Danh sách 4 toà nhà ETown nổi bật tại TpHCM – Từ 19 USD/m2

Hệ thống các tòa nhà ETown bao gồm các văn phòng hạng A và hạng B, toạ lạc chủ yếu tại quận Tân Bình và quận 4 do công ty REE làm chủ đầu tư.

Tổng quan về công ty REE Corporation

ETown Cộng Hòa
Cổng chính vào tòa nhà rộng rãi của Etown

Công ty cổ phần cơ điện lạnh REE – Viết tắt là REE Corp, được thành lập từ năm 1977, có thâm niên gần 50 năm trong lĩnh vực cơ điện lạnh, điều hoà không khí, phát triển và cho thuê bất động sản và năng lượng…

Đây cũng là một trong những công ty tiên phong trong việc cổ phần hoá vào năm 1993, đồng thời cũng giữ vững vị thế trên thị trường nhiều chục năm, bất chấp các giai đoạn khủng hoảng kinh tế, gia nhập “Câu lạc bộ 1 nghìn tỷ”.

Là tập đoàn lớn, có nhiều tham vọng, REE luôn từng bước phấn đấu, khẳng định giá trị của mình trong mắt đối tác và khách hàng, đồng thời là đơn vị đi đầu trong việc quản lý các tòa nhà văn phòng hiện nay tại TpHCM.

Mô hình phát triển của REE được đánh giá là bền vững khi hội tụ đủ các yếu tố về tăng trưởng kinh tế, bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội. Trong năm 2021, REE đã áp dụng nhiều sáng kiến trong quản lý, nâng tầm các sản phẩm của doanh nghiệp, hướng đến các văn phòng đạt chuẩn LEED quốc tế, tiết kiệm 30% điện năng và 50% lượng nước sử dụng, giảm tối đa khí thải, đồng thời sử dụng các vật liệu có yếu tố thân thiện với môi trường. Đó cũng chính là lý do mà REE sẽ còn tiếp tục phát triển vững mạnh trong tương lai.

Danh sách 4 tòa nhà ETown tại TpHCM 

Cụm các tòa nhà ETown Tân Bình bao gồm từ ETown 1 đến ETown 6, nằm trên tuyến đường Cộng Hoà, cung cấp hàng chục nghìn m2 văn phòng cho thuê TpHCM. Bên cạnh đó, còn có ETown Central Tower tọa lạc tại quận 4, mà chúng ta sẽ đề cập dưới đây.

Tòa nhà ETown 1

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà Etown
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình – Tòa nhà Etown 1
Địa chỉ Số 364, đường Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, TpHCM
Diện tích (m2) 75, 164, 227, 293, 590, 1.418
Hướng Bắc
Chuẩn Văn phòng hạng B
Giá thuê 21 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận ưu đãi chỉ 19 USD/m2

Từ lâu, cụm các toà nhà ETown đã rất nổi tiếng trong danh mục văn phòng cho thuê Tân Bình. Trong đó, ETown 1 được hoàn thiện và đi vào hoạt động từ năm 2002, hiện là mái nhà chung của hàng loạt công ty công nghệ, IT và Logistic. Điểm cộng nổi bật của toà nhà này là sở hữu đa dạng diện tích sàn từ nhỏ đến lớn, trần cao thoáng và một hệ sinh thái các công ty / doanh nghiệp lớn hỗ trợ tốt cho một số hoạt động kinh doanh.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 12 tầng cao, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Trong đó, tổng diện tích đạt 29.840 m2, trần cao 2.70m.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà ETown Cộng Hòa

Tòa nhà ETown 5 Building 

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà Etown 5
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình – Tòa nhà Etown 5
Địa chỉ Số 364, đường Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, TpHCM
Diện tích (m2) 150, 300, 500, 1.000, 1700
Hướng Tây
Chuẩn Văn phòng hạng B
Giá thuê 21 USD/m2 

Nằm trong nhóm Toà Nhà ETown Tân Bình nổi bật còn có ETown 5 được hoàn thành vào năm 2019 có độ cao trần tương tự và nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó hệ thống cơ sở vật chất được đánh giá là có phần nhỉnh hơn so với ETown 1, mang dáng dấp hiện đại và sang trọng. Hiện có rất nhiều công ty / tập đoàn của Singapore, Thuỵ Sĩ,… tọa lạc tại đây, khẳng định vị thế của toà nhà trong cùng phân khúc.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 17 tầng cao, 1 trệt và 1 tầng hầm. Trong đó, diện tích sàn đạt 30.000m2, trần cao 2.70m.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà ETown 5 Building

Tòa nhà ETown 6

Phối cảnh dự án ETown 6 ở Tân Bình
Phối cảnh dự án toà nhà ETown 6 ở Tân Bình
Địa chỉ Số 364, đường Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, TpHCM
Diện tích (m2) 300, 418, 1.000. 1.418
Hướng Tây nam
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 29 USD/m2  

Dự kiến sẽ hoàn thiện vào quý IV/2023, ETown 6 Cộng Hòa là sự bổ sung quan trọng cho phân khúc văn phòng hạng A vốn cực kỳ hiếm hoi ở Tân Bình. Tòa nhà đạt chứng nhận LEED Platinum này được cho là sẽ mang đến 1 “làn gió mới”, trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp quan tâm đến yếu tố xanh và bền vững, tiết kiệm năng lượng, giảm khí thải môi trường. Với mức giá dự kiến như trên, xét cho cùng, cũng không phải là quá cao so với những dịch vụ mà ETown 6 có thể mang lại từ cơ sở vật chất đến vị trí.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 16 tầng cao và 5 tầng hầm. Trong đó, tổng diện tích đạt 2.955 m2, trần cao 2.70m.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà ETown 6

Tòa nhà ETown Central Tower

Etown Central Tower
Toà nhà Etown Central Tower trên đường Đoàn Văn Bơ, Quận 4
Địa chỉ Số 11, đường Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TpHCM
Diện tích (m2) 100, 200, 300, 500, 1.000, 1.300
Hướng Tây nam
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 29 USD/m2 

Sự xuất hiện của ETown Central Tower đánh dấu 1 cột mốc quan trọng đối với nhóm văn phòng cho thuê quận 4. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay chân cầu Calmette, di chuyển sang quận 1 chỉ 2 phút, đồng thời cũng kết nối dễ dàng với khu vực quận 5 qua đại lộ Võ Văn Kiệt hay quận 7, đây là giải pháp cho doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng hạng A với chi phí “mềm hơn” so với các văn phòng cho thuê quận 1 mà vẫn đảm bảo các yếu tố địa lý thuận lợi.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 25 tầng cao, 1 tầng trệt và 5 tầng hầm. Trong đó, tổng diện tích đạt 34.000 m2, trần cao 2.70m.

>>> Xem chi tiết: Tòa nhà ETown Central Tower

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *