường Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP Thủ Đức
Địa chỉ Số 628C, đường Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Tp Thủ Đức
Diện tích (m2) 150, 300, 500, 781, 950
Hướng Đông nam
Chuẩn Văn phòng hạng B
Giá thuê 28 USD/m2 => Liên hệ Nice Office nhận ưu đãi chỉ 25 USD/m2

The Vista Tower là văn phòng hạng B với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế và tiện ích, được hoàn thiện vào năm 2011. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua nhưng toà nhà vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng và nhất là một mức giá thuê vô cùng tốt so với những gì mà nó mang lại. Tại đây, các doanh nghiệp cũng nhiều lựa chọn về diện tích sàn, phù hợp nhóm doanh nghiệp vừa và lớn.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 28 tầng cao và 2 tầng hầm. Tổng diện tích sàn đạt 10.000m2, trần cao 2,70m.

>>> Xem chi tiết: Thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức – Toà nhà The Vista Tower

Tòa nhà Thảo Điền Pearl Plaza

Thảo Điền Pearl là tòa nhà phức hợp văn phòng cho thuê - căn hộ cao cấp - trương thương mại sầm uất
Thảo Điền Pearl là tòa nhà phức hợp văn phòng cho thuê – căn hộ cao cấp – trương thương mại sầm uất
Địa chỉ Số 12, đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, Tp Thủ Đức
Diện tích (m2) 200, 450, 720, 1.000, 2.000
Hướng Tây
Chuẩn Văn phòng hạng B
Giá thuê 22 USD/m2 

Nếu muốn chọn 1 vị trí gần với khu vực Bình Thạnh  – Tháp biểu tượng Landmark thì không thể bỏ qua Thảo Điền Pearl Plaza – Một tên tuổi nổi bật trong nhóm văn phòng cho thuê quận 2 và bây giờ là Thủ Đức. Tòa nhà sở hữu mặt tiền cực kỳ thông thoáng, ngay dưới chân cầu Sài Gòn, là khu phức hợp trung tâm thương mại – siêu thị – căn hộ cực kỳ giàu tiềm năng và đầy đủ tiện ích.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 28 tầng cao và 3 tầng hầm. Tổng diện tích sàn đạt gần 20.000m2, trần cao 3,00m.

>>> Xem chi tiết: Thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức – Toà nhà Thảo Điền Pearl Plaza

Tòa nhà OneHub Saigon

OneHub Saigon
Tòa nhà OneHub Saigon đường D1, Khu Công Nghệ Cao, quận 9, TP Thủ Đức
Địa chỉ Lô C1-2, đường D1, Khu công nghệ cao, phường Tân Phú, Tp Thủ Đức
Diện tích (m2) 200, 500, 1.189, 1.940
Hướng Tây nam
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 17 USD/m2  => Liên hệ Nice Office nhận ưu đãi chỉ 13 USD/m2

Trong xu hướng chuyển dịch ra khỏi khu vực trung tâm thì thuê văn phòng quận 9 nay là thành phố Thủ Đức rất được ưa chuộng bởi giá thuê cực kỳ hấp dẫn. Một văn phòng hạng A như OneHub cũng chỉ vỏn vẹn 13 USD/m2 mà vẫn đảm bảo tiện ích, chất lượng không gian, dịch vụ “xịn sò” mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng yêu thích.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 5 tầng cao, 1 tầng trệt, 1 tầng lửng. Tổng diện tích sàn đạt 10.199m2, trần cao 3,00m.

>>> Xem chi tiết: Thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức – Toà nhà OneHub Saigon

Tòa nhà BSI Tower

Văn phòng cho thuê quận Thủ Đức - Tòa nhà BSI Tower
Văn phòng cho thuê quận Thủ Đức – Tòa nhà BSI Tower
Địa chỉ Số 193 – 197, đường Nguyễn Thị Nhung, phường Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức
Diện tích (m2) 100, 150, 220, 350, 500, 704
Hướng Đông Bắc
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 10 USD/m2 

Nếu có nhu cầu thuê văn phòng Thủ Đức giá rẻ thì không thể bỏ qua BSI Tower – Một văn phòng hạng C chất lượng, có trần cao thông thoáng, 2 mặt tiền sáng sủa. Tòa nhà được hoàn thiện vào năm 2022 nên toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất đều còn rất mới. Toà nhà cách công viên giải trí Vạn Phúc 1 phút đi bộ, 900 m đến quốc lộ 13 và cũng chỉ 5 phút đến được vòng xoay Cầu Bình Lợi.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 6 tầng cao, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích sàn đạt gần 5.000m2, trần cao 2,70m.

>>> Xem chi tiết: Thuê văn phòng tại Tp Thủ Đức – Toà nhà BSI Tower

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *