Hùng Vương Plaza dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 8/2023

Trong vài ngày qua, thông tin Hùng Vương Plaza sau thời gian tu sửa, sẽ đi vào hoạt động từ tháng 8/2023 đang gây xôn xao dư luận. Hãy cùng Nice Office điểm qua thông tin đáng chú ý này.

Parkson Việt Nam nộp đơn xin phá sản từ tháng 4/2023

Chi nhánh tại Việt Nam của Parkson Retail Asia (PRA) đã nộp đơn xin phá sản tự nguyện từ ngày 28/4/2023 do tình hình kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Doanh thu của Parkson từ 10,1 triệu đã lao dốc chỉ còn 2,4 triệu trong năm tài chính 2022.

Điều này đã dẫn đến các trung tâm thương mại của Parkson sẽ đóng cửa, rút lui khỏi thị trường Việt Nam hoàn toàn, trong đó có Parkson Hùng Vương quận 5 và Parkson Saigon Tourist Plaza quận 1 (Đối diện Vincom Center). Như vậy, Parkson sẽ chỉ còn tập trung vào hai thị trường là Malaysia và Trung Quốc. Tuy nhiên, tình hình kinh doanh của hai thị trường này cũng không khá hơn là bao nhiêu.

Parkson Hùng Vương sẽ được chuyển đổi thành Hùng Vương Plaza

Được biết, tính đến năm 2023, hợp đồng cho thuê giữa Parkson và Saigontourist mới kết thúc nhưng hiện tại việc giải quyết quyền lợi của các thương hiệu đang thuê mặt bằng tại đây vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Hoặc Parkson chuyển nhượng hoàn toàn khách thuê cho Saigontourist hoặc Parkson sẽ thỏa thuận riêng với từng doanh nghiệp.

Parkson quận 1 là toà nhà thuộc sở hữu của Saigontourist - Đối diện Vincom Center
Parkson quận 1 là toà nhà thuộc sở hữu của Saigontourist – Đối diện Vincom Center

Riêng với Parkson Hùng Vương, tập đoàn KIDO sau khi tiếp quản lại mặt bằng, sẽ cho hồi sinh Hùng Vương Plaza vào tháng 8/2023 tới đây (Trên thực tế, Parkson Hùng Vương đã ngừng hoạt động kể từ năm 2022). Theo đó, Hùng Vương Plaza sẽ có diện mạo tươi mới hơn, tận dụng lợi thế của một vị trí đẹp, sở hữu cả 4 mặt tiền.

Hiện tập đoàn KIDO đã sở hữu 76,5% tòa nhà này, tăng 32,5% (trước đây KIDO chỉ sở hữu 44%). Với sự đầu tư nghiêm túc, hiện Hùng Vương Plaza đã ghi nhận tỷ lệ cho thuê đã ký kết lên đến 80%, và có thể đạt 90% cho tới thời điểm vận hành với hàng 100 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong và ngoài nước.

Parkson quận 5 kinh doanh ế ẩm
Parkson quận 5 kinh doanh ế ẩm

Cơ cấu cho thuê tại Hùng Vương Plaza sẽ như thế nào?

Được biết, để tối ưu lợi nhuận, hạn chế rủi ro, Hùng Vương Plaza sẽ cơ cấu mặt bằng theo tỷ lệ như bảng dưới:

Mặt bằng bán lẻ và dịch vụ

53%

Mặt bằng ẩm thực

31%

Mặt bằng giải trí

16%

Việc tái cơ cấu này sẽ góp phần làm đa dạng hoá các dịch vụ của Hùng Vương Plaza, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, ăn uống với chi phí hợp lý cho khách hàng. Ngoài ra, tập đoàn KIDO cũng sẽ đàm phán với các thương hiệu lớn, để có được sự hiện diện của họ, gia tăng thu hút lượng người tiêu dùng quan tâm.

Phối cảnh diện mạo mới của Hùng Vương Plaza quận 5
Phối cảnh diện mạo mới của Hùng Vương Plaza quận 5

KIDO cũng được xem là một nhà đầu tư “mát tay” khi mà các báo cáo kinh doanh cho thấy trong quý I/2023, Vạn Hạnh Mall do tập đoàn này sở hữu đã có gần 1 triệu lượt khách với doanh thu đạt hơn 400 tỷ đồng. 

Dự kiến trong tương lai, Hùng Vương Plaza sẽ có khả năng “hồi sinh” vượt bậc, với doanh thu dự kiến lên đến 250 tỷ nếu tỷ lệ lấp đầy mặt bằng đạt cực đại 100%. 

Liệu Hùng Vương Plaza có cung cấp sàn văn phòng thương mại?

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc liệu Hùng Vương Plaza có thêm hạng mục cho thuê văn phòng / sàn văn phòng thương mại bổ sung lựa chọn cho nhóm văn phòng cho thuê quận 5 hay không. Nice Office sẽ tích cực tìm kiếm thông tin và cập nhật đến quý khách hàng.

Trong trường hợp, Hùng Vương Plaza có cho thuê văn phòng thì đây chắc chắn cũng là địa điểm có vị trí đắc địa, sở hữu đầy đủ tiện ích, công năng cho mọi doanh nghiệp.

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo Nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *