Gợi ý thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Mai quận 3

Dưới đây là gợi ý thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Mai cho những doanh nghiệp muốn có một văn phòng quận 3 giá rẻ, vị trí tốt ngay gần các tuyến đường trung tâm.

Thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Mai quận 3 có ưu điểm gì?

Thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Mai mang đến vị trí thuận tiện cho doanh nghiệp
Thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Mai mang đến vị trí thuận tiện cho doanh nghiệp

Văn phòng cho thuê quận 3 thường khiến người khác nghĩ về giá cả đắt đỏ. Tuy nhiên, quận 3 còn có những tuyến đường nhỏ mà tại đó người ta sẽ tìm thấy hai yếu tố đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của một số doanh nghiệp là gần trung tâm và chi phí thấp. Trong đó, cụm đường gần Nam Kỳ Khởi Nghĩa bao gồm Huỳnh Tịnh Của, Trần Quốc Toản hay Nguyễn Văn Mai rất đáng cân nhắc.

Đường Nguyễn Văn Mai dài 190m, bắt đầu từ nút giao đường Hai Bà Trưng và kết thúc khi gặp đường Huỳnh Tịnh Của. Con đường này còn kết nối với đường Lý Chính Thắng thông qua một con hẻm nhỏ (Hẻm 21 Lý Chính Thắng).

Đặc tính nổi trội của những con đường như Nguyễn Văn Mai là tình trạng giao thông không bao giờ ùn tắt mà lại chỉ mất từ 3 đến 5 phút để di chuyển ra các đường lớn của quận 3. Ngoài ra, việc di chuyển qua Phú Nhuận hay Tân Bình hay sân bay cũng đều thuận tiện, chỉ mất từ 5 đến 15 phút mà thôi.

Cân nhắc thuê văn phòng quận 3 trên đường Nguyễn Văn Mai vì thế có thể mang đến cho doanh nghiệp các lợi ích về vị trí mà hơn hết giá thuê còn rất tốt trong thời điểm hiện tại.

>>> Xem thêm: Gợi ý thuê văn phòng đường Huỳnh Tịnh Của quận 3

Gợi ý thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Mai quận 3

Vì không dài nên đường Nguyễn Văn Mai quận 3 cũng không có nhiều lựa chọn. Nice Office xin gợi ý quý doanh nghiệp tham khảo lựa chọn dưới đây:

Tòa nhà The Shark Office 2 Building

The Shark Office 2 Building
Gợi ý thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Mai quận 3 – Tòa nhà The Shark Office 2 Building
Địa chỉ Số 29, đường Nguyễn Văn Mai, phường 8, quận 3, TpHCM
Diện tích (m2) 50, 90, 150
Hướng Tây bắc
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 14 USD/m2

The Shark Office 2 Building nằm gần nút giao với đường Huỳnh Tịnh Của, chỉ mất 2 phút di chuyển đến khu vực chợ Tân Định và khoảng 3 phút di chuyển đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Thiết kế bên ngoài của toà nhà gây ấn tượng bởi cảm giác sang trọng với tone đen trắng làm chủ đạo. Bên trong các sàn cho thuê lại phối thêm màu gỗ kết hợp cùng hệ thống chiếu sáng đẹp mắt, tận dụng tốt nguồn ánh sáng tự nhiên. 

Toà nhà có kết cấu bao gồm 6 tầng cao, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt gần 1.050m2, trần cao 2,55m.

>>> Xem chi tiết giá và phí thuê: Tòa nhà The Shark Office 2 Building

Nhận xét về giá thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Mai quận 3

Như đã đề cập, khi nghĩ về các tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 có vị trí tốt, người ta luôn nghĩ rằng giá thuê không hề rẻ. Điều này là đương nhiên nếu bạn chọn các tòa nhà tọa lạc trên những cung đường lớn, có giá trị cao. Tuy nhiên nếu ngân sách hạn chế thì bạn vẫn có được các lựa chọn phù hợp. 

Với mức giá 14 USD/m2 cho văn phòng hạng C như The Shark Office 2 Building thì nhìn chung là khá tốt. Bởi nếu so sánh với một trục đường tương tự như Huỳnh Tịnh Của thì chi phí này sẽ thấp hơn tòa nhà Emerald Central Tower dù cùng phân khúc (17 USD/m2) và ngang bằng với Emerald Tower.

Còn khi nhìn rộng ra, so với các đường lớn cận kề tiêu biểu như Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì không có gì bàn cãi, giá thuê của The Shark Office 2 Building thấp nhất trong phân khúc này.

Trong trường hợp cần thuê văn phòng giá rẻ trong cụm các con đường như Huỳnh Tịnh Của – Trần Quốc Toản – Nguyễn Văn Mai – Nam Kỳ Khởi Nghĩa, doanh nghiệp có thể cân nhắc thêm:

> Toà nhà TSA Trần Quốc Toản – 12 USD/m2

> Toà nhà Tuấn Minh Building – 11 USD/m2

> Toà nhà CCM Building – 10 USD/m2

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *