Cập nhật 4 dự án trên đường Nguyễn Văn Cừ 

Royal Center, 104 Nguyễn Văn Cừ, Dragon Riverside City và Rita Võ là 4 dự án trên đường Nguyễn Văn Cừ thu hút sự chú ý của dư luận trong thời gian gần đây.

Đường Nguyễn Văn Cừ phía trước tòa nhà Royal Tower
Đường Nguyễn Văn Cừ phía trước tòa nhà Royal Tower

Nguyễn Văn Cừ là con đường ngắn nhưng lại cực kỳ sầm uất nằm trên địa bàn quận 1 và quận 5, tiếp giáp quận 3, quận 10, quận 4. Một vị trí đẹp như vậy chắc chắn được xem là khu đất vàng, có giá trị thương mại cao mà bất kỳ ông lớn nào cũng muốn “nhảy vào”.

Mặc dù quỹ đất không nhiều nhưng có đến 4 dự án trên đường Nguyễn Văn Cừ đang trong giai đoạn “ấp ủ” với vốn đầu tư khổng lồ – Bao gồm giai đoạn 3 của Royal Center – Dự án trung tâm thương mại – Văn phòng cho thuê – Khách sạn – Căn hộ, dự án trên khu đất số 104 của Bến Thành Group, tổ hợp Dragon Saigon riverside và dự án của Rita Võ. Hãy cùng Nice Office điểm qua một số thông tin và phối cảnh ban đầu của 4 dự án này.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê quận 1

4 dự án trên đường Nguyễn Văn Cừ đáng chú ý nhất

Phase 3 của dự án Royal Center

Phối cảnh Phase 3 tổ hợp Royal Centre của Fei Yueh Việt Nam
Phối cảnh Phase 3 tổ hợp Royal Centre của Fei Yueh Việt Nam

Royal Center là dự án có chủ đầu tư đến từ Đài Loan – Công ty cổ phần Fei Yueh VN, 100% vốn nước ngoài. Đây là tổ hợp văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao trên đường Nguyễn Văn Cừ mà đa số chúng ta sẽ biết đến với 2 cái tên là Nowzone và khách sạn Nikko.

Trong đó, Royal Tower thuộc phase 1 là nơi có trung tâm thương mại Nowzone nức tiếng 1 thời, được hoàn thành vào năm 2018, diện tích thuần đạt 10.000m2, diện tích mỗi sàn là 716m2. Toà nhà cao 14 tầng với 2 tầng hầm, trần đạt 2,70m.

Còn phase 2 của dự án này là khách sạn Nikko Saigon – Tọa lạc tại số 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 được quản lý bởi Công ty JAL Hotel Nhật Bản. Khách sạn cao 22 tầng cao, 3 tầng hầm với tổng diện tích sàn 58.437m2, cung cấp 335 phòng cao cấp và 47 căn hộ dịch vụ. Ngoài ra, khách sạn cũng bố trí phòng hội nghị, nhà hàng, hệ thống cửa hàng và phòng tập thể dục thể thao…

Phase 3 của dự án này đã được Fei Yueh Việt Nam trình lành với hình ảnh của 4 tòa tháp, đang trong giai đoạn điều chỉnh quy hoạch và chưa có nhiều thông tin xung quanh.

Lô đất 104 Nguyễn Văn Cừ

Phối cảnh lô đất 104 Nguyễn Văn Cừ
Phối cảnh lô đất 104 Nguyễn Văn Cừ

Toạ lạc tại số 104 Nguyễn Văn Cừ, dự án còn được biết đến với cái tên là Novaland 104 Nguyễn Văn Cừ có quy mô 19 tầng trên tổng diện tích 30.300m2. Theo phối cảnh, tầng 2 và 3 của dự án là khu vực văn phòng cho thuê. Từ tầng 4 đến tầng 19 là tổ hợp căn hộ cao cấp, phòng gym, hồ bơi.

Trên thực tế, dự án đã vướng nhiều lùm xùm pháp lý, bị thanh tra đến nay vẫn còn bỏ ngỏ.

Dự án Dragon Riverside City

Phối cảnh Dự án Dragon Riverside City
Phối cảnh Dự án Dragon Riverside City

Dự án có địa chỉ chính thức tại số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TpHCM (Gần nút giao Nguyễn Văn Cừ). Mật độ xây dựng rơi vào khoảng 39,77%, tổng diện tích sàn là 238.273m2 trên tổng diện tích khu đất là 31.163,7m2.

Dự án do Land Saigon là chủ đầu tư và trực tiếp xây dựng, bao gồm 3 thành phần:

  • Dragon Hill Premier: Căn hộ cao cấp – 30 đến 40 tầng – Diện tích sàn đạt 131.430m2 với 1.149 căn hộ cao cấp.
  • Dragon Mall: Trung tâm thương mại với 1 siêu thị và 6 tầng kinh doanh, rạp chiếu phim – Diện tích mỗi tầng lên đến 10.000m2, sở hữu công viên rộng 3.000m2
  • Dragon Tower: Tháp văn phòng hạng A – khách sạn 5 sao – trung tâm hội nghị triển lãm – căn hộ dịch vụ cao cấp cao 53 tầng với tổng diện tích xây dựng đạt 72.712m2.

Hiện dự án vẫn đang trong quá trình xử lý pháp lý, chưa rõ khi nào được triển khai.

Dự án Rita Võ

Phối cảnh dự án Rita Võ - 1 trong 4 dự án trên đường Nguyễn Văn Cừ
Phối cảnh dự án Rita Võ – 1 trong 4 dự án trên đường Nguyễn Văn Cừ

Nằm tại số 221 Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5, TpHCM – Đây là dự án trung tâm thương mại dịch vụ căn hộ cao cấp Rita Võ được cho là có khả năng triển khai sớm nhất trong 4 dự án được đề cập trong bài viết này.

Dự án có vốn đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng, được phê duyệt với mật độ xây dựng tối đa 50%, cao 22 tầng và 4 tầng hầm. Dự kiến sẽ có 280 căn hộ được ra mắt với mức giá khoảng 283 triệu đồng/m2.

>>> Xem thêm: Thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Cừ – Toà nhà Sunshine Building

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *